Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 6/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nóng vội

Tử vi thứ 3 ngày 6/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nóng vội

Xem tử vi hàng ngày 6/4/2021, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thủy, Xử Nữ khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình trong ngày thứ 3 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (6/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/4/2021 cung Bạch Dương
 
Tử vi hàng ngày 6/4/2021 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 60 độ, cảm xúc của Bạch Dương cân bằng hơn hẳn thường ngày. 
 
- Công việc: Dù có bất cứ khó khăn thử thách nào tìm đến với bạn, chòm sao này vẫn chẳng hề nao núng. Sự điềm tĩnh của bạn khiến ai nấy đều phải nể phục. 
 
- Tiền bạc: Có không ít cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt Dương Dương nhưng bạn chẳng hề vội vàng. Trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng, bạn luôn xem xét mọi khía cạnh một cách kỹ càng và chắc chắn. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tiến dần lên một nấc thang mới sau một khoảng thời gian dài ở bên nhau. Tình cảm giữa hai người cứ thế ngày một thắm thiết hơn.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (6/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/4/2021 cung Kim Ngưu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu chẳng thể có được một ngày thứ 3 thoải mái như mong đợi. 
 
- Công việc: Nguyên nhân là do mọi chuyện chẳng diễn ra đúng như kế hoạch mà bạn đã lên từ trước. Những sự cố phát sinh khiến tiến độ công việc bị trì trệ hơn hẳn, chòm sao này sẽ phải tốn kha khá thời gian để khắc phục và sửa chữa những lỗi sai này. 
 
- Tình cảm: Những hiểu lầm giữa bạn và người ấy khiến cho bầu không khí trở nên khó lý giải. Cả hai không ai chịu nhún nhường nên tình cảm cứ thế mà dần trở nên xa cách.  
 
- Sức khỏe: Áp lực từ mọi phía dồn nén khiến Ngưu Nhi cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Có lẽ bạn nên dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi đúng cách. Đừng quá cố sức thêm nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (6/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/4/2021 cung Song Tử
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa sẽ mang đến cho Song Tử nguồn năng lượng tràn đầy trong ngày 6/4/2021 này. 
 
- Công việc: Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với những cách thức hoàn toàn mới mẻ. Những ý tưởng sáng tạo của bạn cũng nhận được không ít những phản hồi tích cực trong ngày thứ 3 này. 
 
- Tình cảm: Với sức hút rất riêng của mình, Song Song độc thân khiến cho đối phương chẳng thể rời mắt. Có không ít người vì cảm mến mà muốn bày tỏ tình cảm với bạn. Hãy lắng nghe trái tim mình khi bạn đã sẵn sàng bắt đầu nhé. 
 
- Tiền bạc: Với số tiền có trong tay, Tử Nhi có thể thoải mái mua sắm mà không phải tính toán quá nhiều. Tuy nhiên, không vì vậy mà bạn quá phóng tay đâu, tự bạn cũng đã lên kế hoạch quản lý tài chính cho riêng mình từ trước đó rồi.  

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (6/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/4/2021 cung Cự Giải
 
Xem tử vi hàng ngày 6/4/2021 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải trở nên thận trọng hơn trong ngày sao Mộc tạo góc 30 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.

- Công việc: Bạn không dễ dàng đưa ra quyết định cuối cùng, có lẽ bạn vẫn còn đang cần chắc chắn hơn. Hãy dành thời gian để tìm hiểu thật kỹ mọi khía cạnh của vấn đề kể cả những lời khuyên của mọi người xung quanh nữa bạn nhé. 
 
- Tiền bạc: Nhất là trong những vấn đề về tiền bạc, sẽ chẳng dễ dàng nếu bạn có ý định lừa gạt Giải Nhi đâu. Chòm sao này sẽ xem xét mọi thứ thật kỹ lưỡng rồi mới đưa ra lựa chọn của riêng mình. 
 
- Tình cảm: Đừng quá khắt khe với một nửa của mình Giải Giải nhé, cả người ấy và bản thân bạn cũng chẳng thể thoải mái vui vẻ được đâu. Hãy để mọi thứ diễn ra một cách bình thường như vốn có.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (6/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/4/2021 cung Sư Tử
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/4/2021, Sư Tử sẽ gặp đôi chút khó khăn khi thể hiện cảm xúc cá nhân trong ngày Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Thổ này.
 
- Tình cảm: Bạn cứ mãi chần chừ chẳng thể nào bày tỏ tình cảm với người ấy. Có lẽ đó cũng là lý do khiến bạn bỏ lỡ không ít cơ hội kết đôi đã đến với mình trước đó. Hãy sớm thay đổi bản thân để sớm đón hạnh phúc ngọt ngào như bạn hằng mong đợi.
 
- Công việc: Có lẽ mối bận tâm lớn nhất lúc này với bạn chính là công việc. Sự chăm chỉ cần cù của bạn có thể nói là chẳng ai có thể đánh bại được. Tuy nhiên, đừng mải chỉ vùi đầu trong công việc như thế, hãy cho phép bản thân được trải nghiệm những điều mới mẻ và khác biệt bên ngoài kia đi nhé.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này có thể sẽ gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Đừng vì quá bận rộn mà thiếu quan tâm đến cơ thể của mình, dù chỉ là một vài dấu hiệu bất thường, bạn cũng đừng bỏ qua.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (6/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/4/2021 cung Xử Nữ
 
Xem tử vi hôm nay 6/4/2021, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thủy, Xử Nữ khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. 
 
- Công việc: Bạn dễ trở nên kích động khi mọi việc chẳng được như ý muốn. Những lời nói hành động của bạn có thể khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy tổn thương đó. Trước khi đổ lỗi cho ai đó, bạn nên xem xét lại mọi việc một cách kỹ càng hơn đã nhé.
 
- Tiền bạc: Thời điểm này bạn chớ nên đưa ra bất cứ quyết định nào có liên quan đến tiền bạc. Sự nóng vội có thể dẫn đến những sai lầm khó có thể sửa chữa được, bạn sẽ phải chịu tổn thất không hề nhỏ nếu cứ tiếp tục bỏ qua và dấn thân vào những nơi đầy rủi ro như thế. 
 
- Tình cảm: Đừng quá đòi hỏi đối phương phải đúng như ý bạn thêm nữa. Có thể đó chính là lý do khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên xấu đi đó. Hãy để cho cả hai có không gian riêng tư của mình Xử Nhi nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (6/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/4/2021 cung Thiên Bình
 
Thứ 3 này, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim sẽ mang đến cho Thiên Bình một ngày mới với nhiều niềm vui và may mắn. 
 
- Công việc: Thiên Thiên sẽ chẳng phải lo nghĩ quá nhiều về công việc trong ngày hôm nay. Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi, không chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, bạn còn sớm có được cơ hội thăng tiến đầy hứa hẹn nữa.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa các cặp đôi trở nên vô cùng nồng nàn thắm thiết trong khoảng thời gian này. Sự ngọt ngào và lãng mạn mà hai người dành cho nhau khiến ai nấy cũng phải ghen tị. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này cũng tương đối ổn định. Các khoản thu và chi đang giữ ở mức khá cân bằng. Chỉ cần tuân thủ đúng theo kế hoạch mà bạn đã lập ra từ trước thì bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng gì thêm nữa. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (6/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/4/2021 cung Hổ Cáp
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 6/4/2021, Hổ Cáp sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày sao Thủy tạo góc 45 độ với sao Thiên Vương này. 

- Công việc: May mắn là với tài trí và sự nhanh nhạy của mình, chòm sao này có thể nhanh chóng nắm bắt được vấn đề để có thể tập trung xử lý. Cũng nhờ sự bình tĩnh và nhẫn nại ấy mà mọi việc mới sớm ổn thỏa được. 
 
- Tình cảm: Bất đồng quan điểm khiến mối quan hệ giữa bạn và nửa kia trở nên căng thẳng hơn trong ngày thứ 3 này. Nếu cả hai cứ tiếp tục khăng khăng theo ý mình thì những mâu thuẫn này sẽ chẳng thể nào hóa giải được đâu. 
 
- Sức khỏe: Chế độ ăn uống nghỉ ngơi thiếu khoa học khiến cho thể trạng của Cáp Cáp có vẻ đi xuống nhiều so với thời gian trước đó. Hãy mau chóng lấy lại tinh thần và điều chỉnh lại bản thân ngay thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (6/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/4/2021 cung Nhân Mã
 
Thời điểm sao Kim tạo góc 60 độ với sao Hỏa, Nhân Mã cảm nhận rõ ràng những hạnh phúc ngọt ngào mình đang có. 

- Tình cảm: Bạn trân trọng những cảm xúc hiện tại và luôn dành cho người ấy tình yêu nồng nhiệt. Mối quan hệ giữa hai bạn trở nên nồng nàn thắm thiết hơn bao giờ hết.
 
- Công việc: Không có nhiều vấn đề phát sinh trong công việc của chòm sao này. Bạn sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ và thuận lợi. Bạn cũng nhận được không ít lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên vì những đóng góp của mình. 
 
- Tiền bạc: Sự hào phóng của Mã Nhi có thể là nguyên nhân khiến cho túi tiền cả bạn ngày một vơi đi đó. Hãy xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình, đừng quá phóng tay như thế nữa nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (6/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/4/2021 cung Ma Kết
 
Tử vi hàng ngày 6/4/2021 nhận thấy, Ma Kết có cơ hội tỏa sáng trong ngày sao Thủy tạo góc 72 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. 
 
- Công việc: Bạn thể hiện được những điểm mạnh của mình trong công việc. Sự sáng tạo của bạn nhận được đánh giá cao của mọi người xung quanh. Cơ hội để bạn phát triển đã đến rồi. 
 
- Tiền bạc: Kết Kết có thể thu về một khoản tiền kha khá trong ngày thứ 3 này. Các đơn hàng nối tiếp nhau đến, bạn sẽ có một ngày bận rộn để xử lý tất cả đó. 
 
- Tình cảm: Tiếc rằng chuyện tình cảm của bạn lại chẳng được như ý. Có lẽ vì mải mê với công việc mà bạn lơ là quan tâm đến người ấy. Hãy mau chóng tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống của mình Kết Nhi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (6/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/4/2021 cung Bảo Bình
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bảo Bình, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn hẳn thường ngày. 
 
- Công việc: Bạn không thích bị người khác gò ép vào bất cứ khuôn khổ nào. Thế nên hôm nay Bảo Bảo mới tỏ ra bướng bỉnh và cố chấp như vậy. Bầu không khí làm việc vì thế mà trở nên căng thẳng hơn so với trước.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của người độc thân có vẻ như vẫn chưa thể đi đến đâu. Có lẽ cả hai cần dành thêm nhiều thời gian để tìm hiểu về nhau hơn. 
 
- Tiền bạc: Lúc này Bình Nhi chớ nên đầu tư tiền bạc vào những dự án hay kế hoạch mới. Hãy xem xét mọi việc thật kỹ lưỡng, đừng dễ dàng tin lời ngon ngọt của bất cứ ai.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (6/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 6/4/2021 cung Song Ngư
 
Hôm nay, Song Ngư dễ tin lầm người trong ngày Sao Hỏa tạo góc 90 độ với sao Hải Vương này. 
 
- Tiền bạc: Nhất là trong chuyện tiền bạc, nếu không tỉnh táo bạn có thể bị những lời dụ dỗ của người khác khiến cho tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. Dù có là người thân quen đi chăng nữa, bạn cũng chớ cả nể như thế Ngư Nhi nhé. 

- Công việc: Những rắc rối liên tục tìm đến khiến chòm sao này chẳng kịp trở tay. Đừng mãi ôm đồm hết công việc vào mình nữa, hãy chia sẻ với mọi người xung quanh, chắc chắn mọi việc sẽ sớm được giải quyết ngay thôi. 
 
- Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân thêm nữa, cơ thể bạn đang lên tiếng cảnh báo rồi đó. Hãy mau chóng điều chỉnh lại lối sống của mình ngay và luôn đi thôi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/4/2021  của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X