Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cô độc

Tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cô độc

Tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021, Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương mang lại cho Kim Ngưu cảm giác cô độc, bạn có cảm giác như không ai hiểu mình vậy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (6/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 06012021 - bach duong
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương hôm nay rất biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn nên tinh ý hơn để quan sát xem họ có thực sự muốn nhờ bạn không nhé. 
 
Về công việc: Đừng so sánh với hoàn cảnh ai đó lợi thế hơn bạn vì bạn không thể quyết định nơi mình sinh ra. Hãy luôn sống và nỗ lực hết mình, nhất định sẽ có một tương lai không tệ.
 
Về mặt tài lộc: Làm giàu cho bản thân mình bằng cách tiêu ít hơn số tiền bạn kiếm được bởi điều chắc chắn là bạn sẽ nghèo hơn nếu bạn vung tay quá trán, tiêu nhiều hơn số tiền bạn có thể kiếm.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn không thực sự khỏe mạnh lắm đâu, hôm nay có thể bạn đang gặp vấn đề về răng miệng hoặc viêm khớp. Bạn nên tìm cách chữa trị sớm đi nhé.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (6/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 06012021 - kim nguu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 5/1/2021, hôm nay Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương mang lại cho Kim Ngưu cảm giác cô độc, bạn có cảm giác như không ai hiểu mình vậy.

Về công việc: Thái độ nóng nảy của bạn sẽ khiến rất nhiều người e dè, không muốn góp ý cho bạn khi bạn sai sót, cuối cùng họ sẽ cảm thấy khó kết nối với bạn và công việc khó suôn sẻ như bạn muốn.
 
Về mặt sức khỏe: Đồ muối chua khá ngon giúp bạn ăn cơm dễ dàng hơn nhưng chúng có nhiều muối. Nếu thường xuyên ăn thức ăn nhiều muối sẽ làm tăng huyết áp, dễ gây tắc nghẽn mạch máu.
 
Về mặt tình cảm: Đừng cố làm người ấy vui khi bạn cũng đang không vui, đừng hi sinh vì bất cứ ai cả. Bạn xứng đáng được sống vui vẻ trong tình yêu của mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (6/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 06012021 - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy hôm nay Song Tử khó ra quyết định vì bạn có sự đấu tranh giữa lý trí và cảm xúc. Mọi thứ không rõ ràng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.
 
Về công việc: Ngày mới may mắn, mang lại cho bạn niềm vui và động lực để thực hiện những bước tiếp theo trong công việc. Đừng ngại thử những nhiệm vụ khó hơn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Muốn làm giàu, chính bạn cũng hãy học hỏi kinh nghiệm từ sai lầm của những người khác nữa và chớ nên chủ quan, điều đó cũng quan trọng như việc học những tấm gương thành công vậy.

Về mặt tình cảm: Tình yêu một chiều có thể mang lại nhiều nỗi đau, lúc đó bạn cần học cách buông tay. Điều tuyệt vời là những trải nghiệm này sẽ được xoa dịu rất nhiều khi bạn có người thân ở bên.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (6/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 06012021 - cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy Cự Giải đang tự vẽ ra những cảnh tưởng không thực và tự làm khó mình mà thôi. Bạn phải có không gian riêng để đủ bình tĩnh trở lại càng sớm càng tốt.
 
Về công việc: Hãy thông cảm cho sự thiếu sót của mọi người bạn nhé. Đối với khuyết điểm của người khác thì dùng thiện ý chỉ ra, đừng chỉ trích gây phản cảm.
 
Về mặt tài lộc: Bạn kiểm soát khá tốt nguồn tiền của mình trong hoàn cảnh khó khăn như hiện tại là điều đáng mừng. Hãy phát huy tốt ưu điểm này bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Tình yêu sẽ giúp con người trở nên tốt đẹp hơn, trưởng thành mỗi ngày để xây dựng một mối quan hệ tích cực. Do đó, nếu ai đó chê bai và khiến bạn cảm thấy tự ti, không yêu đời thì nên rời xa họ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (6/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 06012021 - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Sư Tử đừng chỉ nghe lời ai đó nói, hãy quan sát hành động cụ thể của họ để đánh giá vấn đề chính xác hơn bạn nhé.
 
Về công việc: Bạn kiểm soát tình hình khá tốt nên những áp lực công việc và sự cố không đủ khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Thậm chí, bạn có thể cho ai đó lời khuyên vào lúc này.
 
Về mặt sức khỏe: Thức khuya trong thời gian dài sẽ khiến gan, lá lách, thận bị rối loạn chức năng, hoạt động quá tải và sinh bệnh. Do đó, bạn nên tập thói quen ngủ sớm hơn đi nhé.
 
Về mặt tài lộc: Nếu bạn không biết rõ nguồn thu và chi của mình mỗi tháng thì bạn đang gặp rắc rối thực sự lớn rồi. Có khi bạn bị âm tiền ở đâu mà không biết, từ nay nên thống kê lại đầy đủ chi tiêu đi nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (6/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 06012021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời khuyên Xử Nữ đừng cố gắng tỏ ra gai góc làm gì. Có những người đang cố tình không hiểu ý bạn nói mà thôi.
 
Về công việc: Tin tưởng vào năng lực bản thân là cách tốt nhất để bắt đầu cải thiện cách thức bạn nhận ra khả năng của mình. Bạn nên hiểu chính mình nhiều hơn thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn đã lưu tâm hơn việc nên ăn gì và không nên ăn gì trở thành một thói quen tốt cho mình. Lợi ích đã nhìn thấy rõ và bạn càng hào hứng hơn với kế hoạch hiện tại.
 
Về mặt tình cảm: Tránh tâm lý so sánh một nửa của mình với người khác bạn sẽ càng khiến tình cảm hai người thêm lạnh nhạt mà thôi. Hãy biết tập trung vào ưu điểm của người ấy bạn nhé. Bạn có biết mình là chòm sao nam thích bị nửa kia kiểm soát, càng nghiêm ngặt lại càng hài lòng?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (6/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 06012021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình khuyên bản mệnh hôm nay nên nghiêm khắc với những người xung quanh một chút. Đôi khi bạn cần đối thoại để người khác hiểu được mong muốn của bạn, chứ im lặng không đủ giải quyết vấn đề.
 
Về công việc: Đừng sống khép kín quá khiến tâm bạn thêm mệt mỏi bạn nhé. Đôi khi cởi mở với mọi người sẽ đem đến động lực cho chính bạn đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Nhớ ăn sáng đầy đủ nhưng bạn chớ nên uống sữa không khi bụng đang đói. Nên uống sữa kèm với các thực phẩm giàu tinh bột như bánh mì vào bữa sáng.
 
Về mặt tình cảm: Tình yêu không phải lúc nào cũng hoàn hảo, trọn vẹn. Bạn cần phải sẵn sàng cho phần kém đẹp của tình yêu, để mạnh mẽ vượt qua khi những ngày u ám kéo tới.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (6/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 06012021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy những mâu thuẫn nội tâm không hẳn là điều gì đáng lo, nó giúp bạn nhìn lại chính mình và điều đó cần thiết cho những bước tiến sắp tới.
 
Về công việc: Bạn nên khiêm tốn trước bất cứ ai vì kể cả người bạn tưởng kém cũng có nhiều điều hơn bạn đấy. Bạn sẽ phải hối tiếc thêm nhiều lần nếu giữ suy nghĩ bạn biết tất cả câu trả lời.
 
Về mặt tài lộc: Nhờ lời khuyên của ai đó mà bạn cảm thấy may mắn khi không vội đưa ra một quyết định liên quan tới tiền bạc sai lầm, có thể dẫn tới hậu quả mà bạn phải hối hận.
 
Về mặt tình cảm: Đôi khi lời khuyên của bậc phụ huynh trong chuyện tình yêu của bạn rất đúng và đáng giá, bạn nên lắng nghe sẽ tìm được giải pháp cho mình đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (6/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 06012021 - nhan ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã có phần chủ quan, phiến diễn, không ghi nhận công sức của một ai đó cho dù họ đã nỗ lực rất nhiều. Bạn nên bao dung và có cái nhìn thoáng hơn một chút.
 
Về công việc: Đừng đổ lỗi hoàn toàn cho bất cứ ai bạn nhé. Khi mọi việc tiến triển không tốt, nơi đầu tiên tìm ra câu trả lời chính là bản thân bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Sau bữa ăn, bạn có thể ăn một số loại trái cây như táo và lê để để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho buổi sáng. Thói quen này còn giúp da bạn được cải thiện nữa đấy.
 
Về mặt tình cảm: Đôi khi chúng ta có những mối quan hệ thoáng qua, đến rồi đi, buộc ta phải học cách chấp nhận và buông tay. Đó là những bài học cho một trải nghiệm tốt hơn trong tương lai.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (6/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 06012021 - ma ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết không thừa nhận một số sự thật đang diễn ra quanh mình. Bạn càng trốn tránh thì bạn càng buồn và tự làm mình khổ mà thôi.
 
Về công việc: Bạn nên học cách tương tác với mọi người khéo léo hơn, đừng cố chấp cho rằng mọi người sai còn chỉ bạn là đúng. Riêng cách nghĩ này cũng đã cho thấy bạn đang đi sai đường rồi đấy.
 
Về mặt tài lộc: Bạn có quyền lựa chọn cuộc sống mua sắm hoang phí và sau này cô quạnh và nghèo khó hay ngược lại. Do đó, nên chấp nhận khổ cực một chút lúc này để tuổi già an nhàn bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Niềm vui trong cuộc sống mới giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh, sung sức. Do đó, hãy dẹp bỏ những muộn phiền trong lòng đi nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (6/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 06012021 - bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình đã bỏ qua ý kiến một người đáng tin cậy nào đó. Họ chỉ đang có ý tốt nhưng bị bạn hiểu nhầm. Bạn có biết mình là chòm sao dễ bị tiểu nhân ám hại năm 2021, vướng đủ chiêu trò khó được yên ổn.
 
Về công việc: Bạn không thích điều gì quá an toàn vì sẽ mất đi sự thú vị. Bạn muốn bước ra khỏi nó và thử thách bản thân trải nghiệm những điều mới mẻ. Thế thì ngại gì mà không thử đi nhỉ.
 
Về mặt tài lộc: Bạn dễ gặp may về tiền trong ngày hôm nay, có thể ai đó còn chỉ cho bản một khoản lợi nhuận lớn nếu bạn đủ bản lĩnh để đầu tư. Hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Đừng cố ép chuyện tình cảm đi theo kế hoạch của bạn vì đó là vấn đề của cảm xúc. Bạn muốn thắng trong mọi chuyện nhưng chớ nên cố thắng thua trong tình yêu bạn nhé.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (6/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 06012021 - song ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương khiến cung hoàng đạo Song Ngư đôi khi cảm thấy mình là người thừa, và bạn khó có thể tìm kiếm giải pháp quyết liệt để giải quyết vấn đề của mình. 
 
Về công việc: Không có ai là người kém cỏi, vô dụng, chỉ là bạn chưa tìm được con đường thích hợp nhất để dẫn tới thành công. Do đó đừng ngại thay đổi cho đến khi bạn thấy phù hợp.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính đang được cải thiện rõ rệt khi bạn tuân thủ những điều kiện nghiệm ngặt và tránh mua sắm những món đồ chỉ vì sở thích nhất thời.
 
Về mặt sức khỏe: Cuộc đời còn dài lắm, ai cũng biết có sức khỏe ta có thể làm được mọi thứ và nếu không có sức khỏe thì cũng chẳng làm được.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X