Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 05-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 05-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (5/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bach duong ngay 05112017
 
Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim, bạn cần phải nghiêm khắc hơn với bản thân trong việc chi tiêu, đừng phóng túng quá mức. Mặc dù hiện tại thu nhập không tồi nhưng nếu không biết quản lý tài chính, mua sắm vô độ, chi dùng không tính toán thì khi có việc cần gấp sẽ rất khó khăn. 
 
Chuyện tình cảm gặp niềm vui, đặc biệt là nữ giới, bạn vừa gặp được người khiến mình rung động rồi đấy, cảm giác rất tuyệt đúng không nào. Mặc dù chưa biết có tiến xa được với nhau hay không nhưng hãy tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào này đi nhé, Bạch Dương cười không khép nổi miệng rồi kìa. 
 
Nhưng đừng quên dành thời gian sắp xếp lại kế hoạch công việc trong tuần tiếp theo để chuẩn bị tốt nhất cho tương lai. Cừu trắng đang hướng tới những mục tiêu lớn nên cần phải cố gắng nhiều hơn, thu thập thêm thông tin, tự phân tích đánh giá để có định hướng tốt nhất. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (5/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung kim nguu ngay 05112017
 
Mặt Trăng đang ở cung Kim Ngưu, những chuyện bất ngờ thú vị đột nhiên xảy đến khiến bạn nửa mừng nửa lo, đừng nhàm chán như vậy, thoải mái tận hưởng đi. Những cố gắng nỗ lực trong khoảng thời gian trước cũng phải được đền đáp xứng đáng chứ, bạn hoàn toàn có thể gặp may mà. 
 
Đặc biệt trong vấn đề tiền bạc, Kim Ngưu sẽ gặp được chuyện tốt, thu nhập tăng cao lại thêm nhận được quà tặng hoặc tiền cho, tiền biếu nên chi tiêu không cần suy nghĩ. Cơ hội ra đường nhặt được tiền,t rúng thưởng hay chơi xổ số có lộc cũng không ít đâu. 
 
Nhưng điều khiến bạn bận tâm nhất là chuyện tình cảm dây dưa, cũ mới đan xen mà bản thân chòm sao này thì chưa có quyết định dứt khoát. Ngưu chan cũng còn vương vấn tình cũ, chủ yếu là tình thường và tôn trọng những điều đã qua nhưng tâm lý này sẽ làm cho mọi việc càng thêm phức tạp đấy. Hơn nữa còn lọt top chòm sao nam lụy tình, dễ dàng yêu lại người cũ nên tình huống càng cam go.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (5/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song tu ngay 05112017
 
Mặt Trăng đang chuẩn bị di chuyển sang cung Song Tử, bạn có tinh thần và sự hứng khởi dành cho công việc nên cả ngày nghỉ cũng dành thời gian tìm hiểu, nâng cao kiến thức chuyên môn, học hỏi nghiệp vụ, phân tích tình hình. Một khi đã chú tâm vào vấn đề nào đó thì chòm sao này sẽ làm rất tốt.
 
Do bận rộn với sự nghiệp nên Song Tử không quan tâm tới tình cảm riêng, bạn đã nhanh chóng bày tỏ quan điểm với đối phương để cả hai hiểu và chia sẻ cùng nhau. Tạm thời, những rắc rối giận hờn đều gác qua một bên, coi như không có vấn đề gì quá lớn nhưng nếu kéo dài e rằng kết quả đã được báo trước.
 
Mặc dù bận đến mấy thì Tử nhi cũng phải dành thời gian cho bản thân, nghỉ ngơi thư giãn kẻo sức khỏe giảm sút. Bạn có thể kết hợp hai việc cùng một lúc, đi hẹn hò để giảm căng thẳng, cùng nhau xem biểu diễn nghệ thuật hoặc dạo phố, trò chuyện, không chiếm mất quá nhiều thời gian làm việc đâu. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (5/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung cu giai ngay 05112017
 
Tử vi hàng ngày cho biết, Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Diêm Vương nên đường tình cảm của bạn lãng mạn hơn bao giờ hết. Tự bản thân chủ động sắp xếp những điều thú vị dành cho người ấy và chính chòm sao này cũng nhận lại rất nhiều cử chỉ dễ thương, tinh thần phấn chấn hẳn lên.
 
Cự Giải có điềm thay đổi, di chuyển nơi ở hoặc đi du lịch, công tác trong hôm nay. Quan trọng nhất là chuẩn bị thể lực vì bạn sẽ phải tốn nhiều công đấy, nếu có thể hãy huy động thêm vài người bạn tới trợ giúp hoặc nhờ những người xung quanh đỡ được phần nào hay phần ấy.
 
Xuất tiền mua đồ cần thiết nhưng cua lại bị lừa đảo, thật là đáng thương. Số tiền tuy không nhiều nhưng bạn cảm thấy ấm ức lắm, thế nên trước khi có ý định mua gì hãy tham khảo thật kĩ thị trường, nhờ người có kinh nghiệm xem giúp để tránh mua bực vào thân nhé. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (5/11/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung su tu ngay 05112017
 
Mặt Trăng hợp góc 150 độ với sao Thủy, hôm nay là ngày bạn tiêu rất nhiều tiền, mặc dù tài sản tích lũy không ít nhưng chi quá tay cũng khiến bạn cảm thấy lo lắng. Hơn nữa trong tương lai cũng đủ thứ cần chi dùng nên áp lực kinh tế là không nhỏ chút nào, phải nhanh nhanh chóng chóng chăm chỉ kiếm tiền bù lại thôi.
 
Sư Tử không giỏi tranh cãi với người khác, mặc dù bạn rất mạnh mẽ nhưng đấu khẩu thì hoàn toàn không có cửa thắng. Thế nên đừng dại mà hơn thua mấy câu nói, làm việc thật tốt, dùng hành động chứng minh vị thế của mình, điểm này bạn hoàn toàn trên cơ đấy. Phải tận dụng triệt để ưu thế của mình đi chứ.
 
Rất thích tụ tập bạn bè, bạn có thể cùng đi chơi hoặc tổ chức hoạt động dã ngoại để thêm phần hứng khởi. Nhân cơ hội này rèn luyện sức khỏe luôn, dạo này hơi lười nên thân thể kém đi nhiều rồi, thể lực không còn được như trước đây nữa đâu, mau mau mà bồi dưỡng lại đi nhé.

Đi tìm con người chân thực nhất của 12 chòm sao, những lúc khó khăn nhất mới bộc lộ bạn là ai!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (5/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung xu nu ngay 05112017
 
Mặt Trăng hợp góc 135 độ với sao Thổ, bạn hãy lưu ý hơn tới sức khỏe của mình, chú ý chế độ dinh dưỡng và hạn chế ăn hàng quán. Có khả năng cao sẽ gặp vấn đề về an toàn thực phẩm nên tự tay nấu nướng tại nhà sẽ hạn chế được rủi ro, tránh gặp phiền phức tổn hại thân thể. 
 
Áp lực cuộc sống đối với Xử Nữ đều xuất phát từ chính yêu cầu quá cao, đòi hỏi quá khắt khe của bạn. Nếu có thể nhìn nhận mọi việc phóng khoáng hơn thì sẽ nhẹ nhàng đi, điển hình là trong công việc, không nên đẩy bản thân cũng như đồng nghiệp vào thế khó, cứ nhất nhất phải đi theo kế hoạch không sai một li.
 
Tình cảm cá nhân đang tốt, bạn không những nhận được sự quan tâm từ nửa kia mà còn được người thân, bạn bè chăm sóc nên thấy thoải mái và ấm áp. Nhiều khi chỉ hơi vất vả một chút thôi nhưng vẫn kêu than để người ta chú ý và cũng là cách nũng nịu khá đáng yêu của chòm sao này. Mọi người cũng chẳng tính toán với bạn đâu, cứ thoải mái đi. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (5/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung thien binh ngay 05112017
 
Khác với tử vi ngày 4/11/2017, hôm nay Mặt Trăng hợp góc 60 độ với sao Hỏa nên bạn khí thế bừng bừng, làm gì cũng nhanh nhẹn hứng khởi, đôi khi còn thể hiện quá đà khiến người khác phải lo lắng. Công việc cũng nhận nhiều hơn, kết quả thì hướng tới mục tiêu cao nhất, xem ra chòm sao này quyết tâm lắm rồi đấy.
 
Bận rộn công việc nên Thiên Bình sẽ bỏ lỡ những cơ hội tụ tập với bạn bè. Dù hơi tiếc nhưng bạn vẫn an ủi rằng, bạn bè không gặp hôm nay sẽ có dịp khác nhưng việc quan trọng thì phải hoàn thành ngay. Lựa chọn này cho thấy bạn thực sự nghiêm túc và có sự tập trung cao độ. 
 
Tuy nhiên, Bình nhi phải kiềm chế tính nóng và sự vội vàng của mình nếu muốn như ý. Hơn nữa, khí thế mạnh cũng đừng dọa người khác, thái độ nhẹ nhàng khiêm tốn sẽ có ích cho công việc cũng như các phương diện khác. Bạn chủ động, khoan hòa, hợp tác tốt thì vận trình tiến triển nhanh lắm. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (5/11/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ho cap ngay 05112017
 
Mặt Trăng hợp góc 45 độ với sao Hải Vương, những cảm xúc hỗn loạn trong lòng là kết quả của quá trình bạn cố chấp, tự ti và theo đuổi những thứ không thuộc về mình. Học cách buông bỏ để giữ tâm bình an, tha thứ cho người cũng chính là giải thoát cho mình, chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu được.
 
Hôm nay Hổ Cáp rất buồn nhưng lại không muốn người khác biết, bạn sợ những lời hỏi han quan tâm, sợ ánh nhìn thương hại. Thế giới này luôn có một góc dành riêng cho bạn, tự mình đi du lịch hoặc đi dạo, ngồi quán cà phê nghe nhạc hay làm bất cứ điều gì mà mình thích, không sao đâu, buồn nào rồi cũng sẽ qua.
 
Không được bỏ bữa, không được lười biếng, tinh thần phiền muộn rồi nhất định không thể để thể chất cũng yếu đuối được. Tập thể thao, vận động cũng là cách giúp bạn thoải mái rất nhanh đấy, tích cực tập luyện, giữ vững phong độ, ngày mai lại là một ngày tươi đẹp rồi. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (5/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua cung nhan ma ngay 05112017
 
Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim, dù không phải chòm sao lưu luyến chuyện cũ nhưng bạn vẫn không tránh khỏi có lúc buồn bã. Nghĩ lại những tình cảm đã qua, chân thành ngây thơ, muốn quên cũng khó. Nhưng điểm tốt của bạn là chỉ nghĩ trong lòng chứ không hành động ngốc nghếch, buồn cứ buồn, nhớ cứ nhớ, qua rồi thì thôi. 
 
Ngày nghỉ là thời gian Nhân Mã thích nhất vì bạn hoàn toàn có thể đi chơi, du lịch hoặc tụ tập bạn bè. Nhưng tuần này thì khác vì có quá nhiều công việc nên đanh tăng ca, hi vọng hoàn thành xong nhiệm vụ để không bị khiển trách, đúng là bắt chòm sao ham vui này chịu tội rồi. 
 
Vấn đề tiền bạc là bạn thảnh thơi nhất vì bỗng nhiên có thu nhập thêm nên đỡ phải lo nghĩ, áp lực kinh tế giảm đáng kể. Ngoài ra, Mã Mã còn được người nhà trợ giúp nên không cần nghĩ quá nhiều, tiếc là có tiền mà không được tiêu, đang bận rộn cống hiến vì sự nghiệp, chẳng rảnh mà chơi bời.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (5/11/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ma ket ngay 05112017
 
Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Diêm Vương, hãy dành nhiều thời gian ngày cuối tuần để ở bên người thân, bồi dưỡng tình cảm. Bình thường bạn bận rộn ở bên ngoài, ít có điều kiện chăm lo cho người nhà, đây là cơ hội tốt, hãy tận dụng. 
 
Ma Kết có ý chí nên dù ngày nghỉ cũng vẫn làm việc, nhưng chỉ nên làm nửa ngày thôi nhé, còn lại phải nghỉ ngơi kẻo sức khỏe của bạn cũng kém đi nhiều rồi đấy. Nhất là không được ăn uống qua loa, dinh dưỡng đầy đủ sẽ giúp bồi dưỡng thể chất, nâng cao hiệu suất công tác. 
 
Bản tính của bạn là cẩn trọng nhưng không nên đa nghi thái quá. Hãy học cách nhìn sự việc thoáng ra thì không chỉ những người xung quanh cảm thấy dễ chịu mà chính mình cũng nhẹ nhàng hơn. Khó tính quá mau già lắm đấy, cười nhiều hơn, vui vẻ lên nhé. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (5/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bao binh ngay 05112017
 
Mặt Trăng hợp góc 150 độ với sao Thủy hôm nay tâm trạng tốt nên bạn mua sắm khá nhiều, ra phố thấy cái gì thích là nổi hứng mua ngay. Điều này dễ dàng làm bạn vui vẻ phấn chấn nhưng ví tiền lại khóc ròng đấy, mới có đầu tháng thôi, đừng để cuối tháng gặp bánh mì thay cơm chứ.
 
Sức khỏe của Bảo Bình không tốt lắm, trong người khó chịu, tiêu hóa kém và dạ dày cũng bị đau. Bạn nên ăn uống điều độ hơn, hạn chế những thực phẩm không có lợi, khó tiêu, nhiều dầu mỡ và quan trọng nhất là không được bỏ bữa, không ăn hàng quán lề đường để đảm bảo vệ sinh. 
 
Hôm nay đường xuất hành khá thuận nên đi xa như du lịch, thăm họ hàng, học tập, công tác,… Chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ và những khám phá thú vị, đồng thời còn có thể se duyên cho Bảo Bảo nữa đấy, biết đâu gặp được người ưng ý kết thành một đôi. À, các cô nàng học bí kíp thử lòng các chòm sao nam đi, đảm bảo có thể áp dụng. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (5/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song ngu ngay 05112017
 
Mặt Trăng hợp góc 135 độ với sao Thổ, kiếm tiền không cần suy nghĩ, bận rộn suốt ngày, chú trọng công việc và thu được thành quả tương xứng. Bạn hầu như không nghỉ ngơi mà tập trung vào những việc trước mắt, tranh thủ thời cơ để lấp đầy túi. 
 
Song Ngư có tài ăn nói lại biết cách gây thiện cảm nên các cuộc nói chuyện đều mang không khí gần gũi, ấm áp, tạo quan hệ tốt đẹp. Điều này giúp bạn nhanh chóng phát triển sự nghiệp và đường tài vận một cách suôn sẻ nhất, ít tốn công sức nhất. 
 
Sức khỏe thì ổn định nhưng Ngư nhi đừng làm việc quá sức, sẽ rất mệt mỏi. Hơn nữa, tập trung trong khoảng thời gian dài dễ làm bạn đau đầu, nhức mắt, thân thể rã rời nên hãy nghỉ ngơi xen kẽ, vận động nhẹ nhàng và thư giãn đầy đủ để tránh tạo áp lực quá lớn cho chính mình. 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 6/11/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X