Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 6/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lịch sự

Tử vi thứ 5 ngày 6/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lịch sự

Mặt Trăng trùng góc với sao Kim cho thấy sự lịch thiệp của Xử Nữ trong cách hành xử, bạn sẵn sàng lắng nghe cho dù ai đó đang cố gắng chỉ trích bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (6/6/2024)

Tu vi ngay 6/6/2024 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương khuyên bạn nên biết nhẫn nhịn, đừng chuyện gì cũng đánh giá một cách vội vàng, hấp tấp.

- Sự nghiệp: Những người khác có thể không hiểu hoặc không ủng hộ ý tưởng mới hay đề xuất của bạn, nhưng nếu bạn biết rằng mình đúng thì cứ tiến tới

- Tình cảm: Ngày hôm nay, hãy tin vào bản thân và để trái tim dẫn lối dù điều đó có thể điên rồ đến mức nào đi nữa.

- Sức khỏe: Trong các bữa ăn của mình, bạn nên ưu tiên các thực phẩm giàu vitamin, chất chống oxy hóa có tác dụng tăng cường sức khỏe não bộ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (6/6/2024) 

Tu vi ngay 6/6/2024 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/6/2024, Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có thể trở thành người khác khi chịu áp lực. Bạn thậm chí có thể phát huy cả những thứ bạn không nghĩ rằng mình có khả năng.

- Sự nghiệp: Hãy chắc chắn rằng bạn đã làm những gì cần phải làm một cách thật khôn ngoan, còn nếu không, hãy tìm ra cách bù đắp lại cho những thiếu sót của mình.

- Tiền bạc: Hãy cố gắng giữ chặt số tiền trong túi vì đây không phải là thời điểm mà bạn có thể gặp may mắn với những trò may rủi.

- Sức khỏe: Thời gian này bạn khá bận rộn dễ dẫn tới thói quen thường xuyên thức khuya, làm ca đêm, đồng hồ sinh học rối loạn, tăng nguy cơ mất ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (6/6/2024)

Tu vi ngay 6/6/2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử khuyên bạn đừng vì những thích những điều mới lạ mà quên đi những thứ đã mang lại cho bạn nhiều lợi ích trước đây.

- Sự nghiệp: Thời điểm cho những thay đổi là cần thiết, có những người lên vị trí mới hoặc bắt đầu công cuộc kinh doanh của chính bạn.

- Tình cảm: Hai người nên có những cuộc nói chuyện có mục đích tìm giải pháp cho mối quan hệ, chứ không phải phê bình nhau. Nhờ đó mà hiểu nhau thêm một chút và từ đó gắn kết tốt hơn. 

- Tiền bạc: Có những điều không mong đợi có thể xảy ra đối với vấn đề tài chính của bạn, đây là lúc cần thiết đảm bảo rằng bạn có phương án cất giữ tiền an toàn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (6/6/2024)

Tu vi ngay 6/6/2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ hỗ trợ bạn tránh được sự bất an khi bạn tìm được điểm tựa tinh thần phù hợp cho mình vào lúc này.

- Sự nghiệp: Khi đối mặt với khó khăn, cách duy nhất là tin tưởng bản thân, làm việc chăm chỉ, và bạn sẽ làm tốt hơn bạn tưởng đấy.

- Tình cảm: Bạn muốn bắt đầu trải nghiệm mới mẻ như là thiền định hoặc khởi đầu một mối quan hệ, khi bạn vui vẻ đón nhận mọi thứ đến với mình, chuyện tình cảm cũng diễn ra tự nhiên hơn.

- Sức khỏe: Bạn nên ưu tiên các thực phẩm màu đỏ đậm như cà chua, dưa hấu chứa chất chống oxy hóa rất tốt cho thể trạng của bạn lúc này.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (6/6/2024)

Tu vi ngay 6/6/2024 - Su Tu
 
Sao Kim 135 độ sao Diêm Vương khuyên cung hoàng đạo Sư Tử cần học cách cân bằng các mối quan hệ của mình. Bạn thường gặp căng thẳng khi đối mặt với người khác phái.

- Sự nghiệp: Hãy chu đáo trong cách bạn làm việc, điều đó thể hiện rằng bạn có trách nhiệm với việc mình làm. Đừng tỏ ra lo lắng hay sợ hãi mà thay vào đó là hãy tự tin lên nhé.

- Tình cảm: Để làm mới cảm xúc lứa đôi, các bạn có thể đến nơi nào đó mới, lên kế hoạch đi chơi cụ thể, các bạn sẽ cảm thấy vui hơn.

- Tiền bạc: Hãy thử cắt giảm một số chi phí không cần thiết của bạn. Hãy tự hỏi liệu bạn có đang chi tiêu vào những khoản không phải là tuyệt đối cần thiết? 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (6/6/2024)

Tu vi ngay 6/6/2024 - Xu Nu
Tử vi ngày 6/6/2024 - Xử Nữ
Mặt Trăng trùng góc với sao Kim cho thấy sự lịch thiệp của bạn trong cách hành xử, bạn sẵn sàng lắng nghe cho dù ai đó đang cố gắng chỉ trích bạn.

- Sự nghiệp: Có thể bạn đang mãi chờ đợi một quyết định liên quan đến công việc từ người khác. Hãy cố gắng kiên nhẫn và kiềm chế, kết quả thế nào thì cũng là một câu trả lời quan trọng cho bạn lúc này.

- Tình cảm: Không phải cứ khó tính, kén chọn mới là khôn ngoan hay an toàn, bạn phải mở lòng ra nếu bạn muốn tìm kiếm sự bình yên và tính trọn vẹn.

- Sức khỏe: Hãy có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh có nhiều rau và cá. Ăn ít đường, muối, tránh đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn. Điều này giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như tiểu đường, béo phì, bệnh tim mạch.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (6/6/2024)

Tu vi ngay 6/6/2024 - Thien Binh
 
Mặt Trời 135 độ sao Diêm Vương khuyên bạn đừng quá liều lĩnh tới mức đẩy bản thân tới chỗ rủi ro không cần thiết. Vẫn có giải pháp vừa an toàn vừa ổn định cơ mà.

- Sự nghiệp: Cho dù bạn cảm giác bạn bị trói buộc thế nào, thì bạn vẫn có thể tìm thấy một lối thoát ra nếu bạn tin rằng mình làm được.

- Tình cảm: Sau những tranh cãi thì bạn nên tìm cách để sớm “làm hòa”, ví dụ như lúc bên nhau hoặc đi cùng nhau, hãy gợi lại kí ức vui vẻ của cả hai.

- Tiền bạc: Hãy cố gắng cân đối chi tiêu của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ để làm điều đó, hãy nói ra để có người hỗ trợ bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (6/6/2024)

Tu vi ngay 6/6/2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy rằng dù bạn giỏi vẫn luôn có người giỏi hơn, bạn luôn có khả năng bị thay thế bất cứ lúc nào, vì thế tốt hơn hết hãy làm việc thật chăm chỉ.

- Sự nghiệp: Không hối thúc người khác trước khi họ sẵn sàng đưa ra quyết định. Nếu bạn đã làm tốt phần mình, vậy thì mọi thứ có thể sẽ diễn ra có lợi cho bạn.

- Tình cảm: Một người bạn đời không giúp bạn trở nên hoàn thiện, họ chỉ hỗ trợ một phần nào đó mà thôi, do đó hãy xây dựng sự độc lập cho mình từ sớm.

- Sức khỏe: Hãy lựa chọn các môn thể dục như đạp xe, bơi lội, cầu lông, đi bộ,… phù hợp với sở thích và hoàn cảnh của bạn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (6/6/2024)


Tu vi ngay 6/6/2024 - Nhan Ma
 
Sao Kim 135 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng bạn hành động không tương ứng với cách bạn đang nghĩ. Với giọng lưỡi đanh thép và đầu óc sắc sảo, bạn có thể giao tiếp và viết lách rất thành thục.

- Sự nghiệp: Công việc hiện tại của bạn có thể không còn thích hợp cho bạn nữa. Bạn có thể cảm thấy buồn chán, hoặc nhận thấy những nỗ lực của mình không được đánh giá đúng.

- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, điều đầu tiên là xem bạn đã yêu bản thân mình như thế nào. Hãy bắt đầu từ chính bản thân bạn xem đã thực sự thu hút hay chưa.

- Tiền bạc: Nếu bạn cần thêm thu nhập, hãy nhớ rằng bạn có thể làm cho nó xảy ra, những gì bạn cần làm chỉ là cần phải sáng tạo mà thôi. 

Xếp hạng khả năng thất hứa của 12 chòm sao: Trao niềm tin nhầm chỗ thất vọng cũng phải thôi
Cùng xếp hạng khả năng thất hứa của 12 chòm sao sau đây để bạn có biện pháp phòng ngừa, ứng biến phù hợp với từng cá nhân khác nhau khi muốn nhờ hay trao cho 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (6/6/2024)

Tu vi ngay 6/6/2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy sự cố chấp, ép buộc và mỉa mai có thể là nguyên nhân kéo người khác rời khỏi bạn. Muốn không chìm trong cô đơn thì bạn nên sửa những nét tính cách tiêu cực này của bản thân.

- Sự nghiệp: Có thể bạn đang sống trong một ảo vọng vốn không còn đem lại sự hài lòng hay thỏa mãn nũa. Vậy thì ngay lập tức bạn cần bắt tay vào hành động để thay đổi không ngừng.

- Tình cảm: Bạn có thể đang trong mối quan hệ với người không tốt với bạn, vì bạn cho rằng điều đó còn “hơn là không có gì”. Tư duy sai lầm này khiến bạn khó có được hạnh phúc.

- Sức khỏe: Nếu bạn muốn sống thọ, sống khỏe nên ăn nhẹ, ăn sớm hơn ít nhất 2 – 3 giờ trước khi đi ngủ để cho cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa thức ăn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (6/6/2024)

Tu vi ngay 6/6/2024 - Bao Binh
 
Mặt Trời 135 độ sao Diêm Vương cho thấy những lựa chọn đều có ưu và nhược điểm, bạn cần cân nhắc kỹ xem cái gì hợp với mình nhất.

- Sự nghiệp: Nếu bạn ghét công việc của mình, hãy tin rằng bạn đang nắm giữ quyền và khả năng thay đổi. Luôn có một nơi để bạn được thỏa sức thể hiện năng lực của mình.

- Tình cảm: Bạn có thể nhận thấy rằng một mối quan hệ lâu dài sẽ đến hồi kết thúc. Nếu bạn chắc chắn về điều này, đừng chờ đợi thời điểm nào là đúng đắn để nói ra điều đó.

- Tiền bạc: Hãy ưu tiên sự cân bằng và tính thận trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng tiền của mình đúng chỗ và khôn ngoan, đến từng đồng, từng xu.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (6/6/2024)

Tu vi ngay 6/6/2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc với Mặt Trời cho thấy tính khí bạn có phần cực đoan, thích gì thì ca ngợi trên trời, không thích gì thì hết lời chê bai. Chính điều này mà mọi người có cảm giác khó hòa hợp với bạn.

- Sự nghiệp: Bạn có thể bướng bỉnh, không chịu chấp nhận ý kiến của người khác nên bạn dễ nổi giận hơn.

- Tình cảm: Đừng nhìn ra bên ngoài chính khi muốn tìm kiếm cho mình sự hạnh phúc. Một khi hiểu chính mình hơn, mối quan hệ mà bạn thực sự muốn và cần sẽ đến thôi.

- Sức khỏe: Không cần thuốc bổ, bạn chỉ cần đi ngủ sớm sẽ giúp các chức năng được phục hồi, cải thiện sức khỏe hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe gan, tim mạch, ngăn ngừa lão hóa.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/6/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X