Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 05/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bi lụy

Tử vi thứ 6 ngày 05/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bi lụy

Sao Kim đang quá cảnh ở nhà Ma Kết nên Xử Nữ ngày thứ 6 có thể sẽ phải giải quyết một số chuyện liên quan đến các mối quan hệ lâu dài.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (5/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/11/201 cua Bach Duong
 
Dương Cưu chào đón thứ 6 bằng sự kiện Mặt Trăng đi vào cung Nhân Mã, nay là ngày để bạn mở mang đầu óc, có cơ hội tiếp cận những thứ mới mẻ.
 
- Sự nghiệp: Cừu uể oải, không nhiệt tình với công việc như thường ngày. Bạn có xu hướng làm cho xong việc rồi nhanh chóng về nhà. Có nhiều cơ hội để mở rộng tầm nhìn, tiếp thu những kiến thức mới nhưng dường như bạn không mấy hứng thú với điều đó.
 
- Tình cảm: Tình yêu đầy sự bất an, lo lắng và bồn chồn. Bạch Dương hay tự hỏi những câu ngớ ngẩn như liệu người ta có yêu mình nữa hay không, mình cư xử như vậy sai ở chỗ nào? Tất cả sẽ được giải đáp sớm thôi nhưng không phải trong hôm nay.

- Sức khỏe: Cách tốt nhất để cải thiện cơ thể trong ngày hôm nay là dùng khiếu hài hước của chính bạn. Sự vui vẻ sẽ cứu rỗi một ngày thứ 6 nhàm chán.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (5/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/11/201 cua Kim Nguu
 
Tiếp bước tử vi thứ 5 ngày 4/11/2021, Ngưu Chan được hưởng ké năng lượng tích cực từ hiện tượng Mặt Trăng chiếu góc tam hợp với sao Hải Vương, nó cho phép bạn hòa mình vào thế giới riêng.
 
- Sự nghiệp: Cả ngày hôm nay tâm trạng bạn cứ treo ngược cành cây. Hội những người làm nghệ thuật, tâm linh, khoa học gặp nhiều niềm vui mới. Bạn tiếp thu mọi kiến thức mới một cách dễ dàng, lấy được sự hài lòng từ sếp.
 
- Tình cảm: Kim Ngưu có thời gian rảnh để nhìn nhận mọi người xung quanh một cách kỹ lưỡng hơn. Rất có khả năng vũ trụ sẽ đem đến những người bạn mới tốt bụng cho bạn để chữa lành tâm hồn cũ kỹ.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này gặp một số vấn đề vặt vãnh liên quan đến thần kinh. Buổi sáng hãy vận động nhẹ nhàng để cơ thể toát mồ hôi, uống nước ấm, ăn sáng đầy đủ thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (5/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/11/201 cua Song Tu
 
Song Tử kém thực tế và khá mơ mộng, hay phóng đại mọi chuyện vì ảnh hưởng từ góc vuông 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Đây không phải thời điểm lý tưởng cho những công việc liên quan đến pháp lý, thăng quan tiến chức. Dễ nổ ra mâu thuẫn nhỏ giữa Song Nhi và đồng nghiệp chỉ vì không có quan điểm chung.
 
- Tình cảm: Nhờ việc kiểm soát bản thân chặt chẽ, Song Tử cuối cùng cũng học được cách tự làm bản thân hạnh phúc. Người đang yêu dễ rơi vào trạng thái cô lập, tự ngăn cách bản thân với nửa kia.
 
- Sức khỏe: Dường như trong khoảng thời gian gần đây, bạn đang “cố đấm ăn xôi” làm bản thân kiệt sức. Tử vi khuyên bạn nên nghĩ cho sức khỏe bản thân, đừng ăn đồ ăn gọi ngoài nữa. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (5/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/11/201 cua Cu Giai
 
Mặt Trăng ở góc 60 độ với sao Diêm Vương tạo thuận lợi cho Cua vay vốn, đầu tư làm ăn, ngày có tin vui mặt tiền bạc.
 
- Sự nghiệp: Những ai đang khởi nghiệp muốn vay tiền làm ăn thì đây chính là thời điểm đẹp nhất trong tuần. Ngay lúc này, bạn phải tận dụng thời cơ để vươn lên thực hiện những công việc quan trọng còn dang dở.
 
- Tình cảm: Không phải cứ làm bạn là sẽ sống tốt với nhau mãi mãi nên Cự Giải đừng sốc trước những chuyện mà bạn bè làm sau lưng mình. Không làm bạn nữa thì làm người lạ, thế giới rộng lớn như vậy đừng sợ bản thân bị cô độc.

Xem thêm: Tiếng lòng của 12 chòm sao nữ

- Sức khỏe: Triệu chứng mất ngủ đang tìm đến cung hoàng đạo này. Hãy thử ngâm chân với nước ấm pha muối loãng trước khi đi ngủ, buổi sáng vận động nhẹ nhàng, cách này rất thích hợp với bạn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (5/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/11/201 cua Su Tu
 
Cung hoàng đạo này hay nghi ngờ, thích nắm giữ các bí mật của người khác, dạng tính cách này xuất hiện do sao Thủy đang đi vào cung Hổ Cáp.
 
- Sự nghiệp: Bớt sân si vào chuyện phiếm ở công ty nhé. Việc của Sư Tử cần làm ngày hôm nay là hết việc xách cặp về nhà. Làm việc cần đi thẳng vào cốt lõi của vấn đề, không vòng vo dài dòng.
 
- Tình cảm: Có những mối quan hệ mà bạn phải xóa nó ra khỏi cuộc đời từ lâu rồi chứ không phải đợi đến tận hôm nay. Bên cạnh những người ghen ghét, đố kị với bạn, còn rất nhiều người yêu quý và luôn âm thầm dõi theo ủng hộ bạn đó.
 
- Sức khỏe: Chẳng có lý do gì ép buộc bạn không được vui vẻ chỉ vì mớ công việc còn đang dang dở trước mắt. Hãy dành chút thời gian nghỉ ngơi cho bản thân mình nhé.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (5/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/11/201 cua Xu Nu
 
Sao Kim đang quá cảnh ở nhà Ma Kết nên Xử Nữ ngày thứ 6 có thể sẽ phải giải quyết một số chuyện liên quan đến các mối quan hệ lâu dài. 
 
- Sự nghiệp: Hãy đảm bảo là bạn đang làm việc công tư phân minh, thu hút mọi người bằng chính năng lực của mình. Sự thật là Xử không cần phải có được sự đồng thuận của tất cả. Hãy cứ làm những gì bạn tin tưởng, vậy là đủ rồi. 
 
- Tình cảm: Việc quá bi lụy, dành trọn thời gian và tâm trí cho ai đó  sẽ chỉ càng làm bạn sớm khiến bạn phải hối tiếc về những gì đã trôi qua. Tình yêu cũng chỉ là một phần gia vị cho cuộc sống, đừng xem nó là tất cả.
 
- Sức khỏe: Cách tốt nhất để Xử Nữ tìm lại cảm hứng sống vực dậy tinh thần đó là ăn một món ăn ngon, xem một bộ phim ngắn hay vào buổi tối cuối ngày. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (5/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/11/201 cua Thien Binh
 
Bình Nhi cứng cỏi, độc lập và không cần dựa dẫm vào bất kỳ ai trong hôm nay do sao Hỏa đang quá cảnh ở cung Hổ Cáp.
 
- Sự nghiệp: Áp lực trong công việc, cuộc sống sẽ lần lượt gõ cửa nhà bạn, tuy nhiên Thiên Bình đủ mạnh mẽ để khiến bản thân không phải phiền não. Bằng cách xác định rõ mục tiêu, định hướng thì bạn sẽ tránh được ảnh hưởng tiêu cực từ bên ngoài.
 
- Tình cảm: Hôm nay phù hợp để bạn gọi điện hỏi thăm cha mẹ, anh chị em trong nhà. Nên dành thời gian quan tâm gia đình nhiều hơn một chút. Gia đình là tất cả, dù có những lúc bất mãn nhưng họ luôn mở rộng vòng tay chào đón bạn.
 
- Sức khỏe: Đa số Thiên Bình có sức khỏe khá tốt, không cần phải lo lắng quá. Điều đáng khen chính là bạn biết ăn uống khoa học, đam mê rau củ quả và chịu khó tập thể dục mỗi ngày. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (5/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/11/201 cua Ho Cap
 
Hổ Cáp có sức chịu đựng kiên nhẫn rất phi thường do sao Thổ đang trú ngụ ở cung Bảo Bình.
 
- Sự nghiệp: Bạn có khả năng dẫn đầu một hội nhóm, lên kế hoạch, lãnh đạo, sắp xếp công việc cực kỳ quy củ và khoa học. Tuy nhiên cũng đừng thúc ép bản thân quá mức, vượt quá giới hạn bạn sẽ nổi quạu lên đấy.
 
- Tình cảm: Chú Bọ Cạp này dễ bị vướng vào mấy mối quan hệ phức tạp, nhạt toẹt. Thay vì trốn tránh, hãy dành mọi sự suy nghĩ và tính toán cho nó sao thật hợp lý. Ngoài ra vũ trụ nhận thấy tín hiệu bạn đang dần chán ghét chuyện yêu đương.
 
- Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, không có gì đáng lo ngại. Trời trở lạnh ra đường nhớ mặc áo ấm và bớt uống nước thêm đá, như vậy cổ họng bạn rất dễ bị thương. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (5/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/11/201 cua Nhan Ma
 
Mặt Trời đang ở nhà Hổ Cáp nên chòm sao này có xu hướng đứng ở phía trung lập, công bằng, không còn hấp tấp như trước.
 
- Sự nghiệp: Đồng nghiệp tôn trọng bạn vì biết phán đoán mọi việc bằng cái nhìn sâu sắc. Hãy tự hào về bản thân vì những gì mình đã được, đừng quá khiêm tốn nhé.
 
- Tình cảm: Có vẻ Nhân Mã sẽ đi tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn. Hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi đừng chờ đợi, nếu muốn nói chuyện với họ tại sao lại cố tỏ ra kiêu nhỉ?
 
- Sức khỏe: Bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, bí bách bởi công việc quá nhiều và phải ngồi một chỗ nghiên cứu tài liệu. Cuối ngày được ra ngoài hít thở không khí trong lành thì thật tuyệt phải không nào. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (5/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/11/201 cua Ma Ket
 
Ma Kết hôm nay thân thiện, cởi mở, đam mê học hỏi và khám phá mọi thứ nhờ sao Thủy đang trú ngụ ở nhà Thiên Bình.
 
- Sự nghiệp: Kết Kết dễ dàng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống, các mối quan hệ xung quanh cũng tốt hơn và có vẻ như bạn sẽ là người cho đi những lời khuyên hữu ích. Những người lớn tuổi đi trước sẽ là quý nhân của bạn hôm nay.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao vượt qua giai đoạn bế tắc
 
- Tình cảm: Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn công khai mối quan hệ của mình. Nếu có một lời đề nghị nào đó trong chuyện tình cảm, hội độc thân nên mỉm cười và ra quyết định vào lúc bản thân bình tĩnh nhất.
 
- Sức khỏe: Ngày thứ 6 này, bạn cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Hãy gạt bỏ tất cả đừng vì vấn đề nhỏ nhặt mà căng thẳng quá nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (5/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/11/201 cua Bao Binh
 
Mặt Trăng ở góc 135 độ với tiểu hành tinh Chiron nên Bảo Bình có cơ hội để chữa lành tâm hồn bị tổn thương bấy lâu nay.
 
- Sự nghiệp: Công việc sẽ có những dự định, kế hoạch mới, tuy nhiên nếu bạn không xác định rõ đối tượng tham gia thì sẽ trở nên bị động, nếu giải quyết không khéo mọi chuyện sẽ trở nên xấu đi.
 
- Tình cảm: Bảo Bảo hãy tin tưởng hoàn toàn vào bạn bè thân thiết của mình. Họ chưa bao giờ làm bạn thất vọng đâu, hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè của mình nhé.
 
- Sức khỏe: Cuối ngày đừng nằm lì một chỗ, hãy đứng dậy và vận động cơ thể đi nào. Nhưng lưu ý hôm nay bạn không được ăn đồ chiên rán có nhiều dầu mỡ, rất có hại cho cơ thể.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (5/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/11/201 cua Song Ngu
 
Song Ngư sẽ chẳng thể nào làm vừa lòng hết tất cả mọi người trong hôm nay, hãy tự yêu lấy mình, đó là lời khuyên từ Mặt Trăng khi ở góc song song với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Dù rất thông minh, lập luận sắc bén nhưng bạn vẫn bị rơi vào nhiều tình huống khó đỡ. Do thiếu một chút may mắn trong công việc nên tinh thần của bạn ngày hôm nay cũng có phần uể oải. 
 
- Tình cảm: Các Ngư Nhi đang độc thân sau chia tay dễ tủi hờn, còn những bạn đang yêu nhưng phát hiện ra có một người khác yêu thương mình hơn nửa kia thì không nên để cho đối phương phát hiện ra đâu nhé, họ sẽ đau lòng lắm đấy.
 
- Sức khỏe: Chòm sao có thể bị đau đầu vài lần và phải dùng thuốc giảm đau. Nhớ đừng dùng quá 2 viên. Nếu đau đầu kéo dài và dùng thuốc cũng không thuyên giảm nhiều bạn nên sắp xếp thời gian đi khám. 

Mời các bạn đón đọc thêm tử vi ngày 6/11/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X