Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 6/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình ủ rũ

Tử vi Thứ 5 ngày 6/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình ủ rũ

Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Thiên Bình cảm thấy khá ủ rũ. Bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ công việc gì và chỉ muốn nghỉ ngơi mà thôi. Bạn cho rằng mình chẳng có việc gì cần thiết bắt buộc phải hoàn thành ngay trong hôm nay cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (6/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/5/2021 - Bạch Dương
 
Bạch Dương trở nên rất nổi bật trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim. Bạn có thể đưa ra những ý tưởng mới mẻ, giúp những công việc tưởng chừng đã quá quen thuộc rẽ đi một hướng hoàn toàn khác.
 
- Công việc: Sự nhiệt tình và hòa đồng giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Nguồn năng lượng tích cực của bạn có thể tác động đến nhiều người xung quanh.
 
- Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn không cần thiết phải vội vàng đến với một ai đó. Xung quanh bạn không thiếu các vệ tinh, vì vậy hãy dành thời gian quan sát và tìm hiểu cụ thể nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không được tích cực trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải tốn một khoản kha khá cho các hoạt động xã giao đấy. Hãy lý trí hơn khi rút hầu bao nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (6/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/5/2021 - Kim Ngưu
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn là một người cứng đầu, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm đến cùng, thậm chí chẳng nghe lọt tai ý kiến của người khác. Bạn cho rằng chỉ người trong cuộc như mình mới hiểu rõ mọi điều nhất.
 
- Công việc: Bạn nên học cách lắng nghe góp ý của mọi người, bởi nhiều khi người ngoài cuộc sẽ để ý tới những khía cạnh mà bạn vô tình bỏ qua. Lắng nghe cũng sẽ giúp bạn phát hiện ra những thiếu sót của mình. 
 
- Tình cảm: Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy, đừng nên tiếp tục làm mọi việc mà không để tâm đến suy nghĩ của nửa kia như vậy nữa. Xem thêm cách 12 chòm sao hâm nóng tình yêu 6 tháng cuối năm 2021.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, bạn chẳng phải lo nghĩ gì khi có việc cần dùng đến tiền.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (6/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/5/2021 - Song Tử
 
Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí của Song Tử như hôm nay, bạn trở nên vô cùng khách quan và thẳng thắn. Bạn có khả năng chấp nhận mọi sự thật, cho dù sự thật ấy có phũ phàng đến đâu đi chăng nữa.
 
- Công việc: Thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm và có phương hướng sửa chữa sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhanh. Hơn nữa, xung quanh bạn luôn không thiếu người trợ giúp.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó trong ngày hôm nay. Trước hết, đôi bên hãy giữ liên hệ với nhau, sau đó cần có thêm thời gian để tìm hiểu.
 
- Tiền bạc: Sự nhanh nhạy giúp bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội và mở lối đi riêng, khiến việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn nhiều. Hôm nay bạn có thể thu được 1 khoản khá đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (6/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/5/2021 - Cự Giải
 
Khi sao Hỏa nằm ở vị trí Cự Giải, bạn thường tỏ ra nhún nhường trước mọi người xung quanh. Bạn chỉ mong muốn ngày hôm nay của mình trôi qua một cách yên bình, vì thế mà bạn cố hết sức tránh các cuộc tranh luận, tranh cãi.

- Công việc: Bạn không nên nhún nhường người khác bất chấp đúng sai. Nếu lập trường của bạn là đúng đắn thì bạn nên chủ động đứng lên bảo vệ quan điểm. Xem thêm: Độ tự tin của 12 cung hoàng đạo.

- Tình cảm: Chớ trút những cơn giận bất chợt của mình lên đầu người ấy mãi. Dù có yêu thương bạn đến mấy thì người ấy cũng không thể mãi chịu đựng bạn được đâu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu cho những nhu yếu phẩm hàng ngày.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (6/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/5/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử tràn trề nhiệt thuyết trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 120 độ với sao Hỏa. Bạn sẵn sàng bắt tay vào làm bất cứ việc gì và giúp đỡ bất cứ ai. Sự nhiệt tình của bạn có thể khiến mọi người xung quanh đều ấn tượng.
 
- Công việc: Bạn tìm ra hứng thú làm việc ngay cả khi thực hiện những công việc đã quá đỗi quen thuộc. Thậm chí bạn truyền được cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn luôn dành cho nửa kia của mình những tình cảm chân thành nhất. Bạn không ngại chiều theo những sở thích có phần vô lý của người ấy, cốt là người ấy được vui.
 
- Tiền bạc: Bạn tiêu tiền khá phóng tay trong ngày hôm nay, và đó là lý do khiến ví tiền của bạn mỏng đi một cách nhanh chóng. Có lẽ bạn cần bắt đầu thực hiện kế hoạch tiết kiệm rồi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (6/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/5/2021 - Xử Nữ
 
Xử Nữ là người có cái nhìn vô cùng thực tế về mọi vấn đề trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn hiếm khi để quan điểm hay cảm xúc cá nhân gây tác động đến các đánh giá của mình. 
 
- Công việc: Bạn sắp xếp công việc một cách rất khoa học, vì thế mà dù có bận rộn đi chăng nữa, bạn cũng sẽ chẳng rơi vào cảnh bối rối vì không biết làm việc gì trước, việc gì sau.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu nhiều khi không thể dùng đầu óc để phân tích được. Bạn hãy để trái tim lên tiếng, bởi trái tim biết bạn thực sự dành tình cảm cho ai.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể sẽ phải dùng một khoản tiền kha khá để mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày. Cũng may là trước đó bạn chi tiêu rất khoa học nên không lo thiếu tiền.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (6/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/5/2021 - Thiên Bình
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Thiên Bình cảm thấy khá ủ rũ. Bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ công việc gì và chỉ muốn nghỉ ngơi mà thôi. Bạn cho rằng mình chẳng có việc gì cần thiết bắt buộc phải hoàn thành ngay trong hôm nay cả.
 
- Công việc: Đừng để đầu óc lơ đãng khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có. Trong ngày thiếu tỉnh táo như hôm nay, tốt nhất bạn cũng không nên giải quyết những việc quá quan trọng.
 
- Tình cảm: Bạn nên phân biệt được đâu là hiện thực và đâu là ảo tưởng của chính mình. Hãy hạ những tiêu chuẩn quá cao của mình xuống, trên đời này làm gì có ai hoàn hảo?
 
- Tiền bạc: Bạn có kế hoạch tiết kiệm tiền để đầu tư cho những món đồ hoặc những mục đích lớn lao hơn trong hôm nay, vì thế mà túi tiền của bạn đang khá dư dả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (6/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/5/2021 - Hổ Cáp
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Hổ Cáp sẵn sàng học hỏi thêm những điều mới mẻ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bạn không ngừng làm phong phú bản thân, hi vọng đến lúc dùng những điều đã biết để khẳng định vị thế của mình.
 
- Công việc: Thái độ ham học hỏi của bạn khiến cho rất nhiều người yêu mến. Chắc chắn nếu vướng phải khó khăn, mọi người sẽ sẵn sàng vươn tay giúp đỡ bạn.
 
- Tình cảm: Các bạn còn độc thân đã dần quên đi được vết thương trong quá khứ và sẵn sàng đón nhận những tình cảm mới do cuộc sống mang lại. Bạn đang giữ tâm lý vô cùng tích cực. Xem thêm: Độ hợp khắc của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tiền bạc: Khoản đầu tư trước đó đem lại cho bạn 1 khoản lợi nhuận kha khá. Bạn có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, đem lại thành quả nhiều hơn bây giờ nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (6/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/5/2021 - Nhân Mã
 
Nhân Mã luôn nhận được sự yêu mến của rất nhiều người mỗi khi tới thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 60 độ. Bạn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống của mình mà chẳng cần lo những biến cố bất chợt xảy tới.
 
- Công việc: Bạn có thể đạt được thành công mà không cần phải đấu tranh hay cố gắng quá nhiều. Tuy nhiên, đừng vì đạt được mọi thứ quá dễ dàng mà thành ra coi thường, không biết trân trọng.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy luôn quan tâm đến nhau. Những lời hỏi thăm ân cần mỗi ngày cũng như những câu chuyện thú vị là điều 2 người luôn chia sẻ với nhau. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền lương hay tiền lưởng hậu hĩnh trong ngày hôm nay vì những cống hiến không ngừng cho tập thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (6/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/5/2021 - Ma Kết
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/5/2021, khi sao Diêm Vương nằm ở vị trí Ma Kết, bạn không nên quá vội vàng bắt tay vào công việc chỉ vì muốn đuổi kịp người khác. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình là gì để có hướng phát huy, đồng thời rút kinh nghiệm từ những lỗi sai trước đó.
 
- Công việc: Công việc của bạn không xảy ra vấn đề gì quá lớn trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ và bổ ích, làm phong phú bản thân mình. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Nếu cứ giữ nguyên tình trạng hiện tại, ai cũng chỉ biết đến bản thân mình thì hai người sẽ ngày càng xa cách.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài nhờ khả năng kinh doanh của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (6/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/5/2021 - Bảo Bình
 
Thời điểm sao Thổ nằm ở vị trí Bảo Bình, bạn trở thành một người rất kỉ luật. Bạn luôn tập trung tinh thần, cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình, mong rằng mình sẽ đạt được bước đột phá trong thời gian tới.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tốt khiến bạn nhanh chóng làm xong công việc của mình. Bạn có thể dùng thời gian còn lại để giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu có gì không hài lòng, bạn cũng nên chia sẻ thẳng thắn.
 
- Tiền bạc: Khả năng nhìn xa trông rộng giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra được các mối đầu tư triển vọng. Bạn có thể kì vọng vào khoản lời lãi trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (6/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/5/2021 - Song Ngư
 
Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong việc nhìn nhận các vấn đề thì dường như mọi việc cũng sẽ trở nên suôn sẻ hơn hẳn.
 
- Công việc: Bạn có tinh thần lạc quan vui vẻ trong thời điểm này. Thậm chí dù rắc rối có xảy đến, bạn cũng chẳng cảm thấy chán nản hay thất vọng muốn bỏ cuộc.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn độc thân có thể dành nhiều thời gian hơn để hiểu rõ thêm về các đối tượng triển vọng.
 
- Tiền bạc: Dù tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu tăng tiến khá tích cực trong ngày hôm nay thì cũng chớ tiêu xài hoang phí. Nếu làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, bạn sẽ chẳng bao giờ giàu được.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X