Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 6/3/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 6/3/2022 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa cho thấy, một vài mối quan hệ của Cự Giải trong hôm nay không được tốt cho lắm. Lòng tự ái và tính khí ngạo mạn của bạn khiến mọi người xung quanh cảm thấy không hài lòng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ Nhật của Bạch Dương (6/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/3/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/3/2022, sao Kim nằm trùng với vị trí của sao Hỏa khuyên Bạch Dương nên chú ý tạo dựng cảm xúc tích cực một cách từ từ, chậm rãi khi tiếp xúc với người khác. Quá nóng vội có thể khiến đối phương e sợ và né tránh bạn.
 
- Công việc: Ngày nghỉ bạn hãy tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và làm những gì bạn thích. Điều đó có thể giúp bạn duy trì tinh thần và năng lượng để đối mặt với những thử thách.
 
- Tình cảm: Các có đôi có cặp thì không ngừng nảy sinh cãi vã, bất đồng, không ai chịu nhường ai, khiến tình cảm hôn nhân rạn nứt. Bạn cảm thấy mình và đối phương có quá nhiều sự khác biệt trong tính cách cũng như quan điểm sống.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn nên quan tâm hơn đến những thông tin về tài chính để đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho bản thân.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ Nhật của Kim Ngưu (6/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/3/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim 45 độ sao Mộc, Kim Ngưu nên chú ý đến tâm trạng của bản thân, đừng để tâm trạng thay đổi thất thường khiến bạn mất bình tĩnh hoặc hấp tấp khi đưa ra quyết định.
 
- Công việc: Một vài công việc dang dở từ trong tuần khiến Ngưu Nhi chẳng thể thả lỏng nghỉ ngơi trong ngày Chủ Nhật này. Thôi thì hãy tranh thủ giải quyết cho nhanh để còn dành thời gian nạp lại năng lượng cho mình bạn nhé.
 
- Tình cảm: Tin vui là các bạn có đôi có cặp thì cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên người ấy và mối quan hệ của hai bạn đang bước sang một giai đoạn phát triển mới.
 
- Tiền bạc: Vận tài lộc của bạn khá bấp bênh, vậy nên đây không phải thời điểm thích hợp để quyết định đầu tư những khoản lớn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ Nhật của Song Tử (6/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/3/2022 Song Tu
 
Ngày sao Hỏa và sao Mộc tạo thành góc 45 độ, Song Tử hãy đón nhận ngày mới của mình với tâm thế chủ động, như vậy bạn mới hoàn toàn có được tâm trạng vui vẻ, tinh thần phấn chấn cần thiết.
 
- Công việc: Mọi vấn đề gần như đã được Song Song giải quyết ổn thỏa nên hôm nay bạn có thể cho phép bản thân được lười biếng một chút, làm những gì mình thích.
 
- Tình cảm: Đường tình duyên của bạn khá lận đận, vẫn chưa đi đến đâu. Cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, có lẽ bạn càng khao khát có được tình yêu thì tình yêu lại càng xa tầm tay mình hơn.
 
- Sức khỏe: Bạn nên chú ý chăm sóc cho bản thân hơn, dành thời gian cho những sở thích cá nhân nữa để nuôi dưỡng tâm hồn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ Nhật của Cự Giải (6/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/3/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa cho thấy, một vài mối quan hệ của Cự Giải trong hôm nay không được tốt cho lắm. Lòng tự ái và tính khí ngạo mạn của bạn khiến mọi người xung quanh cảm thấy không hài lòng.
 
- Công việc: Vì là ngày nghỉ nên bạn hãy nhanh chóng thu xếp học tập, công việc để nghỉ ngơi nhé. Đừng lúc nào cũng dính chặt lấy điện thoại thông minh, bạn nên hòa mình vào cuộc sống thực tế hơn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này trong ngày Chủ Nhật này không mấy suôn sẻ, bạn và người ấy xảy ra chút bất đồng do bị ảnh hưởng từ bên ngoài, có thể là từ phía gia đình hoặc bạn bè.
 
- Tiền bạc: Có nhiều điềm báo bạn sẽ xảy ra tranh cãi với người khác về chuyện tiền bạc. Những kẻ tiểu nhân ganh ghét sẽ lợi dụng cơ hội này để chiếm đoạt tài sản của bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ Nhật của Sư Tử (6/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/3/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim nhắc nhở Sư Tử hãy nhớ rằng giao tiếp là một điều rất quan trọng để duy trì bất cứ mối quan hệ nào.
 
- Công việc: Bạn không cần lên kế hoạch to tát khi bắt đầu một việc gì mới mẻ. Thực tế và ý tưởng khác xa nhau có thể khiến bạn nhanh bị chán nản.
 
- Tình cảm: Ngày này rắc rối, tranh cãi với người yêu, người thân hay bạn bè có thể xảy ra. Thay vì cáu giận, chòm sao này cần hít sâu và tìm cách trò chuyện thẳng thắn với đối phương.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn phải thận trọng trong chuyện tiền bạc. Có khả năng bạn sẽ bị lừa gạt mất một số tiền lớn vì sự cả tin của mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ Nhật của Xử Nữ (6/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/3/2022 Xu Nu
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ với sao Mộc, Xử Nữ không nên quá nghiêm khắc với bản thân hay bi quan về hiện tại.
 
- Công việc: Kế hoạch của cung hoàng đạo này có thể bị người khác làm xáo trộn, tính nhẫn nại của bạn sẽ được khảo nghiệm trong tình huống này.
 
- Tình cảm: Bạn nên dành thời gian quan tâm tới các thành viên trong gia đình của mình nhiều hơn thay vì chỉ mải mê với cuộc sống cá nhân.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn nhất là về giấc ngủ. Ngủ đủ giấc sẽ giúp giảm căng thẳng, điều chỉnh tâm trạng và kiểm soát sự lo lắng, rối loạn tâm sinh lý.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ Nhật của Thiên Bình (6/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/3/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 45 độ cho thấy, Thiên Bình dường như đang e ngại, tự ti về năng lực bản thân nên không dám tiến bước.
 
- Công việc: Bạn cần nhớ rằng, thành công không thể thiếu lòng tự tin và sự ham học hỏi. Chỉ khi có tinh thần cầu thị, ham học thì bạn mới tích lũy cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm được.
 
- Tình cảm: Tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay khá phức tạp, bạn vừa muốn yêu, vừa ngại yêu vì lo sợ bản thân phải chịu tổn thương. Cảm xúc mâu thuẫn như vậy khiến bạn thường khá do dự mỗi khi có ai đó tiếp cận.
 
- Tiền bạc: Ngày này tài lộc cũng không có dấu hiệu tăng tiến. Thiên Bình nên thận trọng trước mỗi quyết định liên quan đến tiền bạc.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ Nhật của Hổ Cáp (6/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/3/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng nằm cách sao Thổ góc 72 độ, Hổ Cáp có thể tham gia các hoạt động giải trí hay quân quần bên người thân để tìm kiếm niềm vui trong ngày cuối tuần này.
 
- Công việc: Khi được ai đó nhờ vả, tìm kiếm sự giúp đỡ không có nghĩa bạn cứ lao vào khó khăn của họ mà không có chút suy tính nào. Thay vào đó, bạn nên xem xét và phân tích tình huống để đưa ra cách giải quyết phù hợp mà không khiến bản thân thiệt thòi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá tốt khi sự quan tâm của bạn giúp gắn kết các mối quan hệ. Mặc dù đôi lúc có chút bất đồng nhưng nó sớm được giải quyết trên cơ sở sẻ chia và nhường nhịn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày đang dần đi vào quỹ đạo ổn định. Mọi chi tiêu đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ Nhật của Nhân Mã (6/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/3/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thủy, Nhân Mã không mong muốn cuộc sống của mình luôn nhàm chán vì thế vào ngày cuối tuần này bạn muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên xung quanh mình.
 
- Công việc: Dù gì cũng là cuối tuần, bạn hãy gác mọi công việc lại và dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và các mối quan hệ. Dù có gò ép mình chăm chỉ thì cũng chẳng thể hiệu quả được đâu.
 
- Tình cảm: Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang rất thoải mái, dễ chịu và tràn ngập yêu thương. Không chỉ vậy, tình bạn và tình cảm gia đình cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp.
 
- Tiền bạc: Vận tài lộc của Mã Nhi trong ngày rất tốt. Bạn sẽ thu về một khoản lợi nhuận đáng kể từ các dự án đầu tư trước đây và thậm chí còn có thể kiếm được nhiều hơn nữa.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ Nhật của Ma Kết (6/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/3/2022 Ma Ket
 
Mặt trăng 45 độ sao Hải Vương, Ma Kết có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều tin đồn thất thiệt về chính mình. Bạn cảm thấy không thể hiểu nổi vì sao mọi người lại có suy nghĩ lệch lạc như vậy.
 
- Công việc: Bạn cần kết hợp giữa làm việc, học tập và nghỉ ngơi để não bộ có thời gian khôi phục, tránh lao lực quá mà nghĩ không thông suốt. Cuối tuần bạn nên dành nhiều thời gian để ngủ hơn bình thường cũng không sao đâu, bạn đã có một tuần làm việc chăm chỉ rồi.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân khá thờ ơ với tình yêu. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân và dành thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè hơn là dành thời gian cho chuyện tình cảm đôi lứa.
 
- Tiền bạc: Bạn nên thận trọng về vấn đề tài chính trong ngày. Bạn được khuyên không nên cho vay hay đầu tư mạo hiểm để tránh tiền mất tật mang.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ Nhật của Bảo Bình (6/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/3/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ tiểu hành tinh, Bảo Bình đang có ý định từ bỏ một thói quen xấu, hoặc xây dựng một chế độ sinh hoạt mới cho bản thân.
 
- Công việc: Nhân ngày nghỉ, bạn hãy dành thời gian để xác định cho mình mục tiêu và những điều bạn cảm thấy có ý nghĩa trong cuộc sống để phấn đấu và nỗ lực vì nó.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Tuy đôi lúc không tránh được cãi vã nhưng mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát nên không có gì phải lo lắng.
 
- Tiền bạc: Mặc dù hầu bao rủng rỉnh khiến bạn có điều kiện hơn để chăm lo cho cuộc sống của mình nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể vung tay quá trán cho những lần mua sắm đắt đỏ hay những món đồ không thật sự cần thiết.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ Nhật của Song Ngư (6/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/3/2022 Song Ngu
 
Sao Kim và sao Hỏa nằm trùng nhau, Song Ngư nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình trong ngày hôm nay. Đôi khi không phải bạn cứ nói thẳng, nói thật thì sẽ được lòng người khác đâu.
 
- Công việc: Hôm nay, bạn phải loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và dành cho bạn những khoảng trống thời gian để thư giãn và có định hướng công việc rõ ràng hơn. Đừng mải mê chạy theo những điều không phù hợp.
 
- Tình cảm: Các bạn còn độc thân cảm thấy khá trống trải, vì thế bạn không thể không cảm thấy tủi thân khi người ta có đôi có cặp mà mình vẫn chăn đơn gối chiếc. Đã đến lúc mở lòng và tìm kiếm hạnh phúc của mình rồi.
 
- Tiền bạc: May mắn là phương diện tài chính ổn định và có phần khấm khá đủ để bạn hài lòng và tạo điều kiện cho việc mua sắm hay đầu tư cho kế hoạch nhỏ thật dễ dàng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/3/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X