Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 06-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 06-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (06/04/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có những điều kiện và cơ hội để làm thân, kết bạn với những đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng của bạn. Bằng cách biến những mối quan hệ dựa trên lợi ích riêng trở thành tình bạn và hướng đến những lợi ích chung, bạn sẽ thấy công việc trôi đi dễ dàng hơn.
 
Mặt Trăng đã đi được quá nửa hành trình qua Nhà thứ Mười Một của bạn trong ngày hôm qua, giúp tạo ra những điều kiện thuận lợi mà hôm nay, bạn có thể tận dụng triệt để hơn, tất nhiên với một chút khéo léo. Điều này, Mặt Trời và sao Thủy trên cung Bạch Dương có thể giúp bạn. Sự láu cá của sao Thủy và sự kiên định của Mặt Trời sẽ giúp bạn chinh phục những con người khó tính.
 
Nhưng đừng nhầm lẫn giữa sự láu cá và sự khôn lỏi nhằm trục lợi nhé! Cả Mặt Trăng và Mặt Trời đều khuyến khích những tình cảm chân thành. Vì thế, nếu không ưa ai, bạn cũng không cần phải cố đấm ăn xôi làm gì.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (06/04/2016)
 
Nếu không gặp may trong một số giao dịch tiền bạc ngày hôm nay, dù nhỏ hay lớn, bạn cũng đừng nên đập bàn than thở hay cố gây hấn nhằm lấy lại tiền bạc. Thay vào đó, một chút sáng tạo sẽ giúp bạn vượt qua và ghi điểm tốt hơn nhiều. Mặt khác, nếu ai đó tỏ ý giúp đỡ, hãy tặng họ một câu trả lời đầy trân trọng nhé!
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười là một cơ hội tốt để làm điều gì đó tốt đẹp cho danh tiếng và sự nghiệp của bạn. Bên cạnh sự may mắn, Mặt Trăng cũng mang lại những sự trợ giúp mà nếu tận dụng và vun đắp tốt, bạn sẽ giúp bản thân mình không còn đơn độc trong các kế hoạch về sau. 
 
Mặt khác, sao Mộc và sao Hỏa trên hai Nhà thứ Năm và Nhà thứ Tám đang có mối liên kết rất tốt. Nhờ thế, trước mỗi lần sao Thổ khiến bạn không may trong giao dịch tiền bạc, sao Mộc sẽ thúc đẩy trí sáng tạo của bạn và sao Hỏa sẽ khiến quyết tâm của bạn tỏa sáng, giúp bạn thêm thu hút và có tính thuyết phục cao hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (06/04/2016)
 
Hôm nay, sự thiếu may mắn về tiền bạc sẽ có phần trầm trọng hơn. Lúc này, tinh thần tốt sẽ không còn là đủ để giúp bạn vượt qua. Các vì sao sẽ gợi ý bạn tìm đến sự giúp đỡ của gia đình. Không phải là về nhà xin tiền mẹ đâu nhé! Bạn có thể mượn sự sáng suốt và kinh nghiệm của người lớn tuổi để khôn hơn khi giao dịch.
 
Sao Diêm Vương vẫn đang chiếm đóng Nhà tiền bạc và khiến bạn thường xuyên lép túi vì những giao dịch vật chất thiếu hiệu quả. Và mặc dù, Mặt Trăng đang giúp tinh thần của bạn đứng vững và những ý tưởng lạc quan vẫn liên tục nảy nở song như vậy vẫn chưa đủ.
 
Nếu bạn tự nhận thấy mình thiếu năng lực và các nguồn lực cần thiết để vượt qua tình trạng không mấy sáng sủa này, sao Mộc sẽ khuyến khích bạn tìm kiếm những sự giúp đỡ mà bạn có thể học hỏi được điều gì đó. Hãy hỏi ý kiến một người từng trải hơn trước khi thực hiện một giao dịch tiền bạc tiếp theo nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (06/04/2016)
 
Hôm nay, nếu công việc của bạn liên quan đến các giao dịch vật chất thì hãy hăm hở lên bởi bạn đang khá may mắn. Nếu có thể, hãy đem những quyết định tài chính ra bàn bạc trong ngày hôm nay và cố gắng thật nhiều để có được sự đồng thuận giữa các bên vào cuối ngày nhé!
 
Tiếp tục đà may mắn của từ ngày hôm qua, Mặt Trăng sẽ không vướng phải trở ngại nào đáng kể để giúp bạn kiếm lời từ các giao dịch tiền bạc trong ngày hôm nay. Ngự trên Nhà thứ Tám, Mặt trăng tỏ ra là vì sao rất quảng giao khi liên kết tốt với cả sao Hỏa trên Nhà thứ Sáu lẫn sao Thủy trên Nhà thứ Mười.
 
Nhờ thế, bạn sẽ có cơ hội đê bạo dạn đưa ra ý tưởng và phương pháp của mình trong việc xử lý các giao dịch vật chất. Đồng thời, sự lô-gic và kỷ luật sẽ giúp bạn đi đúng hướng, không sa đà vào việc trục lợi, ảnh hưởng đến danh tiếng của chính bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (06/04/2016)
 
Hôm nay hãy đối xử với đồng đội của bạn tốt một chút. Nếu đó là người đồng nghiệp hợp tác mỗi ngày, bạn tiếc gì một chầu bia hay cốc cà phê buổi sáng. Còn nếu đó là người bạn đời, người yêu, người mẹ vẫn âm thầm là hậu phương của bạn lâu nay, ngại gì một lời nói yêu, phải không nào?
 
Trong bối cảnh hai Nhà thứ Năm và thứ Sáu của bạn nằm dưới trướng bộ ba sao Diêm Vương, sao Hỏa và sao Thổ, công việc đôi phần bế tắc, sự sáng tạo còn chưa thoát khỏi khuôn sáo thì mối liên kết với người đồng đội của bạn chính là vàng mười, là tài sản mà bạn cần trân trọng. 
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ giúp bạn làm điều đó. Qua hành trình trên Nhà thứ Bảy của bạn, vì tinh tú đầy duy cảm và đại diện cho sự yêu thương, trung thành này sẽ giúp bạn có đủ cảm xúc và sự thúc đẩy để nói những lời nên nói, làm những việc khiến đối phương cảm động sâu sắc. Cứ sến một chút bởi có ai lại không thích được yêu thương đâu nào!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (06/04/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay có thể nói là tương đối thoải mái và phù hợp với bạn. Trong đó, tính cầu toàn, nghiêm túc và nghiêm khắc với các quy định, luật lệ và thủ tục hành chính ở bạn sẽ được phát huy, qua đó, mang lại những kết quả làm bạn hài lòng.
 
Sao Diêm Vương trên Nhà thứ Năm không mấy khuyến khích những sự đổi mới, những thử nghiệm vượt khuôn khổ nên bạn không có được những điều kiện khách quan cần thiết để phát huy được hết tính sáng tạo và hiệu quả trong các ý tưởng của mình.
 
Nhưng có hề gì khi thế mạnh nhìn chung của một Xử Nữ cũng không nghiêng nhiều về sự sáng tạo. Ngược lại, với Mặt Trăng trên Nhà công việc, bạn gần như chẳng phải băn khoăn gì nhiều khi cứ chiếu theo quy định mà làm. Dù theo cách đó, bạn có thể sẽ nhận lại một kết quả công việc chưa hẳn là xuất sắc nhất, song bạn sẽ hài lòng bởi đã không vi phạm quyền lợi của những người khác.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (06/04/2016)
 
Công việc nói chung của bạn hôm nay sẽ tiếp tục suôn sẻ và may mắn. Tất nhiên, bạn cũng cần nỗ lực không ít để biến những may mắn đó thành kết quả khả quan. Mặt khác, hãy coi trọng những ý kiến góp ý của bạn bè trong ngày hôm nay, nhất là những đóng góp cho công việc và sức khỏe của bạn.
 
Đừng ngần ngại hỏi ý kiến của người đồng nghiệp thân thiết về các vấn đề của bạn, cho dù họ chẳng có nhiệm vụ hay sự liên quan nào đến các vấn đề đó. Bởi mỗi người bạn đều là một kho kinh nghiệm sống và chuyên môn phong phú. Từ đó bạn có thể tổng hợp hay chắt lọc những gì mình cần.
 
Trong khi đó, sao Thiên Vương có thể sẽ thông qua người đồng nghiệp, người bạn của bạn để gợi ý những con đường tắt, những phương pháp chưa được kiểm chứng. Sao Hỏa có thể sẽ cổ xúy bạn đối mặt với rủi ro song sao Thủy sẽ lý trí hơn và khuyến khích bạn hành động có kỷ luật hơn. Hãy cân nhắc những nguồn lực của mình để có lựa chọn hợp lý nhé!
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (06/04/2016)
 
Gia đình sẽ là nguồn cảm hứng lớn cho những sáng tạo nghệ thuật của bạn nếu như bạn chịu tìm kiếm. Mặt khác, nếu bạn làm việc trong các lĩnh vực khác, bạn có thể áp dụng một số nguyên tắc trong gia đình để giải quyết những mâu thuẫn nảy sinh trong các tương tác với người khác.
 
Nhìn vào bản đồ sao của bạn hôm nay có thể thấy rõ mối liên kết giữa Mặt Trăng trên Nhà gia đình, sao Kim và sao Hải Vương trên Nhà sáng tạo và bộ ba Mặt Trời, sao Thủy và sao Thiên Vương trên Nhà công việc. 
 
Nếu như bạn là một nghệ sĩ thì hôm nay, tình thân gia đình sẽ là nguồn cảm hứng lớn dành cho bạn. Nhưng nếu đó không phải nghề nghiệp của bạn thì bạn vẫn được hưởng lợi nếu thử áp dụng một số kinh nghiệm từ gia đình mình vào mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. Hãy đối xử với đồng nghiệp như người anh em, khách hàng như người bạn thân của bạn (tất nhiên là có chừng mực thôi nhé)!
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (06/04/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là một ngày tốt để hẹn hò. Nếu bạn đã có đôi có cặp, đây sẽ là dịp tốt để các bạn hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên, đừng làm những việc nửa vời hay thiếu đầu tư. Nếu công việc của bạn quá bận bịu, hãy dành tặng cho người bạn đời của mình một bức điện hoa.
 
Nhờ Mặt Trăng trên Nhà thứ Ba liên kết cùng sao Kim và sao Hải Vương trên Nhà thứ Tư, những hành động lãng mạn sẽ mang lại hiệu quả rất tích cực cho cả bạn và nửa kia. Nếu bạn độc thân và chịu bỏ công tìm kiếm, người đặc biệt sẽ xuất hiện. 
 
Tuy nhiên, Mặt Trời và sao Thủy trên Nhà thứ Năm có phần sẽ nghiêm khắc hơn một chút. Nếu bạn không chịu nghiêm túc đầu tư công sức thì có thể sẽ nhận lại những phản ứng trái với mong đợi. Chưa kể còn gây ấn tượng xấu khó phai đấy nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (06/04/2016)
 
Hãy kiểm soát những điều bạn phát ngôn về gia đình hay với các thành viên. Bạn có thể không tự nhận ra được sự cục cằn hay thiếu nhạy cảm của mình cho nên, nếu có thêm những người thứ ba trong mỗi cuộc nói chuyện thì thật tốt. Đó nên là một người ăn nói thông minh, khách quan và sẵn sàng đỡ lời cho bạn.
 
Với sao Thủy và Mặt Trời trên Nhà gia đình, bạn có khả năng đang áp đặt lý trí của mình lên những thành viên khác hoặc quá coi trọng cái “tôi” của mình. Bạn có xu hướng độc lập trong cả kinh tế, các mối quan hệ lẫn cảm xúc. Điều đó là tốt song không có nghĩa là bạn có thể bớt tôn trọng cuộc sống chung.
 
Mặt khác, sự tự tin đến từ Mặt Trời có thể tác động đến nhiệm vụ của sao Thủy trong việc giúp bạn duy trì sự giao tiếp trong gia đình. Bạn thậm chí có thể lỡ lời mà không kịp nhận ra hoặc bị cái “tôi” lấn át mà không chịu nhìn nhận sai lầm. Hãy để một người khách quan giúp đỡ bạn và tránh những cuộc tranh cãi tay đôi nhé!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (06/04/2016)
 
Thêm một ngày tốt nữa cho việc hẹn hò của bạn. Đừng nóng vội nếu bạn vẫn chưa có cơ hội tỏ tình hay mọi chuyện vẫn mới chỉ dừng lại ở tán tỉnh kiểu “em nuôi”. Dù vậy, việc hẹn hò này vẫn mang lại cho bạn cả đống chuyện vui, khiến cuộc sống sinh động hơn. Và hãy chuẩn bị đi, cơ hội lớn hơn sắp tới rồi đấy.
 
Mặt Trăng vẫn còn nán lại trên cung Bảo Bình, tiếp tục duy trì sự lãng mạn dịu dàng ở bạn. Đó là vũ khí rất lợi hại để mỗi cuộc hẹn hò thêm lung linh và đầy tình ý. Đừng vội bỏ đi lợi thế này vì nóng vội. Cơ hội để tiến thêm một bước nữa đang đến, điều bạn cần là chuẩn bị cho kỹ càng chứ không phải nhảy cóc đâu nhé.
 
Mặt khác, nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những cơ hội mình có, những đối tượng mình tiếp xúc thì sao Kim khuyên bạn hãy cứ vui với hiện tại đi đã, đừng để tương lai chưa biết rõ khiến bạn bỏ qua hết những niềm vui mà bạn đáng ra đã có thể trải nghiệm.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (06/04/2016)
 
Sự lãng mạn và tràn đầy đam mê chính là sức thu hút đặc biệt của bạn. Hôm nay, hãy bỏ ngoài tai những lời thiếu thiện ý của những người tự xưng là bạn bè của bạn. Bạn có niềm tin của riêng mình và miễn là bạn sẵn sàng chịu trách nhiệm vì điều đó thì bạn bè nên là những người hỗ trợ cho bạn.
 
Với Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Hai, niềm tin của bạn về tình yêu hay những giá trị nhân văn là khá vững vàng. Dù sao Diêm Vương có thể khiến những người quan tâm đến bạn bày tỏ sự lo ngại và ý muốn kiểm soát bạn nhiều hơn là sự cảm thông, bạn vẫn sẽ hiểu và trân trọng sự độc lập của bản thân mình. 
 
Mặt khác, dù cho Mặt Trăng khi kết hợp cùng sao Kim và sao Hải Vương có thể khiến bạn quá duy cảm, thậm chí còn hơi lập dị trong mắt người khác, song nếu bạn sẵn sàng chịu trách nhiệm cho quan điểm của mình thì bạn xứng đáng được tôn trọng.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X