Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 6/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nóng nảy

Tử vi Thứ 5 ngày 6/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nóng nảy

Nếu như thường ngày, Xử Nữ rất chín chắn và điềm đạm thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Kim, bạn lại trở nên nóng nảy, dễ bị kích động khi nghe thấy lời khích bác của người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (6/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/1/2022 - Bach Duong
 
Trong thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Bạch Dương tỏ ra mình là một người vô cùng mạnh mẽ và độc lập. Bạn bắt tay vào mọi việc mà chẳng cần trông chờ vào bất cứ ai.

- Công việc: Hãy tự nhắc nhở mình kiên trì hơn trong mọi việc, đặc biệt là những việc có tính lặp đi lặp lại. Bạn chớ nên “cả thèm chóng chán” rồi cuối cùng lại chẳng ra đâu vào đâu.
 
- Tình cảm: Bạn nhiệt tình theo đuổi người mà mình yêu mến, chính vì vậy mà đối phương cũng nhanh chóng bị bạn thu hút. Hôm nay, bạn có triển vọng đến với người mình thầm mến.
 
- Tiền bạc: Bạn nên lý trí hơn trong việc chi tiêu, đừng vội rút tiền cho những thứ bắt mắt. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ cháy túi thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (6/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/1/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu tìm ra đích đến của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 30 độ. Để có thể vươn tới những vị trí cao xa hơn trong tương lai, bạn sẵn sàng bỏ công bỏ sức, ngay cả khi mọi người đang nghỉ ngơi.
 
- Công việc: Bạn không nên quá cố chấp với những suy nghĩ của mình. Nếu có người nào góp ý cho bạn, bạn nên thử lắng nghe và tiếp thu nếu thấy hữu ích nhé.

- Tình cảm: Bạn cần thay đổi những điểm chưa được tốt của mình nếu muốn quan hệ tình cảm được cải thiện. Nếu chỉ chăm chăm vào khuyết điểm của người ấy, mối quan hệ đôi bên sẽ ngày càng căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Bạn cảm thấy mình đang bị khủng hoảng tài chính vì quãng thời gian vừa qua đã chi tiêu quá nhiều, bây giờ, có thể bạn sẽ phải vay mượn của mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (6/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/1/2022 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/1/2022, có vẻ như Song Tử đang quá đỗi mơ mộng trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Những suy nghĩ không thực tế có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm.
 
- Công việc: Hãy nhìn nhận mọi việc một cách thẳng thắn để có thể nhận ra được khuyết điểm của bản thân, đừng mãi chạy theo những điều không phù hợp với mình.
 
- Tình cảm: Vì quá mơ mộng nên bạn đưa ra một hình mẫu quá mức lý tưởng cho bản thân. Nếu cứ giữ hình mẫu ấy, bạn khó có thể tìm ra được người ưng ý.

- Tiền bạc: Bạn có thể đứng trước một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức. Hãy thử nắm bắt lấy cơ hội, coi đây là một cơ hội học tập kinh nghiệm.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (6/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/1/2022 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay, Cự Giải có vẻ khá nóng nảy. Bạn sẵn sàng tranh cãi với người khác để bảo vệ quan điểm của mình. Tuy nhiên, đừng đẩy những cảm xúc tiêu cực lên quá cao nhé.
 
- Công việc: Bạn chớ nên để cảm xúc dẫn đường cho mình, nhất là khi đang giải quyết công việc chung. Hãy phân tích mọi việc thật lý trí trước khi bắt tay vào làm.
 
- Tình cảm: Hãy thử đặt mình vào vị trí của người ấy trước khi đưa ra các phán xét, bởi những suy nghĩ của bạn không phải lúc nào cũng đúng đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải tốn tiền để mua nhu yếu phẩm, nhưng đó là một nhu cầu chính đáng mà, vì vậy bạn không cần phải quá xót tiền đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (6/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/1/2022 - Su Tu
 
Sư Tử cần phải đề phòng những kẻ chủ động tiếp cận mình một cách quá nhiệt tình vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 45 độ với sao Mộc. Không phải ai đến với bạn cũng có mục đích trong sáng.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy muốn nghỉ ngơi vì đã làm việc vất vả suốt thời gian qua. Nếu công việc không quá cần thiết, bạn có thể gác lại, nhưng nếu có việc cần hoàn thành trong ngày thì bạn hãy bắt tay giải quyết ngay.
 
- Tình cảm: Bạn không mấy quan tâm đến người ấy vì hai người đã ở bên nhau khá lâu, những cảm xúc mới mẻ cũng dần ít đi. Tuy nhiên, nếu vẫn còn trân trọng người ấy, bạn không nên khiến người ấy phải tổn thương.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có nhiều biến động. Bạn đang dần để dành tiền để phục vụ cho những nhu cầu mua sắm trong thời gian sắp tới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (6/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/1/2022 - Xu Nu
 
Nếu như thường ngày, Xử Nữ rất chín chắn và điềm đạm thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Kim, bạn lại trở nên nóng nảy, dễ bị kích động khi nghe thấy lời khích bác của người khác.
 
- Công việc: Bạn đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình, nhưng dường như bạn đang hơi lý tưởng hóa mọi việc đấy. Hãy bình tĩnh lại để có cái nhìn đúng đắn hơn về mọi việc cũng như chính bản thân mình.

Xem thêm: Thói xấu 12 chòm sao cần vứt bỏ năm 2022.
 
- Tình cảm: Bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu giấu giếm giếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn đang dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau mình có thể kiếm được một khoản kha khá bên cạnh mức lương chính.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (6/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/1/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình dễ dàng xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp và rộng rãi trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương. Sự hòa nhã, dễ gần là yếu tố khiến ai cũng yêu mến bạn.
 
- Công việc: Bạn hào hứng bắt tay vào thực hiện những ý tưởng mới, cho dù đó là điều chưa có ai làm đi chăng nữa. Bạn có thể tự mở được lối đi riêng trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá tự ti trong việc bày tỏ cảm xúc của mình, chính vì vậy mà bạn cứ lần lữa mãi không tìm được thời điểm thích hợp để tỏ tình. 
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu tiết kiệm nên túi tiền vẫn còn khá rủng rỉnh. Hãy để dành cho những việc thật cần thiết nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (6/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/1/2022 - Ho Cap
 
Một khi đã tập trung vào việc gì, Hổ Cáp sẽ phát huy được toàn bộ tiềm năng của mình, đặc biệt là trong những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn có thể khiến cho mọi người cảm thấy kinh ngạc.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này có thể đưa ra cùng lúc nhiều phương án giải quyết công việc khác nhau, nhưng hãy nhớ giải thích cặn kẽ để mọi người cùng hiểu, đừng khăng khăng làm theo ý mình.
 
- Tình cảm:  Bạn cảm thấy khá căng thẳng khi đối diện với người mà mình thích. Thực ra cảm xúc này cũng là rất tự nhiên thôi. Bạn cần tiếp tục cố gắng kéo gần khoảng cách với người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không gặp biến động gì đáng kể trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu tiết kiệm và để dành tiền cho những mục đích lớn lao hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (6/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/1/2022 - Nhan Ma
 
Sự hài hước của Nhân Mã có thể gây ấn tượng với mọi người xung quanh, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 30 độ như ngày hôm nay. Bạn dễ dàng khiến mọi người yêu mến ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên.
 
- Công việc: Bạn thẳng thắn chỉ ra những vấn đề và khuyết điểm của người khác với mong muốn mọi việc có thể tốt lên. Tuy nhiên, hãy lựa lời để mọi người có thể dễ tiếp thu hơn nhé, đừng nghĩ gì nói nấy.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nhận được nhiều sự chú ý trong ngày hôm nay, song hãy luôn chân thành trong chuyện tình cảm, đừng nên giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này chớ nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (6/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/1/2022 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết là một người rất thông minh và nhanh trí. Bạn không ngại đưa ra những ý tưởng mới mẻ, giúp mọi việc tiến triển thuận lợi hơn.
 
- Công việc: Về cơ bản, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bạn không nên quá cứng đầu mà vẫn cần nghe thêm lời góp ý của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác. Bạn tưởng như mình đã bị phản bội vậy, nhưng có thể chỉ là bạn đang nhạy cảm quá thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Có lẽ việc ngồi nhà khiến bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (6/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/1/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể đối diện với mọi khó khăn và đạt tới thành công trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn chẳng hề sợ hãi mà sẵn sàng làm mọi việc để có thể chinh phục cái đích mình đã đặt ra.
 
- Công việc: Cố gắng hết sức mình là tốt, song bạn cũng cần để ý tới suy nghĩ và cảm nhận của mọi người xung quanh. Hãy hòa hợp với tập thể để có thể cùng nhau chinh phục đỉnh cao.
 
- Tình cảm: Hãy tha thứ cho những lỗi lầm của nửa kia, nếu như người ấy không cố tình phạm phải. Việc nhắc đi nhắc lại một việc chỉ càng khoét sâu thêm tổn thương cho đôi bên.

- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá trớn trong ngày hôm nay, bởi như vậy thì dù có rủng rỉnh đến mấy, chẳng mấy chốc bạn cũng sẽ rơi vào cảnh cháy túi thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (6/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/1/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư bỗng trở thành một người vô cùng khó hiểu trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương. Mọi người xung quanh không thể nào nắm bắt được những suy nghĩ thường xuyên thay đổi của bạn.
 
- Công việc: Nếu có ý kiến hoặc suy nghĩ gì, bạn nên mạnh dạn trình bày trước tập thể chứ không nên lẳng lặng làm theo ý mình. Việc làm của bạn có thể gây nên rắc rối không đáng có.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm thái quá khiến bạn dễ rơi vào tranh cãi với nửa kia của mình. Nếu cứ tiếp tục thế này, người ấy sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy. Có lẽ bạn cần học cách bình tĩnh hơn khi tiếp nhận sự việc.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên nóng vội đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn nếu không muốn tiền bạc đổ sông đổ bể.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X