Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 06/06/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp do dự

Tử vi Thứ 5 ngày 06/06/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp do dự

Xem tử vi ngày 6/6/2019, Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 135 độ cho thấy Thiên Bình không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Những quyết định vô cùng vội vã, chóng vánh của bạn dễ dẫn đến sai sót không đáng có.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (6/6/2019)

Tuvihangngay-662019-BachDuong
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương, xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm ngày hôm nay, khiến bạn cảm thấy bi quan và bế tắc.
 
Đừng quá căng thẳng như vậy, có chuyện gì cả hai hãy bình tĩnh ngồi lại nói chuyện với nhau. Nổi giận chỉ khiến cho mọi chuyện đi quá xa mà không giải quyết được cốt lõi vấn đề.
 
Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương là người sôi nổi, năng nổ, thích hoạt động thể thao. Vì vậy, tham gia các môn thể thao đồng đội như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền chính là cách chòm sao này giải tỏa áp lực sau những kỳ thi căng thẳng. Nhớ rủ thêm bạn bè đi cùng để có người nói chuyện, chia sẻ nhé.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (6/6/2019)

Tuvihangngay-662019-KimNguu
 
Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 135 độ cho thấy sự kiên nhẫn và bình đã giúp Kim Ngưu rất nhiều trong việc giải quyết các tình huống khó khăn ngày hôm nay.
 
Thay vì chờ đợi để nhận được sự chấp thuận của ai đó bạn hãy tự làm và chứng minh năng lực của mình với họ. Nếu không thì đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có được sau quá trình học hỏi điều gì đó. 
 
Kim Ngưu thường không thích chốn đông người. Vì vậy, mùa hè hoàn hảo nhất với bạn là trốn ở nhà ăn và ngủ. Tuy nhiên, những chú trâu cũng nên tham gia các câu lạc bộ mùa hè để kết bạn mới nhé! Ở nhà quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe.

Đọc ngay: 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm 2019 biến động, thăng trầm ra sao?
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (6/6/2019)

Tuvihangngay-662019-SongTu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trăng hợp với sao Kim góc 60 độ cho thấy tinh thần đóng vai trò quan trong đối với Song Tử, bạn vui vẻ, lạc quan và có xu hướng thích tìm hiểu về nghệ thuật. 
 
Để có cuộc sống thỏa mãn và xứng đáng, trước tiên bạn cần học cách thật sự thương yêu chính mình. Đây là bước đầu tiên trong những bậc thang tốt để bạn tiến xa hơn trong mọi mặt cuộc sống. 
 
Song Tử luôn hào hứng với việc khám phá các kiến thức mới. Mùa hè, bạn có thể dành thời gian để tham gia các lớp học năng khiếu nghệ thuật như học vẽ, nấu nướng, pha chế, nhảy nhót. Khám phá thêm được những tài năng mới của bản thân sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (6/6/2019)

Tuvihangngay-662019-CuGiai
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Cự Giải, bạn có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc. Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng điều đó không được hoan nghênh, đối phương cảm thấy bị bạn làm phiền. Hãy đánh giá đúng hoàn cảnh, giúp người đúng lúc chứ đừng mải lo chuyện bao đồng.
 
Chuyện tình cảm của Cự Giải thì đang tiến triển rất tốt. Bạn khiến cho đối phương cảm thấy ấm áp và an toàn với tình yêu của mình. Hãy cùng nhau tạo ra nhiều kỉ niệm thêm nữa nhé.
 
Cự Giải rất yêu thích khung cảnh đồng quê, thiên nhiên. Vì vậy lựa chọn tuyệt vời nhất  trong mùa hè này chính là về quê với ông bà. Giữa khung cảnh thiên nhiên bình yên, mọi áp lực, mệt mỏi sẽ đều tan biến. Hơn nữa được dành thời gian với gia đình chính là điều Giải Giải luôn mong muốn. Xem thêm: Top 3 cung hoàng đạo may mắn, sự nghiệp bứt phá trong tháng 6/2019
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (6/6/2019)

Tuvihangngay-662019-SuTu
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Sư Tử báo hiệu cung hoàng đạo này thích được mọi người chú ý, điều đó trở thành động lực để bạn phát huy năng lực của bản thân và cố gắng hết sức mình để có thể được đề bạt lên vị trí cao hơn.
 
Tuy nhiên, Sư Tử có thể sẽ không được may mắn như vậy trong tình yêu. Một vài tranh chấp cãi vã nhỏ có thể xảy ra giữa hai người. Ai cũng có cái tôi của riêng mình nhưng hãy nghĩ cho đối phương một chút, đừng để cho tình yêu trở thành gánh nặng và áp lực mà ai nấy đều muốn buông bỏ nhé.
 
Sư Tử rất chú trọng vẻ bề ngoài của mình nhưng một năm học quá bận rộn với việc học tập và các hoạt động trường lớp khiến bạn không có thời gian tập luyện giữ dáng. Mùa hè rảnh rỗi Tử Nhi sẽ tha hồ đến phòng tập gym tập tành cho cơ thể thêm phần cân đối, quyến rũ. Đảm bảo sau mùa hè bạn bè sẽ phải nhìn bạn với con mắt trầm trồ, ngưỡng mộ.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (6/6/2019)

Tuvihangngay-662019-XuNu
 
Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 45 độ và điều này có nghĩa là Xử Nữ đang cảm thấy bất an và lo lắng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Bạn có thể sẽ khiến cho người kia cảm thấy khó chịu vì cứ tối ngày nghi ngờ, đòi hỏi hết chuyện này đến chuyện khác. 
 
Trong ngày hôm nay, bạn cũng cần phải thắt chặt chi tiêu của mình, đừng thấy buồn là ôm tiền đi tiêu vào những trò vô bổ, mua sắm những thứ không cần thiết, tới lúc có việc cần tiền thì chẳng còn gì trong tay. 
 
Trong suốt năm học dài Xử Nữ đã phải thức khuya dậy sớm để ôn bài. Vì vậy mùa hè bạn có thể tha hồ ngủ thỏa thích. Ngay khi được ngủ đủ giấc, tinh thần của Xử Nhi cũng sẽ nhanh chóng phấn chấn và vui vẻ trở lại.

Đọc thêm: Thần Tài ghé thăm, top 4 cung hoàng đạo giàu nhất tháng 6/2019 thoải mái ăn tiêu

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (6/6/2019)

Tuvihangngay-662019-ThienBinh
 
Xem tử vi ngày 6/6/2019, Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 135 độ cho thấy Thiên Bình không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Những quyết định vô cùng vội vã, chóng vánh dễ dẫn đến sai sót không đáng có. 
 
Hãy thức dậy và nhìn thế giới của bạn như một nơi an toàn và bình yên, bỏ qua đi những hiềm khích, lo lắng trong cuộc sống. Sự thoải mái mà bạn tự tạo ra cho mình sẽ giúp bạn sáng suốt hơn với các quyết định của mình trong ngày hôm nay. 
 
Thiên Bình là người thích hưởng thụ và yêu cái đẹp. Cách để Bình Nhi giải tỏa áp lực nhanh chóng nhất là đi spa, làm đẹp và mua sắm. Được thấy bản thân xinh đẹp sẽ giúp tinh thần của bạn vui vẻ trở lại.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (6/6/2019)

Tuvihangngay-662019-HoCap
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Diêm Vương cho thấy lúc này Hổ Cáp đang bị do dự, phân vân mãi không thể đưa ra quyết định cuối cùng cho những việc quan trọng. Hãy tự tin là chính mình và mạnh dạn lên bạn ơi, không ai có thể quyết định thay cho bạn được.
 
Cáp Cáp sẽ không thể tích lũy tài sản nếu tiền bạc cứ rò rỉ mỗi tháng qua các khoản vay tự động và nợ tính dụng. Vì thế, nếu có thể thì hạn chế việc vay mượn ở mức tối đa, bởi nhiều khi, đồng tiền đã bỏ ra sẽ không bao giờ quay trở về với bạn đâu.
 
Hổ Cáp vẫn luôn yêu thích tìm hiểu các lĩnh vực tâm linh huyền bí. Tuy nhiên trong năm học, chòm sao này đã phải tập trung học hành không có thời gian theo đuổi các đam mê này. Mùa hè đến Cáp Cáp có thể đăng ký tham gia các lớp học Tarot, chiêm tinh. Như vậy Cáp nhi có thể tự dự đoán tương lai cho bản thân và bạn bè.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (6/6/2019)

Tuvihangngay-662019-NhanMa
 
Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 45 độ, tiếp nối tử vi ngày 5/6/2019 dự báo Nhân Mã không thể kiểm soát nổi cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ có những hành động không ai có thể hiểu được, kể cả chính bản thân mình.
 
“Tình cũ không rủ mà đến” quả không sai. Người ấy dù chẳng còn là gì với bạn nhưng bạn vẫn lưu luyến khôn nguôi, thi thoảng lại lật giở những trang kỷ niệm, vào xem lại những thông tin riêng tư của người ta trên mạng xã hội nhưng chuyện đó chẳng thể nào thay đổi được sự thật là 2 người đã chia xa.
 
Nhân Mã là những chú ngựa tự do, phóng khoáng, luôn lạc quan yêu đời. Tuy nhiên kỳ thi căng thẳng vừa qua cũng khiến Mã Nhi khá mệt mỏi. Cách tốt nhất giúp bạn lấy lại tinh thần là xách ba lô lên và đi thôi. Khám phá các vùng đất mới và kết bạn sẽ giúp những chú ngựa vui vẻ lại ngay thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (6/6/2019)

Tuvihangngay-662019-MaKet
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Ma Kết đang rất vui mừng khi công việc của mình tiến triển đúng như kế hoạch. Bạn cẩn thận lên mọi chi tiết và giờ chỉ cần phải tiến hành theo đúng kế hoạch đó thôi là thành công đã có được một nửa trong tay rồi.
 
Tài năng của Kết Kết phần nào được công nhận. Các sếp đánh giá cao tinh thần làm việc nhiệt tình và cống hiến của bạn đó. Có thể sắp tới bạn sẽ nhận tin tăng lương thăng chức thì sao, chờ xem nhé.
 
Ma Kết đã rất chăm chỉ và cần mẫn trong cả 9 tháng học. Bây giờ chính là thời gian để bạn thư giãn, nghỉ ngơi. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng là món quà xứng đáng bạn nên dành cho bản thân. Đừng tiếc tiền khi tiêu cho bản thân bạn nhé! 
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (6/6/2019)

Tuvihangngay-662019-Bao-Binh
 
Mặt trăng hợp với sao Kim góc 60 độ, Bảo Bình hôm nay khá lạc quan, dù có vấn đề gì bạn cũng nhanh chóng nhìn vào khía cạnh tích cực của nó, nhờ đó mà tìm ra được cách thức hay ho xử lý công việc. 
 
Tử vi 2019 nhắc nhở Bình Nhi đừng quên tử tế với tất cả mọi người, mọi lúc mọi nơi. Ai cũng có giá trị của riêng mình và mỗi việc họ làm đều cống hiến phần nào đấy cho xã hội. Vì vậy, khi thấy người khác gặp khó khăn hãy ra tay giúp đỡ, gieo nhân tốt bạn sẽ gặt trái ngọt. 
 
Bảo Bình luôn tràn đầy năng lượng và không sợ hãi bất cứ điều gì. Bởi vậy các trò chơi mạo hiểm chính là lựa chọn tuyệt vời cho Bình Nhi trong mùa hè. Những cảm xúc mạnh mẽ sẽ giúp Bảo Bảo nhanh chóng quên đi những căng thẳng vừa qua.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (6/6/2019)

Tuvihangngay-662019-SongNgu
 
Mặt trăng hợp với Thủy góc 30 độ cho thấy Song Ngư đang lo lắng, bồn chồn vì điều gì đó, điều này khiến bạn tâm trí của bạn bị mờ đi, đó là lý do tầm nhìn của bạn cũng không được tốt như trước đây.
 
Không nên quá quan trọng hoá một số người hoặc một số việc, hãy để tất cả thuận theo tự nhiên. Thế giới này vốn không công bằng mà, quá quan trọng một việc gì đó sẽ đánh mất giá trị của bản thân.
 
Song Ngư thích được nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh, thoải mái. Thư viện, các quán cà phê vắng người với âm nhạc nhẹ nhàng chính là điểm đến hoàn hảo cho Ngư nhi. Đắm chìm trong âm nhạc, sách vở sẽ giúp xoa dịu mọi mệt mỏi, căng thẳng của bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X