Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chăm chỉ

Tử vi Thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chăm chỉ

Xử Nữ luôn chăm chỉ và tích cực làm mọi việc trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Hỏa như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (5/10/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất giàu ý tưởng trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo nên góc 144 độ với sao Mộc và bạn cũng không ngại nêu lên quan điểm của mình.
 
- Công việc: Những ý tưởng của bạn có thể khiến cho mọi người ngạc nhiên. Bạn có thể khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.
 
- Tình cảm: Có vẻ bạn vẫn cảm thấy khá hồi hộp khi tiếp xúc với người ấy. Bạn sợ mình có thể làm sai gì đó gây ấn tượng không tốt với đối phương.
 
- Tiền bạc: Thói quen tiêu tiền không suy nghĩ khiến cho bạn chẳng mấy rủng rỉnh. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (5/10/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2024 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay, Kim Ngưu quyết tâm làm việc và không bỏ cuộc giữa chừng.
 
- Công việc: Cứ cố gắng hết sức rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Cấp trên đánh giá rất cao công sức của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn có những suy nghĩ khá thực tế trong chuyện tình cảm. Bạn tìm người chân thành với mình chứ không chạy theo những hình bóng xa vời.
 
- Tiền bạc: Dù đứng trước cơ hội kiếm tiền, bạn vẫn giữ được sự điềm tĩnh để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (5/10/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2024 - Song Tu
 
Song Tử tốt bụng và thân thiện với tất cả mọi người xung quanh, đặc biệt trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Dù phải tiếp xúc với môi trường hay công việc mới, bạn cũng chẳng hề sợ hãi. Bạn nhanh chóng có cách kết thân với mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn có thể bị thu hút bởi ai đó ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Hai người nói chuyện hợp nhau như đã quen biết từ lâu.
 
- Tiền bạc: Một số người có thể đem tới thông tin hữu ích về phương diện làm ăn kinh doanh cho bạn. Bạn có thể nắm bắt cơ hội phù hợp.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (5/10/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải có cách hành xử khéo léo trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Các công việc nhóm được hoàn thành đâu ra đấy, thậm chí bạn còn là nhân tố gắn kết, truyền cảm hứng cho mọi người.
 
- Tình cảm: Nếu đã tìm được nửa kia, bạn sẽ rất quan tâm đến đối phương. Dù công việc bận rộn, bạn cũng không quên chuyện trò với người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn tìm được hướng phát triển phù hợp với mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (5/10/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2024 - Su Tu
 
Sư Tử khẳng định được thế mạnh của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim.
 
- Công việc: Nhờ phát huy được kiến thức và kinh nghiệm của mình mà bạn giải quyết công việc rất nhanh chóng và đạt kết quả cao.

- Tình cảm: Tính nhạy cảm giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra những cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia, để ở bên người ấy kịp thời.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có khả năng kiếm tiền nhưng bạn chi tiêu cũng khá tốn kém, vì vậy mà túi tiền của bạn không quá dư dả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (5/10/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn chăm chỉ và tích cực làm mọi việc trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Mọi công việc được giao được bạn hoàn thành nhanh chóng và đúng thời hạn. Bạn còn có thời gian học thêm kiến thức mới.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất bền vững. Hai người là điểm tựa và cũng là động lực để cùng nhau tiến về phía trước.
 
- Tiền bạc: Có thể bạn sẽ phải chi tiêu cho một vài vấn đề trong ngày hôm nay. Hãy cân đối chi tiêu để không tiêu pha quá tốn kém.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (5/10/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo ra góc 144 độ với sao Mộc, Thiên Bình luôn duy trì được trạng thái vui vẻ và tích cực.
 
- Công việc: Mọi việc được bạn giải quyết đâu ra đấy trong thời điểm này. Bạn còn có thể truyền cảm hứng cho mọi người.

- Tình cảm: Tính cách cởi mở và khéo léo giúp bạn gây ấn tượng tốt với mọi người. Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu đối tượng tiếp cận.
 
- Tiền bạc: Hãy quyết đoán hơn trong việc đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh, đừng bỏ lỡ cơ hội vào tay người khác.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (5/10/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp kiên trì và quyết tâm trong mọi việc mình làm vào thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay.
 
- Công việc: Chẳng khó khăn nào có thể cản bước được bạn. Thậm chí bạn coi vấn đề mình gặp phải là cơ hội để rèn luyện bản thân.
 
- Tình cảm: Một khi đã đến với ai, bạn sẽ rất chung thủy và có trách nhiệm với người ấy. Mối quan hệ giữa hai người rất vững bền.
 
- Tiền bạc: Nhờ có thói quen chi tiêu khoa học mà bạn có được một túi tiền rủng rỉnh, dù mức lương hiện tại của bạn thấp hay cao.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (5/10/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã không nên phán xét người khác trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Hãy thử đặt mình vào vị trí của người khác trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào., như vậy bạn sẽ hạn chế được nhiều tranh chấp, cãi vã.
 
- Tình cảm: Đừng bắt người ấy chiều theo những yêu cầu vô lý của mình mãi. Bạn hãy thử lắng nghe cảm xúc của đối phương xem.
 
- Tiền bạc: Thói quen tiêu tiền thiếu kiểm soát khiến bạn chẳng bao giờ dư dả. Thậm chí bạn còn phải vay mượn mọi người xung quanh.

Xem thêm: Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2024.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (5/10/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết nên dũng cảm hơn bước ra khỏi vùng an toàn của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Nếu cứ quanh quẩn trong những nhiệm vụ quen thuộc, bạn sẽ chẳng thể nào phát triển được bản thân, thậm chí còn thụt lùi so với mọi người.
 
- Tình cảm: Đừng vội vàng trong những quyết định liên quan tới tình cảm. Bạn cần thêm thời gian trò chuyện để hiểu hơn về người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời nên túi tiền lúc nào cũng dư dả. Bạn luôn dự phòng tiền bạc cho những sự cố bất ngờ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (5/10/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2024 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/10/2024, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim, Bảo Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh.
 
- Công việc: Nếu gặp phải khó khăn trong công việc, đừng ngại nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Ai cũng sẵn sàng giúp bạn một tay.
 
- Tình cảm: Nhờ chăm chút vẻ ngoài mà bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Bạn có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó.
 
- Tiền bạc: Những suy nghĩ sáng tạo giúp bạn thu hút được lượng lớn khách hàng. Tình hình buôn bán tiến triển tốt trong hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (5/10/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư nên tìm cách phát huy sự sáng tạo của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu tìm ra cách thức mới để thực hiện các công việc quen thuộc thì bạn nên tiến hành ngay. Như vậy bạn sẽ tìm ra cảm hứng để làm việc.
 
- Tình cảm: Đừng nóng nảy khi người ấy làm việc không như ý của bạn. Thay vào đó hãy nói rõ ràng với đối phương những mong muốn của mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Bạn cần thêm thời gian để theo dõi các kế hoạch làm ăn của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/10/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X