Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 6/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử lôi cuốn

Tử vi thứ 7 ngày 6/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử lôi cuốn

Tử vi thứ 7 ngày 6/4/2024, sao Kim 60 độ sao Diêm Vương giúp Song Tử trở nên cuốn hút, khác người và thường có những sự thỏa hiệp kì lạ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (6/4/2024)


Tu vi thu 7 ngay 6/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa chỉ ra rằng bạn thiếu kiên nhẫn và không dễ thỏa hiệp với mọi người. Thậm chí có lúc rất dễ nổi nóng khiến mọi người thấy ngại.

- Sự nghiệp: Sự nóng nảy, bốc đồng trong cảm xúc của bạn hôm nay có thể xuất phát từ một vấn đề trong quá khứ, bạn nên nhận ra sớm để chỉnh sửa nhé.

- Tình cảm: Đừng hối thúc người ta phải đáp lại tình cảm của bạn ngay lập tức vì chính họ còn chưa hiểu rõ cảm xúc của mình ngay lúc này cơ mà.

- Tiền bạc: Đây là lúc để an toàn hơn, bạn không muốn tham gia thương vụ nào liều lĩnh đi nữa, thế nhưng lại có thể có khoản tiền không ngờ sẽ đến. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (6/4/2024)


Tu vi thu 7 ngay 6/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 

Mặt Trăng trùng góc sao Thổ khuyên cung hoàng đạo Kim Ngưu nên chăm chỉ thì mới mong có được kết quả như ý, còn không nếu bạn cứ thiếu mục tiêu, làm việc không đến cùng thì càng khó khăn.

- Sự nghiệp: Khuyên bạn nên bình tĩnh soi xét, thận trọng hơn trong việc mình làm ngày hôm nay, đừng dành quá nhiều thời gian để chỉ trích lỗi của người khác.

- Tình cảm: Giữa hai người cần có những bí mật riêng tư, đừng nên chuyện gì cũng mang đi kể cho mọi người nghe cho dù thân thiết tới đâu.

- Sức khỏe: Hãy duy trì cuộc sống điều độ và khoa học vì nó sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tự chủ và khoẻ mạnh. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (6/4/2024)


Tu vi thu 7 ngay 6/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Kim 60 độ sao Diêm Vương giúp bạn trở nên cuốn hút, khác người và thường có những sự thỏa hiệp kì lạ. 

- Sự nghiệp: Bạn nên chắc chắn rằng công việc và cuộc sống đang ở đúng chỗ. Quá chú trọng vào mặt nào cũng làm mặt kia mất cân bằng. 

- Tình cảm: Hãy kiểm soát những ham muốn bất thường của bạn, thậm chí nó còn gây ra xu hướng bản thân quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa mình. 

- Tiền bạc: Nếu bạn đang làm kinh doanh và đang cho vay tiền, hãy cố gắng nhanh chóng việc thu hồi các khoản vay đó lại. Nhìn chung ai cũng đang khó khăn nên việc bạn mất tiền có thể xảy ra trong tình huống này.
Cách 12 chòm sao đọc vị người khác: Ai thực sự là thánh soi không có gì qua mắt được họ
Cùng khám phá cách 12 chòm sao đọc vị người khác và nhờ đó mà họ có được thành công trong các cuộc giao tiếp hoặc thậm chí là khi đàm phán với khách hàng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (6/4/2024)


Tu vi thu 7 ngay 6/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/4/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy Cự Giải táo bạo và có khả năng chấp nhận rủi ro lớn. Bạn đang muốn bước qua vùng an toàn, vượt qua những giới hạn của bản thân.

- Sự nghiệp: Bạn đang cố gắng đưa ra lựa chọn, không bất chấp tất cả để thực hiện mục tiêu mà luôn chọn cho mình con đường phù hợp, chính đáng.

- Tình cảm: Người ấy mang lại cho bạn cảm giác yên bình và đó là tuyệt vời nhất lúc này rồi. Ngay chính bạn cũng không trông mong điều gì đó quá lớn lao.

- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có thể không hoàn toàn được như bạn mong muốn, nhưng mặt khác, điều chắc chắn là sức khoẻ của bạn vẫn tốt hơn trước. Hãy kiên nhẫn trong việc thay đổi lối sống để thể lực của bạn có thể cải thiện từng ngày nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (6/4/2024)


Tu vi thu 7 ngay 6/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Sao Kim 60 độ sao Diêm Vương cho thấy có những nhân duyên tốt đẹp giúp bạn thấy ai cũng hiền hòa, vui vẻ với mọi người.

- Sự nghiệp: Bạn sống thực tế, luôn chủ động tiến về phía trước, không để bản thân rơi vào thế bị động. Bạn cũng có sự chuẩn bị chắc chắn cho tương lai.

- Tình cảm: Nếu bạn đang tự hỏi về mối quan hệ hiện tại cho thấy có những điều khiến bạn cảm thấy bất an, không thực sự hạnh phúc và có thể bạn sắp buông tay.

- Tiền bạc: Bạn cần phải có một kế hoạch khác nếu là người chịu trách nhiệm cho khác khoản chi của mình. Hãy suy nghĩ những cách thức mới để có thêm thu nhập. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (6/4/2024)


Tu vi thu 7 ngay 6/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy bạn có thể vô lý vì những cảm xúc của mình và nó luôn luôn liên quan đến các phán đoán của bạn.  
 
- Sự nghiệp: Có thể bạn đang bị đối xử không công bằng. Tuy nhiên, có lẽ trước mắt bạn chẳng làm được gì để thay đổi chuyện đó. 
 
- Tình cảm: Hãy khách quan hơn khi đánh giá người ấy vì thực tế họ cũng có những tâm tư riêng giống như bạn mà thôi. Học cách lắng nghe hơn là bình luận theo ý kiến cá nhân nhé.
 
- Sức khỏe: Hãy cẩn thận với đồ ăn của mình ngày hôm nay, nên ưu tiên ăn chín uống sôi để có thể tránh các nguy cơ liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (6/4/2024)


Tu vi thu 7 ngay 6/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ cho thấy bạn nhận ra được giá trị bản thân và bồi đắp giá trị cảm xúc, điều này cho thấy bạn đang dần trưởng thành.

- Sự nghiệp: Khuyên bạn rằng chỉ thể hiện lòng tốt và đòi hỏi người khác phải đáp lại đầy đủ hoặc hơn là điều không thực tế, bạn cần hiểu rõ hoàn cảnh người ta để giúp tận tâm hơn.

- Sức khỏe: Thời tiết thay đổi sẽ có thể gây ra các tác nhân tiêu cực liên quan tới sức khỏe, do đó bạn nên thận trọng

- Tình cảm: Hãy xét xem bạn đang tác động đến mối quan hệ này như thế nào. Có thể bạn cảm thấy bị đối xử bất công, tuy nhiên, mọi chuyện không thể từ trên trời rơi xuống. Cứ thoải mái đón nhận để đủ bình tĩnh xử lý, chớ nên oán trách.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (6/4/2024)


Tu vi thu 7 ngay 6/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy bạn trung thành với bạn bè và các mục tiêu. Dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn.

- Sự nghiệp: Bạn cần hiểu rõ giai đoạn hiện tại của mình mới có thể điều chỉnh đường đi nước bước phù hợp, đừng chỉ lao đầu vào làm mà không đánh giá lại.

- Tình cảm: Có thể việc bạn cần làm là tôn trọng và yêu bản thân mình trước khi một người thật sự yêu và gắn bó với bạn tìm đến. Hãy biết tiết chế và tỉnh táo.

- Sức khỏe: Thời gian này, bạn biết chăm sóc bản thân hơn trước nhờ thế mà có sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn chấn nên mọi việc diễn ra suôn sẻ.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (6/4/2024)


Tu vi thu 7 ngay 6/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương khiến bạn có thể phải nhận về những lời chỉ trích vì người ta có góc nhìn hoàn toàn đối lập với bạn.

- Sự nghiệp: Tìm lời khuyên trước khi đưa ra quyết định then chốt. Mọi việc có thể không ổn nhưng giải pháp có thể cần thời gian hơn là chỉ đơn giản chạy trốn hay tỏ ra chống đối lại hoàn cảnh hiện tại. Hãy phản ứng chậm lại.

- Tiền bạc: Nếu có thể, hãy xem xét việc góp một khoản nhỏ vào một công việc, quỹ hay mối làm ăn nào đó mà bạn thấy tin tưởng, miễn là bạn có thể vui vẻ làm điều này bằng chính trái tim mình.

- Sức khỏe: Có thể bạn đang mất cân bằng và đó là dấu hiệu bạn cần nghỉ ngơi, hiểu tầm quan trọng của sức khỏe bạn sẽ biết cần thay đổi những gì cho phù hợp.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (6/4/2024)


Tu vi thu 7 ngay 6/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời chỉ ra những trăn trở, Ma Kết cảm thấy khó khăn trong việc tiếp nhận những suy nghĩ của người khác chỉ vì người ta khác bạn.

- Sự nghiệp: Hôm nay chỉ ra cho bạn thấy rằng bạn hiểu hơn nhịp độ cuộc sống mới và chuẩn bị cho những bước tiến quan trọng sắp tới.

- Tình cảm: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương, bạn có thể cảm thấy bị mất kết nối đôi chút. Hai bạn chỉ cần đơn giản là tạm xa nhau một thời gian, mỗi người tự tìm cho mình không gian riêng.

- Sức khỏe: Việc gắng sức khi bạn đã quá mệt mỏi có thể làm bạn đổ bệnh hoặc bị chấn thương. Ai cũng cần được nghỉ ngơi và cần khoảng thời gian riêng tư của chính mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (6/4/2024)


Tu vi thu 7 ngay 6/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Kim 60 độ sao Diêm Vương mang lại cho bạn cơ hội gặp người có trí tuệ tuyệt vời để bạn có thể cảm nhận rằng mình nhỏ bé tới mức nào.

- Sự nghiệp: Bạn luôn thể hiện sự ấm áp, chân thành, thật lòng quan tâm tới mọi người và đó chính là điều giúp bạn kết nối với người khác dễ dàng hơn.

- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm tình yêu, và bạn nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng cho mối quan hệ lâu dài, nhưng rất có thể cách bạn hành xử đang khiến bạn không có được nó.

- Tiền bạc: Hãy cẩn trọng với tiền, đặc biệt là tiền mặt, lưu tâm bạn để nó ở đâu, và những ai có thể lấy nó. Nếu bạn đang chờ giúp đỡ hay lời khuyên về tài chính từ ai khác, thì khả năng cao là bạn còn phải chờ khá lâu.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (6/4/2024)


Tu vi thu 7 ngay 6/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư giúp bạn trở nên nhạy cảm hơn, thậm chí còn có được kế hoạch khôn ngoan, tránh được những rắc rối có thể xảy ra trong tương lai.

- Sự nghiệp: Đôi khi bạn chỉ cần kiên nhẫn với quá trình thực hiện các công việc. Nhưng nếu bạn không thể kiên nhẫn được, có lẽ đã đến lúc để bắt đầu tìm kiếm một vị trí hay một nghề nghiệp khác đấy.

- Tiền bạc: Bạn khá hào phóng và luôn tích cực giúp đỡ mọi người. Điều này mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, cuộc sống cũng ý nghĩa hơn với bạn lúc này.

- Sức khỏe: Đây là lúc để tìm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm và những nhà trị liệu khác nhau nếu bạn đang gặp vấn đề sức khỏe.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X