Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 6/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cá tính

Tử vi thứ 4 ngày 6/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cá tính

Ngày mới Sư Tử quyết đoán và cá tính hơn hẳn những người xung quanh, phong cách sống như người dẫn đầu do Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (6/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2022 - Bach Duong
 
Ngày thứ 4 của Bạch Dương gặp Mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Ceres nên rất ấm áp, rất thích chăm sóc và quan tâm mọi người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Bạn biết chăm lo cho công việc của mình, làm việc cực kỳ có trác nhiệm. Làm ra làm mà chơi ra chơi, không thích dây dưa công việc hay bài vở từ ngày này qua tháng khác.
 
- Tình cảm: Cừu có kết nối mạnh mẽ hơn với những người mà bạn yêu quý. Bạn hay nhớ về quê hương và gia đình, mong muốn được chăm sóc người thân nhiều hơn. Ở bạn tỏa ra năng lượng tuyệt vời hiếm có.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ dùng tiền để quan tâm đến sức khỏe và chế độ ăn uống trong thời gian này. Làm được tiêu được, tiêu đúng chỗ đúng lúc chứ không phải vung tiền bừa bãi, khá khen cho tính cách này của Cừu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (6/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/4/2022, hôm nay Kim Ngưu thuận lợi hơn bình thường, bạn nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh nhiều hơn trước do Mặt Trăng lục hợp với Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Đây là khoảng thời gian hài hòa. Mọi người hợp tác và ủng hộ những dự định và ý kiến của Ngưu nhiều hơn. Bạn không phải vắt óc để tranh luận với mọi người xung quanh vì ai cũng đồng tình với bạn.
 
- Tình cảm: Mọi thứ dường như trôi chảy dễ dàng hơn và sự tự tin là điều đương nhiên. Bạn dễ dàng tán tỉnh người mình thích, có bị từ chối cũng không sốc vì trong lòng Ngưu vốn dĩ đã có nhiều hướng rẽ rồi.
 
- Tiền bạc: Thời gian này nhà Ngưu khá dư dả về chuyện tiền nong, bạn tiêu pha nhiều hơn trước nhưng không bị rơi vào tình trạng lao đao.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (6/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2022 - Song Tu
 
Ngày mới Mặt Trăng 160 độ với tiểu hành tinh Pallas giúp Song Tử cân bằng được lý trí và hành động.
 
- Sự nghiệp: Đối với công việc, mọi việc diễn biến khá thuận lợi, bạn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng, giao phó nhiều trọng trách. Tuy vậy cần tập trung và sáng suốt để không mắc phải cái bẫy của những kẻ ganh ghét đố kị với bạn bày ra nhằm lợi dụng lòng tốt của bạn.
 
- Tình cảm: Hội độc thân hãy cứ mạnh dạn thể hiện mình, đường tình duyên của bạn đã bắt đầu có những tín hiệu tích cực. Sức cuốn hút của bạn chính là lòng nhân ái và trái tim ấm áp, ai đi vào trái tim của bạn rồi cũng chẳng còn muốn đi ra nữa đâu.
 
- Tiền bạc: Dù tài chính không tệ nhưng bạn cũng nên xây dựng nhiều mối quan hệ xã giao để mang lại nhiều điều có lợi hơn. Về cơ bản là bạn có thể chi tiêu thoải mái, không phải cân đo đóng đếm quá nhiều nữa.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (6/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2022 - Cu Giai
 
Hôm nay Mặt Trăng lục hợp với sao Thủy, vì thế nên Cự Giải thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng với sự nhạy cảm.
 
- Sự nghiệp: Một khoảng thời gian tuyệt vời cho các dự án mang tính hợp tác. Một thời điểm tốt để làm bài kiểm tra, viết lách, quảng cáo, nói trước đám đông và học hành.
 
- Tình cảm: Cua nhỏ biết quan tâm đến người khác, cho nên trong chuyện tình cảm, nửa kia sẽ cảm thấy an toàn khi ở cạnh bạn. Hôm nay, sẽ là ngày tuyệt vời để hẹn hò với người yêu đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính tương đối ổn định, công việc hiện tại mang lại cho bạn nguồn thu nhập ổn định. Bạn cảm thấy hài lòng và thoải mái với những gì mình đang có.

Xem thêm: Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (6/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2022 - Su Tu
 
Ngày mới Sư Tử quyết đoán và cá tính hơn hẳn những người xung quanh, phong cách sống như người dẫn đầu do Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tốt lành cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng. Cũng tốt cho việc thiết lập thói quen và nghi thức mới trong công việc, những bạn nào đang đi xin việc sẽ gặp may mắn.
 
- Tình cảm: Đôi khi chòm sao này khá cứng nhắc khiến nửa kia cảm thấy nghẹt thở và khó chịu. Bạn cần mềm mỏng hơn một chút nếu muốn mọi người lắng nghe mình.
 
- Tiền bạc: Hãy nghĩ đến những đồng tiền mà bạn đã phải vất vả thế nào để kiếm ra được. Nó không phải là tằn tiện mà đơn giản là sự tiết kiệm sẽ có lợi cho bạn lúc này. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (6/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2022 - Xu Nu
 
Ngày giữa tuần của Xử Nữ có thể tìm hiểu về những gì thực sự làm bản thân mình được hạnh phúc thông qua góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Có thể bạn sẽ trải qua những bất công. Đây không phải là thời điểm lý tưởng cho các vấn đề về thăng chức, tăng lương hoặc pháp lý.
 
- Tình cảm: Bạn làm chủ được hạnh phúc của chính mình. Xử không cần những người bạn giả dối hay những người làm tổn thương tình cảm của mình. Bạn dễ dàng nhận ra những ai đang lừa dối mình.
 
- Tiền bạc: Bạn đừng để bị xao lãng hay phân tán tư tưởng giữa nhiều chuyện hỗn độn. Bạn nên có hướng đi và kế hoạch cụ thể ngay từ bây giờ nếu như không muốn tài chính bị xáo trộn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (6/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2022 - Thien Binh
 
Hôm nay Thiên Bình cảm thấy rất khó chịu và không biết tại sao, bạn tự lừa dối bản thân bằng những cảm xúc tiêu cực do Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương. 
 
- Sự nghiệp: Hãy tôn trọng nhu cầu của bạn để nuôi dưỡng khía cạnh tinh thần, khó khăn sẽ sớm biến mất. Đừng để ý đến những lời chê trách của mọi người xung quanh, họ không có quyền trách bạn.
 
- Tình cảm: Khi gặp khó khăn, không phải những người bạn hời hợt mà chính gia đình mới là những người thực sự ở bên bạn. Bạn cũng muốn dành thời gian trò chuyện, thư giãn, xả stress cùng gia đình.
 
- Tiền bạc: Tránh các giao dịch tiền bạc hoặc các sáng kiến kinh doanh mới nếu như bạn muốn yên ổn. Có thể có sự nhầm lẫn, hiểu lầm xảy ra khiến bạn “tiếc đứt ruột” đó nha.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (6/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp gặp Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa nên tự biết hòa hợp với những mong muốn và bản năng tự nhiên của mình.
 
- Sự nghiệp: Bạn can đảm hơn và có thể dẫn đầu trong lớp học, trong cơ quan làm việc. Ngoài ra bạn còn độc lập, tháo vát và dũng cảm. Bạn dễ dàng vượt qua những rắc rối phát sinh bất ngờ.
 
- Tình cảm: Được cái bạn rất biết vận dụng tài ăn nói để thuyết phục mọi người làm theo ý mình. Nếu bạn đang theo đuổi ai đó, hãy tìm cơ hội trò chuyện hoặc hẹn hò riêng tư với người ấy. 
 
- Tiền bạc: Bạn mệt mỏi vì bị hết người này đến người khác nhờ vả, vay mượn tiền nong. Điều này sẽ khiến bạn không khỏi bực bội, khi bạn khó khăn không ai giúp, vì thế nên cảm thấy cực kỳ bất công.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (6/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2022 - Nhan Ma
 
Sao Thủy đi vào nhà Bạch Dương giúp Nhân Mã tiên phong trong mọi lĩnh vực, dám thể hiện ý tưởng với nhiều đam mê hơn bình thường.
 
- Sự nghiệp: Bạn không đứng yên hoặc suy nghĩ chậm rãi, thay vào đó, bạn muốn tiến lên phía trước để nhanh chóng chuyển sang ý tưởng tiếp theo. Mã Nhi làm việc vô cùng hiệu quả và nhanh nhẹn khiến mọi người nể bạn.
 
- Tình cảm: Bạn vô cùng chu đáo trong ngày hôm nay. Bạn muốn quan tâm, chăm sóc mọi người, dù là bạn bè hay đồng nghiệp. Bạn cũng không muốn ba hoa kể công nhiều. 
 
- Tiền bạc: Bạn có khả năng kiếm được lợi nhuận từ công việc cá nhân và kinh doanh gia đình. Nếu chịu khó tích góp và bòn mót thì thời gian tới tiền bạc rất may mắn, đủ tiền chi cho đam mê khám phá của bạn.

Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2022
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (6/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết có sao Diêm Vương trú ngụ nên có tính kỷ luật cao, sống có nguyên tắc, thận trọng trong mọi hành động của mình. 
 
- Sự nghiệp: Bạn biết cách truyền cảm hứng và năng lượng, thúc đẩy mọi người làm việc tốt hơn. Về cuối ngày bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với những thành quả của bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn bỏ qua những bộn bề ngoài kia và đi tìm một chốn yên bình cho bản thân, giải tỏa những xúc cảm kìm nén bấy lâu. Một khi đã giải thoát bản thân bạn sẽ trở lại làm con người đáng yêu hơn bao giờ hết.
 
- Tiền bạc: Bạn phải cẩn trọng với các chuyến đi ngắn trong thời gian tới đây. Hãy lập ngân sách theo kế hoạch và tình trạng ví tiền hiện tại. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (6/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2022 - Bao Binh
 
Hôm nay Bảo Bình rất thông minh, có khả năng thấu hiểu được suy nghĩ của người khác nhờ có sao Hỏa quá cảnh.
 
- Sự nghiệp: Là người độc lập, bạn luôn ý thức rõ ràng về ước muốn của bản thân, cố gắng để không phụ thuộc vào người khác. Hôm nay bạn không thích nhờ vả mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn đề cao sự chung thủy và luôn cư xử chân thành với đối phương. Những ai đang có ý định tiến đến hôn nhân thì nên bàn chuyện từ bây giờ kẻo để lâu lại rách việc.
 
- Tiền bạc: Tốt nhất là bạn nên để thẻ tín dụng ở nhà để tránh tránh tiêu pha quá đà. Hãy cẩn thận hơn với tiền bạc đồng thời thận trọng với những mối làm ăn mới. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (6/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/4/2022 - Song Ngu
 
Hôm nay Song Ngư có sao Mộc đi vào nên sẽ may mắn hơn mọi ngày, cuộc sống bớt sóng gió và lận đận hơn bao nhiêu.
 
- Sự nghiệp: Ngư hiểu được nguyên do của những thành công cũng như thất bại. Đây là một sự thức tỉnh. Khi bạn đã nắm trong tay bí kíp của thành công rồi thì còn chờ gì nữa mà chưa tay vào xây dựng chặng đường tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn bè và người thân sẽ mang đến cho Ngư một tin vui bất ngờ. Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình. Thời gian qua bạn đã vất vả nhiều rồi, hôm nay là ngày bạn được nghỉ ngơi.
 
- Tiền bạc: Thời gian qua Ngư Nhi đã tiêu pha hơi quá đà, hậu quả là giờ bạn cháy ví. Tốt nhất hãy giao tiền cho người yêu hoặc người thân của bạn giữ hộ nếu như không muốn cuối tháng ăn mì tôm nhé.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 7/4/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X