Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 6/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Tử vi Thứ 5 ngày 6/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Dù làm việc cực kì chăm chỉ nhưng Song Tử vẫn cảm thấy bất an trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (6/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ khá do dự khi đưa ra các quyết định trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với Mặt Trời như hôm nay. Lý trí và cảm xúc của bạn thường xuyên mâu thuẫn với nhau.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh lại và suy nghĩ xem điều mình thực sự cần là gì. Bạn không cần phải quá vội vã chạy theo bước chân người khác đến mức đánh mất phương hướng của mình.

Xem thêm: 12 chòm sao làm gì khi mất phương hướng?
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể vướng phải mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn không nên quá nóng nảy, nói ra những điều khiến người ấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Đầu tháng nên bạn có thể chi tiêu khá thoải mái nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Nếu không biết tiết kiệm thì tiền bạc sẽ không cánh mà bay đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (6/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu bỗng cảm thấy khá lo lắng và áp lực trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy chia sẽ cảm xúc và suy nghĩ của mình với mọi người, bởi ai cũng sẵn sàng lắng nghe, thậm chí chỉ ra cho bạn một cách giải quyết công việc hiệu quả.
 
- Tình cảm: Dù người ấy làm việc khiến bạn không hài lòng đi nữa, bạn cũng chớ nên nóng nảy quá mức. Người ấy có thể không hề cố tình đâu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu cho những nhu yếu phẩm hàng ngày.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (6/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 - Song Tu
 
Dù làm việc cực kì chăm chỉ nhưng Song Tử vẫn cảm thấy bất an trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Đừng quá lo lắng về kết quả sau cùng, quan trọng là trong suốt quá trình cố gắng, bạn đã học hỏi được thêm những kiến thức và kĩ năng hữu ích gì.
 
- Tình cảm: Những ám ảnh trong quá khứ khiến bạn khó mở lòng với người khác. Bạn nên nhìn vào sự quan tâm của người khác với mình chứ đừng nghĩ mãi về những tổn thương.
 
- Tiền bạc: Sự cố gắng từ trước đến nay của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể nhận được một khoản kha khá từ các công việc làm thêm của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (6/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải hãy cẩn thận với nguy cơ bị lừa gạt trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn đang quá dễ tin người đấy.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào nhiệm vụ của bản thân chứ đừng lo chuyện bao đồng. Bạn sẽ chỉ khiến mình vướng phải rắc rối không cần thiết thôi.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có vẻ khá thờ ơ với người ấy thì phải. Những hành động của bạn có thể khiến cho người ấy tổn thương đấy. Bạn nên xem lại mình thì hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ vội đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (6/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 - Su Tu
 
Dường như Sư Tử không mấy tự tin trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn thường nhún nhường trước người khác.
 
- Công việc: Bạn cần biết điều mình thực sự muốn và cần là gì, đừng phụ họa theo người khác một cách mù quáng. Việc làm đó chẳng mang lại lợi ích cho bạn đâu.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn ngọt ngào. Bạn luôn quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn vội vàng khi nghe theo lời khuyên hoặc rủ rê của người khác, nhưng chưa chắc những hoạt động đầu tư đã đem lại cho bạn khoản tiền như ý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (6/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 - Xu Nu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Xử Nữ cần thận trọng hơn trong cách nhìn người, nếu không bạn sẽ quen nhầm với kẻ xấu.
 
- Công việc: Đừng dành hết sự tin tưởng cho những người bạn không hiểu rõ. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn nên tìm hiểu vấn đề thật cẩn thận.
 
- Tình cảm: Những kẻ giỏi ăn nói không thực sự đáng tin. Bạn cần nhìn vào hành động thực tế của đối phương để xác định xem người đó có chân thành với mình hay không.
 
- Tiền bạc: Dường như bạn đang chi tiêu quá phóng tay cho sở thích hoặc mong muốn của mình thì phải. Điều này sẽ khiến bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (6/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với Mặt Trời, Thiên Bình có vẻ khá nhạy cảm, chính vì vậy mà bạn dễ xung đột với người khác.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh lắng nghe quan điểm của người khác, đừng tự suy diễn theo ý mình. Bạn có thể chỉ đang hiểu lầm ý của người khác thôi.
 
- Tình cảm: Hai người khác nhau nên đôi khi mâu thuẫn với nhau là điều dễ hiểu. Bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, cho rằng người ấy chẳng yêu mình nữa.

- Tiền bạc: Có nhiều nguy cơ mất tiền hao của xuất hiện, nhưng nếu như đủ tỉnh táo thì bạn vẫn có thể xử lý được mọi vấn đề.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (6/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/4/2023, Hổ Cáp nên cân nhắc kĩ hơn trước khi bắt tay vào công việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Mọi việc chẳng hề đơn giản như bạn nghĩ, vì thế làm gì cũng phải cân nhắc cẩn thận. Bạn có thể vô tình tạo ra lỗi sai khiến kẻ xấu lợi dụng đấy.
 
- Tình cảm: Đừng nổi giận với người ấy chỉ vì bạn đang gặp căng thẳng trong công việc. Thay vào đó, hãy chủ động trao đổi và tâm sự với đối phương.
 
- Tiền bạc: Nguồn thu nhập của bạn khá tệ trong ngày hôm nay, bạn không nên tiêu xài hoang phí mà nên học cách tiết kiệm hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (6/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Thổ, Nhân Mã muốn chứng minh giá trị bản thân mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn đưa ra những quyết định quá vội vã.
 
- Công việc: Hãy nghiêm túc trong công việc và chứng minh giá trị bản thân bằng những thành tích tốt. Chắc chắn ai cũng sẽ phải công nhận những gì bạn làm được.
 
- Tình cảm: Bạn không nên nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm mà người ấy không cố tình phạm phải. Việc đó chỉ khiến người ấy mệt mỏi và quan hệ đôi bên xa cách mà thôi.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý chi tiêu, bởi tài chính của bạn không phải là quá dư dả đâu. Bạn không muốn mình lúc nào cũng lâm vào cảnh vay nợ mọi người chứ?

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (6/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết cần nghiêm khắc hơn với bản thân mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn chớ nên lười biếng, thờ ơ trong mọi việc.
 
- Công việc: Khi gặp phải khó khăn, bạn cần cổ vũ mình tiếp tục tiến lên chứ đừng nghĩ tới việc bỏ dở giữa chừng. Chỉ khi cố gắng không ngừng, bạn mới có thể tiến bộ.
 
- Tình cảm: Đừng quá vội vàng đến với ai trong ngày hôm nay. Dù có thiện cảm với đối phương, bạn cũng nên dành thêm thời gian để tìm hiểu đối phương đã.
 
- Tiền bạc: Không dám đầu tư khi có cơ hội, bạn dễ để tuột khỏi tay mình biết bao tiền bạc mà lẽ ra bạn có thể kiếm được dễ dàng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (6/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 - Bao Binh
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Kim, Bảo Bình có thể thu hút được sự chú ý của người khác nhờ tài năng của mình.
 
- Công việc: Dù có tài năng đến mấy, bạn cũng đừng lấy đó làm lý do để lười biếng. Bạn thờ ơ trong công việc thì sẽ tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.
 
- Tình cảm: Hãy chân thành trong chuyện tình cảm nếu muốn xây dựng mối quan hệ vững bền. Bạn không nên giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người cùng một lúc.
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn vẫn khá khả quan. Bạn không có nhiều nhu cầu cần phải chi tiêu trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (6/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư biết cảm thông với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển khá hanh thông trong thời điểm này. Bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng và có thời gian rảnh để làm việc mình thích.
 
- Tình cảm: Bạn luôn quan tâm đến nửa kia của mình, chính vì vậy mà bạn có thể nhanh chóng nhận ra những suy nghĩ và cảm nhận của đối phương để cùng đối phương chia sẻ. 
 
- Tiền bạc: Bạn luôn có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng và luôn thực hiện đúng như những gì mình đã đặt ra, nhờ vậy mà túi tiền của bạn luôn dư dả.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X