Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 06-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 06-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (6/4/2017)
 
Đây là ngày cực kì tốt lành đối với những người làm kinh doanh thuộc cung hoàng đạo này. Bạn có dự cảm rất tốt, nhờ thế mà những giao dịch hay hợp đồng kí kết của bạn đều rất suôn sẻ, thuận lợi. Điều bạn cần chú ý hơn nữa là cố gắng giữ các mối quan hệ thật tốt đẹp, duy trì liên lạc với bạn làm ăn, phục vụ cho công việc sau này.
 
Theo tử vi thứ 4 ngày 5/4/2017 của 12 cung hoàng đạo, tình yêu của bạn đang rất suôn sẻ, đường tình duyên hôm nay của Bạch Dương không có nhiều biến động. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn mãi ca bài FA thì hãy thử 1 lần trang điểm lộng lẫy, biến hình thành nàng thiên nga xinh đẹp nhé, biết đâu việc đó sẽ đem lại cho bạn cơ hội chạm tay vào tình yêu.
 
Hãy tự tin vào bản thân mình, sự lạc quan, vui vẻ là điều mọi người luôn yêu quý và mong chờ ở bạn. Mỉm cười lên nhé, những điều tốt lành sẽ đến ngay thôi!


Tu vi thu 5 ngay 6/4/2017 cua 12 CHD
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (6/4/2017)
 
Kim Ngưu luôn tràn trề sức sống, bạn hăng hái tham gia các hoạt động tập thể, cũng rất sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Cũng chính trong những lần hoạt động xã hội đó mà bạn sẽ gặp được nửa kia của mình đấy nhé. 
 
Hôm nay bạn đặc biệt giỏi thuyết phục người khác, có lẽ sự cẩn trọng và tỉ mỉ, chu đáo của bạn đã thuyết phục mọi người. Bạn biết cách làm người khác tin tưởng vào bản thân mình, đây có thể coi là điểm mạnh hiếm có của Kim Ngưu.
 
Chòm sao này cũng sẽ gặp nhiều may mắn khi bốc thăm hay tham gia tranh tuyển gì đó. Tuy nhiên, đường tài lộc hôm nay của bạn không được tốt lắm, cẩn trọng hơn với túi tiền của mình nhé.


Tu vi thu 5 ngay 6/4/2017 cua 12 CHD
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (6/4/2017)
 
Đây là ngày mà bạn nên tập trung toàn bộ sự chú ý của mình, tuyệt đối đừng nên lơ đãng. Nếu phải ghi nhớ điều gì đó, hãy thử tìm một điểm mấu chốt gây ấn tượng với mình, nó sẽ chẳng thể làm khó bạn đâu mà.
 
Tình yêu là điều mà mọi người ai ai cũng hướng đến. Tình yêu mà bạn mong chờ là gì? Đừng quá lý tưởng hóa tình yêu, hãy suy nghĩ bình thường thôi. Ngôn tình không phải lúc nào cũng có thật. Hãy trân trọng người trước mắt, chớ mơ tưởng quá đỗi xa xôi.
 
Hôm nay bạn nên dành thêm thời gian cho gia đình nhé. Con cái lớn rồi thường mải mê với rất nhiều thứ, công việc này, chuyện học hành này, rồi còn cả bạn bè, người yêu nữa. Trong thế giới của chúng ta, cha mẹ dường như không còn là điều quan tâm lớn nhất, điều đó đôi lúc khiến cho cha mẹ buồn lòng. Hãy thử lên kế hoạch về một ngày hay một buổi tối với bữa tiệc bất ngờ dành tặng họ nhé.


Tu vi thu 5 ngay 6/4/2017 cua 12 CHD
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (6/4/2017)
 
Chuyện học hành của Cự Giải mấy ngày này không được tốt lắm, song ít nhất vẫn giữ được phong độ bình thường. Đôi khi mọi chuyện trên đời không được như mình mong muốn, dù cố gắng hết sức nhưng kết quả thu về chẳng được là bao. Tuy nhiên, đừng vì thế mà ngừng cố gắng, bởi còn cố gắng là còn hy vọng, còn từ bỏ thì đến cơ hội để hy vọng cũng đâu còn nữa.
 
Đừng quá hẹp hòi với bản thân mình, hãy mở hầu bao và mua sắm 1 chút. Dù bạn mới gặp đôi chút rắc rối về tài chính nhưng tiết kiệm quá mức cũng không phải chuyện tốt. Cái gì cần thiết thì không nên suy nghĩ quá nhiều, cứ coi như là đầu tư cho tương lai đi. 
 
Lòng tự tôn quá lớn có thể sẽ cướp mất nhiều cơ hội đến với Cự Giải. Con người không thể không có tự trọng, song nên tiết chế và khiêm tốn hơn một chút. Khi ta khiêm tốn thì mọi người cũng sẽ có cảm tình và vui lòng giúp đỡ chúng ta hơn.


Tu vi thu 5 ngay 6/4/2017 cua 12 CHD
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (6/4/2017)
 
Qua cơn mưa trời lại nắng, hôm nay vận thế tiền tài của Sư Tử cực kì tốt. Bạn có muốn thử vận may của mình mà mua mấy vé xổ số không? Đùa chút thôi, chẳng ai cho không ai cái gì. Bạn nhận được điều này cũng là báo đáp xứng đáng cho công sức mà bạn bỏ ra, hãy trân trọng nhé.
 
Dạo này có vẻ bạn hơi mải mê chinh chiến tình trường mà bỏ bê lũ bạn thân thì phải. Trọng sắc khinh bạn không có tốt đâu nha, lúc người ấy bận rộn thì ai là người đi cà phê, ăn uống với bạn. Hôm nay hãy hẹn đám bạn thân đi chơi thôi, nhân tiện cập nhật tình hình yêu đương của mấy đứa luôn nào.
 
Những điều tưởng chừng đơn giản và rõ ràng có thể ẩn sâu biết bao sự thật đáng sợ. Hãy cẩn trọng và suy nghĩ thật kĩ trước khi hành động Sư Tử nhé. Cuộc đời không phải trò chơi, đâu có nút để bạn “replay”.


Tu vi thu 5 ngay 6/4/2017 cua 12 CHD
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (6/4/2017)
 
Theo tử vi hàng ngày, công việc của bạn có vẻ đang gặp khó khăn. Đồng nghiệp lạnh lùng từ chối giúp đỡ, sếp không hiểu và tin tưởng bạn. Có lẽ các mối quan hệ của bạn có chút vấn đề, hãy thử cởi mở, thân thiện hơn với mọi người. Cho người khác cơ hội để hiểu mình cũng là cách để bạn làm việc thuận lợi hơn.
 
Dù có gặp rắc rối hay bức xúc ở ngoài thì hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc. Người thân hay bạn bè của bạn không phải Thần đèn có phép biến hóa, cũng không phải thùng rác để bạn tự do trút hết mọi nỗi bực tức khó chịu. Chia sẻ sẽ làm bạn nhẹ lòng hơn, nhưng hãy chú ý hơn đến cách biểu đạt, đừng khiến người khác không vui vì thái độ ích kỉ của bạn nhé.
 
Nhiều người có thói quen giải stress bằng cách đi mua sắm. Tuy nhiên hãy thận trọng với túi tiền của mình, lựa chọn thông minh mới là thượng sách, vung tay quá trán rồi đến lúc lại vay nợ tùm lum thì chẳng hay chút nào.

 
 
Tu vi thu 5 ngay 6/4/2017 cua 12 CHD
 
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (6/4/2017)
 
Hôm nay là ngày của Thiên Bình thì phải, mọi chuyện đều có vẻ cực kì suôn sẻ. Tình yêu của bạn đang thăng hoa rực rỡ, người ấy chắc hẳn lãng mạn lắm nhỉ, lúc nào cũng nghĩ về bạn thôi. 
 
Có thể bạn không biết đến sức mạnh của nụ cười. Nhiều lúc, chỉ cần mỉm cười và nói câu cảm ơn/xin lỗi đúng lúc cũng khiến bạn gây được ấn tượng tốt với những người xung quanh. Thân thiện, cởi mở sẽ đem lại cho bạn nhiều bạn bè và những niềm vui trong cuộc sống.
 
Nhiều thứ bản thân mình nghĩ là đúng hóa ra lại chẳng đúng chút nào. Hãy lắng nghe ý kiến, góp ý của mọi người nhiều hơn Thiên Bình nhé. Có những thứ người ngoài cuộc mới thực sự sáng suốt, còn chúng ta là người trong cuộc lại cứ mãi u mê.


Tu vi thu 5 ngay 6/4/2017 cua 12 CHD
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (6/4/2017)
 
Chuyện tình cảm và tiền bạc khiến bạn buồn phiền và lo lắng không yên, dường như mọi thứ trên đời đều đang chống lại bạn. Hãy thử bình tĩnh và suy nghĩ lại mọi chuyện để tìm ra cách giải quyết tốt nhất, lo lắng chẳng giải quyết được chuyện gì mà chỉ càng làm chúng ta mệt mỏi.
 
Những lời động viên, khuyến khích của người thân và bạn bè khiến bạn vững tâm hơn trên con đường đã chọn. Tuy nhiên, đôi lúc Hổ Cáp vẫn còn phân vân, do dự. Hãy cố gắng khắc phục những điểm này, bởi chúng sẽ gây ra rất nhiều những tác động tiêu cực trong cuộc sống.
 
Tối nay, hãy ở bên người ấy, trải qua một buổi tối lãng mạn với những điều bất ngờ nho nhỏ để hâm nóng lại tình cảm của 2 người. 


Tu vi thu 5 ngay 6/4/2017 cua 12 CHD
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (6/4/2017)
 
Không phải lúc nào bạn cũng có thể dành hết sự quan tâm và thời gian cho tất cả mọi người. Đây là lúc bạn cần phải cho mình những giây phút riêng tư. Đọc sách, nghe nhạc, uống chút cà phê không phải là một ý kiến tồi.
 
Hôm nay bạn gặp khá nhiều chuyện may mắn, cũng có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ. Tuy nhiên, người thông minh là người biết lên kế hoạch cho tương lai. Hãy nắm rõ thu nhập của mình và điều chỉnh lại một chút trong chi tiêu nhé.
 
Hãy tế nhị và khéo léo hơn khi đối xử với người khác giới. Nhân Mã rất cuốn hút, cũng rất tài năng, song đôi khi những hành động vô tình cũng khiến  bạn bị mất điểm trong mắt người ấy đó.


Tu vi thu 5 ngay 6/4/2017 cua 12 CHD
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (6/4/2017)
 
Đừng lãng phí thời gian vào những việc không đâu, còn biết bao thứ đang chờ đợi bạn ngoài kia. Hãy tập trung hơn vào công việc và những định hướng trong tương lai. Bạn thường hay bị cuốn đi bởi những chuyện nhỏ nhặt, vụn vặt không đâu. Dù sao cũng nên tự hỏi bản thân rằng điều mình thực sự mong muốn là gì.
 
Dường như giữa bạn và người ấy đang có khoảng cách khá lớn. Hai bạn không còn trò chuyện thường xuyên và chia sẻ về mọi điều trong ngày như trước đây. Cả hai đều cố tỏ ra mọi chuyện vẫn đang trên chiều hướng tốt nhưng thực ra trong lòng sớm đã có nhiều điều bất mãn với đối phương.
 
Khi được người đi trước chỉ bảo, hãy khiêm tốn và cố gắng học hỏi nhé. Kinh nghiệm là thứ cần thời gian đúc kết, nếu được người khác chia sẻ cho thì không gì quý giá bằng, hãy trân trọng và nắm bắt cơ hội này.


Tu vi thu 5 ngay 6/4/2017 cua 12 CHD
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (6/4/2017)
 
Những Bảo Bình còn cô đơn nên chịu khó tham gia các buổi họp mặt bạn bè, bạn sẽ có cơ hội tìm được một nửa của mình trong những dịp này. Với những người đã có đôi, hãy tìm cơ hội hâm nóng tình cảm hoặc chủ động làm mới bầu không khí nhé.
 
Tình hình tài chính của bạn dạo này đang có chút vấn đề, bạn phải chi trả quá nhiều thứ bất ngờ xảy ra. Thế mới biết tiết kiệm và tích lũy tiền bạc chính là dùng cho những lúc như này.
 
Có những thay đổi mới trong công việc của bạn, cũng có thể gặp đôi chút khó khăn vì những điều lạ lẫm. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng và nỗ lực thì mọi khó khăn cũng sẽ biến mất, bạn vốn là người mạnh mẽ mà.


Tu vi thu 5 ngay 6/4/2017 cua 12 CHD
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (6/4/2017)
 
Hãy chậm rãi hơn một chút, tìm hiểu thật sâu vấn đề trước khi thực hiện nó. Thời gian của bạn không hề hạn chế như bạn vẫn nghĩ, vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng hiệu quả để hoàn thành tốt công việc được giao. 
 
Chuyện tình cảm của Song Ngư đang khá thuận lợi, tuy nhiên đừng quá vội vàng quyết định chuyện gì, hãy để mọi thứ diễn ra theo tự nhiên. 
 
Đừng ngần ngại khám phá những điều mới mẻ. Nếu bạn đang có ý định tham gia vào 1 câu lạc bộ hay tổ chức gì đó thì hãy mạnh dạn lên. Có thể lúc đầu bạn hơi ngượng ngùng và e dè, nhưng với những con người thân thiện, đáng mến và đầy nhiệt huyết ở đó, bạn sẽ thêm tự tin và hòa mình vào trong đó.
 
 

Tu vi thu 5 ngay 6/4/2017 cua 12 CHD
 

Mời các bạn đón đọc Tử vi thứ 6 ngày 7/4/2017 của 12 cung hoàng đạo được cập nhật vào 17h cùng ngày.


 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X