Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Tư ngày 5/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết buồn

Tử vi Thứ Tư ngày 5/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết buồn

Tử vi thứ 4 ngày 5/10/2022, Mặt Trăng trùng góc sao Thổ, Ma Kết đừng buồn khi kết quả không như ý cho dù bạn đã quyết tâm để theo đuổi mục tiêu cao hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (5/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 5/10/2022 cua 12 cung hoang dao - bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 4/10/2022, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy sự nhiệt tình, hết lòng của Bạch Dương trong công việc. Bạn tin rằng đó là cách tận dụng thời gian một cách hiệu quả.
 
- Công việc: Bạn tỏ ra không hài lòng với ai đó ở nơi công sở nhưng đừng vì thế mà dùng lời lẽ nặng nề. Chỉ nên góp ý mà thôi. 
 
- Tình cảm: Phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này không được vui, khi bạn hi vọng nhiều thì bạn có xu hướng thất vọng nhiều hơn.
 
- Sức khỏe: Nên kiểm soát đồ ăn của mình, nếu không tăng cân quá nhiều sẽ khiến bạn trở nên nặng nề, lười vận động, ngoại hình thay đổi gây mất tự tin và còn chưa kể đến việc tăng nguy cơ mắc nhiều loại bệnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (5/10/2022) 

Tu vi thu 4 ngay 5/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu ưa thích sự tĩnh lặng cho dù năng lượng bên trong khá dồi dào, bạn sợ nói ra điều gì lại bị phản đối thì buồn cả ngày.
 
- Công việc: Công việc của bạn trong ngày mới này về cơ bản là khá ổn. Dường như quan hệ xã giao đã giúp bạn có được cơ hội tốt để mở rộng và rất thích hợp cho việc hợp tác.
 
- Tình cảm: Chòm sao này yêu và muốn quan tâm nửa kia của mình nhưng không có nghĩa là bạn được kiểm soát nhất cử nhất động trong cuộc sống của đối phương. Hãy cho người ấy không gian riêng tư cần thiết.
 
- Tiền bạc: Ban nên nhớ xây dựng quỹ dự phòng càng sớm càng giúp bạn đến gần hơn với tự do tài chính, an tâm tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (5/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 5/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy khả năng thuyết phục của Song Tử. Bạn nói những thông tin rất có giá trị trong hôm nay. 
 
- Công việc: Sức kết nối của chòm sao này với mọi người xung quanh rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng để kéo mọi người về phía mình. Đây chính là một lợi thế trong việc hợp tác làm ăn và mang lại hiệu quả cao.
 
- Sức khỏe: Hãy đăng ký khám sức khỏe tổng quát định kỳ 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện các dấu hiệu bệnh từ lúc sơ khai nhất để có phương pháp ngăn chặn và điều trị. 
 
- Tiền bạc: Tin vui là tình hình tài chính của bạn khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu nhập đến từ công việc phụ thêm bên ngoài.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (5/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 5/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương giúp Cự Giải hôm nay tính toán kỹ lưỡng hơn trong mọi việc. Bạn cũng ý thức cao hơn các kế hoạch bản thân đang thực hiện. 
 
- Công việc: Mọi thứ có vẻ chững lại nhưng bạn không hề vội vàng vì bạn cũng đang cần đánh giá lại trước khi có những bước hành động quyết liệt hơn. 
 
- Tình cảm: Phương diện tình cảm tương đối ổn định. Mối quan hệ với người thân luôn duy trì được tình trạng hòa thuận tốt đẹp. Gia đình chính là động lực giúp bạn cảm thấy an tâm để phấn đấu nhiều hơn nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn biết cân đối thu chi, không tới mức phải lao đao với chuyện tiền bạc và hoàn toàn có thể gia tăng thu nhập trong thời gian tới.
Chiêm tinh đưa ra lời khuyên tình cảm cho 12 chòm sao năm 2023: Bí quyết giữ ngọn lửa yêu luôn nồng nhiệt!
Những lời khuyên tình cảm cho 12 chòm sao năm 2023 được đưa ra từ các chuyên gia chiêm tinh có thể trở thành kim chỉ nam để tìm ra lối đi đúng đắn cho mối quan

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (5/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 5/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ cho thấy sự thiếu linh hoạt của cung hoàng đạo Sư Tử trong ngày hôm nay. Có một số đánh giá của bạn có phần chủ quan và không đúng với thực tế. 
 
- Công việc: Có một số thay đổi là cần thiết trong ngày hôm nay, vì thế bạn cần chấp nhận sự thật ấy. Đừng tỏ ra khó chịu hay chống đối với những gì đang diễn ra. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn dường như đang thiếu đi một thứ gia vị gì đó cho nên nó khiến cho bạn có chút nhàm chán. Bởi vậy hôm nay hãy dành thời gian để hâm nóng mối quan hệ nhé.
 
- Tiền bạc: Có tiền cũng là lúc bạn quan tâm hơn tới những giá trị mình đạt được trong công việc, những đóng góp cho cộng đồng, xã hội chứ không chỉ là những món đồ phù phiếm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (5/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 5/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa đang cố tình thử thách sự kiên nhẫn của Xử Nữ. Bạn rất sợ nói ra những yếu điểm của mình trong ngày này.
 
- Công việc: Bạn khá bận rộn với công việc và chắc chắn sẽ rất mệt mỏi với các vấn đề phát sinh. Nếu cảm thấy quá tải, nên biết từ chối trong một số trường hợp.
 
- Tình cảm: Thời điểm cho việc hâm nóng tình cảm giữa hai người. Mối quan hệ khó tránh khỏi sự xa cách, phai nhạt dần dần nếu thiếu sự quan tâm lẫn nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ có rất nhiều khoản phải chi tiêu, vì thế bạn hãy chú ý không nên mua những thứ không thực sự cần thiết để tiết kiệm chi phí cho bản thân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (5/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 5/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim có thể khiến bạn suy nghĩ không thông suốt, thậm chí còn gây nên những căng thẳng trong cảm xúc.
 
- Công việc: Đặt ra kỳ vọng quá cao khiến bạn vô thức bị chạy theo mục tiêu đó. Điều này cũng sẽ dẫn tới những sai sót không đáng khi sức người có hạn.
 
- Tình cảm: Có thể bạn nghĩ rằng yêu nhau lâu thì giữa cả hai có sự thấu hiểu ngầm, cũng không cần vun vén tình cảm thường xuyên như thuở ban đầu nữa. Nhưng đây quả thực là một suy nghĩ sai lầm. Càng quen nhau lâu càng phải thường xuyên hâm nóng tình cảm. 
 
- Sức khỏe: Bạn có thể đặt mục tiêu cân nặng lý tưởng, rèn luyện thường xuyên để cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng và vóc dáng là điều hết sức quan trọng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (5/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 5/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Hổ Cáp là gì cũng quan tâm tới hậu quả nếu không muốn bị người khác trách cứ trong thời gian dài.
 
- Công việc: Ngày này bạn dễ gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Nếu vấn đề quá khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động.
 
- Tình cảm: Rất tiếc là trong thời gian này tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên tẻ nhạt vì bạn và người ấy không dành nhiều thời gian cho nhau. Hai người nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu để sớm khắc phục tình trạng này.
 
- Tiền bạc: Hãy kiểm soát lại các khoản chi tiêu, bạn đang mua sắm khá nhiều. Nếu có thể hãy từ chối những lời mời không phù hợp. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (5/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 5/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương, Nhân Mã được trao quyền để thực hiện những việc quan trọng và bạn tỏ rõ được bản lĩnh của mình.
 
- Công việc: Trong ngày hôm nay, bạn có thể sẽ gây hấn một vài người cho dù bạn không muốn. Tuy nhiên, đừng để căng thẳng kéo dài lâu quá nhé.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ tiến triển khá tốt đẹp vào hôm nay. Hai người có thể sẽ hẹn hò ăn tối cùng nhau trong một không gian lãng mạn.
 
- Tiền bạc: Đừng chỉ dựa vào may mắn, hãy chăm chỉ kiếm tiền hơn nhé. Hôm nay, tài chính không có vấn đề gì quá lo lắng khi bạn được hỗ trợ. 
Xếp hạng khả năng ăn chay của 12 chòm sao: Ai thích ăn rau, ai chỉ mê thịt?
Cùng khám phá bảng xếp hạng khả năng ăn chay của 12 chòm sao và tìm hiểu lý do vì sao thói quen ăn uống của họ khác xa nhau.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (5/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 5/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ, Ma Kết đừng buồn khi kết quả không như ý cho dù bạn đã quyết tâm để theo đuổi mục tiêu cao hơn.
 
- Công việc: Hãy biết đối diện với thực tế của mình, hơn nữa, sự dứt khoát sẽ đem đến cho bạn may mắn trong hôm nay. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của chòm sao này khá tốt khi hai người có những giây phút vui vẻ hạnh phúc, cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm và hưởng thụ thành quả.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn có thể sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức lo sợ. Đừng quên bên bạn vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (5/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 5/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình khuyến khích bạn có vùng trời tự do của riêng mình, điều này sẽ giúp bạn có một ngày tràn đầy năng lượng. 
 
- Công việc: Bạn khá điềm tĩnh và cân nhắc cho dù nhiều bất ngờ và thay đổi lớn đã xảy ra trong cuộc sống của bạn trong thời gian gần đây.
 
- Tình cảm: Các mối quan hệ tình cảm bạn bè và gia đình khá hài hòa. Nhờ vậy bạn có được cơ hội để gắn kết và cùng chia sẻ vui buồn, khó khăn với mọi người, giúp cuộc sống thêm ý nghĩa.
 
- Sức khỏe: Đừng xem nhẹ vai trò của giấc ngủ nhé. Hãy đảm bảo bạn ngủ đủ 7-9 tiếng đồng hồ mỗi ngày để cơ thể và não bộ có thời gian nghỉ ngơi và hồi phục. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (5/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 5/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương, Song Ngư cảm thấy thiếu thốn cũng chỉ vì những mong muốn của bạn đang ngày càng nhiều thêm. 
 
- Công việc: Ngày này bạn nên bình tĩnh và thích ứng nhanh với những thay đổi mới. Bạn hãy yên tâm vì những thay đổi này sẽ hoàn toàn có lợi cho bạn.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy điều gì sai thì nên tránh xa, đừng nên tiếp tục sai lầm bạn nhé. Bạn nên dành thời gian để yêu thương bản thân nhiều hơn.
 
- Sức khỏe: Không sử dụng các loại thức uống chứa caffeine như cà phê, trà, và tất nhiên kể cả trà sữa sau 2 giờ chiều để tránh thao thức khi đêm về.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X