Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 6/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thơ thẩn

Tử vi thứ 2 ngày 6/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thơ thẩn

Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Pallas khiến Sư Tử có cảm giác lạc lõng và thơ thẩn hơn mọi khi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (6/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/2/2023, đây là thời điểm tốt cho công việc nhà, tổ chức và dọn dẹp của Bạch Dương nhờ đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở Xử Nữ.
 
- Sự nghiệp: Các cuộc thảo luận đã ngốn rất nhiều thời gian của bạn, nhưng đừng lo lắng, chiêm tinh đảm bảo rằng bạn sẽ thu được rất nhiều kiến ​​thức từ chúng. Hãy tích cực làm việc nhóm hoặc học nhóm trong ngày này nhé.
 
- Tình cảm: Làm trẻ hóa tâm hồn với người bạn đời của bạn là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể lên kế hoạch cho một buổi tối ấm cúng với người thân dưới ánh đèn ấm cúng và tận hưởng sự thư giãn nhờ bộ phim mình yêu thích.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là một ngày thuận lợi về mặt tài chính vì bạn có thể bắt đầu thanh toán một số khoản nợ cũ của mình. Hãy tận dụng sự đi lên này để giải quyết mọi lo lắng về tiền bạc.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (6/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu khác mọi ngày bởi bạn đang hành động trong một cách kiêu kỳ do ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Về chuyên môn, sẽ có nhiều may mắn cho những người có tài năng nghệ thuật hoặc sáng tạo. Bạn có thể thấy mình là nhân viên xuất sắc nhờ sự chăm chỉ và lòng trung thành.
 
- Tình cảm: Người mà bạn có tình cảm có thể làm điều gì đó cực đoan nếu bạn bắt đầu nghi ngờ về lòng chung thủy của họ. Giúp gia đình một tay sẽ khiến tất cả mọi công việc gia đình được hoàn thành đúng hạn. 
 
- Tiền bạc: Chòm sao này rất ý thức về sự ổn định tài chính của mình, bạn sẽ nắm bắt mọi cơ hội đến với mình nhưng đôi khi bạn bị mọi người cho là keo kiệt và ích kỷ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (6/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2023 - Song Tu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thủy khuyên Song Tử hôm nay nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không sẽ có cảm giác bị tổn thương
 
- Sự nghiệp: Tính cách cởi mở và nhanh nhẹn của bạn khiến bạn trở thành một ông chủ kinh doanh giỏi. Bạn sẽ làm việc một cách đều đặn và kiên nhẫn để đạt được mục tiêu của mình. 
 
- Tình cảm: Niềm vui được chia sẻ thành công với cha mẹ có thể là liều thuốc giải độc mạnh mẽ cho sự cô lập của chòm sao này. Khi họ chúc phúc cho bạn, niềm vui của bạn sẽ nhân lên vô cùng.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này bỗng dưng có quan niệm khá tiêu cực về tiền, bạn sẽ xích mích với một ai đó chỉ vì tiền.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (6/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2023 - Cu Giai
 
Hôm nay là ngày mà Cự Giải cảm thấy giác quan thứ 6 của mình hoạt động nhạy hơn mọi ngày do Mặt Trăng ngũ chiếu sao Hải Vương. 
 
- Sự nghiệp: Cua nhỏ sẽ tìm thấy sự tự tin và sức mạnh to lớn ngày hôm nay khi đi làm. Bạn nhạy cảm đến mức không ai có thể qua mặt bạn. Những người có tính cách lươn lẹo sẽ bị bạn vạch trần trong thời gian tới.
 
- Tình cảm: Dành thời gian với trẻ em có thể giúp bạn chữa lành tâm hồn, thoải mái hơn rất nhiều. Những hiểu lầm có thể nảy sinh khi bạn nói chuyện về tiền bạc với một người họ hàng lớn tuổi.
 
- Tiền bạc: Bạn đang muốn tăng thu nhập của mình, nhưng không biết làm thế nào để thực hiện nó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (6/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2023 - Su Tu
 
Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Pallas khiến Sư Tử có cảm giác lạc lõng và thơ thẩn hơn mọi khi.
 
- Sự nghiệp: Sẽ có áp lực về một số vấn đề nhất định tại nơi làm việc đặt lên vai bạn yêu cầu bạn giải quyết ngay trong ngày. Một môi trường làm việc có tính cạnh tranh cao sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.
 
- Tình cảm: Các cặp vợ chồng mới cưới sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau và sẽ có một kỳ nghỉ ngắn sắp tới. Bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý trong buổi họp gia đình tiếp theo nếu vẫn là người độc thân.
 
- Tiền bạc: Có khả năng là bạn sẽ bỏ tiền vào các mặt hàng không quá cần thiết, mua chỉ vì thấy chúng được giảm giá, đó là điều không nên làm.

Xem thêm: Nghiệp chướng của 12 cung hoàng đạo kiếp trước
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (6/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2023 - Xu Nu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Xử Nữ trở thành con người nhạy cảm nhưng luôn biết quan tâm mọi người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Một lời giới thiệu từ bạn bè hoặc người thân có thể là vô giá đối với những sinh viên mới tốt nghiệp, hãy cởi mở nhận lời. Ai đang bế tắc trong công việc sẽ được người lớn tuổi giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Người yêu cũ hoặc vợ/chồng cũ sẽ liên lạc với bạn để giải thích hành vi của họ hoặc đưa ra lời xin lỗi. Nếu bạn muốn được hạnh phúc, bạn phải tha thứ cho họ nhưng đừng quay lại với nhau nhé.
 
- Tiền bạc: Chi tiêu bất cẩn không phải là điều bạn cần phải lo lắng, điều bạn nên lo lúc bấy giờ đó là mất tiền, đừng đem nhiều tiền mặt khi đi ra ngoài nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (6/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng đối góc với sao Thổ sẽ gây ra cho Thiên Bình cảm giác bất ổn và không tin tưởng vào chính mình.
 
- Sự nghiệp: Bình Nhi có thể đạt được thành công trong sự nghiệp khi chịu nhìn lại và học hỏi từ những sai lầm của mình. Khả năng thuyết phục người khác thông qua giao tiếp hiệu quả sẽ đưa bạn tiến xa trong sự nghiệp.
 
- Tình cảm: Trong những ngày tới, một tình bạn mới hình thành có thể chín muồi. Một ai đó mới kết hôn hoặc đã hoàn thành nhiệm vụ sinh nở sẽ nhận được món quà đặc biệt từ nửa kia.
 
- Tiền bạc: Khuyên bạn nên dựa vào một số người thân cận để thúc đẩy tài chính của mình và không cho bạn bè vay tiền trong ngày này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (6/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2023 - Ho Cap
 
Hôm nay Hổ Cáp có tâm trạng ủ rũ, không muốn nói chuyện với nhiều người do ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Cải thiện kết quả học tập của bạn bằng cách tập trung vào những bài tập đơn giản rồi mới làm đến bài tập khó. Bạn có thể duy trì sự lạc quan bằng cách tạo thói quen tìm kiếm những mặt tích cực trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 
 
- Tình cảm: Hãy đầu tư nhiều thời gian hơn cho người thân để cho họ thấy họ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. Nếu ai đang ngần ngại trong việc thổ lộ tình cảm thì hãy nhờ bạn bè giúp đỡ.
 
- Tiền bạc: Trong suốt cả ngày, tình hình tài chính của bạn sẽ không thay đổi. Không tiêu nhiều tiền nhưng cũng không mất tiền, hôm nay là ngày duy nhất trong tuần tiền bạc của bạn được ổn định nhất.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (6/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Chiron đem lại cơ hội hàn gắn những tổn thương của Nhân Mã trong quá khứ.
 
- Sự nghiệp: Một ai đó sẽ khích lệ bạn bằng món quà nhỏ, điều này sẽ cải thiện kỹ năng nói trước đám đông của bạn. Đây là một ngày tốt để ký kết các tài liệu hoặc thỏa thuận quan trọng.

- Tình cảm: Đầu tuần bạn hãy tự chuẩn bị tinh thần vì có những lúc các mối quan hệ không suôn sẻ và bạn khá mệt vì một vài người, cố gắng lên nhé.
 
- Tiền bạc: Sự hào phóng sẽ là “bản chất thứ hai” của bạn trong ngày hôm nay, bạn sẽ háo hức vung tiền cho những người bạn thân và thành viên trong gia đình của mình. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (6/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Diêm Vương khiến Ma Kết thi thoảng sẽ cảm thấy mơ hồ thất vọng, bất lực, hoặc căng thẳng.
 
- Sự nghiệp: Thứ 2 có vẻ khá bận rộn đối với chòm sao này vì công việc từ tuần trước vẫn chưa làm xong. Nhiều bạn sẽ được gọi lên để kiểm tra bài cũ trong hôm nay nên hãy ôn bài trước khi đến lớp nhé.
 
- Tình cảm: Sự tương tác của bạn với những người thân yêu, cho dù họ là cha mẹ hay bạn bè trong hôm nay đều có xu hướng tích cực. Có lẽ ngôi nhà của chính là nơi ẩn náu yên tĩnh của bạn trong ngày này.
 
- Tiền bạc: Bạn không chịu chi tiêu cho bản thân, toàn vung tiền đi đâu đâu, đa phần thời gian bạn tiêu tiền là khi ở cùng bạn bè.

Xem thêm: Bói bài Tarot tháng 2/2023 cho 12 cung hoàng đạo
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (6/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2023 - Bao Binh
 
Đầu tuần Bảo Bình sử dụng trí tưởng tượng và trực giác của mình khá thành công nhờ góc lục hợp giữa sao Thủy và sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Bây giờ là lúc để hoàn thành những nhiệm vụ đang được chất đống. Mặc dù bận rộn nhưng ngày hôm nay sẽ diễn ra dễ dàng vì sếp sẽ khoan dung với bạn. 
 
- Tình cảm: Bạn có thể chia rẽ bạn và nửa kia nếu tán tỉnh người khác để chọc tức họ. Một buổi hẹn hò nhàm chán có thể khiến mấy người còn độc thân đặt câu hỏi liệu tình yêu có phù hợp với mình hay không?
 
- Tiền bạc: Bảo Bảo nên liệt kê các mặt hàng mà mình đã mua gần đây và kiểm tra xem có bao nhiêu trong số chúng đang được sử dụng, bạn đang lãng phí tiền bạc đó.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (6/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thủy khiến Song Ngư nói nhiều hơn, suy nghĩ sâu sắc hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Điểm cộng lớn nhất của bạn là khả năng biến khuyết điểm thành sức mạnh. Bạn sẽ vận dụng trí óc của mình và tìm ra giải pháp cho một số câu hỏi phức tạp.
 
- Tình cảm: Cố gắng gặp gỡ càng nhiều người càng tốt và xây dựng các mối quan hệ mới để bạn có thể thêm một góc nhìn mới mẻ vào cuộc sống của mình. Duy trì hòa bình và trật tự trong nhà bằng cách lắng nghe mối quan tâm của mọi người.
 
- Tiền bạc: Mức chi tiêu của bạn sẽ tăng lên, nhưng không sao vì chúng sẽ không vượt quá thu nhập của bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/2/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X