Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 6/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử lơ đãng

Tử vi thứ 7 ngày 6/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử lơ đãng

Theo dõi tử vi hàng ngày 6/2/2021, trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với Mặt Trời như hôm nay, Song Tử cần tập trung tinh thần nếu muốn mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (6/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 622021 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 6/2/2021, Bạch Dương không còn phải lo lắng vướng bận quá nhiều trong ngày sao Kim tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh như hôm nay. 
 
Công việc: Bạn sớm hoàn thành công việc và nhanh chóng ghi nhận được những thành tích đáng kể khiến cho mọi người phải thán phục. Cấp trên và lãnh đạo công nhận năng lực làm việc của bạn. Chắc chắn cơ hội thăng tiến sẽ nhanh chóng tìm đến với bạn thôi. 
 
Tiền bạc: Các khoản lương thưởng đổ về túi chòm sao này khiến bạn không khỏi vui mừng. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. 
 
Sức khỏe: Sau những ngày làm việc vất vả, Dương Nhi hãy cho bản thân khoảng thời gian để nghỉ xả hơi, hồi phục năng lượng cho tuần mới sắp đến nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (6/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 622021 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/2/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu dễ đưa những quyết định một cách chóng vánh mà không suy nghĩ kỹ càng.
 
Công việc: Đó có thể là nguyên nhân chính dẫn đến những sai lầm có thể xảy đến. Thay vì vội vàng hãy cố gắng giữ bình tĩnh, xem xét mọi việc thật cẩn thận để có thể đưa ra những cách thức xử lý phù hợp nhất. 
 
Tiền bạc: Đừng vì tiền đầy tay mà bản thân muốn tiêu xài phung phí thế nào cũng được nhé. Hãy lập một kế hoạch chi tiêu quản lý tài chính thật cụ thể, khi ấy bạn sẽ chẳng còn phải lo chuyện thiếu tiền tiêu nữa đâu. 
 
Tình cảm: Sự bướng bỉnh, cứng đầu của bạn khiến cho người ấy cũng phải lắc đầu chào thua. Đó có thể là nét thu hút của bạn với người khác giới. Tuy nhiên, đừng để bản thân vượt quá giới hạn, sẽ chẳng còn ai có thể chịu đựng được điều đó đâu. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (6/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 622021 song tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với Mặt Trời như hôm nay, Song Tử cần tập trung tinh thần nếu muốn mọi việc diễn ra suôn sẻ. 
 
Công việc: Những công việc còn tồn đọng khiến chòm sao này trở nên bận rộn hơn. Hãy nhanh chóng tăng tốc để xử lý các vấn đề trước khi kỳ nghỉ Tết diễn ra nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình trở nên hài hòa hơn hẳn so với thời gian trước đây. Đôi bên biết lắng nghe, thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà cả hai đang phải đối diện. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Tử Nhi chưa có những chuyển biến tích cực. Nếu không sớm điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, bệnh tật có tìm đến bạn bất cứ nào đó. Hãy chăm sóc cho bản thân nhiều hơn nữa nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (6/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 622021 cu giai
 
Tử vi hàng ngày 6/2/2021 chỉ ra rằng, Cự Giải sẽ có một ngày thứ 7 với nhiều niềm vui hơn hẳn trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Mộc như hôm nay. 
 
Công việc: Những thành tích mà bạn đạt được dễ dàng chứng minh được năng lực cũng như khẳng định được vị thế của bạn trong tập thể. Dù ở bất cứ nhiệm vụ nào, chòm sao này cũng chẳng hề nao núng hay e ngại, với bản lĩnh của mình, bạn có thể dánh bại tất cả. 
 
Tiền bạc: Chưa khi nào túi tiền của Giải Nhi lại đầy như thế này. Cả nguồn thu chính và phụ đều tăng lên trông thấy. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải đắn đo quá nhiều như trước nữa. 
 
Tình cảm: Sự thân thiện và tốt bụng của bạn chính là nét thu hút đặc biệt với người khác giới. Đối phương vì đem lòng cảm mến mà muốn bày tỏ tình cảm với bạn. Nếu cảm thấy ưng thuận hãy bật đèn xanh lên đi nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (6/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 622021 su tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, trong ngày 6/2/2021 này, Sư Tử gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 72 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc điễn ra theo đúng như những gì mà bạn đã lên kế hoạch từ trước đó. Cứ đà này bạn có thể nhanh chóng hoàn thành mọi công việc và được nghỉ ngơi đón Tết sớm thôi.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có những bước tiến triển vượt bậc. Cả hai dành thời gian ở bên nhau, cùng nhau tạo nên những khoảng thời gian vui vẻ và ngọt ngào đáng nhớ. 
 
Tiền bạc: Với khoản lương thưởng tương xứng với năng lực, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ quá nhiều. Hãy tự thưởng cho bản thân những món đồ mà mình yêu thích đi nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (6/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 622021 xu nu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 6/2/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Hỏa tạo góc 60 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ dễ dàng đạt được thành công như mong đợi mà không gặp phải quá nhiều chông gai trở ngại. 
 
Công việc: Đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ hay nghề tự do, với sự nỗ lực của mình, bạn có thể gặt hái được những thành quả đáng mong đợi khiến ai nấy cũng phải ghen tị. 
 
Tình cảm: Bạn có cơ hội nối lại mối quan hệ với một người bạn từ lâu mất liên lạc trong ngày thứ 7 này. Cả hai dành cho những khoảng thời gian trò chuyện ôn lại kỷ niệm vui buồn xưa kia. 
 
Sức khỏe: Dù công việc bận rộn tới đâu, Xử Nhi cũng chớ bỏ bê bản thân đó nhé. Hãy giữ cho mình chế độ sinh hoạt, ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi điều độ, sức khỏe của bạn nhờ thế sẽ được cải thiện hơn nhiều đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (6/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 622021 thien binh
 
Thứ 7 này, khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 150 độ, Thiên Bình trở nên rối bời và chẳng thể quyết đoán trong những thời điểm quan trọng. 
 
Công việc: Bản thân chòm sao này đang tự mâu thuẫn với chính mình, lý trí và cảm xúc hoàn toàn trái ngược khiến bạn khó có thể đưa ra quyết định một cách dứt khoát. Một lời khuyên của người có kinh nghiệm có lẽ sẽ giúp ích cho bạn lúc này. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của Thiên Thiên không có quá nhiều biến động. Các nguồn thu tuy có tăng mạnh nhưng các khoản chi ra cũng không kém khiêm tốn khiến túi tiền của bạn vừa đầy lên lại nhanh chóng vơi đi trông thấy. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp. Có lẽ cũng bởi bạn quá tập trung vào công việc hay chuyện kiếm tiền nên chưa có thời gian để tìm hiểu hay nghĩ đến chuyện tình cảm cá nhân. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (6/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 622021 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 6/2/2021 cho thấy, cảm xúc của Hổ Cáp thể hiện một cách mạnh mẽ của mình trong ngày sao Kim tạo góc 90 độ với sao Thiên Vương này. 
 
Tình cảm: Sự nhạy cảm của bạn được bộc lộ có phần hơi thái quá, có thể chỉ bởi một lời nói vô tình của đối phương mà Cáp Nhi đã cảm thấy tổn thương vô cùng rồi. Bạn dễ dàng bộc lộ sự nóng giận khó kiểm soát khiến bầu không khí trở nên nặng nề hơn. 

Công việc: Một vài rắc rối phát sinh khiến Cáp Cáp phải nhanh chóng xử lý trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Bạn sẽ phải tốn một khoảng thời gian kha khá mới có thể giải quyết được những vấn đề này. 
 
Sức khỏe: Hãy dành chút thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi thư giãn Cáp Nhi nhé, bạn đã có một tuần làm việc vất vả lắm rồi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (6/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 622021 nhan ma
 
Khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Nhân Mã, chòm sao này dễ cảm thấy thất vọng vì mọi thứ chẳng được như bạn kỳ vọng. 
 
Công việc: Mọi thứ đang tiến triển theo chiều hướng không mấy tích cực khi những tin không hay cứ liên tiếp báo về. Có thể bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian dài mới có thể xử lý hết những vấn đề phát sinh này. 
 
Tiền bạc: Khoản tiền lương mà bạn nhận được cho dịp cuối năm này khác xa với những gì mà bạn mong đợi. Đó là lý do chòm sao này trở nên thất vọng và chán chường trong suốt cả ngày dài.
 
Tình cảm: Với tinh thần tự do, Mã Nhi chưa thực sự muốn ràng buộc trong các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Đó là lý do chòm sao này vẫn luôn yêu thích và tự tin với cuộc sống độc thân vui vẻ của mình. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (6/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 622021 ma ket
 
Hôm nay, Ma Kết cần phải chuẩn bị tâm lý để đối mặt với những rắc rối phát sinh bất ngờ trong ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 45 độ này. 
 
Công việc: Đây không phải là lúc bạn có thể lơ là được đâu, hãy tập trung tinh thần để xử lý những mọi vận đề. Hãy suy xét mọi việc một cách thật kỹ lưỡng nếu bạn không muốn sai lầm nối tiếp sai lầm thêm nữa. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong nhà không mấy hài hòa. Đôi khi chỉ vì một lý do vô cùng nhỏ nhặt mà hai bên to tiếng rồi tranh cãi mãi không thôi. 
 
Tiền bạc: Những khoản chi cứ ngày một tăng lên khiến tiền trong túi Kết Kết vơi đi thấy rõ. Bạn có quá nhiều khoản để chi tiêu nên càng cần phải lên kế hoạch chi tiết rõ ràng mới có thể dễ dàng quản lý được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (6/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 622021 bao binh
 
Tử vi hôm nay 6/2/2021 chỉ ra rằng, thời điểm sao Kim tạo góc trùng với sao Thổ, Bảo Bình không giỏi thể hiện cảm xúc của mình trong ngày thứ 7 này. 
 
Tình cảm: Bạn giấu mình trong những suy nghĩ và chẳng thế nói ra với bất kỳ ai. Có lẽ Bảo Bảo nên mở lòng mình hơn, hãy học cách chia sẻ được thấu hiểu hơn trong những tình huống này. 
 
Công việc: May mắn là chuyện tình cảm không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của bạn. Bạn vẫn có thể yên tâm rằng mọi việc vẫn đang trong tầm kiểm soát.  
 
Sức khỏe: Đừng chủ quan lơ là với sức khỏe của bản thân mình. Hãy học cách tự bảo vệ mình trước khi bệnh tật tìm đến và tấn công bạn Bình Nhi nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (6/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 622021 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 6/2/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Hải Vương, Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Có vẻ như chòm sao này đã quá chìm đắm trong những mộng tưởng về chuyện tình cảm do chính mình tạo ra. Đó là lý do bạn luôn là người nhận về những tổn thương muộn phiền như thế này. 
 
Công việc: Nếu muốn mọi việc trôi chảy hơn, bạn hãy tập trung dốc toàn lực để hoàn thành công việc đi nhé. Bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm của mình đó. 
 
Tiền bạc: Với số tiền mình có trong tay, bạn có thể thoải mái sắm Tết mà không phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều nữa. Tuy nhiên, đừng quá tiêu xài phung phí nhé, hãy lên kế hoạch chi tiêu một cách cụ thể thì hơn. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/2/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X