Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Ba ngày 06/03/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Ba ngày 06/03/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (6/3/2018) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung bach duong ngay 06032018
 
Tử vi hàng ngày cho biết, Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 120 độ, bạn nên tập trung vào các công việc hàng ngày ngay từ buổi sáng để theo kịp tiến độ chứ đừng nên nhàn nhã thong thả rồi buổi chiều lại vội vội vàng vàng mà không hoàn thành nhiệm vụ được giao thì rắc rối to đấy. 
 
Ngoài công việc, Bạch Dương cũng nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn nhé, hãy nghỉ ngơi khi thấy mệt, ăn món mình thích và cởi mở với những mối quan tâm khác. Nếu không thích ra ngoài, sau khi tan sở hãy trở về nhà nấu ăn, xem phim, nghe nhạc hoặc tận hưởng sở thích nào đó, sẽ thấy vui lắm đấy. 
 
Có thể hôm nay bạn cũng sẽ có cơ hội gặp lại người cũ, ngại gì mà không tiến tới chào hỏi bình thường, dù đã qua nhưng cừu trắng đã từng rất yêu thương người đó mà. Bạn chẳng còn vấn vương gì nên cũng buông bỏ những khó chịu và thù hận trong lòng đi để bản thân thoải mái nhé. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (6/3/2018) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung kim nguu ngay 06032018
 
Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 135 độ, bạn đón nhận một sự bất ngờ nho nhỏ có liên quan tới công việc, rất có thể là được cất nhắc tới vị trí phù hợp với năng lực cũng như sở thích nên yên tâm mà mong chờ đi. Chuẩn bị tâm thái thật tốt, bình tĩnh và rạng rỡ thì vận may sẽ mỉm cười thôi.
 
Buổi chiều, bạn cảm thấy mình có một mong muốn mãnh liệt là được tham gia vào một hoạt động mạo hiểm nào đó. Nhưng nhắc nhở Kim Ngưu là tình hình thân thể của bạn không tốt lắm đâu nên đừng ham hố vận động mạnh. Có thể thay thế bằng việc xem một bộ phim hành động hoặc đọc sách khám phá chẳng hạn. 
 
Gần gũi với gia đình thông qua việc tự tay chuẩn bị bữa tối cho người nhà đi nào, Ngưu chan lâu rồi chưa xuống bếp đúng không. Có thể chưa ngon lắm nhưng mọi người đều ghi nhận nỗ lực của bạn, vì thế mà bữa ăn trở nên ấm cúng và thân mật, vui vẻ hơn rất nhiều đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (6/3/2018) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung song tu ngay 06032018
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/3/2018 hôm nay Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 135 độ, sự tập trung quyết định hiệu quả trong công việc nên đừng ngồi mơ mộng linh tinh nữa mà hãy làm việc thực tế đi. Chỉ có bắt tay vào làm thì mới có kết quả thôi chứ ngồi nghĩ viển vông là sớm bị phê bình vì không hoàn thành nhiệm vụ lắm đấy.
 
Hãy cố gắng hoàn thành mọi công việc, đừng để sếp phàn nàn nhé. Sau khi kết thúc công việc, bạn có quyền đi shopping, đi chơi hay làm bất cứ việc gì mà bạn muốn, thậm chí Song Tử có cả buổi tối để vẽ ra viễn cảnh tương lai tươi đẹp và mơ về nó cơ mà, không lo thiếu thời gian đâu.
 
Nếu không thể đáp lại tấm chân tình của người khác thì chớ có phát ngôn gì bừa bãi hoặc phê bình người ta. Tình cảm nào cũng đáng trân trọng, hãy từ chối khéo léo với thái độ thiện cảm để mọi việc trở nên nhẹ nhàng thoải mái. Thể hiện mình cao giá không làm Tử nhi trở nên cao sang thật đâu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (6/3/2018) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung cu giai ngay 06032018
 
Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 120 độ, bạn cảm thấy khá uể oải, cơ thể dường như đang chống đối lại việc phải bắt đầu ngày mới. Có lẽ thể lực cũng như tinh thần của chòm sao này không ổn, bạn thử tập một bài thể dục nhẹ nhàng rồi đi tắm nước ấm xem sao, tình trạng sẽ được cải thiện đáng kể đấy.
 
Công việc tiến hành chậm hơn suy tính của Cự Giải, bạn khá vất vả với những nhiệm vụ liên quan tới số liệu, thống kê yêu cầu sự chính xác tỉ mỉ. Hãy cẩn trọng, kiểm tra lại nhiều lần chứ đừng chủ quan vì phạm sai lầm là sẽ bị trách phạt rất nặng đấy. Cấp trên cũng khá chú ý tới hiệu suất của bạn trong thời gian này, liệu mà thể hiện.
 
Tâm trạng không tốt, cơ thể mệt mỏi khiến cho bạn không thể quan tâm tới nửa kia nhiều hơn và có xu hướng né tránh những cuộc hẹn hò. Thay vì im lặng hoặc từ chối thẳng thừng, tốt hơn hết là nhắn cho người ta một cái tin rồi yên tâm nằm nghỉ nhé. Ai cũng có lúc mệt nên người ấy sẽ thông cảm thôi mà.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (6/3/2018) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung su tu ngay 06032018
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, bạn có cơ hội tỏa sáng trước đám đông, thu hút sự chú ý, đặc biệt là của người khác phải nên nhân khí rất vượng, tình duyên nở rộ. Người độc thân sẽ nhận được nhiều lời làm quen, ngỏ ý muốn hẹn hò, tha hồ mà lựa chọn đối tượng phù hợp nhé.
 
Hôm nay Sư Tử linh hoạt, giải quyết các vấn đề trôi chảy và khéo léo. Bạn còn biết cách tạo ấn tượng tốt bằng vẻ mặt tươi cười, thái độ nhiệt tình cũng như sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Chòm sao này bắt nhịp tốt rồi nhỉ, cứ theo định hướng này mà tiến lên thôi. 
 
Vì nhận được quá nhiều niềm vui trong ngày nên bạn dễ dàng đồng ý với những đề nghị của người khác. Khoan khoan đã nào, phải dừng lại cân nhắc một chút chứ vì có thể có những việc mình không làm được đâu. Đừng hứa cho vui miệng, sẽ ảnh hưởng tới uy tín của bản thân đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (6/3/2018) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung xu nu ngay 06032018
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 120 độ, giữ mồm giữ miệng và đừng tham gia vào việc của người khác để tránh rắc rối không cần thiết. Bạn nhiệt tình nhưng phải đúng lúc đúng chỗ kẻo bị nói là vô duyên, thích lo chuyện bao đồng thì khổ thân. Người ta không nhờ thì mình không nên lanh chanh chạy trước.
 
Ngoài ra Xử Nữ cũng phải thận trọng khi trao đổi ý kiến với người khác, tránh rơi vào những cuộc tranh cãi, có thể dẫn tới bất hòa xích mích. Hãy dùng hành động để thể hiện thông điệp của mình, bảo vệ quan điểm dựa trên thực tiễn thay vì chỉ nói suông, sẽ có hiệu quả hơn nhiều.
 
Cả ngày vất vả rồi, đừng mang công việc về nhà nữa, tạo áp lực cho bản thân mà hãy nghỉ ngơi thư giãn đi. Bạn cần có thời gian tái tạo sức lao động để tránh bị kiệt sức. Gợi ý nho nhỏ là hãy đọc sách giải trí hoặc nghe nhạc, có tác dụng tốt trong việc thoải mái đầu óc lắm đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (6/3/2018) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung thien binh ngay 06032018
 
Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 135 độ, chú ý tới sức khỏe chứ đừng qua loa đại khái như thế nữa. Bạn ăn uống vô tổ chức, sinh hoạt không điều độ lâu dần sẽ sinh bệnh đấy. Thể hiện rõ ràng nhất là sắc mặt kém, da xấu đi, trông già hơn nhiều rồi kìa, mau mau điều chỉnh lại thôi.
 
Hôm nay Thiên Bình cũng có những trải nghiệm khá thú vị, chủ yếu do người khác mang lại nên nếu có ai ngỏ lời giới thiệu việc bạn chưa từng làm thì đừng vội từ chối, cứ thử xem sao. Cơ hội để biết thêm những lĩnh vực mới cũng tốt mà, bạn hoàn toàn có thể thử sức, biết đâu lại tìm ra việc phù hợp với mình.
 
Tâm trạng ổn định thì chuyện tình cảm cũng yên bình, bạn bỏ qua những chuyện không vui trước đây và tích cực cải thiện mối quan hệ. Với những người vẫn còn cô đơn lẻ bóng thì hãy chăm chút cho vẻ ngoài của mình một chút để thu hút người khác phái, ai chẳng yêu cái đẹp mà.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (6/3/2018) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung ho cap ngay 06032018
 
Mặt Trăng ở cung Hổ Cáp, bạn khó nắm bắt yêu cầu của người khác nên ngần ngại trong việc tiến hành. Nếu cảm thấy chưa chắc chắn thì hãy cứ trì hoãn và tìm hiểu, hỏi lại cho chuẩn xác để đỡ mất công sửa đi sửa lại nhiều lần. Chậm nhưng chắc còn hơn là nhanhy mà chi chít lỗi.
 
Hổ Cáp nhận được nhiều niềm vui từ các mối quan hệ tình cảm như tình cảm bạn bè hoặc với người thân. Họ ra sức ủng hộ và trợ giúp bạn trong công việc cũng như cuộc sống, thường xuyên trao đổi qua lại rất thân thiết. Nếu rủng rỉnh hãy mời những người này một bữa thật ngon thay lời cảm ơn nhé.
 
Bạn nên chú ý tới cách giao tiếp với những người xung quan, người thân quen có thể hiểu và thông cảm với những hành động chưa lễ phép lắm của chòm sao này nhưng người bình thường thì không đâu. Điều này có thể làm bạn bị mất điểm đáng kể, gây ấn tượng xấu khiến bản thân bị thiệt thòi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (6/3/2018) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung nhan ma ngay 06032018
 
Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 135 độ, dự án kế hoạch mới đề xuất bị từ chối cũng đừng quá ngạc nhiên, có thể bạn chưa nỗ lực hết sức và đó chưa phải là phương án hoàn chỉnh nhất. Thay vì buồn bực tức giận hãy mang về nghiên cứu thêm, bổ sung thông tin và kiểm chứng tất cả những số liệu cho thật xuất sắc.
 
Đừng ngại nếu thời gian của Nhân Mã không có nhiều bởi chính áp lực như thế sẽ giúp bạn có động lực mạnh mẽ hơn. Có khả năng sẽ cần tăng ca làm thêm giờ hoặc mang việc về nhà đấy nên chuẩn bị sẵn tinh thần đi. Vất vả lúc này sau gặt thành quả tốt mà, cố gắng lên nào. 
 
Tuy nhiên vẫn phải chú ý ăn uống đầy đủ và cho bản thân nghỉ ngơi nữa nhé. Giữa mỗi tiếng làm việc hãy đứng lên vận động nhẹ, nghe một bản nhạc lấy tinh thần làm tiếp. Ngoài ra Mã Mã cũng có thể nhờ cậy sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè để giải quyết nhanh hơn, không cần tự mình ôm hết.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (6/3/2018) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung ma ket ngay 06032018
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ,  Giữa bạn và các thành viên trong gia đình có chút mâu thuẫn, có thể là do một chút bất đồng ý kiến khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi ở nhà nên kiếm cơ làm thêm giờ để ở lại công ty, học thêm để ra ngoài hoặc lang thang đâu đó.
 
Sáng nay Ma Kết khá căng thẳng tuy nhiên, tới buổi chiều bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, một phần vì công việc suôn sẻ, một phần vì sự cố gắng của bạn trước đó đã được ghi nhận, ngoài ra công việc cũng gặt hái được một số thành công nhất định nên tâm tình cũng thả lỏng hơn rất nhiều.
 
Tự thưởng cho mình một món quà nhỏ, một buổi xem ca nhạc hay một quyển sách hay đi. Tâm trạng không vui mà có những thứ nhỏ xinh hữu ích như thế này xoa dịu thì cũng đỡ đi. Xong rồi về làm lành với người thân nhé, chung quy lại cũng là gia đình, sao có thể giận mãi được.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (6/3/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung bao binh ngay 06032018
 
Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 120 độ, đừng đánh giá thấp tác dụng của một vẻ ngoài đẹp đẽ! Bởi chỉ bằng một thao tác trang điểm khéo léo, bạn có thể đã tự nâng cao khả năng thu hút những vận may của mình đấy. Trước khi ra khỏi nhà hãy chuẩn bị kĩ càng, xem xét toàn diện để có bề ngoài chỉn chu nhất có thể.
 
Bảo Bình sau khi làm việc quá căng thẳng hoặc gặp sự vụ khiến mình khó chịu, buồn chán thì nên ra ngoài và đi mua sắm. Đây là cách giải tỏa stress vô cùng hữu hiệu, đừng quá lo lắng về chuyện tài chính vì bạn khá rủng rỉnh, tiêu nhiều hơn một chút cũng không sao đâu.
 
Nếu tâm trạng vẫn chưa lên được thì hãy rủ đứa bạn thân hoặc người ấy tới rạp xem bộ phim giải trí cho thoải mái. Tiếng cười giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi, để chòm sao này có thể phấn chấn tinh thần trở lại mà chiến đấu cho những ngày tháng tiếp theo. Cố gắng lên nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (6/3/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung song ngu ngay 06032018
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, chuyện tình cảm khá tốt, mặc dù hai bạn không có nhiều thời gian gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên quan tâm lẫn nhau. Người ấy chu đáo lắm, có khi giữa buổi còn chủ động mang đồ ăn vặt tới cho bạn nữa cơ đấy, đáng yêu quá đi mất.
 
Trong công việc, Song Ngư bị một vài đồng nghiệp có thể chơi xấu nhưng bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này và hãy đáp lại bằng chính năng lực của mình nên chẳng cần sợ hãi hay lo lắng. Chòm sao này tuy hiền nhưng không dễ bị bắt nạt đâu, bạn luôn biết cách tự bảo vệ mình mà. 
 
Sắp tới ngày 8/3 rồi, bạn đã có kế hoạch gì dành tặng mẹ - người phụ nữ vĩ đại của cuộc đời mình chưa. Nếu chưa thì chuẩn bị dần đi là vừa, đừng để gần sát ngày mới vội vàng làm. Gợi ý bạn có thể tự tay làm bánh ngọt hoặc nấu món ăn thật ngon dành cho mẹ, hẳn là sẽ vui lắm đấy. 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 7/3/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X