Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 6/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp khó hiểu

Tử vi Thứ 5 ngày 6/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp khó hiểu

Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 150 độ, Hổ Cáp có những cảm xúc rất mạnh mẽ. Đôi khi, đến cả chính bạn cũng chẳng hiểu vì sao mình lại như vậy nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (6/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 622020 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trời tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương rất có chính kiến. Một khi đã quyết định điều gì là chẳng ai có thể lay chuyển được.
 
Công việc: Mọi việc tiến triển một cách khá thuận lợi. Bạn có thể tìm được cơ hội thích hợp để phát huy điểm mạnh của mình và đạt được thành tích cao. Một số người coi thường bạn đã phải nhìn bạn bằng đôi mắt khác xưa.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn tiến triển tương đối ổn định. Dù đôi bên bận rộn không thể gặp nhau đi chăng nữa thì vẫn dành thời gian để nhắn tin hỏi han nhau.
 
Tiền bạc: Về cơ bản, bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Dạo này bạn dành nhiều thời gian ở nhà hơn để giữ gìn sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (6/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 622020 - Kim Nguu
 
Bạn có những ý tưởng riêng trong thời điểm sao Thiên Vương nằm ở vị trí Kim Ngưu. Bạn muốn vượt qua rào cản mình tự đặt ra để khẳng định giá trị bản thân mình.
 
Công việc: Đôi khi bạn cần phải lắng nghe ý kiến của người khác nữa chứ không nên làm theo ý mình suốt như vậy. Nếu không có khả năng suy đoán thấu đáo, bạn sẽ rất dễ mắc phải sai lầm. Bạn có biết một phần cũng là do Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến 12 chòm sao?
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra xung đột vì những quan điểm không phù hợp với nhau. Hai người nên bớt ương bướng và học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
Tiền bạc: Có thể bạn sẽ phải dành một khoản kha khá cho nhu yếu phẩm. Việc này thì không thể tránh được rồi, tuy nhiên bạn vẫn cần chú ý đến chừng mực khi mua đồ.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (6/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 622020 - Song Tu
 
Khi sao Hỏa tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương, Song Tử rất cởi mở và hòa đồng trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng trò chuyện và giúp đỡ tất cả mọi người, cho dù đó chỉ là người bạn tình cờ gặp được đi chăng nữa.
 
Công việc: Mọi việc tiến triển theo đúng như kế hoạch của bạn. Dù có gặp rắc rối đi chăng nữa, bạn cũng vẫn rất bình tĩnh vì bạn tin vào năng lực của chính mình cũng như xung quanh bạn luôn có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.

Tình cảm: Những bạn còn độc thân có cơ hội gặp gỡ một vài người bạn khác giới. Bạn có thể gây ấn tượng với người ta nhờ có tính cách hoạt bát và hài hước của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn có thể tiết kiệm phòng khi cần thiết hoặc hùn tiền để làm ăn, kinh doanh.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (6/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 622020 - Cu Giai
 
Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 144 độ, Cự Giải rất gắn bó với gia đình mình. Bạn biết rằng gia đình luôn là bến đỗ an toàn nhất mỗi khi mình gặp phải biến cố trong cuộc sống.
 
Công việc: Bạn thường quá để ý đến ánh mắt của mọi người xung quanh nên không dám nói ra hoặc làm những điều mình thực sự mong muốn. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Hai người dành nhiều thời gian để quan tâm đến nhau và kể cho nhau những câu chuyện thú vị mình gặp được. Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020 Dương lịch.
 
Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu. Hãy chỉ mua những thứ cần thiết thôi, còn đâu hãy để lại một khoản tiền tiết kiệm phòng khi có sự cố bất ngờ xảy ra.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (6/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 622020 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ khá lười biếng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Mộc. Bạn chẳng muốn động tay động chân làm bất cứ việc gì và chỉ mong có thể nghỉ ngơi mà thôi.
 
Công việc: Mọi việc tiến triển có vẻ khá chậm chạp, tuy nhiên bạn lại chẳng lấy đó làm sốt ruột. Bạn thích làm việc theo cảm hứng và để kệ mọi việc đấy muốn ra sao thì ra.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể hiểu nhầm nhau về một vấn đề nào đó. Hai người hãy cùng bình tĩnh ngồi nói chuyện với nhau, chớ vội to tiếng rồi nói những lời gây tổn thương đối phương nhé.
 
Tiền bạc: Bạn không nên đầu tư vào ngày hôm nay, nếu không rất dễ rơi vào tình trạng thất thoát. Bên cạnh đó, bạn cũng tránh chi tiêu bạt mạng vào những mặt hàng không cần thiết, bởi mua cho nhiều rồi cũng chất đống trong nhà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (6/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 622020 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn cảm thấy băn khoăn, lo lắng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thiên Vương. Bạn thường trăn trở vì nghĩ rằng những việc mình làm sẽ không đạt kết quả hoàn hảo.
 
Công việc: Nếu không thực sự chắc chắn về việc gì, bạn hoàn toàn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Đừng giấu mọi chuyện trong lòng rồi đưa ra những quyết định thiếu chính xác.
 
Tình cảm: Bạn nên dành nhiều thời gian để tâm sự với người ấy hơn, bởi nếu cứ im lặng mãi thì người ta sẽ chẳng thể hiểu được bạn đang nghĩ gì. Bạn cũng không muốn hai người dần dần trở nên xa cách chứ?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu có kế hoạch để không bao giờ rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (6/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 622020 - Thien Binh
 
Thiên Bình muốn mở rộng mối quan hệ xã giao của mình nên bạn đối xử với mọi người một cách rất chân thành với mọi người. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương, bạn có thể làm quen được với những người bạn tốt. Xem thêm: Cách kết bạn với 12 cung hoàng đạo.
 
Công việc: Bạn cần phải nhìn thẳng vào thực tế hơn là suy đoán đủ điều dựa vào trí tưởng tượng của mình. Bạn cũng nên xây dựng vào những kế hoạch thực tế để có hướng phấn đấu trong năm nay.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang vô cùng hòa hợp. Bạn đối xử với người ấy thật dịu dàng và dần học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn không cần phải chi tiêu tốn kém trong bất cứ lĩnh vực nào, hơn thế nữa lại còn tìm được một vài cơ hội đầu tư triển vọng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (6/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 622020 - Ho Cap
 
Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 150 độ, Hổ Cáp có những cảm xúc rất mạnh mẽ. Đôi khi, đến cả chính bạn cũng chẳng hiểu vì sao mình lại như vậy nữa.
 
Công việc: Nếu muốn mọi việc tiến triển tốt đẹp, bạn cần phải kiềm chế những hành động bốc đồng hoặc cảm xúc bùng nổ của mình lại. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai bạn có thể rơi vào tình trạng căng thẳng vì chẳng ai chịu nhường ai. Có thể đôi bên chỉ đang hiểu lầm nhau mà thôi, hãy nói chuyện cho thật rõ ràng nhé.
 
Tiền bạc: Bạn cần tiết kiệm hơn trong lĩnh vực chi tiêu, bởi bây giờ mới là thời điểm đầu tháng. Nếu như thích cái gì cũng bỏ tiền ra mua, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào tình cảnh nhẵn túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (6/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 622020 - Nhan Ma
 
Sao Hỏa ở vị trí Nhân Mã, bạn hành động khá bốc đồng trong thời điểm này. Chỉ cần người khác làm việc gì không vừa ý bạn thôi, bạn cũng có thể sẵn sàng lên tiếng mắng mỏ cả một tràng dài.
 
Công việc: Bạn có những lý tưởng rất to lớn và khá chăm chỉ làm việc để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần phải bước chậm lại xét xem mình đang làm đúng hay làm sai ở đâu. Xem thêm: Lĩnh vực tập trung của 12 chòm sao năm 2020.
 
Tình cảm: Nhờ có tính cách hòa đồng và không kém phần ga lăng của mình mà bạn thu hút được ánh nhìn của rất nhiều bạn khác giới. Chỉ cần có cảm tình với ai là bạn sẵn sàng đến làm quen với người đó.
 
Tiền bạc: Bạn bè hoặc đồng nghiệp có thể hỏi vay bạn một khoản tiền nho nhỏ trong ngày hôm nay. Nếu muốn tiết kiệm thì xem ra bạn phải giảm bớt chi tiêu rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (6/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 622020 - Ma Ket
 
Ma Kết đặt ra những kì vọng rất cao cho chính bản thân mình. Vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời, bạn luôn nghiêm túc và chuyên tâm trong mọi việc.
 
Công việc: Bạn có thể gặp phải một vài rắc rối cần giải quyết ngay. Đừng vội nản chí nếu mình thất bại, bởi chính những thất bại ấy sẽ góp phần trui rèn, khiến bạn ngày càng mạnh mẽ và tài giỏi hơn.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ khá dè dặt trong các mối quan hệ với mọi người, vì vậy mà dù được bạn khác giới chủ động tiếp cận, bạn cũng không quá cởi mở và nhiệt tình.
 
Tiền bạc: Bạn khá tiết kiệm trong lĩnh vực chi tiêu. Khi nào để dành được một khoản tiền kha khá, bạn có thể mua tặng bản thân một món quà hoặc dùng để đầu tư.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (6/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 622020 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/2/2020, Bảo Bình muốn trở thành một người độc lập trong thời điểm Mặt Trời tạo một góc 30 độ với sao Hải Vương. Bạn muốn tự mình hoàn thành tất cả mọi việc mà không cần phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
Công việc: Nhờ vào khả năng phân tích khách quan của mình mà bạn đưa ra những lựa chọn khá chuẩn xác. Tuy nhiên, bạn cũng nên tôn trọng ý kiến của mọi người xung quanh nữa.
 
Tình cảm: Bạn yêu thích sự tự do nên chẳng muốn nửa kia của mình hỏi han quá nhiều. Nếu còn độc thân, bạn cũng chẳng có ý định phát triển tình cảm với bất cứ ai.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính dư dả khiến bạn có thể mua nhiều thứ theo sở thích của mình. Nếu ra ngoài cùng bạn bè hoặc nửa kia, bạn còn sẵn sàng là người mở hầu bao nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (6/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 622020 - Song Ngu
 
Sao Kim ở vị trí Song Ngư, bạn thường xuyên thay đổi suy nghĩ hoặc quyết định của mình. Người khác có thể cảm thấy bạn là người không kiên định và chẳng tin tưởng giao cho bạn công việc nào.
 
Công việc: Trước khi bắt tay vào làm gì, bạn cũng phải suy nghĩ cho thật kĩ càng, đừng có thay đổi xoành xoạch như thế, bạn sẽ chẳng đạt được kết quả khả quan nào đâu.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang có một khoảng thời gian ngọt ngào. Bạn luôn chia sẻ cho người ấy biết mọi chuyện xảy ra xung quanh mình, mong người ấy sẽ càng lúc càng thấu hiểu mình hơn.
 
Tiền bạc: Bạn nên nắm bắt một vài cơ hội đầu tư khả quan trong ngày hôm nay. Đừng chần chừ, do dự quá lâu kẻo bạn sẽ phải tiếc nuối trong tương lai đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X