Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 6/1/2020 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ quyết đoán

Tử vi Thứ 2 ngày 6/1/2020 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ quyết đoán

Xử Nữ quyết đoán và ứng xử linh hoạt trong công việc tại thời điểm Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với Mặt trời. Điều đó giúp chòm sao này đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (6/1/2020)

Tu vi thu 2 ngay 06012020 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Bạch Dương khao khát tỏa sáng và mong muốn được mọi người công nhận tài năng của mình tại thời điểm Mặt trăng nằm vuông góc với sao Kim. Vì thế, Dương Dương luôn làm việc chăm chỉ để những nỗ lực của mình phải lên một tầm cao mới.
 
Đó là lí do tại sao trong ngày hôm nay, những chú Cừu luôn hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc nhất. Khó khăn đến đâu cũng chẳng thể ngăn cản nổi quyết tâm của cung hoàng đạo này vươn tới những mục tiêu mà mình đã đặt ra.
 
Theo lời Phật dạy về nhân quả, mọi thứ đều tuân theo quy luật nhân quả, vì thế hãy tích cực làm những việc thiện để tích đức, rồi trái ngọt sẽ đến bên bạn. Đừng chưa bắt tay làm đã so đo tính toán thiệt hơn với đời bạn nhé!
 
Trong chuyện tình cảm, Cừu trắng đối xử với người ấy bằng cảm xúc thánh thiện nhất từ trái tim và cói đó như một thứ vũ khí lợi hại áp đảo cơn tức giận. Dương Dương sẵn sàng nói lời xin lỗi và cố gắng làm thứ gì đó níu kéo hòa bình giữa hai người.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (6/1/2020)

Tu vi thu 2 ngay 06012020 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Kim Ngưu cho thấy bạn có khuynh hướng tự mãn và tự hài lòng với bản thân mình trong ngày hôm nay. Ngưu Nhi nghĩ rằng mình chăm chỉ thời gian như vậy đã là đủ, đã đến lúc “ngồi mát ăn bát vàng” rồi.
 
Làm việc cũng phải có lúc nghỉ ngơi, thư giãn, đó là điều có thể chấp nhận. Tuy nhiên, những chú Trâu cũng nên nhớ rằng không làm mà chỉ ngồi hưởng thụ thì “miệng ăn núi lở”, của cải rồi sẽ có lúc đội nón ra đi hết thôi.
 
Vì vậy, hãy chấn chỉnh ngay lại tinh thần và quay trở về với thực tế, cống hiến và tiết kiệm để lo cho tương lai ngay từ bây giờ. Nếu không, đến lúc có tuổi rồi, bạn sẽ cảm thấy hối hận cho quãng thanh xuân trôi đi vô nghĩa vì sự tự mãn của bản thân.
 
Xem tử vi hàng ngày, sức khỏe của những chú Trâu trong ngày hôm nay cũng khá tốt nên hãy tranh thủ cơ hội còn trẻ còn khỏe để cày cuốc cho tương lai êm ấm, rủng rỉnh tiền tiêu bạn nhé! Tiền không phải là tất cả, nhưng không có tiền, chúng ta cũng chẳng thể làm được việc gì trong xã hội này.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (6/1/2020)

Tu vi thu 2 ngay 06012020 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Song Tử mang đến cho bạn một ngày bình yên và ngập tràn hạnh phúc. Song Song không thích sự tham vọng và luôn hi vọng bản thân có thể thành công mà không cần phải đấu tranh.
 
Trong một ngày mà thời tiết dễ chịu thế này, Song Tử dành nhiều thời gian quan tâm và tìm cách vun vén tình cảm với nửa ấy của mình. Cả hai quấn quýt bên nhau như đôi chim non chuyền cành, cùng tạo nên những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Ước gì khoảnh khắc ấy mãi luôn tồn tại.
 
Tình yêu luôn lắng đọng tại những khoảnh khắc tuyệt vời như thế. Những ai đã và đang có người ấy bên cạnh hay cố gắng vun vén và chămn sóc cho tình yêu này luôn bền vững nhé! Người ta chính là định mệnh trời ban cho bạn đó. Xem thêm: Cặp đôi hoàng đạo có duyên từ kiếp trước, đi hết nửa vòng trái đất lại về bên nhau
 
Theo lời Phật dạy, sống và suy nghĩ lạc quan sẽ đem đến sức khỏe, niềm vui và sự hạnh phúc. Chính vì thế, hãy biến mỗi ngày đi qua là một ngày đầy ắp tiếng cười. Cuộc sống của Song Nhi sẽ ý nghĩa hơn nhiều đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (6/1/2020)

Tu vi thu 2 ngay 06012020 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Cự Giải làm việc nghiêm túc, chẳng dám chậm trễ tại thời điểm Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Thổ. Giải Nhi biết hậu quả của việc chậm trễ ra sao nên cố công cố sức để làm hài lòng tất cả mọi người.
 
Thời gian là vàng là bạc nên mỗi phút giây trôi qua, Cự Giải luôn nỗ lực làm việc hết mình, thậm chí còn nhiệt tình giúp đỡ những người khác nữa cơ. Tấm lòng hào sảng ấy của Giải Giải thật đáng ghi nhận.
 
Dù cách làm của những chú Cua có phần bảo thủ nhưng lại có được thành quả nhất định, thế nên chòm sao này vẫn quyết tâm làm đến cùng, không vì những khó khăn trước mắt mà bỏ cuộc.
 
Tuy nhiên, dù chăm chỉ làm việc đến đâu, Cự Giải cũng nên chú ý chăm sóc tốt cho bản thân. Tình hình sức khỏe của bạn ngày hôm nay không được tốt lắm. Dù không đến mức ốm nặng nhưng cảm cúm sụt sịt liên miên, người lúc nào cũng thấy mệt mỏi khó chịu. Bạn nên dành thêm thời gian tĩnh dưỡng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (6/1/2020)

Tu vi thu 2 ngay 06012020 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Mộc cho thấy sự kiên nhẫn và bình đã giúp Sư Tử rất nhiều trong việc giải quyết các tình huống khó khăn ngày hôm nay.
 
cung hoàng đạo có phong thái điềm đạm, trong bất cứ tình huống nào, Sư Tử cũng xem xét, tính toán mọi chuyện tỉ mỉ rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Điều này giúp bạn tránh được rất nhiều sai sót không đáng có, góp phần thúc đẩy sự nghiệp đi lên.
 
Thay vì chờ đợi để nhận được sự chấp thuận của ai đó, Sư Tử hãy tự làm và chứng minh năng lực của mình với họ. Nếu không thì đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có được sau quá trình học hỏi điều gì đó. 
 
Mùa đông lạnh lẽo, Sư Tử độc thân thường không thích chốn đông người nên hay trốn ở nhà ăn và ngủ. Tuy nhiên, những Sư Tử cũng nên tham gia các câu lạc bộ cùng hoạt động tập thể ngoài trời để kết bạn mới nhé! Ở nhà quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe và bạn cũng sẽ FA dài dài đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (6/1/2020)

Tu vi thu 2 ngay 06012020 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Xử Nữ quyết đoán và ứng xử linh hoạt trong công việc tại thời điểm Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với Mặt trời. Điều đó giúp chòm sao này đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường công danh sự nghiệp của mình.
 
Ngày đầu tuần này cũng hứa hẹn nhiều may mắn dành cho Xử Nữ khi bạn được nhiều người sẵn lòng giúp đỡ, những vướng mắc trong công việc cũng dễ dàng được hóa giải một cách thuận lợi. Xử Nhi không ngại học hỏi từ những người xung quanh, tinh thần cầu tiến đó được đánh giá khá cao.
 
Tuy nhiên, khi động tới tiền bạc thì chòm sao này lại không giữ được sự quyết đoán này nữa. Lo được lo mất, có cơ hội để đầu tư nhưng Xử Xử lại sợ hãi mà không dám tiến tới, cuối cùng đánh mất vận may.
 
Thận trọng là điều tốt nhưng trong cuộ sống, đôi khi bạn cũng nên liều mình, mạo hiểm một chút. Biết đâu đây chính là cơ may giúp bạn đổi đời, trở thành chòm sao có số giàu bất ngờ, có thể trở thành tỷ phú sau một đêm?
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (6/1/2020)

Tu vi thu 2 ngay 06012020 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/1/2020, Mặt trăng nằm ở góc hợp 72 độ so với sao Hải Vương mang đến một ngày khá an lành cho cung hoàng đạo Thiên Bình. Bạn đang tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc nên muốn tránh khỏi tất cả những cuộc đối đầu không đáng có.
 
Người xấu người tốt, kẻ anh hùng hay kẻ tiểu nhân cũng không còn trở nên quá quan trọng trong suy nghĩ của chòm sao này nữa. Dường như bạn có thể chủ động giao lưu với tất cả mọi đối tượng.
 
Lời khuyên dành cho Thiên Thiên là với những người hay có ý kiến thù địch, bạn không nên tiếp xúc với họ thường xuyên. Hãy để khi cảm xúc lắng xuống, cơn giận tan đi, bạn sẽ tỉnh táo hơn để đánh giá, nhận xét mọi thứ một cách thực sự khách quan.
 
Tiết kiệm và không tiêu quá số tiền mình kiếm được là lời khuyên của nhiều cuốn sách về tài chính cá nhân. Tuy nhiên, Thiên Bình nên biết mục đích của việc đó là gì bạn mới có động lực nếu không bạn có thể khiến bạn hành động thiếu khôn ngoan hoặc đưa ra quyết định sai lầm.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (6/1/2020)

Tu vi thu 2 ngay 06012020 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Hổ Cáp có vẻ không được như ý trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Kim. Bạn và người ấy đang phải cố gắng bảo vệ tình yêu của mình tránh khỏi những lời điều tiếng của những người xung quanh. 
 
Tình yêu cũng như công việc vậy, cần phải trải qua chút khó khăn, thử thách để hiểu được lòng mình. Vì thế, dù có trở ngại thế nào hai người cũng nên nắm chặt tay nhau để vượt qua sóng gió. Đó mới là tình yêu đích thực có thể trường tồn theo thời gian.
 
Bình thường điềm đạm nhưng nhi tức giận thực sự, Hổ Cáp muốn được ở một mình và khơi mào cuộc chiến tranh lạnh dài bất tận với bất cứ ai. Vì vậy, đừng dồn chòm sao này vào đường cùng bởi họ sẽ trở nên điên khùng và nảy sinh nhiều ý đồ mất kiểm soát.
 
Những lúc như thế, Cáp Cáp hãy lắng nghe những Lời Phật dạy về lời nói khi nóng giận để hiểu ra rằng dẫu một người có cái tâm tốt đến đâu, nhưng không kiểm soát được những lời nói khi nóng giận của mình thì phúc đức, tài lộc cũng theo gió mà đi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (6/1/2020)

Tu vi thu 2 ngay 06012020 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với Mặt trời dự báo một ngày khá khó khăn dành cho Nhân Mã. Bạn không được như ý trong công việc, cũng gặp đủ trở ngại trong chuyện tình cảm. 
 
Xem bói tình duyên, Mã Nhi đã dành hết tâm tư cho người ấy nhưng chẳng được đón nhận. Điều này khiến bạn thất vọng và buồn tủi vô cùng. Còn gì xót xa hơn việc yêu đơn phương mà người ta không biết, không thấu cũng chẳng động lòng khi đã dốc hết can đảm thổ lộ?
 
Đối với những ai đã có nửa kia, tình cảm rất dễ héo mòn theo năm tháng nếu không được chăm bẵm, nâng niu thường xuyên. Vì thế, nếu có điều gì khúc mắc trong lòng, Nhân Mã nên chủ động tâm sự với người ấy để tìm kiếm giải pháp tốt nhất cải thiện mối quan hệ này.
 
Tình yêu là thế, còn công việc của những chú Ngựa cũng gặp phải đủ chuyện không hay khi mà bản thân cảm thấy muốn được thể hiện quan điểm của mình nhưng lại bị đồng nghiệp gây tranh chấp. Đôi bên không ai chịu nghe theo ý kiến của đối phương.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (6/1/2020)

Tu vi thu 2 ngay 06012020 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nhất là trong thời điểm quan trọng này, khi mà Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Thổ. Có nhiều việc cần đến bàn tay sắp xếp của Kết Nhi nên bạn luôn tập trung và tận tâm hết sức mình.
 
Nằm trong top chòm sao coi trọng sự nghiệp, Ma Kết vốn cũng có nhiều tham vọng nhưng hôm nay bạn khéo léo không để lộ ra, dù vẫn tiến bước nhưng đi rất từ từ, không hề vội vàng, thận trọng từng bước một, nhờ thế mới tránh được sai lầm.
 
Tuy nhiên đi đứng cẩn trọng như vậy cũng khó tránh khỏi tâm trí hỗn loạn, nhiều chuyện không thể nào lo được đành ngắm mắt làm ngơ, mà sức khỏe của Kết Nhi cũng đôi phần kém đi do mỏi mệt.
 
Bạn nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để tránh bị ngã bệnh vào những thời điểm quan trọng nhất, để mọi công sức đều đổ sông đổ bể hơn. Hãy luôn nhớ một điều: Có sức khỏe là có tất cả.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (6/1/2020)

Tu vi thu 2 ngay 06012020 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Xem tử vi ngày 6/1/2020, Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Mộc cho thấy Bảo Bình không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Những quyết định vô cùng vội vã, chóng vánh dễ khiến bạn mắc phải những dẫn sai sót không đáng có. 
 
Bình Nhi nên điều chỉnh lại cảm xúc của mình, đừng để trái tim lấn át lý trí như thế, nếu không tương lai của bạn sẽ mịt mờ nắm đấy.
 
Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy thức dậy và nhìn thế giới của mình như một nơi an toàn và bình yên, bỏ qua đi những hiềm khích, lo lắng trong cuộc sống. Sự thoải mái mà Bảo Bình tự tạo ra cho mình sẽ giúp bạn sáng suốt hơn với các quyết định của mình trong ngày hôm nay. 
 
Thiên Bình là người thích hưởng thụ và yêu cái đẹp. Cách để bạn giải tỏa áp lực nhanh chóng nhất là đi spa, làm đẹp và mua sắm. Được thấy bản thân xinh đẹp sẽ giúp tinh thần của bạn vui vẻ trở lại ngay đó.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (6/1/2020)

Tu vi thu 2 ngay 06012020 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 72  độ so với sao Hải Vương cho thấy Song Ngư đang có được tình yêu khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Hai bạn hòa hợp với nhau về nhiều mặt, không để cho mình phải mất đi thời gian lãng phí tìm kiếm một nửa.
 
Tình yêu hợp hợp tan tan cũng như quy luật sinh lão bệnh tử của cuộc sống vậy. Vì thế, khi yêu thương có trong tầm tay, hãy biết bảo vệ và giữ nhìn Song Ngư nhé! Đừng để bản thân phải sống trong nuối tiếc vì những điều đã qua.
 
Tình cảm thăng hoa giúp Ngư Nhi yên tâm dành thời gian đầu tư vào công việc của mình. Bạn chẳng ngại ngần gì mà để cho mình phải chịu khổ cả, bởi những nỗ lực ngày hôm nay sẽ thu về thành quả ngày mai, muốn được cái này thì phải mất cái kia thôi.
 
Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, những chú Cá nên tránh đầu tư tài chính và cẩn trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc, bởi có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền đó. Tiền mình làm ra chẳng dễ dàng chút nào, vì thế bạn nên biết quý trọng đồng tiền.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X