Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 6/2/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 6/2/2022 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, góc chiếu hôm nay có thể khiến Xử Nữ cảm thấy bầu không khí có chút ngột ngạt. Nếu tình trạng này kéo dài, hãy đi ra ngoài dạo chơi để tinh thần được thư thái, thả lỏng tâm trí.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ Nhật của Bạch Dương (6/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/2/2022, sao Hỏa nằm vuông góc với tiểu hành tinh, ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết này Bạch Dương hãy tự thưởng cho bản thân một ngày thảnh thơi trước khi quay lại với guồng quay bận rộn.
 
- Công việc: Cuối tuần và cũng là ngày nghỉ Tết cuối cùng, bạn cần phải tranh thủ nghỉ ngơi nhiều hơn, dù nhiều việc cũng chỉ nên dành buổi sáng để hoàn thành còn sau đó tự thưởng cho bản thân những phút giây thư giãn.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cứ liên tục đưa ra yêu cầu quá nhiều khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi đấy, hãy ngừng bảo người khác phải làm thế này thế kia đi. Cừu trắng cần tôn trọng quan điểm cá nhân của mỗi người.
 
- Sức khỏe: Bạn cũng nên chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn. Cơ thể và tinh thần đều cần được nạp đầy năng lượng trước khi bước vào một tuần làm việc mới, đừng quá lao lực.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ Nhật của Kim Ngưu (6/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Hỏa 72 độ sao Hải Vương, Kim Ngưu chẳng ngại đứng lên để bảo vệ quan điểm của mình. Bạn muốn những quan điểm của mình có thể được mọi người công nhận.
 
- Công việc: Ngày này bạn chỉ muốn tận dụng nốt thời gian rảnh rang để làm việc mình muốn trước khi lại tiếp tục vùi đầu vào núi công việc dang dở từ trước Tết.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay có những dấu hiệu tích cực. Sau bao ngày chiến tranh lạnh với bộn bề suy nghĩ thì cả hai cũng đã chịu nói chuyện thẳng thắn và cùng giải quyết mâu thuẫn.
 
- Sức khỏe: Đừng quên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày vì chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là phải kiên trì thực hiện và không bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ thấy thời gian và công sức bỏ ra không hoài phí chút nào.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ Nhật của Song Tử (6/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương, Song Tử ôm trong lòng mình đầy những hoài bão. Bạn muốn mình trở thành một người nổi bật và được người khác tôn trọng.
 
- Công việc: Bạn có rất nhiều việc phải làm nên cần quản lý thời gian thật chặt chẽ. Hãy lên kế hoạch cụ thể chi tiết và cứ thế mà tiến hành, thời gian còn quyết định cơ hội bạn có trong tay, nếu bỏ lỡ thì sẽ hối tiếc lắm đấy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển tốt đẹp, đặc biệt là với những cặp đôi đang có nhiều khúc mắc. Những mâu thuẫn của bạn có thể nhanh chóng được tháo gỡ, xoa dịu tổn thương và làm lành với đối phương một cách nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, đó là bởi vì bạn không có ý định sắm sửa gì cả. Vậy cũng tốt, bạn có thể để dành để dùng vào những việc cần thiết hơn trong tương lai.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ Nhật của Cự Giải (6/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc, Cự Giải trong ngày hôm nay có thể phát sinh cãi vã với những người xung quanh hoặc cảm thấy khó chịu, bức bối với tình trạng hiện tại.
 
- Công việc: Bạn không nên quá cứng nhắc khi gặp ý kiến trái ngược mình, nên nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh để tránh mọi chuyện trở nên tiêu cực.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm hãy cứ để theo tự nhiên, nếu thực sự có duyên với nhau, bạn sẽ chẳng lo người ấy chạy đi đâu mất. Người đi rồi sẽ có người đến, người thích hợp rồi sẽ ở lại bên bạn.
 
- Sức khỏe: Dường như bạn đang gặp phải một số vấn đề về thiếu ngủ. Tình trạng này ngày càng trở nên tồi tệ hơn khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, cơ thể như không còn chút sức lực nào. Hãy thử điều chỉnh thói quen sinh hoạt xem sao nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ Nhật của Sư Tử (6/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2022 Su Tu
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc sao Thủy, ngày này dù Sư Tử không có nhiều rắc rối lớn nhưng vô tình vướng phải những việc nho nhỏ nên cũng không rảnh rang chút nào.
 
- Công việc: Hôm nay có thể Sư Tử sẽ phải chạy hết chỗ này tới chỗ nọ và phải thực sự khéo léo mới thu xếp ổn thỏa mọi việc. Lúc này, khả năng quản lý thời gian là cần thiết nhất đấy, hãy lưu ý tới phương diện này.
 
- Tình cảm: Bạn cần thẳng thắn hơn trong chuyện tình cảm, dù là ngọt ngào hay thương tổn, hạnh phúc hay khổ đau thì cũng nên để cho người ấy biết rõ những suy nghĩ trong lòng bạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn đang khá ổn định. Nhân dịp cuối tuần, bạn có thể đi dạo đâu đó một mình để thư giãn đầu óc.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ Nhật của Xử Nữ (6/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, góc chiếu hôm nay có thể khiến Xử Nữ cảm thấy bầu không khí có chút ngột ngạt. Nếu tình trạng này kéo dài, hãy đi ra ngoài dạo chơi để tinh thần được thư thái, thả lỏng tâm trí.
 
- Công việc: Tham vọng của bạn được kích hoạt trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không vui nếu có ai đó giữ bạn lại, hoặc bạn bị gián đoạn trên con đường thực hiện những điều bạn muốn làm.
 
- Tình cảm: Xung quanh bạn không thiếu những đối tượng theo đuổi, thế nhưng không phải ai cũng phù hợp với bạn đâu. Nếu chỉ cảm thấy cô đơn mà nắm bừa một bàn tay, người tổn thương có thể là chính bạn.
 
- Sức khỏe: Dẫu sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, vận động một chút sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn. Chơi thể thao nhẹ nhàng hay chạy bộ sẽ giúp bạn giải phóng năng lượng, trí óc sảng khoái và tâm tình chuyển biến tốt hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ Nhật của Thiên Bình (6/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thổ, Chủ Nhật này là một ngày thuận lợi để Thiên Bình thắt chặt thêm các mối quan hệ xung quanh mình.
 
- Công việc: Hãy sửa soạn thật đẹp, tham gia các hoạt động tập thể cùng người thân hay bạn bè, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa trong ngày này. Biết đâu các mối quan hệ tốt đẹp hiện tại cũng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong tương lai.
 
- Tình cảm: Ngày cuối tuần vui vẻ làm cho bạn cảm thấy yêu đời hơn, sẵn sàng mở lòng đón nhận những người mới quen, quên đi những thứ buồn bã đã qua. Hơn ai hết bạn biết rõ bản thân muốn gì và nên làm gì để tìm kiếm hạnh phúc của bản thân.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm thấy cơ hội kinh doanh mới cho mình ngày hôm nay. Chỉ cần lên kế hoạch thực hiện một cách chi tiết, cẩn thận và sắp xếp tốt bạn có thể thu được khoản lợi nhuận không nhỏ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ Nhật của Hổ Cáp (6/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời, Hổ Cáp cảm thấy hôm nay là một ngày nghỉ cuối tuần rất vui vẻ và bạn có thể làm được nhiều điều mình thích.
 
- Công việc: Hãy để bản thân thư giãn trong ngày cuối tuần này nhé. Bạn có thể chơi một vài bộ môn thể thao yêu thích. Vận động có thể giúp đầu óc tỉnh táo và tinh thần thoải mái hơn.
 
- Tình cảm: Hôm nay sẽ là một ngày cuối tuần thoải mái của chòm sao này. Bạn có thể đi dạo phố, mua sách, vừa gia tăng kiến thức, vừa làm phong phú thêm tâm hồn.
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này có chút khả quan hơn. Những cơn đau dạ dày cũng dần biến mất, bạn không còn cảm thấy quá khó chịu nữa rồi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ Nhật của Nhân Mã (6/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2022 Nhan Ma
 
Sao Hỏa vuông góc với tiểu hành tinh khuyên Nhân Mã khi làm việc gì đó, đừng do dự thiếu quyết đoán, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu.
 
- Công việc: Trước khi nghe theo lời của ai đó, Mã Nhi cần tìm hiểu kĩ càng mọi thông tin, cũng như những yếu tố tác động xung quanh nữa. Có thể những điều ấy tốt với người khác nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn đâu.
 
- Tình cảm: Chòm sao này nên mở lòng hơn với nửa kia. Nếu có điều gì khiến bạn thấy băn khoăn, bạn có thể tâm sự với người ấy xem sao. Cho dù đối phương không giúp được gì cho bạn đi nữa thì ít nhất, bạn cũng sẽ thấy nhẹ nhõm hơn.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính của bạn không tốt lắm. Bạn nhận được rất nhiều lời khuyên và góp ý nên cân nhắc chi tiêu để không bị thiếu hụt trong thời gian qua nên hãy xem lại bản thân đi nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ Nhật của Ma Kết (6/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2022 Ma Ket
 
Sao Hỏa 72 độ sao Hải Vương nhắc nhở Ma Kết nên thận trọng và ôn hòa hơn. Sự bảo thủ và cứng nhắc sẽ khiến bạn mắc sai lầm, đến lúc nhận ra thì mọi chuyện đã đi quá xa rồi.
 
- Công việc: Bạn nên dành thời gian chuẩn bị trước cho công việc trong ngày mai để mọi việc được suôn sẻ và trôi chảy ngay từ đầu năm, tăng thêm may mắn cho cả năm nay.
 
- Tình cảm: Vận tình duyên của bạn hôm nay không có tín hiệu khởi sắc. Bạn không cần quá vội vàng, chán nản bởi chưa tìm thấy được nửa kia phù hợp cho mình, duyên sẽ đến vào lúc thích hợp thôi.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn đã hồi phục đáng kể. Nhờ sự quyết tâm thay đổi thói quen xấu, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao mà cơ thể trở nên dồi dào năng lượng hơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ Nhật của Bảo Bình (6/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương, Bảo Bình có một ngày cuối tuần xả hơi thoải mái, sắp xếp lại bản thân trước khi quay lại với guồng quay thường nhật sau Tết.
 
- Công việc: Bảo Bình nên học cách mở rộng các kết nối của mình, tìm kiếm thêm cơ hội phát triển trong tương lai. Đừng mãi ở trong vùng an toàn nhỏ bé mà bản thân tự vạch ra nữa.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn gặp phải buồn phiền. Bạn cảm nhận được sự cô đơn, lạc lõng trong chính tình cảm của mình. Người ấy không còn quan tâm, chăm sóc bạn thường xuyên như trước khiến bạn vô cùng tủi thân.
 
- Tiền bạc: Mua sắm là điều mà ai cũng muốn được hưởng thụ. Tuy nhiên chi tiêu cái gì cũng cần phải suy nghĩ thật hợp lý. Nếu bạn vung tay quá nhiều sẽ phải hối hận, thậm chí là rơi vào hoàn cảnh nợ nần đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ Nhật của Song Ngư (6/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/2/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Song Ngư trầm lặng đến mức khiến người khác cảm thấy không dám lại gần.
 
- Công việc: Bạn nên để cho bản thân thư giãn vào ngày cuối tuần. Bạn cần chậm lại chứ không thể tiếp tục cố sức một cách không hiệu quả.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy không được yên bình lắm, bởi giữa hai người vừa xảy ra một cuộc cãi vã nho nhỏ. Đôi lứa bên nhau thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn với nhau cũng là chuyện thường, nhưng đừng để mọi chuyện trở nên gay gắt nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn nên cẩn thận trong các khoản đầu tư hôm nay, vì rất có thể dòng vốn của bạn không được sử dụng đúng như cách bạn mong muốn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/2/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X