Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 5/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bối rối

Tử vi Thứ 3 ngày 5/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bối rối

Xử Nữ nên sắp xếp, lên kế hoạch cho việc cần làm trong ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ vô cùng bối rối, không biết nên làm gì khi bắt tay vào làm việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (5/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/12/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 4/12/2023, sao Kim 144 độ sao Hải Vương, Bạch Dương có sức hấp dẫn khiến những người xung quanh không thể ngừng chú ý vào bạn.
 
- Công việc: Hầu như phần lớn công việc đã hoàn thành, bạn có thể hoàn toàn dành thời gian cho bản thân nhưng đừng quá sa đà vào việc thể hiện bên ngoài mà quên mất kiểm tra lại kết quả.
 
- Tình cảm: Người đang yêu nên dành thời gian cho nửa kia của mình nhiều hơn để hai người thêm gắn kết. Người độc thân có thể có những cuộc bắt chuyện tình cờ hoặc những lời giới thiệu không báo trước.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong thời điểm này không có nhiều biến động nhưng cũng không phải thật sự dư dả. Bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để cải thiện thu nhập.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (5/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/12/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim 120 độ sao Thổ, Kim Ngưu sẽ có một ngày khá yên bình, mọi việc tiến hành theo đúng kế hoạch dự định.
 
Công việc: Hôm nay bạn cần thêm sự quyết đoán. Lời khuyên cho chòm sao này là cần phải đặt ra đích đến cho mình trong tương lai, đừng thờ ơ với mọi việc như thế nữa.
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn rất mạnh mẽ, bạn thích chăm chút cho ngoại hình để thỏa mãn bản thân. Nhưng có vẻ như thời gian này bạn chưa đủ sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, hãy bắt đầu từ tình bạn trước.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn ổn định trong thời điểm này. Bạn đã giải quyết được hết tất cả những nợ nần trước đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (5/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/12/2023 Song Tu
 
Mặt Trời 45 độ sao Diêm Vương, Song Tử đang quan tâm thái quá việc nổi bật mà quên mất mục đích chính của mình.
 
Công việc: Ngày này bạn có thể gặp phải khó khăn trong công việc, nhiều nhiệm vụ mới đặt ra buộc bạn phải gấp rút hoàn thành.
 
Tình cảm: Nếu bạn đã và đang dành hết tâm huyết cho chuyện tình cảm thì hãy cứ tiếp tục cố gắng dù kết quả có ra sao đi chăng nữa.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải thận trọng hơn về vấn đề tài chính trong hôm nay. Nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng thua lỗ, nếu đầu tư thì có thể sẽ bị lừa hoặc rủi ro cao.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (5/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/12/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời, Cự Giải đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ khó khăn.
 
Công việc: Rèn luyện thói quen làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm sẽ giúp bạn tiến gần đến thành công hơn. Đừng hành động vô tư như trẻ con mà nên trở thành người chuyên nghiệp hơn trong công việc.
 
Tình cảm: Bạn muốn bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm nhưng đối phương lại không hiểu, cho rằng bạn độc đoán, chỉ làm theo ý mình muốn mà không quan tâm xem họ có muốn hay không.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không tốt lắm, bạn làm việc lâu một chút là thấy mệt mỏi, kiệt sức. Hãy nghỉ ngơi hoặc rút ngắn thời gian làm việc xuống ít hơn để thả lỏng bản thân.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (5/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/12/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương, Sư Tử tiếp cận vấn đề trong công việc một cách chuyên nghiệp và thể hiện năng lực nổi trội.
 
Công việc: Ai cũng có điểm mạnh của riêng mình. Điều quan trọng là bạn phải tự tin vào bản thân và tập trung vào thế mạnh của mình để phát triển theo hướng đó.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy khó khăn khi giao lưu, tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là những người khác giới. Bạn lo rằng người ta không thể thấu hiểu được hết những suy nghĩ trong đầu mình lúc này.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có thể lên kế hoạch ra ngoài cùng bạn bè và người ấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (5/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/12/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ tiểu hành tinh, Xử Nữ gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn đưa ra quyết định vội vàng nên dễ mắc phải sai lầm.
 
Công việc: Bạn nên sắp xếp, lên kế hoạch cho việc cần làm trong ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ vô cùng bối rối, không biết nên làm gì khi bắt tay vào làm việc.
 
Tình cảm: Bạn có nhiều cảm xúc mãnh liệt trong lòng nhưng lại chẳng muốn chia sẻ với bất cứ ai, ngay cả với người ấy và gia đình. Đừng lúc nào cũng giấu kín tâm sự và chịu đựng một mình như vậy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính kém sắc, bạn cảm thấy lo lắng khi vừa mới đầu tháng đã thấy ví tiền cạn rồi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (5/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/12/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim, Thiên Bình có dấu hiệu trì trệ trong công việc, bạn khó bắt kịp tiến độ như người khác.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay có thể khiến bạn vướng vào một vài lỗi sai mà đáng lẽ bạn hoàn toàn có thể tránh được. Hãy bình tĩnh lại và quan sát xung quanh nhiều hơn hoặc hỏi ý kiến tham khảo của người có kinh nghiệm.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy không được như ý muốn. Bạn cảm thấy cả hai như ngày càng trở nên xa cách nhau hơn.
 
Tiền bạc: Bạn cảm thấy mệt mỏi khá nhiều vì chuyện tiền bạc. Thế nhưng lúc có tiền bạn lại không kiềm chế được bản thân, hành động bồng bột mà không suy nghĩ kỹ càng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (5/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/12/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương, Hổ Cáp không nên thể hiện sự kiêu ngạo có phần thái quá để thu hút sự chú ý nhé.
 
Công việc: Bạn được cấp trên ghi nhận những đóng góp và cống hiến trong kế hoạch quan trọng. Hành động biểu dương kịp thời cả về tinh thần và vật chất này khiến cho bạn càng có thêm động lực để làm việc.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của đối phương dành cho mình. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng.
 
Sức khỏe: Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể dục, thể thao đều đặn hàng ngày thì cơ thể bạn luôn khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui và bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (5/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/12/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc, Nhân Mã khá căng thẳng trong hôm nay. Bạn có thể dành thời gian thả lỏng, vận động nhẹ nhàng và ăn uống thanh đạm.
 
Công việc: Công việc của bạn trong thời gian này sẽ phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ không thể lường trước. Vì vậy phải cần khả năng thích ứng và nhanh nhạy trong những tình huống này.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy đang có những bước phát triển đi lên. Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, khiến đôi bên càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn.
 
Tiền bạc: Bạn nên học cách chi tiêu hợp lý, cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó theo nhu cầu chứ đừng vì ham muốn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (5/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/12/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hải Vương, Ma Kết rất trung thành với mục tiêu của mình, một khi đã xác định làm việc gì là bạn phải làm cho kỳ được mới thôi.
 
Công việc: Công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường theo dự định của bạn, vì vậy bạn không có gì phải lo lắng về vấn đề này.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm khá tốt. Bạn cũng muốn dành một sự quan tâm đặc biệt tới người ấy vì vậy không quên những cuộc nói chuyện và hẹn hò cho kế hoạch trong tương lai.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn thời điểm này vô cùng rủng rỉnh nên bạn có thể thoải mái ăn uống, chi tiêu cho bản thân và những người bạn yêu mến.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (5/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/12/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ, Bảo Bình không nên quá cứng đầu trong mọi việc. Có đôi khi, bạn cần phải dừng việc đang làm lại và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao.
 
Công việc: Ngày này bạn nghĩ đã đến lúc mình cần phải thanh toán nốt những công việc còn dang dở trước để có thể yên tâm thực hiện các kế hoạch khác. Bạn cũng sẵn sàng học thêm vài kiến thức mới mẻ hữu ích để trang bị tốt nhất cho bản thân.
 
Tình cảm: Đối với những ai đang còn độc thân, cảm xúc lên xuống bất thường có thể làm bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới.
 
Sức khỏe: Sức khỏe không có điềm đáng ngại. Tuy nhiên, bản mệnh nên tránh những thức uống có chất kích thích và không nên thức quá khuya nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (5/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/12/2023 Song Ngu
 
Mặt Trời 45 độ sao Diêm Vương, Song Ngư đừng tự lý tưởng hóa mọi chuyện và tạo cho mình ảo vọng, hãy tự lượng sức mình mà làm nhé.
 
Công việc: Nhanh nhạy là tốt nhưng bạn cũng nên nhớ rằng, "sai một li đi một dặm", vội vàng mà không chắc chắn có thể khiến bạn gặp rắc rối đấy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc, bạn và người ấy có thể nảy sinh tranh cãi chỉ vì những chuyện không đáng nói, tuy nhiên nếu biết lắng nghe,  cả hai sẽ nhanh chóng làm hòa với nhau.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, có một số người sẵn sàng giúp bạn về mặt vật chất, thậm chí là cho bạn, tuy nhiên bạn cũng phải suy ngẫm phía sau những điều đó là gì.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X