Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 6/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất an

Tử vi Thứ 2 ngày 6/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất an

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ, Xử Nữ cảm thấy khá bất an và lo lắng. Bạn không muốn mình phạm phải sai lầm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (6/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/5/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương đừng nên hành xử độc đoán trong thời điểm sao Thổ tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Hãy khiêm tốn hơn.
 
- Công việc: Có đôi khi bạn buộc phải thừa nhận rằng người khác có quan điểm đúng đắn hơn mình. Đừng nên cứng đầu cứng cổ không chịu nhận sai.
 
- Tình cảm: Có vẻ bạn chưa sẵn sàng bước chân vào một mối tình mới. Những ám ảnh thời quá khứ vẫn khiến bạn cảm thấy rất bất an.
 
- Tiền bạc: Bạn cần tránh đôi co với khách hàng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân mình gây dựng. Hôm nay bạn có thể phải tốn một khoản tiền đền bù cho khách hàng.

Xem thêm: Tử vi tháng 5/2024 của 12 cung hoàng đạo.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (6/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/5/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu phát huy được trực giác nhạy bén của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy như hôm nay.

- Công việc: Hãy mạnh dạn bắt tay thực hiện những điều mình cho là đúng. Chỉ cần bạn quyết tâm làm đến cùng thì sẽ gặt hái được thành công.
 
- Tình cảm: Hai người thường xuyên trò chuyện, tâm sự với nhau nên những hiểu lầm nhanh chóng được tháo gỡ, quan hệ đôi bên luôn gắn kết.
 
- Tiền bạc: Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc đầu tư trong ngày hôm nay. Những quyết sách đúng đắn sẽ giúp bạn kiếm tiền về đầy túi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (6/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/5/2024 - Song Tu
 
Song Tử phát huy được tính sáng tạo của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Những ý tưởng mới mẻ của bạn rất được mọi người hoan nghênh. Hãy nhanh chóng hiện thực hóa những suy nghĩ của mình nhé.
 
- Tình cảm: Sự tinh tế giúp bạn nhanh chóng nhận ra những suy nghĩ và cảm xúc của nửa kia, nhờ vậy mà bạn luôn ở bên người ấy mỗi khi đối phương cần.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (6/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/5/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải rất hòa đồng với mọi người, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Mộc. Bạn được rất nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Sức mạnh của tinh thần đoàn kết giúp mọi công việc được hoàn thành nhanh chóng và đạt kết quả cao, thậm chí còn vượt dự kiến ban đầu.

- Tình cảm: Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn dành thời gian cho nửa kia của mình. Ở bên người ấy, bạn luôn cảm thấy bình yên và hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Sự cố gắng từ trước đến nay của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể nhận được một khoản kha khá từ các công việc của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (6/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/5/2024 - Su Tu
 
Sư Tử nên chú ý hơn đến cách hành xử của mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Đừng hung hăng khiến người khác e sợ.
 
- Công việc: Những hành động nóng nảy, thô lỗ chỉ khiến mọi chuyện càng thêm khó giải quyết. Bạn nên kìm chế bản thân nhiều hơn để tránh làm hỏng các mối quan hệ.
 
- Tình cảm: Đừng bắt người ấy nghe theo mọi yêu cầu của mình. Bạn cũng nên nghĩ cho người ấy nhiều hơn nếu muốn quan hệ đôi bên lâu bền.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này cần phải hạn chế chi tiêu trong ngày hôm nay, không phải cứ thích cái gì là mua cái đó. Có những thứ bạn mua về mà không dùng là rất lãng phí đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (6/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/5/2024 - Xu Nu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ, Xử Nữ cảm thấy khá bất an và lo lắng. Bạn không muốn mình phạm phải sai lầm.
 
- Công việc: Đừng quá coi trọng kết quả cuối cùng. Những gì bạn học được trong quá trình làm việc cũng là những trải nghiệm và bài học quý giá.
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với một ai đó, bạn nên dũng cảm tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương, đừng đứng từ xa quan sát mãi, người ấy sẽ chẳng thể nào hiểu được.
 
- Tiền bạc: Hãy rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bạn sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc đấy. Điều đó còn rất dễ phá hủy các mối quan hệ nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (6/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/5/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình nên làm việc có kế hoạch nếu muốn gặt hái thành công vào ngày hôm nay, khi sao Thổ tạo ra góc 45 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Một khi đã bắt tay vào làm việc gì, hãy tập trung và làm đến cùng, đừng chán nản khi gặp phải khó khăn bởi bạn hoàn toàn có khả năng tự giải quyết mọi vấn đề.
 
- Tình cảm: Dù có bất mãn với người ấy, bạn cũng đừng nên buông ra những lời cay đắng. Bạn có thể làm tổn thương người gần gũi nhất với mình đấy.
 
- Tiền bạc: Nhờ thay đổi phương thức làm ăn kinh doanh mà bạn có thể kiếm về một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu thoải mái không cần suy nghĩ quá nhiều.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (6/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/5/2024 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy, Hổ Cáp phát huy được sự nhạy bén trong giao tiếp và gây ấn tượng tốt với mọi người.
 
- Công việc: Nhờ nhanh chóng hiểu được ý đồ của lãnh đạo nên bạn thường đưa ra những phán đoán và cách giải quyết vấn đề rất chính xác, khiến đối phương hài lòng.
 
- Tình cảm: Khả năng ăn nói khéo léo giúp bạn nhanh chóng lấy lòng được người khác. Việc đến với một ai đó chẳng hề khó khăn với bạn trong hôm nay.
 
- Tiền bạc: Mối quan hệ rộng rãi giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội làm giàu đáng quý. Đồng tiền chảy vào trong túi bạn ầm ầm trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (6/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/5/2024 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/5/2024, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương, Nhân Mã nhận được sự yêu mến của mọi người nhờ tính hài hước.
 
- Công việc: Tinh thần tốt giúp bạn làm việc gì cũng hiệu quả hơn hẳn. Hơn nữa bạn còn biết hợp tác với mọi người để công việc khó khăn trở nên đơn giản hơn.
 
- Tình cảm: Dù đi đến đâu, bạn cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông. Nhiều người có thiện cảm với bạn và muốn kéo gần khoảng cách với bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn nghĩ đến việc đổi mới cách thức làm ăn của mình. Dù hiện tại chưa thu được thành quả nhưng bạn tin rằng tương lai sẽ rất triển vọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (6/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/5/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết không nên giữ những suy nghĩ bảo thủ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian lắng nghe quan điểm của người khác và thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ không lâm vào bế tắc nữa.
 
- Tình cảm: Khi bạn và nửa kia mâu thuẫn, hãy kiên nhẫn lắng nghe những suy nghĩ của người ấy. Có thể bạn sẽ hiểu được những khía cạnh mà mình chưa từng nghĩ tới.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định tiêu xài hoang phí như mọi khi nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (6/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/5/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình tự cô lập bản thân trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Hải Vương. Bạn chẳng muốn trò chuyện hay hợp tác với ai.
 
- Công việc: Vì cặm cụi làm việc một mình nên bạn sẽ cảm thấy khá vất vả. Bạn cho rằng chẳng ai hiểu được mình nên chẳng muốn chia sẻ với bất cứ ai.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn chẳng có hứng thú yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn thích dành thời gian cho những sở thích cá nhân hơn.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ bước sai đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (6/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/5/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư không nên mãi đắm chìm trong những thất bại và luôn trách móc bản thân, nhất là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Không phải lúc nào những công việc bạn dành tâm huyết thực hiện cũng đạt kết quả cao. Tuy nhiên, thay vì chán nản, bạn nên tự rút ra những kinh nghiệm cho mình.
 
- Tình cảm: Hãy để những chuyện trong quá khứ ngủ yên. Bạn nên quên người đã đối xử tệ với mình và dành cho những người tốt hơn cơ hội.
 
- Tiền bạc: Bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực đầu tư. Bạn không vội vàng nghe theo lời ai cả vì bạn không cả tin và không muốn mình bị lỗ vốn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/5/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X