Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 06-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 06-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (06/07/2016)

Hôm nay Bạch Dương tràn đầy sự tự tin, trong công việc, bạn sẽ đạt được một vài thành tích nhất định. Tuy nhiên, khó tránh khỏi nảy sinh xung đột với đồng nghiệp. Tốt nhất là bạn nên nhịn đi một chút để giữ được hòa khí, tự khắc người ta sẽ nhận ra là mình sai thôi.
 
Nếu như những ngày trước đó, tôn giáo và những niềm tin thiêng liêng đã đóng vai trò như một nguồn động viên giúp bạn nỗ lực và đứng vững trong cuộc sống thì hôm nay, bạn có thể tìm đến với những điều răn dạy của bề trên như một liệu pháp để xoa dịu sự căng thẳng, giữ mình trước những nóng nảy và ác tâm.
 
Nếu bạn muốn có nhiều tiền thì bạn cần phát huy khả năng giao tiếp mà nghệ thuật tiêu tiền không phải ai cũng giỏi. Trong ngày hôm nay nếu bạn để mức chi tiêu lạm phát thì chắc chắn cả tuần bạn sẽ phải chung thủy với mì gói.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu(06/07/2016)

Hôm nay Kim Ngưu nhận được khá nhiều lời mời, đặc biệt là lời mời ăn tối. Nếu còn độc thân, bạn hãy mạnh dạn nhận lời đi nhé. Biết đâu khi nói chuyện với nhau bạn sẽ phát hiện ra mình và người ấy vô cùng hợp cạ đó. Chuyện tình cảm chẳng ai nói trước được.
 
Công việc có chút áp lực, việc xuất hiện sai lầm là không thể tránh khỏi. Nếu bạn tập trung và gắng sức hơn chút nữa thì mọi việc sẽ trôi chảy hơn. Hôm nay bạn cũng không nên vội vàng đầu tư vào bất kỳ dự án nào, nên dành thời gian để tìm hiểu thêm. 
 
Thái độ cởi mở, chân thành, lạc quan và không thành kiến sẽ là chìa khóa mang lại nhiều niềm vui và chắp cánh cho sức sáng tạo của bạn ngày hôm nay. Hãy tìm đến  bạn bè khi cần sự giúp đỡ và ngược lại, sẵn sàng hỗ trợ khi ai đó tìm đến bạn. Mặt Trăng sẽ giúp bạn củng cố và xây đắp những tình bạn vô giá.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (06/07/2016)
 
Công việc có một chút rắc rối. Chỉ cần bạn giữ vững tinh thần và tập trung hết sức vào công việc thì bạn sẽ tìm ra được mấu chốt của vấn đề và bạn sẽ giải quyết được những rắc rối ấy một cách ngoạn mục. Đừng ngại nói lời nhờ vả đồng nghiệp khi gặp khó khăn nhé.
 
Những Song Tử còn độc thân sẽ cảm thấy có chút thiếu tự tin khi phải đối mặt với người mà mình thầm thương trộm nhớ từ lâu. Nếu muốn được đối phương để ý tới thì bạn cần tích cực thể hiện, dùng hành động thực tế mới có thể chinh phục được đối phương.
 
Đặc biệt hôm nay, bạn nên dành thời gian để lập ra một kế hoạch tài chính cụ thể với nhiều phương án dự phòng. Đừng tin tưởng tuyệt đối vào những lời hứa hay hy vọng nhiều vào cơ may.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (06/07/2016)
 
Hôm nay, cơ may của bạn sẽ tới vào khoảng giữa trưa, nếu có hạng mục đầu tư nào thì bạn nên mạnh dạn đầu tư nhé, sẽ thu được những kế hoạch khả quan đó. Công việc có chút nặng nề, bạn cần thu xếp thời gian nghỉ ngơi, nếu có phải đi tiếp khách thì chớ nên uống rượu nhé.
 
Hôm nay, những suy nghĩ cảm tính sẽ làm chủ hành vi của bạn. Về mặt tinh thần, bạn sẽ có một ngày vô cùng sôi nổi. Những cơn sóng cảm xúc luôn dạt dào và trí tưởng tượng của bạn sẽ trở nên vô cùng sống động. Bạn thậm chí còn có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh.
 
Vì thế, hãy cười nhiều lên, bạn có thể sẽ góp công giúp một ngày làm việc của rất nhiều người trở nên dễ chịu hơn đấy nhé!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (06/07/2016)
 
Mối quan hệ xã hội thường xuyên phải có sự trao đổi. Nếu bạn nhút nhát thì khả năng giao tiếp càng ngày càng kém đi, bạn sẽ dần bị cô lập. Mạnh dạn tham gia vào bất kỳ hoạt động tập thể hay xã hội nào cũng sẽ khiến bạn tự tin hơn, giao tiếp tốt hơn và sẽ có nhiều bạn bè hơn đó.
 
Công việc tuy diễn biến thuận lợi nhưng không thể tránh được rắc rối. Nhưng cũng chính từ những rắc rối này mà bạn có cơ hội để bứt phá, lãnh đạo sẽ đánh giá cao năng lực của bạn. Vì vậy, không cần nôn nóng, cứ bình tĩnh tự tin thì nhất định bạn sẽ là người chiến thắng.
 
Kể từ hôm nay, bạn sẽ có đôi ba ngày vô cùng may mắn về tiền bạc. Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch đầu tư những tài sản giá trị như nhà đất, xe cộ hay một dự án kinh doanh thì bạn không nên bỏ qua cơ hội này. Ngoài ra, ngày hôm nay cũng là ngày hoàng đạo để khai trương, khai mạc một chương mới trong đời bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (06/07/2016)

Hôm nay Xử Nữ có chút rảnh rỗi, bạn thích ngồi một chỗ, thích ở một mình và tận hưởng những thú vui riêng, bạn thấy đây là một ngày tuyệt vời. Tuy nhiên, đừng nghĩ bạn ở một chỗ thì không tiêu gì tới tiền, bạn còn tiêu “ác” hơn khi ra ngoài đó.
 
Ngoài ra, sẽ là không tốt cho kết quả công việc nếu bạn không tập trung và làm việc một cách nghiêm túc. Vì thế, nếu có kế hoạch quan trọng nào cần tới sự tập trung cao độ và có tính căng thẳng, bạn nên tạm hoãn hoặc yêu cầu sự giúp đỡ từ người đồng đội.
 
Ngược lại, thần Tình Yêu đang hết sức hỗ trợ bạn trong việc yêu đương và hẹn hò. Đừng lãng phí những buổi tối nằm nhà xì xụp mì tôm xem phim nữa. Bạn hãy chịu khó ra ngoài “chinh chiến và yêu đương”, những niềm vui sẽ dập dìu tìm đến.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (06/07/2016)

Hôm nay Thiên Bình làm việc một cách chăm chỉ, tập trung và đầy nhiệt huyết, bởi vậy, bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao từ đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, bạn cũng nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi nhé, sức khỏe bạn đang có những dấu hiệu bất ổn đó. 
 
Chuyện tình cảm thay đổi thất thường, lúc nóng lúc lạnh, mặc dù có mâu thuẫn, có giận hờn nhưng sẽ đều được giải quyết vào cuối ngày. Qua đây, hai bạn cũng sẽ hiểu và thông cảm cho nhau hơn nữa đó.
 
Nếu đã lên kế hoạch cho một buổi shopping hoặc “lỡ” để mắt tới một chiếc váy nào đó thì sau khi kết thúc giờ làm việc bạn có thể thực hiện những việc mình thích ngay nhé vì hôm nay tài chính khá rủng rỉnh đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (06/07/2016)

Chuyện tình cảm có chút khúc chiết, người ấy bỗng dưng vô căn cứ mà cáu gắt với bạn, cũng vì thế mà bạn cảm thấy thật phiền phức, không muốn đáp chuyện. Bạn cần khống chế cảm xúc, kìm chế bản thân phát ngôn ra những lời lẽ khó nghe trong lúc tức giận nhé.
 
Trong công việc, ngày hôm nay hứa hẹn sẽ là ngày tràn ngập những niềm vui và khiến sức sáng tạo của bạn bùng nổ như một bông pháo hoa rực rỡ. Tuy nhiên, đừng ngồi chờ người khác tới và làm bạn cười. Ngược lại, bằng sự chủ động của mình, bạn sẽ là tấm gương cho khái niệm độc thân mà vẫn long lanh đấy nhé!
 
Nếu bạn yêu thích một bộ phim, hãy xem đi xem lại và thử viết lời bình cho bộ phim đó. Nếu bạn thích hội họa, hãy dành thời gian vẽ tranh. Nếu bạn yêu máy tính và các thiết bị công nghệ, bạn có thể tìm niềm vui qua việc khám phá những tính năng mới, thậm chí viết phần mềm. Hãy nhớ đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé! 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (06/07/2016)

Những Nhân Mã còn độc thân hôm nay chuyện tình cảm sẽ có nhiều điều thú vị, bạn có thể sẽ gặp ngay tình yêu mỹ mãn từ lúc bước chân ra khỏi cửa, một tình huống hài hước nhưng đầy lãng mạn. Đừng quên cho người ấy số điện thoại trước khi vội vàng đi làm nhé.
 
Công việc bình ổn, bạn có thể tích cực chủ động tìm kiếm những điều mới mẻ hơn, tuy nhiên nếu có ý định nhảy việc thì hôm nay không phải là thời điểm thích hợp. Có lẽ công việc sẽ ổn định như bây giờ trong thời gian dài nữa đó.
 
Dường như trạng thái tinh thần của bạn đang phụ thuộc quá nhiều vào những cảm xúc mà bạn trải qua trong ngày. Tuy điều đó không có gì xấu, song sẽ gây ra cho bạn và cả những người xung quanh khá nhiều bất tiện. Mặt khác, gia đình sẽ là nơi tuyệt vời nhất mà bạn nên trở về trong hôm nay và đôi ngày tới.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (06/07/2016)

Bạn cố gắng thay đổi bản tính người yêu mình theo chiều hướng tích cực nhất nhưng với người ấy điều đó thực sự lại là áp lực. Giữa hai người phải có sự cảm thông lẫn nhau và bạn nên đặt mình vào vị trí của người ấy để thấu hiểu hơn suy nghĩ của người ta nhé.
 
Trong công việc, bạn cũng có thể biểu lộ nhiều hơn những cảm xúc của mình dành cho mọi người theo hướng tích cực. Đừng tiết kiệm những lời khen làm gì! Bởi bạn có thể đang bỏ lỡ cơ hội thắp lên biết bao nhiêu niềm vui cho những người khác đấy.
 
Nếu như hôm qua, bạn đã có một ngày vui vô cùng dễ chịu thì hôm nay, bạn có thể hy vọng vào nhiều niềm vui hơn nữa, dễ chịu hơn nữa và tình cảm hơn nữa. Gia đình sẽ tiếp tục là điểm sáng. Bạn càng gần gũi với những người thân yêu nhất của mình, bạn sẽ càng gặp nhiều may mắn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (06/07/2016)

Tình hình tài chính của Bảo Bình hôm nay khá ổn định, vững vàng. Tuy nhiên, bạn không nên đầu tư vào bất kỳ dự án nào, thay vào đó, bạn nên lên kế hoạch tích lũy. Công việc khá trôi chảy, bạn có sự phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, nên hiệu quả công việc cũng khá cao.
 
Thêm một ngày nữa, bạn thức dậy với tinh thần lạc quan. Thậm chí hôm nay, bạn còn cảm thấy một sự hứng thú lớn với những điều độc đáo, vượt ra khỏi những giới hạn thông thường của chính mình. Hãy thử nghiệm một cách có trách nhiệm, đừng coi thường sự an toàn của chính mình nhé!
 
Hôm nay bạn cũng nên thử nghiệm một điều gì mới mẻ, nằm ngoài những giới hạn đã quá quen thuộc của riêng bản thân mình. Ví như bạn chưa bao giờ ăn thịt rắn vì ghê sợ hình hài của chúng, bạn nên nuốt nỗi sợ vào trong để chiếc lưỡi được rảnh rang thưởng thức hương vị đặc biệt của món đặc sản này. Tuy nhiên, nếu bạn được mời uống một ly rượu pha máu rắn, hãy suy nghĩ thêm đã nhé!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (06/07/2016)

Khả năng giao tiếp của Song Ngư sẽ có cơ hội để phát huy một cách triệt để trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn đừng quá tỏ vẻ mà khiến cho đồng nghiệp cảm thấy khó chịu. Nếu lỡ phát ngôn “quá đà” thì hãy nhanh chóng xin lỗi nhé, chẳng ai đánh giá bạn nữa đâu.
 
Hãy sẵn sàng đón đợi những cơn sóng dâng trào cảm xúc trong bạn ngày hôm nay. Nếu mọi khi, bạn xử lý công việc đầy lý trí, mạnh mẽ, quyết liệt thì hôm nay, màn thể hiện của bạn sẽ có phần bối rối hơn, thiếu nhất quán hơn. Lý do bởi những mâu thuẫn nội tâm giữa cái lý và cái tình trong bạn.
 
Đôi khi bạn quá lạnh lùng duy lý, đôi khi bạn lại vô cùng nhạy cảm và dễ xúc động. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ sớm chấm dứt vào cuối ngày. Đừng quên về nhà sớm nhé, có thể bố mẹ có một niềm vui gì đó muốn thông báo với bạn đấy.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X