Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Bảy ngày 06/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Bảy ngày 06/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Bảy ngày 06/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Theo tử vi hàng ngày, Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Kim Ngưu cho thấy những chú trâu mong muốn mình được bình yên nhưng mọi chuyện dường như không như ý muốn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (6/4/2019)


Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-6042019-cua-Bach-Duong
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng hợp với sao Kim góc 45 độ khiến Bạch Dương toàn gặp chuyện may, lúc nào bạn cũng có cảm giác bước ra đường là sẽ gặp đen đủi vậy.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không được gia đình ủng hộ vì nhiều lý do khiến bạn buồn lòng. Bạn không biết phải làm sao để cho mọi người hiểu rằng tình cảm giữa hai người là thực sự chân thành.
 
Dành sự quan tâm quá nhiều vào chuyện tình yêu, chòm sao này không còn tâm trí để làm những việc khác nữa, do đó, hiệu suất công việc cũng bị giảm sút. Top 3 chòm sao "gương vỡ lại lành", quay lại với người cũ tháng 4/2019
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (6/4/2019)


Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-6042019-cua-kim-nguu
 
Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Kim Ngưu cho thấy những chú trâu mong muốn mình được bình yên nhưng mọi chuyện dường như không như ý.
 
Hôm nay, có vẻ như bạn đang nhún nhường quá mức, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba vào giữa mối quan hệ của hai người. Do đó, hãy xem lại cách cư xử của bản thân ngay lập tức nếu bạn không muốn bị cắm sừng nhé!
 
Về lĩnh vực tài chính,  bạn có thể sẽ có được một khoản tiền lớn đó trong ngày hôm nay và dùng số tiền để mua vui cho chính mình, giúp tâm trạng tốt hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (6/4/2019)


Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-6042019-cua-Song-tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương nhắc nhở Song Tử  đừng chủ quan trong công việc nếu không muốn bị tụt lùi cho với mọi người. 
 
Chỉ cần bạn lơ là mà bỏ qua chi tiết thì kết quả sẽ không được hoàn hảo, nhất là khi bạn làm công việc có liên quan tới giấy tờ.
 
Tình yêu tiến triển ổn định, người ấy khiến bạn khá bất ngờ vì những cử chỉ tuy nhỏ nhưng vô cùng đáng yêu. Mỗi khi mệ mỏi chỉ cần ở bên nửa kia là lại thoải mái ngay, đúng là sức mạnh của tình yêu thật vi diệu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (6/4/2019)


Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-6042019-cua-Cu-giai
 
Mặt trăng hợp với sao Kim góc 45 độ cho thấy Cự Giải đang làm việc rất tốt. Bạn có sự đam mê và khao khát muốn thành công, muốn được khẳng định mình. Bạn không muốn mình phải đứng ở vị trí thấp kém nên cố gắng hết sức để thay đổi cuộc đời.
 
Trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này có thể gặp phải chuyện buồn về tình cảm và gây ra những bất đồng với nửa kia.
 
Không tìm thấy được sự hòa hợp và an ủi từ phía những người thân yêu, bạn chán nản và không biết phải làm sao. Hãy cố gắng lên, rồi dông bão sẽ qua và trời sẽ lại sáng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (6/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-6042019-cua-su-tu
 
Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ, tình yêu tiến triển tốt hơn cả mong đợi của Sư Tử. 
 
Có thể thời gian tìm hiểu chưa quá dài nhưng hai người có sự đồng cảm, gần gũi và thân thiết hơn nhiều. Ngày hôm nay bạn cảm thấy vừa ý nghĩa vừa hạnh phúc, và hãy chuẩn bị món quà nhỏ tặng người ấy đi nhé.
 
Trong công việc, Sư Tử nên tập trung làm việc nghiêm túc, từ chối tham gia các hoạt động tán gẫu, mua sắm online,... 
 
Không phải bạn cách biệt với mọi người mà chủ yếu là do nhiệm vụ của bạn vẫn còn khá nhiều, phải cố gắng mới hoàn đúng tiến độ công việc và không bị nhắc nhở.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (6/4/2019)


Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-6042019-cua-Xu-nu
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 30 độ cho thấy Xử Nữ sẽ gặp một vài rắc rối trong công việc vì không biết nên xử lý việc nào trước việc nào sau. 
 
Dù đã lên kế hoạch tường tận cụ thể nhưng khi bắt tay vào làm mới thấy không hề đơn giản và có rất nhiều tình huống bất ngờ cần phải linh hoạt, nhanh nhẹn hơn.
 
Xử Nữ khá lo lắng khi thu nhập không tốt như trước nhưng đừng nghĩ ngợi quá nhiều. Tuy đầu tư bên ngoài không suôn sẻ nhưng nguồn thu chính của bạn khá ổn định. Thời điểm này nên tạm dừng việc bên lề tập trung vào sự nghiệp để đạt thành tích tốt nhất, chắc chắn kết quả sẽ như ý. Từ cách 12 chòm sao đối xử với bạn, hãy xem bạn quan trọng như thế nào trong mắt họ?
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (6/4/2019)



Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-6042019-cua-Thien-Binh
 
Lịch vạn niên cho hay, Thiên Bình tràn đầy cảm xúc trong Mặt trăng nằm trùng với vị trí của sao Thiên Vương. 
 
Tình cảm nồng cháy mà cung hoàng đạo này dành cho đối phương khiến cho người lạnh lùng đến đâu rồi cũng phải tan chảy. Bạn chẳng hề ngần ngại dành hết thời gian của mình để chinh phục trái tim đối phương.
 
Công việc dù có chất chồng thành núi cũng chẳng khiến cho chòm sao này hoảng loạn. Bạn tự trấn tĩnh bản thân mình và nhắc nhở bản thân phải thật bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện được vẹn tròn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (6/4/2019)


Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-6042019-cua-Ho-cap
 
Mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 45 độ, Hổ Cáp có thể đạt được những bước tiến lớn khi biết sử dụng trí thông minh đúng nơi đúng chỗ. Chòm sao này nhận thấy được cơ hội của mình ngay khi chưa ai nhìn thấy.
 
Tuy nhiên, cứ động đến chuyện tình cảm thì có lẽ bạn chẳng thể nào tỉnh táo nổi với cái tính dễ xúc động của mình. Bản tính hay ghen của bạn rất dễ làm nửa kia nổi giận đấy. Cung hoàng đạo nữ khiến cánh mày râu LỆCH SÓNG có tên bạn không?
 
Cáp Cáp hãy bình tĩnh để suy xét mọi chuyện cho đúng đắn nhé. Chẳng ai biết được chuyện gì có thể xảy ra nhưng ít nhất là nếu bình tĩnh, bạn sẽ không hoảng loạn mà mắc phải sai lầm.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (6/4/2019)


Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-6042019-cua-Nhan-Ma
 
Xem tử vi ngày 6/4/2019, Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 30 độ cho thấy Nhân mã cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận. 
 
Hãy biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Không quan tâm sức khỏe mà cứ giờ giờ tăng năng suất, ngày ngày làm tăng ca, dồn hết mọi khả năng vào làm việc sẽ chỉ khiến bạn sớm kiệt sức mà thôi.
 
Trong ngày hôm nay, bạn cũng nên cân nhắc lại thói quen chi tiêu, tiết kiệm của mình để còn dự trù kế hoạch trong tương lai.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (6/4/2019)


Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-6042019-cua-Ma-ket
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ, nếu đã thầm thương trộm nhớ ai đó, Ma Kết nên mạnh dạn tỏ tình, chỉ cần thật lòng bày tỏ, thì dù kết quả như thế nào cũng sẽ khiến bạn nhẹ lòng hơn. 
 
Trong ngày hôm nay, tình hình tài chính không khả quan nên bạn chớ mạo hiểm mà đầu tư vào những dự án kinh doanh mà mình chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc không hiểu tường tận. Khả năng rủi ro là rất cao.
 
Thấy người ta làm mình cũng làm là dễ bị thua lỗ mất tiền lắm đấy, không chạy theo đám đông, hiểu rõ năng lực của bản thân nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (6/4/2019)


Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-6042019-cua-Bao-Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/4/2019, Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 45 độ, Bảo Bình không biết phải làm thế nào khi mà những phán đoán kia lại trở thành sự thật. Người ấy dường như đang phản bội bạn và bạn không biết phải đối mặt ra sao.
 
Bạn rất cố gắng bỏ qua mọi chuyện nhưng bất lực bởi lòng tin bị tổn thương thì không còn gì có thể cứu vãn nữa. Sự thông minh lúc cũng chẳng thể giúp được gì cho Bình Nhi.
 
Chòm sao này cần phải bình tĩnh và cư xử khôn ngoan hơn chứ đừng tùy tiện sống theo cảm xúc, bởi nó có thể làm hại ngay bản thân mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (6/4/2019)


Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-6042019-cua-Song-Ngu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa, Song Ngư cảm thấy năng lượng lại ngập tràn và sẵn sàng làm mọi việc nếu đó là việc chính xác. 
 
Khi người khác nêu ý kiến hoặc thắc mắc với bạn, bạn có thể giải đáp rất nhiệt tình và cũng sẵn sàng tranh luận để bảo vệ ý kiến của mình.
 
Bạn và người ấy sẽ xảy ra một chút va chạm nho nhỏ trong ngày hôm nay, nhưng bạn cảm thấy hoàn toàn chẳng có gì đáng lo cả. Nó như một gia vị cho tình yêu thêm nồng thắm hơn thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/4/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X