Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 6/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tự tin

Tử vi thứ 6 ngày 6/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tự tin

Bảo Bình lương thiện, tự tin, nhân hậu và hay giúp đỡ người khác do ảnh hưởng của góc tam hợp giữa sao Kim và tiểu hành tinh Ceres.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (6/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/1/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 5/1/2023, thứ 6 này Bạch Dương chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng ở Cự Giải nên con người bạn khá nhạy cảm, hay lo lắng linh tinnh.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể chủ động để đạt được điều gì đó mà bạn đã muốn làm từ lâu.  Sức mạnh đến từ trí tưởng tượng của bạn sẽ vẫn hoạt động năng suất trong suốt cả ngày.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn nhìn xung quanh và cảm thấy biết ơn vì những phước lành tuyệt vời vũ trụ đã ban cho bạn - gia đình, nhà cửa, công việc, bạn bè. Nay bạn sẽ tặng quà hoặc mời ai đó ăn có phải không?
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để ở một mình với thú cưng hoặc bộ phim mình yêu thích.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (6/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/1/2023 - Kim Nguu
 
Ngày mới của Kim Ngưu chịu tác động từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ nên khá kỷ cương, nghiêm túc và không biết đùa.

- Sự nghiệp: Hôm nay là ngày mà tất cả những nỗ lực của bạn trong quá khứ cuối cùng cũng được đền đáp một cách xứng đáng. May mắn có thể mỉm cười với những doanh nhân có mối quan hệ làm ăn tầm quốc tế hoặc nhân viên của các tập đoàn đa quốc gia.
 
- Tình cảm: Chẳng bao lâu nữa, cuộc sống gia đình có thể bình yên trở lại với Ngưu. Hãy ngưng chỉ trích bản thân và quan tâm đến người thân của mình nhiều hơn trong những ngày cận Tết nhé.
 
- Sức khỏe: Bằng cách tuân thủ thói quen ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên, bạn có thể cải thiện sức khỏe và nâng cao cảm giác hạnh phúc.  

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (6/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/1/2023 - Song Tu
 
Song Tử khó ở, bạn gặp khó khăn trong việc từ bỏ những cảm giác bị tổn thương hoặc oán giận do Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ học hỏi khá nhanh, trí thông minh giúp bạn dễ dàng tiếp thu những khả năng mới trong lĩnh vực của mình. Một số bạn học sinh sẽ nhận được kết quả tốt trong thi cử.
 
- Tình cảm: Hãy cố gắng tìm giải pháp hòa bình cho mọi xung đột mà bạn có thể gặp phải. Việc hạn chế giao tiếp có thể khiến cuộc sống vợ chồng trở nên khó khăn và dẫn đến những cuộc cãi vã mới.
 
- Sức khỏe: Hãy chắc chắn rằng bạn có thời gian nghỉ ngơi và không làm thêm quá nhiều giờ trong ngày nhé, còn không thì đừng trách tại sao mình hay ốm vặt.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (6/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/1/2023 - Cu Giai
 
Hôm nay đoạn quá cảnh của Mặt Trăng giúp Cự Giải nuôi dưỡng những giá trị tốt đẹp trong tâm hồn của mình.
 
- Sự nghiệp: Bộ não của Cua nhỏ sẽ hoạt động tích cực vì bạn sẽ cố gắng tìm giải pháp cho nhiều vấn đề khác nhau. Bạn nên tập trung vào công việc đang chờ xử lý, thành công sẽ theo đuổi bạn.
 
- Tình cảm: Nếu còn độc thân, khả năng cao bạn sẽ có lịch hẹn hò trong hôm nay. Những ai đã có gia đình sẽ nhận được nhiều tình yêu và sự quan tâm của nửa kia trong hôm nay.

- Sức khỏe: Bây giờ bạn đã chuyển sang một chế độ ăn uống lành mạnh hơn, bạn sẽ cảm thấy sức khỏe của mình tốt hơn nhiều.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (6/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/1/2023 - Su Tu
 
Nay Sư Tử cởi mở với những ý tưởng mới, chịu khó đi ra ngoài nhiều hơn và khá vui tính do Mặt Trăng lục hợp với sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Bề ngoài, Leo tỏ ra khoan dung và ân cần, nhưng bạn sẽ không tha thứ cho bất kỳ ai vượt qua mình. Đồng nghiệp và cấp dưới của bạn sẽ cảnh giác với bạn trong thời gian còn lại của ngày.
 
- Tình cảm: Trong đời sống tình cảm, bạn sẽ nói ra tình cảm của mình với người mình yêu đơn phương. Bạn sẽ vẫn hạnh phúc với điều kiện bạn phải chia sẻ một số điều tuyệt vời với gia đình của mình.
 
- Sức khỏe: Đây cũng là một ngày mà bạn sẽ cảm thấy tâm hồn yên bình hơn và bạn sẽ phải làm mọi thứ thật dễ dàng.

Xem thêm: Chiêm tinh tháng 1/2023
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (6/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/1/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ có một cái đầu lạnh và một trái tim nóng, cảm xúc dạt dào hơn mọi khi do Mặt Trăng đối góc với Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, hôm nay Xử có thể gặp khó khăn trong sự nghiệp. Việc mất tự tin về khả năng chuyên môn của mình có thể gây căng thẳng và lo lắng. 
 
- Tình cảm: Ngày này có thể là một cơ hội tốt để kết nối với người thân ở xa và bạn bè cũ. Nếu cả gia đình quây quần bên nhau ăn uống, mọi người sẽ có tâm trạng tốt lên đó. 
 
- Sức khỏe: Nay bạn nên chăm sóc sức khỏe thật tốt, đừng ăn mặc phong phanh kẻo bị trúng gió đó nha.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (6/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/1/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình hài lòng và viên mãn, sung sướng tột độ khi hoàn thành mọi việc trong ngày nhờ sự giúp đỡ từ góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Nơi làm việc có thể có những trở ngại ngăn cản bạn hoàn thành dự án hiện tại của mình. Lưu ý rằng việc nói với người khác về các kế hoạch và chiến lược của mình có thể làm giảm cơ hội đạt được thành công.
 
- Tình cảm: Một số bạn có thể tìm thấy tình yêu của mình trong cơ quan làm việc hoặc mai mối từ người quen. Những người còn phân vân trong chuyện gia đình thì nên hỏi ý kiến cha mẹ.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này di chuyển khá nhiều và ăn ít đồ dầu mỡ nên hôm nay sẽ có cơ thể khỏe khoắn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (6/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/1/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp hôm nay dễ nổi nóng và nhạy cảm với mọi thứ xung quanh do ảnh hưởng của góc đối giữa Mặt Trăng và sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Công việc làm thêm có thể khiến bạn mệt mỏi vào cuối ngày. Có vẻ như Cáp Nhi đang hy vọng quá nhiều vào những gì mình làm, bạn đang đi sai hướng rồi đó.
 
- Tình cảm: Trong vấn đề tình yêu, thái độ “buông bỏ” có thể đem lại hạnh phúc cho chòm sao này. Bạn sẽ thời gian chất lượng cho người thân và cha mẹ của mình. 
 
- Sức khỏe: Vào buổi chiều, hãy thư giãn và giải phóng bản thân khỏi môi trường chật chội ở công ty nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (6/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/1/2023 - Nhan Ma
 
Đây là thời gian của trí tưởng tượng và trực giác của Nhân Mã lên cao do Mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Mặc dù không bao giờ khoa trương những thành tựu của bản thân nhưng những gì bạn làm đều được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Điều đó thúc đẩy sự tự tin của bạn hơn và ngày càng gặt hái được nhiều thành công. 
 
- Tình cảm: Bạn có xu hướng giấu những điều nhạy cảm vào lòng mà không muốn chia sẻ với bất cứ ai. Bạn cảm thấy có nói ra cũng chẳng có ai hiểu được, vì thế bạn quyết định sẽ tự mình gặm nhấm nỗi buồn.
 
- Sức khỏe: Bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và tích cực để ra ngoài đi dạo và tận hưởng không khí thoáng đãng ở bên ngoài.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (6/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/1/2023 - Ma Ket
 
Hôm nay Ma Kết có sự tập trung cao độ, giỏi giang trong mọi vấn đề nhờ Mặt Trời lục hợp với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn muốn tạo ấn tượng thuận lợi trong công việc, bạn nên hoàn thành các dự án của mình sớm một chút. Sự trợ giúp có thể đến với bạn từ những con người lạ hoắc.
 
- Tình cảm: Trực giác của Kết và lời khuyên của những người lớn tuổi có thể giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Hãy tin tưởng vào nửa kia nhiều hơn nữa, họ không hề có ý xấu như bạn nghĩ.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể đi đến công viên để tận hưởng không khí trong lành và cảm thấy hạnh phúc. Tránh ăn thức ăn đường phố và thưởng thức quá nhiều đồ ngọt.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ mơ mộng của 12 chòm sao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (6/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/1/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình lương thiện, tự tin, nhân hậu và hay giúp đỡ người khác do ảnh hưởng của góc tam hợp giữa sao Kim và tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể quản lý tốt công việc của mình và hoàn thành công việc đúng hạn. Bạn có thể nhận thêm công việc và mong đợi sự đánh giá cao từ bất kỳ ai trong văn phòng. 
 
- Tình cảm: Bảo Bảo có thời gian vui vẻ với gia đình, xem TV và nói chuyện với họ. Bạn cảm thấy thoải mái khi ở nhà và có thể thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình. 
 
- Sức khỏe: Chòm sao này cảm thấy tràn đầy năng lượng và hạnh phúc, có thể hồi phục tốt sau bất kỳ chấn thương cũ nào.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (6/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/1/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng lục hợp với sao Thiên Vương đem lại sự thuận lợi cho cuộc sống của Song Ngư trong ngày thứ 6 này.
 
- Sự nghiệp: Khoảng thời gian đầu ngày sẽ khiến bạn gặp rắc rối về tinh thần và thể chất vì khối lượng công việc sẽ khá nhiều. Cuối ngày có vẻ nhàn hạ hơn, bạn có vể tan làm trong tâm trạng phấn khởi.
 
- Tình cảm: Chiêm tinh rất vui cho những người độc thân vì đây là thời điểm bạn có thể gặp được người mình thích. Những người có gia đình sẽ chuẩn bị đón thêm thành viên mới hoặc đón người thân về thăm nhà.
 
- Sức khỏe: Hôm nay Ngư Nhi nên tránh các hoạt động mạnh vì khả năng cao bạn sẽ bị chấn thương nhẹ, hơi đau đó nha.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X