Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 06-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 06-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (06/05/2016)
 
Bắt đầu từ hôm nay, Mặt Trời sẽ thể hiện rõ ràng hơn vai trò là hướng dẫn viên giúp đỡ bạn trên hành trình làm giàu cho bản thân, không chỉ về mặt tiền bạc mà về tài sản nói chung, bao gồm vật chất và tinh thần. Hãy tập trung cho công việc, bạn có thể sẽ cảm thấy may mắn ngày hôm nay!
 
Mặt Trời đã rời Nhà thứ Nhất để chuyển sang Nhà thứ Hai của bạn từ ngày hôm qua. Điều này một mặt sẽ giúp bạn giải tỏa phần nào sự căng thẳng sau thời gian liên tục phấn đấu và bị thử thách. Bạn sẽ cảm thấy những suy nghĩ của mình có phần bớt lý trí và thừa cảm tính hơn dưới tác động của sao Thiên Vương. Bạn có thể hành động bớt hợp lý hơn nhưng cũng dễ dàng cảm thấy hạnh phúc hơn.
 
Mặt khác, Mặt Trời gia nhập Nhà thứ Hai sẽ tạo điều kiện tốt cho bạn trong công cuộc làm giàu những tài sản của cá nhân. Thời cơ này sẽ kéo dài khoảng hai tháng. Bởi vậy, bạn hãy bắt đầu những bước chuẩn bị từ hôm nay. Trong đó, sao Mộc trên Nhà thứ Sáu sẽ khuyên bạn tập trung vào cải thiện môi trường làm việc của mình. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng hoàng kim
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (06/05/2016)
 
Hôm nay, hãy sẵn sàng để chào đón sự lãng mạn và tình yêu sắp sửa tràn ngập cuộc sống của bạn. Cho dù bạn đang phải chịu rất nhiều tác động đau đầu từ sao Hỏa nghịch hành hay sự lý trí có phần khắc nghiệt của Mặt Trời, trong tâm bạn vẫn có chỗ cho tình yêu cuộc sống, Thật đáng khen!
 
Như đã nói trong bài dự báo tháng Năm của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu chính là một trong 3 cung Hoàng đạo chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của sự kiện sao Hỏa nghịch hành. Trên Nhà thứ Tám, nơi coi sóc những giao dịch tiền bạc và những sự khởi đầu mới, cặp đôi oan trái sao Hỏa và sao Thổ đang khiến bạn có cảm giác rằng đời không khá lên được! 
 
Nhưng ngày hôm qua, Mặt Trời đã đến đúng lúc để vực dậy ý chí rệu rã của bạn. Vì tinh tú vĩ đại sẽ ngày càng cổ vũ và hỗ trợ bạn trong công cuộc vùng lên, cải thiện bản thân và cuộc sống. Và như để thêu hoa dệt gấm cho bài ca của bạn, sao Kim bữa nay cũng sẽ góp mặt trên Nhà thứ Nhất. Sao Kim sẽ là mảnh ghép hoàn hảo, đảm bảo mỗi ngày của bạn không chỉ có những mục tiêu thiết thực, sự phấn đấu mà còn có sự lãng mạn. Do đó, đừng đối xử phũ phàng với những điều lãng mạn trong ngày hôm nay nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ ối
Tiền bạc: $$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (06/05/2016)
 
Hôm nay, bạn hãy thử mở lòng với những thứ mà bạn coi là sến, nhảm và lãng mạn vớ vẩn! Cho dù con mắt định kiến có cái lý của nó, bạn vẫn sẽ tìm thấy cách để điều chỉnh thái độ của bản thân sao cho thích ứng hơn, nhạy cảm hơn với cái đẹp. Nhờ thế, bạn cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.
 
Bên cạnh Kim Ngưu, Song Tử chính là cung hoàng đạo được lợi nhiều nhất khi sao Kim làm khách trên chòm Kim Ngưu, bên cạnh Mặt Trời và sao Thủy. Bộ ba này sẽ là những người chăm sóc cho Nhà thứ Mười Hai của bạn trong suốt tháng tới, cũng tức là chăm chút, bồi dưỡng những niềm tin, triết lý và định hướng cuộc sống của bạn.
 
Trong đó, vai trò của sao Kim lãng mạn chính là đối trọng cân bằng với hai vì sao đầy lý tính là Mặt Trời và sao Thủy. Do đó, nếu bạn không muốn sớm thành một rô bốt trong mắt những người thân thiết, hãy luôn nhớ bổ sung cho cuộc sống của mình những điều lãng mạn. Dù sao Kim nổi tiếng siêu sến, bạn cũng chớ nên đối xử phũ phàng với những gợi ý mà vị thần tình yêu ưu ái gửi tặng, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ son
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (06/05/2016)
 
Hôm nay sẽ bắt đầu cho khoảng thời gian tốt lành mà bạn nên tận dụng để đi du lịch hay tham gia những hành trình khám phá, tiếp thu kiến thức và làm giàu kho tàng hiểu biết cũng như trải nghiệm của bản thân. Và quan trọng nhất là, bạn sẽ kết giao được với những người bạn đặc biệt.
 
Hai ngày nay, ngôi Nhà tình bạn của bạn liên tiếp chào đón sự xuất hiện của những vì tinh tú mang nhiều yếu tố tích cực là Mặt Trời và sao Kim. Bên cạnh sao Thủy đã tới sớm hơn hai tuần, những vị khách mới này sẽ tạo thành bộ ba tuyệt đẹp, mang đến những ảnh hưởng tích cực nhất nhằm cải thiện mạng lưới những mối liên kết bạn bè của bạn. 
 
Bên cạnh đó, sao Mộc trên Nhà thứ Ba cũng sẽ nhanh chóng bắt tin hiệu để đưa ra những gợi ý và cơ hội đáng suy ngẫm để giúp bạn mở mang bản thân. Tuy nhiên, bạn chưa cần vội vàng nếu không hề có một kế hoạch từ trước. Hôm nay, hãy dành thời gian để tìm hiểu và lên kế hoạch đã nào!
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn:
màu vàng chanh
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (06/05/2016)
 
Nếu bạn đang có cảm tình đặc biệt với ai đó hoặc muốn nâng cao hình ảnh trước một nhân vật quan trọng. Hôm nay, bạn sẽ có thể có cơ hội để ghi điểm. Cho dù bạn làm quần quật cả ngày và không mong chờ sự tuyên dương thì vẫn có ai đó đang âm thầm ghi công cho bạn đấy.
 
Hôm nay, dù bạn đặt mục tiêu trong công việc hay trong chuyện tình cảm, bạn sẽ có những điều kiện tốt để tạo ra những bước tiến rõ rệt. Trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn, sao Thủy đương hợp tác đầy ăn ý với Mặt Trời dù cho sự tái ngộ giữa hai vì tinh tú này mới chỉ diễn ra ngày hôm qua. Nhờ đó, những công việc liên quan và đóng góp trực tiếp vào công cuộc gây dựng sự nghiệp và danh tiếng của đời bạn sẽ diễn ra hiệu quả hơn trước rất nhiều. 
 
Chưa hết, nhờ sự góp mặt trực tiếp của sao Kim trên Nhà thứ Mười, sự liên kết giữa ba vì sao nhiều phước lành này có thể sẽ tạo nên một cú ghi điểm lớn nếu bạn thêm vào đó sự nỗ lực của bản thân. Hôm nay, đừng tiếc lời khen ngợi trí tuệ của sếp hay sự tinh tế trong trang phục của đồng nghiệp. Lời nói chẳng mất tiền mua, những lời khen ngợi hay ngưỡng mộ thực lòng bao giờ cũng thu hút nhiều cảm tình tốt đẹp.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cam sữa
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (06/05/2016)
 
Hôm nay, các vì sao sẽ khuyến khích bạn sống đúng với bản chất dịu dàng, mềm mại của một Xử Nữ. Tuy ở mỗi người, mức độ và sự thể hiện có chút khác nhau, song tựu chung lại, hôm nay bạn mộng mơ và lãng mạn, bạn biết tận hưởng điều đó và khó ai có thể kéo bạn xuống mặt đất khô khan được đâu nhé!
 
Hai ngày hôm nay có thể chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục về cuộc sống tinh thần của Xử Nữ. Trước đó, với sao Thủy lanh lợi phù trợ Nhà thứ Chín, bạn hiếm khi buồn chán bởi chính sự nhạy bén và duyên dáng của mình. Song đôi khi, bạn cảm thấy băn khoăn bởi sự thiếu vắng một sự đam mê lớn trong đời. Cái gì bạn cũng thích nhưng cái gì bạn cũng dễ dàng nhanh chán.
 
Nhưng nhờ sự can thiệp trực tiếp của Mặt Trời ngày hôm qua và sao Kim ngày hôm nay, tinh thần của bạn thời gian tới sẽ gắn liền với ý chí và sớm thôi, bạn sẽ tìm thấy sự đam mê mà mình cần. Nhờ sao Kim mà cuộc sống tinh thần của bạn có thể nói là tràn ngập những điều lãng mạn. Ai muốn quay cuồng với thực tế thì kệ họ! Bạn biết yêu, bạn được yêu, bạn mặc kệ dư luận.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ hồng
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (06/05/2016)
 
Từ ngày hôm nay, bạn nên cảnh giác trước tính bao đồng và sự yếu lòng của chính mình. Thậm chí, nếu tâm bạn không vững, một phút không chung thủy có thể sẽ phá tan nát những dự định tương lai đẹp đẽ của bạn. Hôm nay, hãy lên kế hoạch giữ gìn mối quan hệ đối tác quan trọng của bạn. Không thừa đâu nhé!
 
Việc sao Kim rời bỏ Nhà thứ Bảy và chuyển tới làm khách trên Nhà thứ Tám của bạn vừa có ảnh hưởng tốt, lại vừa ảnh hưởng hết sức tiêu cực. Hãy chuẩn bị đầy đủ “vũ trang” để đương đầu nhé!
 
Ở mặt tích cực, sao Kim đi đến đâu, mang theo tình yêu tới đó. Vì thế, khi gia nhập Nhà tiền bạc, vì sao này cũng sẽ mang đến cho bạn những gợi ý để bạn kiếm tiền dựa trên chính những gì mình yêu thích, khiến công cuộc làm giàu trở thành một hành trình nhiều đam mê hơn. Nhiệm vụ của bạn là biến ý tưởng thành cơ hội thực thụ dưới sự dẫn dắt nghiêm khắc của Mặt Trời.
 
Nhưng nói về tiêu cực, sao Kim rời khỏi Nhà đối tác và để lại mình sao Thiên Vương gánh vác trách nhiệm chăm lo những mối quan hệ hôn nhân, đối tác hợp tác của bạn. Sao Thiên Vương thường không mấy hợp cạ với sự ổn định. Trong khi đó, thiếu sao Kim, mối liên hệ về mặt tình cảm cũng không thường xuyên được chăm chút kỹ lưỡng. Đừng quá căng thẳng khi giữa hai bạn xảy ra bất đồng hôm nay!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh cổ vịt
Tiền bạc: $$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (06/05/2016)
 
Ngày hôm nay sẽ đánh dấu thời kỳ mới trong mối quan hệ giữa bạn và người đồng đội, đối tác hay người bạn đời mà bạn mong muốn được sánh vai. Nếu bạn chưa có dịp bày tỏ tình cảm, bạn cần chuẩn bị chu đáo, thậm chí là đánh tiếng từ ngày hôm nay. 
 
Với việc Nhà thứ Bảy của bạn liên tiếp chào đón sự tham gia của Mặt Trời (trong ngày hôm qua) và sao Kim (trong ngày hôm nay), những ngày tháng trước mắt bạn có thể nói là chuẩn bị nở hoa (ít nhất là về mặt tình cảm). Một Hổ Cáp điển hình vốn thường lãng mạn, nay sao Kim sẽ càng nhân lên nhiều lần đức tính đó ở bạn. 
 
Bạn thương thầm ai đó bấy lâu, bạn có những tình cảm tốt đẹp với đối tác trong công việc hay bạn đang lo lắng rằng mối tình lâu năm của mình đang đi dần tới sự nhàm chán thì đã đến lúc để bạn hành động rồi đấy. Chiếu theo xu hướng ưa thích những gì “mưa dầm thấm lâu” của Hổ Cáp thì hôm nay, hãy bắt tay vào quá trình lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo cho khoảnh khắc quan trọng của đời bạn đi nào!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ghi nhạt
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (06/05/2016)
 
Hôm nay, một sự kiện tốt lành có thể sẽ làm sống dậy tình yêu nghề của bạn. Đến cuối ngày, dù công việc đã được hoàn thành xuất sắc hay còn ngổn ngang thì trong lòng bạn vẫn sẽ tồn tại sự thỏa mãn tương đối dễ chịu, giúp bạn ngủ ngon. Việc bạn cần làm chỉ là cố gắng thêm một chút so với mọi khi mà thôi.
 
Sao Kim ngày hôm nay sẽ bắt đầu chuyến hành trình một tháng di chuyển trên Nhà thứ Sáu – nơi coi sóc những công việc hàng ngày của bạn. Trước đó, sao Thủy và Mặt Trời có thể đã giúp cải thiện ít nhiều sự nhàm chán của những việc ta phải thực hiện gần như mỗi ngày. Mặt Trời sẽ giúp bạn nhận thức đúng đắn hơn về nghĩa vụ còn sao Thủy giúp bạn làm việc khoa học và thông minh. 
 
Nay, sao Kim sẽ đến để nâng cao chất thơ và sự lý tưởng trong cả những công việc khô khan nhất. Nếu bạn đặt vào công việc thêm một chút cố gắng, bạn không chỉ khiến Mặt Trời hài lòng, bạn còn có thể khiến bản thân hạnh phúc hơn. Hãy bắt đầu từ hôm nay nhé!
  
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím đỏ
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (06/05/2016)
 
Nếu bạn còn đang độc thân, quãng ngày “chinh chiến và yêu đương” đã bắt đầu rồi. Hôm nay, bạn có thể sẽ nhận được những tín hiệu đầu tiên. Vì thế, hãy chuẩn bị cho mình thái độ và thậm chí, dượt trước những tình huống phỏng đoán để đề phòng những phản ứng ngố tàu khi đối tượng bạn thích đột ngột bật đèn xanh nhé!
 
Hôm nay, sao Kim đã chính thức gia nhập Nhà thứ Năm – ngôi nhà của niềm vui và  sự sáng tạo – của Ma Kết, cùng với Mặt Trời và sao Thủy, tạo thành một tam tấu vô cùng đẹp đẽ. Mặt Trời giúp cá tính của bạn tỏa sáng, sao Thủy giúp phát triển khả năng giao tiếp của bạn còn sao Kim sẽ giúp chuyện tình duyên của bạn nở hoa. Mỗi vì sao một nhiệm vụ song khi kết hợp trên Nhà thứ Năm, họ sẽ mang đến cho bạn những niềm vui đa dạng, nâng cao sự hài lòng của bạn đối với nhiều mặt của cuộc sống. 
 
Riêng hôm nay sẽ là màn chào sân của sao Kim. Vì sao tinh tế này sẽ gửi đến bạn những tín hiệu, tạo cho bạn những cơ hội nhưng cũng yêu cầu ở bạn sự nhạy cảm và tinh tế tương ứng. Vì thế, bí quyết chính là sự chuẩn bị. Ít nhất, hãy đảm bảo bạn luôn xuất hiện chỉn chu và sạch sẽ nhé!
  
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh bạc hà
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (06/05/2016)
 
Tuy hôm nay, những chuyện hẹn hò, yêu đương của bạn vẫn diễn ra tương đối thoải mái, vui vẻ song thực tế, quãng thời gian “mải mê chinh chiến và yêu đương” của bạn đã chính thức kết thúc từ hôm nay. Sự chú ý và tình cảm của bạn sẽ dần dần hướng về gia đình nhiều hơn. 
 
Bảo Bình điển hình thường có tính xấu là tò mò và mải chơi, đôi khi, bạn không biết dừng lại đúng lúc và thường “cố đấm ăn xôi”. Cho dù thực ra đến hôm nay, hứng thú và đam mê của bạn đối với chuyện hẹn hò và yêu đương đã giảm đi đáng kể so với những ngày này tháng trước nhưng Bảo Bình hẳn vẫn còn lưu luyến. Lý do chính là bởi sự ra đi của sao Kim trên Nhà thứ Ba – nơi chăm sóc những sự giao lưu của bạn và thế giới xung quanh.
 
Nhưng nhờ có Mặt Trăng trên Nhà thứ Ba, bạn sẽ vẫn có vài ba ngày để “làm một cú chốt”. Nếu bạn đã tìm được đối tượng ưng ý, hãy nhanh chóng bày tỏ tình cảm đi thôi. Còn nếu bạn vẫn yêu sự độc thân vui vẻ của mình thì bạn cần bắt đầu tập trung hơn cho những vấn đề khác. Gia đình chẳng hạn – theo gợi ý của sao Kim.
  
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hoa súng đỏ
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (06/05/2016)
 
Từ hôm nay, Song Ngư hãy quên những nỗi phiền muộn như bạn bè thiếu chân thành, sự nghiệp dậm chân tại chỗ hay có kẻ nói xấu sau lưng. Quên hết đi vì từ nay, sự lãng mạn sẽ ngập tràn trong cuộc sống của bạn. Các vì sao sẽ gợi ý cho bạn bước chân ra ngoài khám phá cuộc sống với nguồn cảm hứng bất tận. 
 
Lúc này, với sự góp mặt của sao Kim, trên Nhà thứ Ba của bạn sẽ có ba vì sao tuyệt đẹp cùng chia sẻ tầm ảnh hưởng. Điều này có nghĩa rằng thế giới từ nay sẽ rộng mở hơn với bạn. Nếu bạn chọn bước chân ra khám phá theo cách này hay cách khác, bạn sẽ có những người đồng hành đáng tin cậy. 
 
Dưới sự tác động rất tiêu cực của bộ ba trên Nhà thứ Mười và thứ Mười Một, đặc biệt khi sao Hỏa nghịch hành, công sức của bạn để nâng tầm sự nghiệp hay tình bạn đôi khi như muối bỏ bể. Hãy tạm gác sang bên những điều đó để chuẩn bị hành trang từ hôm nay và lên đường khi cơ hội đến nhé! Bật mí trước với bạn, cơ hội tốt đầu tiên sẽ đến vào cuối tuần này.
  
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng đồng
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X