Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 5/10/2023 của cung hoàng đạo: Song Tử kiên trì

Tử vi Thứ 5 ngày 5/10/2023 của cung hoàng đạo: Song Tử kiên trì

Tử vi ngày 5/10/2023 của 12 cung hoàng đạo, có một sự trì hoãn và Song Tử sẽ phải chờ đợi, đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn, nếu không sẽ bị người ta thao túng tâm lý của bạn đấy nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (5/10/2023)

tu vi hang ngay 5 10 2023 - bach duong
 
Sao Hỏa 150 độ sao Hải Vương cho thấy sự kỳ vọng khác xa với thực tế, khi đó bạn nên điều chỉnh lại cách suy nghĩ của mình, biết hài lòng với những gì đang có.

- Sự nghiệp: Khi bạn giữ thái độ không bao giờ e ngại trải nghiệm những điều mới mẻ thì bạn cũng sẽ sớm vươn đến mục tiêu của mình.

- Tình cảm: Hãy là trụ cột vững chắc của người yêu và dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Những ai thất tình trong những ngày gần đây nhất định phải khẳng định lại bản lĩnh của mình bằng lời nói và hành động.

- Sức khỏe: Hãy thành thật với các chuyên gia y tế cũng như đón nhận những lời khuyên của họ, hay đơn giản là ăn uống điều độ hơn để cải thiện vấn đề sức khỏe. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (5/10/2023)

tu vi hang ngay 5 10 2023 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương khiến bạn dễ đánh mất niềm tin về một người thường xuyên tỏ ra động viên bạn nhưng sau lưng lại hay đi nói xấu bạn với người khác.

- Sự nghiệp: Bạn có thể bất ngờ được ai đó giới thiệu một phương pháp mới để nhìn nhận mọi thứ theo khía cạnh khác. Thay vì gạt đi ngay lập tức thì học cách lắng nghe để đánh giá đúng tình hình nhé.

- Tình cảm: Đào hoa đang nở rộ, bạn luôn có nét gì đó thu hút đầy hấp dẫn không cưỡng lại được, luôn làm người khác say mê.

- Sức khỏe: Bạn thường xuyên trong tình trạng làm việc quá sức và không ngủ đủ giấc. Nên sắp xếp thời gian để được ngủ nhiều hơn bạn nhé.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (5/10/2023)

tu vi hang ngay 5 10 2023 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/10/2023 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Song Tử mang lại cho bạn sự tự do, thoải mái trong suy nghĩ của mình, bạn sẵn sàng bỏ qua những thứ không cần thiết để cuộc sống hạnh phúc hơn.

- Sự nghiệp: Có một sự trì hoãn và bạn sẽ phải chờ đợi, đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn, nếu không sẽ bị người ta thao túng tâm lý của bạn đấy nhé.

- Tình cảm: Không nên lớn tiếng với một nửa của mình, nhất là khi bày tỏ quan điểm. Họ có thể không hài lòng và tích tụ lâu ngày sẽ tạo nên những vết nứt trong tình cảm.

- Tiền bạc: Hãy đóng góp đôi chút tiền bạc, thời gian và công sức cho một hoạt động từ thiện nào đó. Việc này sẽ tạo thêm vận may cho bạn đấy nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (5/10/2023)

tu vi hang ngay 5 10 2023 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải khiến bạn sống thiên về cảm xúc hơn bao giờ hết. Một chuyện nhỏ cũng khiến bạn suy nghĩ rất nhiều trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Có những việc đi lệch ra khỏi quỹ đạo, không đúng như kế hoạch của bạn. Hãy cố gắng tiếp nhận những điều này với một thái độ tích cực nhất bạn có thể.

- Tình cảm: Sự căng thẳng và những bất đồng nho nhỏ sẽ xuất hiện trong mối quan hệ của bạn. Hãy thử xem xét kỹ điều gì đang thực sự xảy ra trước khi quy kết mọi tội lỗi là do người ấy.

- Sức khỏe: Nếu bạn đang trong quá trình bình phục khỏi một căn bệnh, thì đừng làm việc quá nhiều, hay vội vàng trở lại ngay nhịp sống bình thường. Chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn và ngủ đủ giấc.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (5/10/2023)

tu vi hang ngay 5 10 2023 - Su Tu
 
Sao Thủy 30 độ sao Thổ nhắc nhở bạn đừng nghĩ gì nói nấy quá vô tư vì có những kẻ đang cố tình sử dụng lời bạn nói để chống lại bạn đấy.

- Sự nghiệp: Có dấu hiệu cho thấy bạn đang có đôi chút tự mãn về bản thân và khả năng của mình. Đó là lý do hôm nay bạn có xu hướng hành động nông cạn và thiếu suy nghĩ. 

- Tình cảm: Bạn đang được tận hưởng sự bình yên nên cũng chưa vội vàng trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu ai muốn làm quen thì bạn vẫn mở lòng.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn nhìn chung sẽ dần tốt lên. Tuy vậy, hãy nên để dành lại một ít, cắt bớt các khoản chi tiêu ít quan trọng nếu được để có thêm tiền tiết kiệm.  

Tuyệt chiêu khiến 12 chòm sao nam nghe lời bạn ngay trong một nốt nhạc
Cùng xem cách khiến 12 chòm sao nam nghe lời, bạn sẽ tìm ra tuyệt chiêu khiến người ấy ngheo theo yêu cầu của mình trong 1 nốt nhạc. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (5/10/2023)

tu vi hang ngay 5 10 2023 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy những tiếng thở dài của bạn không giúp được gì. Cách tốt nhất là bạn viết từng vấn đề của mình ra và giải quyết từng thứ một.

- Sự nghiệp: Sự thất vọng là điều không thể tránh khỏi trong ngày hôm nay. Nhất là khi bạn đang làm việc quá chăm chỉ nhưng lại có quá ít sự công nhận cũng như tiền bạc nhận được.

- Tình cảm: Hãy đảm bảo rằng bạn biết rõ mọi điều liên quan đến một mối quan hệ trước khi quyết định chuyện cưới xin. Lưu ý rằng bạn có thể đang quá vội vàng đấy.

- Sức khỏe: Nhìn chung mọi thứ đều ổn, thế nhưng bạn cũng đừng quên chuyện chăm sóc các vấn đề về răng miệng, nếu không tương lai sẽ có thêm rắc rối như sâu hoặc hỏng răng. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (5/10/2023)

tu vi hang ngay 5 10 2023 - Thien Binh
 
Sao Kim 45 độ Mặt Trời phù hợp cho các quyết định liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn dễ ra quyết định hơn khi có sự hỗ trợ của người khác.

- Sự nghiệp: Bạn có dấu hiệu khinh suất và sống thiếu trách nhiệm. Thực ra bạn đang bận rộn quan tâm một vấn đề lớn nên có lơ là công việc ở hiện tại. Không phải lời giải thích nào của bạn cũng được chấp nhận.

- Tình cảm: Các cặp đôi nên hẹn hò nhiều hơn để dành thời gian nói chuyện với nhau. Điều này về căn bản sẽ giúp cải thiện cảm giác gần gũi thân thuộc của hai bạn. 

- Sức khỏe: Bạn gặp khó khăn trong việc duy trì lối sống lành mạnh, thực ra bạn đang thiếu động lực và quyết tâm. Nếu có thể nên bắt đầu những thứ dễ làm, từng thay đổi nhỏ một để khuyến khích tinh thần. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (5/10/2023)

tu vi hang ngay 5 10 2023 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương khuyên bạn nên có những quyết định thực tế hơn, nếu không người khác sẽ cảm thấy không thực sự tin tưởng bạn như trước.

- Sự nghiệp: Thời gian này liệu bạn có đang sống mòn hay không? Hãy xem xét thử trải nghiệm một điều mới mẻ nào đó để làm mới cuộc sống của mình xem sao.

- Tình cảm: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian, có thể bạn sẽ nhận thấy rằng mối quan hệ này đã “bước lên một tầm cao mới”. Thời gian phù hợp để bàn chuyện cưới xin, bầu bí.

- Tiền bạc: Đôi khi có những bất đồng về vấn đề tiền bạc vì quan điểm và lối sống hoàn toàn khác biệt. Hãy bình tĩnh và giải quyết từng bước một. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (5/10/2023)

tu vi hang ngay 5 10 2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc khuyến khích bạn sống gần gũi, thân thiết hơn với mọi người. Sự xa khách không làm cho cuộc sống của bạn vui vẻ hơn đâu.

- Sự nghiệp: Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

- Tình cảm: Nếu hiện tại bạn đã đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, hãy đảm bảo rằng các cuộc nói chuyện giữa bạn và người đó luôn rõ ràng, thẳng thắn nhất có thể.

- Sức khỏe: Việc di chuyển quá thường xuyên cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn. Hãy sắp xếp lại thời gian để cân bằng lại, nghỉ ngơi hợp lý bạn nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (5/10/2023)

tu vi hang ngay 5 10 2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy thái độ chân thành sẽ giúp ích cho cung hoàng đạo Ma Kết hơn là sự trốn tránh, không muốn đối diện sự thật trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Hãy tin vào khả năng lớn là bạn sắp được nhận vào một vị trí mơ ước. Về tổng thể khía cạnh công việc, đây sẽ là thời điểm tốt nhất của bạn.

- Tình cảm: Bạn có thể gặp một đối tượng mới thông qua công việc của mình. Hãy thoải mái, tươi vui, luôn là chính mình, đừng cố lấy lòng bất cứ ai.

- Tiền bạc: Hôm nay dự báo có tranh cãi về vấn đề tiền bạc và những gì gắn liền với tiền. Đây hoàn toàn không phải là thời điểm để đầu tư may rủi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (5/10/2023)

tu vi hang ngay 5 10 2023 - bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương hỗ trợ cho những hoạt động của bạn trong ngày hôm nay thêm phần thuận lợi. Nhìn chung bạn biết rõ giới hạn của bản thân nên tập trung vào những gì bạn giỏi nhất.

- Sự nghiệp: Hãy vững vàng trong suy nghĩ và hành động của bạn. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi những gì đồng nghiệp của bạn đang làm vì chỉ có bạn mới biết được bản thân cần làm gì.

- Tình cảm: Đừng ngại ngùng khi hòa nhập vào đám đông hoặc nói chuyện với người lạ. Khi đó cơ hội mới mở ra, nếu sống quá khép kín bạn sẽ chẳng có thêm mối quan hệ mới nào cả.

- Sức khỏe: Tinh thần tươi trẻ sẽ làm trẻ hóa nguồn năng lượng đã cạn kiệt của bạn và giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh, tươi mới trở lại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (5/10/2023)

tu vi hang ngay 5 10 2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ dự báo bạn sắp phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt. Mỉm cười và bỏ qua sẽ tốt hơn là tranh cãi từng chi tiết nhỏ.

- Sự nghiệp: Được làm việc trong môi trường lành mạnh là quá lý tưởng đối với bạn. Như thế bạn mới được thoải mái theo đuổi các mục tiêu trong cuộc sống.

- Tình cảm: Dự đoán về những bất hòa trong hôn nhân khi trong nhà có vấn đề khó thống nhất. Người độc thân mải mơ mộng về một hình mẫu mà quên mất thực tại.

- Sức khỏe: Ngồi một chỗ quá lâu sẽ thường gây ra nhiều loại bệnh tật khác nhau. Thế nên hãy cố gắng di chuyển nhiều hơn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X