Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 5/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tự do

Tử vi Thứ 5 ngày 5/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tự do

Nhân Mã có một ngày nhẹ nhõm khi được làm mọi việc theo ý thích của mình. Khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời, bạn không có nhiều tham vọng, chỉ mong rằng mình có thể sống một cách thoải mái, tự do tự tại nhất.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (5/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 5112020 - Bach Duong
 
Sao Hỏa ở vị trí Bạch Dương giúp bạn trở nên nổi bật hơn hẳn trong mắt mọi người. Tác phong làm việc độc lập, chẳng cần dựa dẫm vào bất cứ ai chính là điều khiến mọi người khâm phục bạn. Bạn chính là có thể truyền cảm hứng cho nhiều người xung quanh.
 
Công việc: Điểm yếu của bạn là “cả thèm chóng chán”. Khi mới bắt tay vào làm việc gì, bạn thường rất năng nổ và nhiệt tình, nhưng sau đó bạn lại nhanh chóng cảm thấy chán nản khi nhận ra công việc đang lặp đi lặp lại.
 
Tình cảm: Năng lượng tích cực của bạn cũng có thể truyền sang cho người ấy, khiến cả hai người đều cảm thấy nhiệt huyết khi bắt đầu mỗi ngày mới. Hai bạn cố gắng mỗi ngày để trở nên hoàn thiện hơn.
 
Tiền bạc: Bạn không quá quan tâm đến việc chi tiêu, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang mỏng đi trông thấy đấy. Mới là đầu tháng thôi, bạn nên cân nhắc nhiều hơn trước khi mua sắm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (5/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 5112020 - Kim Nguu
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, cung hoàng đạo này là một người vô cùng bướng bỉnh, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm cho bằng được mới thôi, dù mọi người xung quanh có khuyên can hoặc bàn lùi như thế nào đi nữa.
 
Công việc: Sự kiên trì và quyết đoán sẽ giúp bạn thành công, song bạn cũng cần phải lắng nghe ý kiến của người khác, bởi đôi khi thay đổi góc nhìn sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hợp lý hơn khi giải quyết vấn đề.
 
Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng chỉ biết đến cảm xúc của riêng mình. Có thể hành động vô tình của bạn đang khiến người ấy buồn lòng.
 
Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư chẳng hạn?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (5/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 5112020 - Song Tu
 
Song Tử luôn là người có tư duy cởi mở và sáng tạo, bạn không thích đóng khung mình trong một khuôn mẫu nào cả. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, bạn tìm cho mình một con đường thể hiện bản thân mới.
 
Công việc: Hãy hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để gây ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn nên tập trung vào trọng điểm chứ không nên quá chú trọng các yếu tố ngoài lề.
 
Tình cảm: Nếu đang có cảm tình với một ai đó, hãy mạnh dạn tiếp xúc và kéo gần khoảng cách với đối phương, đừng mãi đứng ở xa quan sát người ấy.
 
Tiền bạc: Vấn đề tài chính không phải là điều đáng lo trong thời điểm này. Bạn vẫn đang chi tiêu khá chừng mực nên túi tiền vẫn còn rủng rỉnh lắm.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (5/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 5112020 - Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ khá ủ rũ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim. Bạn lo lắng về nhiều việc xảy ra xung quanh mình, sợ rằng mình sẽ chẳng có đủ khả năng để đối mặt với những khó khăn bất chợt.
 
Công việc: Thay vì lo lắng, hãy dành thời gian để bổ sung kiến thức, rèn luyện bản thân mình. Khi đã tài giỏi rồi, bạn sẽ chẳng còn quá sợ những thách thức nữa đâu.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn có thể sẽ không nhận được sự ủng hộ của cha mẹ hoặc bạn bè. Đừng nói nảy lên giọng cự cãi, hãy bình tĩnh lại để suy ngẫm về tất cả mọi việc xem sao.
 
Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì quá nhiều trong ngày hôm nay, nhờ thế mà túi tiền của bạn không bị vơi đi đáng kể. Hãy xây dựng phương pháp chi tiêu hợp lý trong tương lai nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (5/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 5112020 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/11/2020, hôm nay là một ngày thanh bình với Sư Tử, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh bởi thái độ cởi mở, nhiệt tình của mình.
 
Công việc: Bạn có thể đạt được thành công mà không cần phải đấu tranh quá nhiều. Có vẻ như các yếu tố thuận lợi đều thuộc về bạn, và bạn chỉ cần nắm lấy ưu thế của mình mà thôi.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người đang ngày một hài hòa hơn. Bạn không còn đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nữa mà quan tâm hơn đến suy nghĩ, cảm xúc của người ấy.
 
Tiền bạc: Túi tiền dư dả có thể cho phép bạn mua bất cứ thứ gì theo ý thích. Tuy nhiên, chi tiêu gì cũng phải có kế hoạch rõ ràng, đừng để đầu tháng xả láng, cuối tháng cháy túi nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (5/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 5112020 - Xu Nu
 
Dù mọi khi có điềm đạm đến mấy thì trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa như hôm nay, Xử Nữ cũng trở nên vô cùng nóng nảy. Bạn có xu hướng hành xử và nói năng không suy nghĩ, khiến nhiều người bị tổn thương.
 
Công việc: Sự nóng nảy có thể gây ảnh hưởng lớn đến công việc của bạn. Nếu không cố gắng kiềm chế cảm xúc, bạn sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối từ nhỏ đến lớn đấy.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân chẳng muốn mở lòng với bất cứ ai. Bạn sợ mình phải nhận lấy tổn thương giống như trong cuộc tình trước đó.
 
Tiền bạc: Nếu việc tiêu tiền có thể khiến cảm xúc của bạn chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn thì bạn có thể mua cho mình một món đồ hoặc một món ăn yêu thích nào đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (5/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 5112020 - Thien Binh
 
Sao Thủy ở vị trí của Thiên Bình, bạn rất thân thiện, cởi mở với mọi người. Tuy nhiên, bạn cũng vô cùng độc lập, chẳng thích ai can thiệp vào công việc của mình. Bạn không thích việc cứ bị người khác nói ra nói vào mãi không thôi.
 
Công việc: Bạn thường hay băn khoăn khi đứng giữa các sự lựa chọn, song bạn lại chẳng muốn nghe theo lời khuyên của người khác, chính vì thế mà hiệu suất làm việc của bạn không cao lắm.
 
Tình cảm: Bạn vẫn đang trên đường tìm kiếm một nửa kia lý trí và biết lắng nghe, có như vậy thì khi có khó khăn, mâu thuẫn xảy ra, đôi bên mới không nói nặng lời, gây tổn thương nhau. Bạn có phải chòm sao nữ giỏi giữ chồng?
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách rất có kế hoạch, nhờ vậy mà dù túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả. Hãy tiếp tục phát huy điều này nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (5/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 5112020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp, bạn là người rất rạch ròi trong cảm xúc của mình, nhưng cũng vì thế mà những quyết định của bạn đôi khi trở nên chủ quan quá mức. Thực ra không phải khi nào bạn cũng nên hành động theo cảm tính của mình.
 
Công việc: Bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác trước khi đưa ra quan điểm hay thực hiện hành động. Đừng chỉ nên để ý đến cảm xúc và quan điểm của riêng mình. 
 
Tình cảm: Đôi khi những cảm xúc cực đoan đến và đi một cách bất chợt của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy căng thẳng hoặc khó hiểu. Có lẽ bạn cần tâm sự, giãi bày với người ấy nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Mối quan hệ xã giao không tốt khiến cung hoàng đạo này khó tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Việc bạn cần làm là thay đổi thái độ khi giao tiếp với người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (5/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 5112020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có một ngày nhẹ nhõm khi được làm mọi việc theo ý thích của mình. Khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời, bạn không có nhiều tham vọng, chỉ mong rằng mình có thể sống một cách thoải mái, tự do tự tại nhất.
 
Công việc: Bạn có vẻ hơi thờ ơ với công việc của mình trong ngày hôm nay thì phải. Tự do vẫn phải nằm trong một khuôn khổ nhất định, chứ không phải là làm việc vô tổ chức, vô kỷ luật đâu nhé. Hãy là chòm sao không chấp nhận sống tầm thường.
 
Tình cảm: Cảm xúc cân bằng khiến bạn trở nên cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Các bạn độc thân có cơ hội gặp được đối tượng triển vọng.
 
Tiền bạc: Chi tiêu xả láng khiến túi tiền của bạn đang vơi đi trông thấy. Nếu cứ tiếp tục đà này thì cuối tháng, bạn sẽ trở thành con nợ của rất nhiều người mất thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (5/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 5112020 - Ma Ket
 
Thời điểm sao Mộc ở vị trí Ma Kết, bạn là một người rất nghiêm túc mỗi khi bắt tay vào công việc. Bạn sẽ chẳng bao giờ bỏ cuộc nếu chưa đạt được điều mà mình mong muốn. Điều này giúp bạn được mọi người tin tưởng và đánh giá cao.
 
Công việc: Bạn cần tránh thái độ bảo thủ khi giải quyết công việc chung, bởi không phải khi nào quan điểm của bạn cũng là chính xác nhất. Hãy chịu khó tiếp thu ý kiến của người khác, biết đâu bạn sẽ có thêm được những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích?
 
Tình cảm: Bạn đang quản lý người ấy quá chặt chẽ, khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt đấy. Ai cũng cần phải có một không gian riêng tư mà.
 
Tiền bạc: Bạn khá chi ly trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh cả, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt, đến thứ cần mua cũng không nỡ mua nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (5/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 5112020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa khiến Bảo Bình trở thành một người cố chấp, chỉ thích làm theo ý muốn của cá nhân mình. Bạn không thích bị người khác bắt làm cái này, cái kia, cho dù người đó có là cha mẹ đi chăng nữa.
 
Công việc: Nếu có thể phát huy sức sáng tạo của mình, bạn sẽ trở thành một người nổi bật trong tập thể. Tuy nhiên, bạn lại thường xuyên bị xao lãng bởi những chuyện ngoài lề.
 
Tình cảm: Khi có điều gì không hài lòng về người ấy, bạn cần góp ý thẳng thắn với đối phương chỉ không phải là dùng từ ngữ bóng gió mỉa mai, hoặc là đi kể với người này hay người khác.
 
Tiền bạc: Tình trạng sức khỏe không được tốt có thể khiến bạn sẽ phải tốn tiền thuốc thang chạy chữa. Sau chuyện này, bạn cần phải rèn cho mình một lối sống khoa học hơn. Xem thêm: Bí quyết trẻ mãi không già của 12 chòm sao.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (5/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 5112020 - Song Ngu
 
Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ biết đến riêng mình nữa. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong việc tiếp thu kiến thức, mình sẽ học thêm được nhiều điều mới mẻ.
 
Công việc: Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể mở lối đi riêng, đưa ra nhiều ý kiến hữu ích.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Nếu vẫn còn độc thân, có lẽ bạn chưa thể tìm được người ưng ý, hãy kiên nhẫn hơn nhé.
 
Tiền bạc: Chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải chạy vạy vay mượn người khác đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X