Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ 2 ngày 06/05/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 06/05/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 06/05/2019 của 12 cung hoàng đạo

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 135 độ cho thấy Nhân Mã không muốn vướng vào những vấn đề khó xử nên luôn tìm cách tránh xa những cuộc xung đột hay cãi vã trong ngày hôm nay. Đây là một quyết định rất khôn ngoan, bởi chẳng ai muốn bị vạ lây vì những chuyện không liên quan đến mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (6/5/2019)

Tu-vi-Thu-2-ngay-652019-cung-Bach-Duong
 
Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ cho thấy Bạch Dương không chịu đựng nổi những áp lực xuất hiện trong ngày hôm nay. Do đó, bạn cần hết sức giữ bình tĩnh để tránh mặc phải những sai lầm không đáng có.
 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo cho hay, khi yêu ai đó, bạn nên xem xét xem trình độ của họ có tương đương với mình hay không, nếu không hai người sẽ không có điểm chung và thường bất đồng ý kiến.
 
Đối với Bạch Dương, tinh thần cạnh tranh và bản tính hăng hái là những yếu tố cần được khuyến khích. Theo đó, những môn thể thao phù hợp nhất với họ đòi hỏi sự can đảm, tập trung và sức mạnh. Sự lựa chọn tốt nhất đó là lặn, võ thuật, quyền anh, đạp xe nước rút,....

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (6/5/2019)

Tu-vi-Thu-2-ngay-652019-cung-Kim-Nguu
 
Theo tử vi 2019, Mặt trăng hợp với sao Kim góc 45 độ mang đến cho Kim Ngưu một ngày tươi sáng rực rỡ. Bạn thông minh, có cách ứng xử khéo léo khiến ai ai cũng yêu quý.
 
Tình cảm của bạn và người ấy cũng có những bước phát triển đáng mừng. Bạn hoàn toàn tin tưởng vào người ấy và luôn muốn mang đến những điều tốt nhất đến cho người ấy như họ đã làm với mình.
 
Với bất kỳ chú trâu nào nào, điểm mạnh đều là khả năng chịu đựng và tính nhẫn nại. Điều này giúp bạn đạt thành tích xuất sắc trong các môn thể thao đồng đội và liên tục di chuyển, tiếp xúc với mặt đất, chẳng hạn như bóng đá.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (6/5/2019)

Tu-vi-Thu-2-ngay-652019-cung-Song-Tu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Song Tử khiến bạn thể hiện bản tính cực kỳ hiếu động, cũng như sự cả thèm chóng chán của mình. Cảm xúc của bạn thay đổi rất nhanh và bạn luôn muốn được người khác chú ý.
 
Với đầu óc nhanh nhạy và nhu cầu vận động thể chất, bạn rất hứng thú với việc đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và các nền văn hóa. Bạn có khả năng diễn đạt sinh động và có thể nói không ngừng. Bạn thích chia sẻ những ý tưởng của mình với những người chịu lắng nghe. Xem thêm: Top cung hoàng đạo may mắn tháng 5 có gọi tên bạn?
 
Ở Song Tử, có một điều đặc biệt là khả năng sử dụng tay để chơi bất cứ môn thể thao nào mà họ đã lựa chọn. Nếu thích giao lưu, mở rộng quan hệ xã hội, bạn có thể tham gia các môn thể thao như bóng chuyền hoặc chèo thuyền. Còn những ai thích phong cách “quý tộc” thì có thể thử sức với quần vợt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (6/5/2019)

Tu-vi-Thu-2-ngay-652019-cung-Cu-Giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trăng hợp với sao Kim góc 45 độ mang đến cho Cự Giải những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy yêu nhau sâu đậm, trải qua biết bao sóng gió và mong muốn được gắn bó bên nhau trọn đời trọn kiếp. Ấy vậy mà cha mẹ bạn lại phản đối chuyện tình yêu của hai người khiến bạn vô cùng đau khổ.
 
Chuyện gì cũng có cách giải quyết nên đừng để nỗi buồn ấy ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của mình. Hãy chứng minh cho cha mẹ bạn thấy sức mạnh của tình yêu mang đến cho bạn nguồn động lực để cố gắng và thành công. Lúc ấy, cha mẹ của bạn sẽ thay đổi quyết định và tác hợp cho hai bạn thôi.
 
Những chú Cua sẽ cảm thấy thích thú khi tham gia môn thể thao đi thuyền buồm, lướt ván, bóng chuyền. Cuộc sống của bạn cũng hướng tới những điều bình yên, nên Giải Giải sẽ rất phù hợp với các hoạt động thể dục kết hợp với thư giãn nhẹ nhàng như thiền, yoga… 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (6/5/2019)

Tu-vi-Thu-2-ngay-652019-cung-Su-Tu
 
Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ cho thấy thời gian vừa qua Sư Tử đã chịu căng thẳng đủ rồi, lúc này bạn nên dành chút thời gian cho riêng mình để giải tỏa bớt stress đi.
  
Đi dạo ở nơi ngập tràn màu xanh của cây cối, nhâm nhi một cốc cà phê, đọc một quyển sách hay,… là những cách rất tuyệt để cảm nhận cuộc sống.
 
Chòm sao này sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và ý chí mạnh mẽ nên bạn có thể thành công trong bất kỳ môn thể thao nào mình muốn tìm hiểu. Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn là những môn thể thao đồng đội, bởi ở đó năng lực và sự ưu tú của bạn sẽ được phát huy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (6/5/2019)

Tu-vi-Thu-2-ngay-652019-cung-Xu-Nu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 135 độ cho thấy gần đây Xử Nữ có khá nhiều thói quen xấu. Hãy lập list những thói quen xấu mà bạn cần loại bỏ và tập từ bỏ từng thứ một. 
 
Bạn nên biết giữ bí mật về tuổi tác, tiền bạc, chuyện tình cảm,... vì người khác biết nhiều quá về bạn chưa hẳn là điều tốt. Hãy làm những việc ý nghĩa, sống như hôm nay là ngày cuối cùng của bạn. Tha thứ và yêu thương vì cuộc sống thật sự rất ngắn ngủi. Đọc ngay: Điểm danh top 4 cung hoàng đạo chắc chắn có người yêu hè 2019 này
 
Đối với Xử Nhi, thể thao giống như một thói quen và bạn thường xem các môn thể thao như một phương tiện để tạo dựng một cuộc sống lành mạnh. Các Xử Nữ luôn tràn đầy sinh lực và cảm thấy tuyệt vời khi tham gia các môn thể thao như đánh cầu hoặc bóng ném,…

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (6/5/2019)

Tu-vi-Thu-2-ngay-652019-cung-Thien-Binh
 
Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 135 độ nhắc nhở Thiên Bình nên nghỉ ngơi đầy đủ. Nếu thường xuyên trong tình trạng căng thẳng bạn dễ có quyết định sai hoặc để xảy ra lỗi.
 
Những lợi ích của thiền định được nhiều người biết đến, nó giúp giảm căng thẳng, nâng cao năng suất, thúc đẩy sự sáng tạo và duy trì hạnh phúc chung. Đó là lý do tại sao bạn nên duy trì thói quen thiền định thường xuyên hơn.
 
Có vẻ như Bình Nhi không quan tâm nhiều đến lĩnh vực thể thao nhưng bạn lại là những người rất tinh tế. Vì thế, Bình Bình rất phù hợp với các môn thể thao “quý tộc” như đấu kiếm, tennis, hoặc các môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo như trượt băng, thể dục dụng cụ hoặc múa ba-lê.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (6/5/2019)

Tu-vi-Thu-2-ngay-652019-cung-Ho-Cap
 
Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Kim góc 45 độ, Hổ Cáp luôn giữ niềm tin vững chắc vào những việc mình đang làm. Bạn luôn tin rằng chỉ cần luôn giữ vững niềm tin và các nguyên tắc thì chẳng bao giờ thất bại cả.
 
Bạn có niềm yêu thích với những thứ truyền thống của dân tộc, chính vì thế mà hôm nay bạn sẽ dành một phần thời gian rảnh rỗi để nghiên cứu về những vấn đề như vậy. Sau khi tìm hiểu, hãy chia sẻ với mọi người những điều mình biết, đó là một cách để nhớ kiến thức lâu hơn.
 
Mặc dù Cáp Cáp không phải là cung hoàng đạo quá nổi bật về ngoại hình nhưng bạn luôn thích những thách thức cao độ về thể chất. Do đó, những môn thể thao tốt nhất cho Cáp Nhi là leo núi, thám hiểm hang động, nhảy dù nghệ thuật, bóng chày...

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (6/5/2019)

Tu-vi-Thu-2-ngay-652019-cung-Nhan-Ma
 
Xem tử vi ngày 6/5/2019, Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 135 độ cho thấy Nhân Mã không muốn vướng vào những vấn đề khó xử nên luôn tìm cách tránh xa những cuộc xung đột hay cãi vã trong ngày hôm nay. Đây là một quyết định rất khôn ngoan, bởi chẳng ai muốn bị vạ lây vì những chuyện không liên quan đến mình. 
 
Với Mã Nhi, bắn cung là môn thể thao thế mạnh vì bạn có khả năng đạt được mục tiêu từ khoảng cách rất xa. Tuy nhiên, những chú ngựa lại tìm thấy niềm vui lớn hơn trong các môn thể thao đồng đội.
 
Chòm sao này rất yêu quý động vật, đặc biệt là ngựa. Do đó, họ có thể chọn mã cầu là môn thể thao để gắn bó lâu dài. Ngoài ra, boxing cũng là môn thể thao phù hợp với Nhân Mã khi họ muốn xả stress.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (6/5/2019)

Tu-vi-Thu-2-ngay-652019-cung-Ma-Ket
 
Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 135 độ cho thấy có một số việc cung hoàng đạo Ma Kết không vừa lòng, tuy nhiên, đừng để mọi việc rối tinh lên bằng sự nóng nảy của bạn. Bạn cố tình đánh lạc hướng bằng những lời thiếu khôn ngoan.
 
Hãy dành thời gian cho gia đình vì việc này sẽ giúp cải thiện rõ rệt tình trạng của bạn. Theo một số nghiên cứu, việc này cũng làm giảm căng thẳng, cải thiện sức khỏe và kéo dài tuổi thọ của bạn.
 
Trong thể thao, điểm nổi bật nhất của các Ma Kết chính là sự cống hiến. Điều này giúp bạn làm nên những chiến thắng đáng khâm phục khi họ chơi bóng chày, cờ vua, hay chạy bộ đường trường, chạy tiếp sức…Tuy nhiên, khi có tuổi, bạn nên tập yoga thường xuyên để duy trì một sức khỏe tốt.

Đọc thêm: "Bad boy" 12 cung hoàng đạo có thể đưa ra lý do chia tay “chuối” đến mức nào
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (6/5/2019)

Tu-vi-Thu-2-ngay-652019-cung-Bao-Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/5/2019, Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ Bảo Bình trở nên cực kì vui vẻ, hoạt bát. Với tư duy nhanh nhạy và phản ứng linh hoạt của mình, bạn dễ dàng vạch ra những hướng đi sáng tạo cho cả tập thể.
 
Bạn bè luôn cảm thấy may mắn khi quen biết một người như vậy, vì thế, điều bạn cần làm mỗi ngày là hãy tự tin vào bản thân, gạt bỏ tất cả mọi lo lắng dư thừa 
 
Có một điều thú vị ở Bình Nhi là bạn rất quan tâm đến các môn thể thao mạo hiểm nhưng lại luôn cảm thấy thiếu tự tin khi muốn tham gia. Vì vậy, bạn nên thử sức với một số môn thể thao như dù lượn hoặc nhảy dù để có khả năng vượt qua nỗi sợ hãi đó. Bên cạnh đó, việc đạp xe hàng ngày, tập thể hình cũng mang lại nhiều lợi ích chòm sao này.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (6/5/2019)

Tu-vi-Thu-2-ngay-652019-cung-Song-Ngu
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 135 độ dự báo ngày mới là một ngày áp lực đối với Song Ngư. Tuy nhiên, bạn đừng phản ứng cuống cuồng lên, sẽ mất điểm trong mắt mọi người.
 
Đúng là phải luôn đối xử tốt, đàng hoàng với mọi người, nhưng điều quan trọng hơn là hãy đối xử tốt cho bản thân. Khi bạn bắt đầu tập tự yêu và tự tôn trọng chính mình, có nghĩa là bạn đang cho bản thân cơ hội được hạnh phúc, lúc đó bạn mới có thể ảnh hưởng tích cực tới mọi người.
 
Hầu hết những chú cá nhỏ đều thích thú những môn thể thao có liên quan đến nước. Theo đó, sự lựa chọn tốt nhất với bạn chính là bơi lội.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X