Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 5/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cả tin

Tử vi Thứ 3 ngày 5/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cả tin

Sao Thủy 150 độ sao Hải Vương khuyên Hổ Cáp chớ nên cả tin và đặt lòng tốt vào nơi không đúng. Chính lúc này bạn đã và đang bị người khác lợi dụng để phục vụ cho lợi ích cá nhân của họ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (5/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/10/2021, sao Thủy 150 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương gặp khó khăn trong việc thỏa mãn những nguyện vọng của mình. Bạn nên học cách tập trung vào bạn thay vì lo nghĩ về những gì người khác nghĩ gì về mình.
 
- Công việc: Đừng cố lựa chọn an toàn khi bạn chẳng biết đâu là an toàn. Nên nhớ rằng cuộc sống là một cuộc hành trình không hồi kết nhưng có giới hạn thời gian. Hãy cố gắng để có thể gặt hái được nhiều thành tựu hơn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động, tuy nhiên, đã đến lúc đôi bên cần phải hâm nóng tình cảm rồi đấy. Lúc nào cũng chỉ nói chuyện qua điện thoại và tin nhắn thì không đủ, hãy hẹn hò nhiều hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc có thể chưa được như ý nhưng hãy tin rằng có thiếu mới có động lực để bạn thêm cố gắng và nỗ lực nhiều hơn cho tương lai.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (5/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ với sao Kim cho thấy Kim Ngưu “ghi điểm” với mọi người nhớ tính cách thân thiện, vui vẻ, hay giúp đỡ người khác của mình.
 
- Công việc: Bạn rất nghiêm túc và có trách nhiệm với những việc mình đang làm trong ngày này. Bạn không muốn để ai phải nhắc nhở hay phàn nàn về mình như thời gian trước.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp. Đã lâu lắm rồi hai người không dành cho nhau những buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm và hôm nay, bạn sẽ làm điều đó cho đối phương. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Vất vả nhiều rồi, đã tới lúc bạn “tự thưởng” cho mình những ngày nghỉ thư thái, đây là điều bạn xứng đáng nhận được.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (5/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2021 Song Tu
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Mộc cho thấy Song Tử có cảm giác thôi thúc để vươn tới những khát vọng cao hơn trong cuộc sống.
 
- Công việc: Chỉ khi nào chấp nhận rằng bạn có thể thất bại thảm hại mới thực sự sẵn sàng dấn thân cho một công việc mới. Hãy học cách chấp nhận rủi ro càng sớm bạn càng sớm trưởng thành, thành công với đúng khả năng của mình. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn cũng rất tốt đẹp. Bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hiện tại và luôn tìm cách để cuộc hôn nhân này luôn nồng nàn như thuở mới yêu.
 
- Tiền bạc: Việc sắm đồ cho bản thân chòm sao này đã “ngốn” không ít tiền của. Nhưng không sao, tình hình tài chính đang vượng, có hưởng thụ chút ít cũng không ăn thua gì.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (5/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2021 Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 135 độ nhắc nhở Cự Giải vượt qua sự tự nhận thức tiêu cực về mình. Bạn thường dễ dàng hỗ trợ ai đó nhưng điều đó khiến bạn bị lợi dụng. 
 
- Công việc: Bạn nên đưa ra những lựa chọn phù hợp để biết việc gì nên và không nên. Với những thứ không đáng tin cậy bạn nên bỏ qua vì bạn sẽ mất nhiều thời gian, công sức để xác nhận.
 
- Tình cảm: Tình cảm vốn dĩ là một cái duyên, duyên đến, duyên đi cứ thuận theo tự nhiên, đừng khiên cưỡng mà khiến nhau khó xử. Tốt hơn hết là nên tránh chìm đắm trong những nỗi buồn vì tình cảm không thành.

- Tiền bạc: Điềm báo tử vi cho thấy tài chính của bạn trong ngày mới vẫn chưa có được dấu hiệu khởi sắc thực sự và dễ gặp phải chuyện cần phải tiêu tiền bất ngờ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (5/10/2021)


Tu vi hang ngay 5/10/2021 Su Tu
 
Sư Tử sẽ đón một ngày mới vô cùng bình yên khi Mặt Trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Thổ. Ngày mới tràn đầy hứng khởi giúp chòm sao này tràn đầy năng lượng để hoàn thành tốt mọi việc được giao.
 
- Công việc: Bạn có thể sẽ được trao thêm cơ hội để chứng minh bản thân như đảm nhiệm một vài nhiệm vụ quan trọng. Những nhiệm vụ ấy đương nhiên sẽ không hề đơn giản, đòi hỏi bạn phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba hiện tại nhưng nếu làm tốt, bạn chắc chắn sẽ thăng tiến rất nhanh.
 
- Tình cảm: Tin vui là chuyện tình cảm của bạn đang rất thuận buồm xuôi gió. Hai bạn có thể hoá giải những hiểu lầm không đáng có khi đã chịu đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Nhờ kế hoạch tiết kiệm nên bạn luôn dư dả để chi tiêu cho những việc phát sinh đột xuất. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (5/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2021 Xu Nu
 
Xử Nữ đang có khuynh hướng tự quan trọng hóa và tự cường điệu trong ngày Mặt Trăng 135 độ sao Mộc. Hãy thử đơn giản hóa mọi việc bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn và bạn đều đủ khả năng xử lý chúng.
 
- Công việc: Ngày này có thể sẽ có những việc trái ý xảy ra, nhưng nếu không thả lỏng, bạn sẽ chỉ khiến tâm trạng của mình ngày càng trở nên u uất, bức bối mà thôi.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm ngày hôm nay, bạn cũng nên đối mặt với cảm xúc thật sự của mình. Trốn tránh không bao giờ là cách làm khôn ngoan, dù bạn có trốn ra sao thì vấn đề vẫn nằm ở đó và cần bạn giải quyết. 
 
- Tiền bạc: Muốn giàu có, bạn phải kiếm được nhiều tiền hết mức có thể từ chính khả năng của mình. Vì thế, xem lại việc chi tiêu mua sắm của mình, nếu bạn thường xuyên tiêu quá nhiều thì đã đến lúc cân nhắc rồi đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (5/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2021 Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng 144 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình hiểu rất rõ về bản thân mình, nên sẽ làm được những thứ mình muốn dù khó khăn ra sao.
 
- Công việc: Ngày này, với lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và đúng đắn, bạn sẽ đạt được những thành tích nổi trội. Tín hiệu tích cực là cấp trên rất hài lòng với những biểu hiện gần đây của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm ngọt ngào cũng tạo động lực lớn để bạn yên tâm theo đuổi những điều mình muốn. Hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có trong tay nhé.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có nhiều biến động. Bạn cần quan tâm tới thể trạng của mình nhiều hơn đấy nhé. Đặc biệt là những bạn ngồi văn phòng cả ngày cần chú ý tới các vấn đề về xương khớp.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (5/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2021 Ho Cap
 
Sao Thủy 150 độ sao Hải Vương khuyên Hổ Cáp chớ nên cả tin và đặt lòng tốt vào nơi không đúng. Chính lúc này bạn đã và đang bị người khác lợi dụng để phục vụ cho lợi ích cá nhân của họ.
 
- Công việc: Bạn hãy kiểm soát lại bản thân một chút. Có vẻ bạn đang trở nên quá tham vọng và phải kiềm chế việc đánh đổi tình cảm với sự nghiệp.
 
- Tình cảm: Để đối phó với xung đột trong mối quan hệ của hai người dường như bạn đang chọn cách lờ nó đi. Tuy nhiên, cứ phớt lờ mâu thuẫn có thể không phải là ý hay, thậm chí chúng còn gây nên cảm giác khó chịu cho đối phương. 
 
- Tiền bạc: Tiền kiếm được nhiều hay ít, so với sức khỏe, cũng chỉ là thứ vặt vãnh nhỏ bé. Vì thế, dù bận thế nào cũng không được quên chăm lo sức khỏe bản thân.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (5/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2021 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Kim giúp Nhân Mã có một ngày khá suôn sẻ. Bạn là mẫu người tốt bụng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác.
 
- Công việc: Trong công việc, bạn có sự nhạy bén và bản lĩnh vững vàng trước mọi sóng gió. Dù vấn đề khó giải quyết đến đâu, bạn vẫn bình tĩnh tìm ra căn nguyên và xử lý gọn gàng đâu ra đấy.
 
- Tình cảm: Chòm sao này khi yêu luôn rất tinh tế và quan tâm từng li từng tí đến cảm nhận của nửa kia. Mỗi khi hai người hẹn hò, bạn luôn có hàng tá kế hoạch để làm người ấy vui vẻ và ghi nhớ kỉ niệm của cả hai.
 
- Tiền bạc: Tài chính trong ngày không tiến cũng chẳng lùi, có thu có chi, tiền bạc tuy không quá rủng rỉnh nhưng cũng đủ tiêu xài hàng ngày, Mã Nhi cũng không phải lao lực làm gì cho mệt. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)


Thứ 3 của Ma Kết (5/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2021 Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm cách sao Mộc góc 144 độ, Ma Kết có thể gặp một vài khó khăn trong ngày hôm nay, nhưng đừng vì thế mà lo lắng vì nó sẽ được giải quyết một cách thỏa đáng với sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè.
 
- Công việc: Hãy sẵn sàng dấn thân vào thử thách để khám phá bản thân, đừng ngại khó khăn vì cuộc sống này luôn chứa đựng những điều tốt đẹp, những bài học giúp bạn trưởng thành hơn. An toàn quá không hẳn là hay đâu.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu, bạn sẽ gặp nhiều cơ hội để yêu thương. Đây cũng là khoảng thời gian mà sự đào hoa của bạn phát triển tốt. 
 
- Sức khỏe: Sức khỏe bạn đang hoàn toàn ổn định, nhưng hãy suy nghĩ tới việc bảo vệ thân thể mình trước khi nó gặp phải bất kỳ sự cố nào. Học cách ăn uống điều độ, sinh hoạt hợp lý, kết hợp luyện tập thể dục thể thao đều đặn hàng ngày không phải là thừa đâu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (5/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2021 Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương, có vẻ như Bảo Bình đang vô tình hỗ trợ cho những việc không tốt, không đáng chỉ vì những lời dỗ ngon, dỗ ngọt của ai đó.
 
- Công việc: Bạn nên cẩn trọng trong lời nói cũng như hành động, đừng biến sự tự tin thái quá thành tự cao tự đại, để mất điểm trong mắt mọi người, xóa đi những hình ảnh đẹp mà bạn cố gắng gây dựng bấy lâu nay.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Mà nguyên nhân là các vấn đề đã tích tụ từ lâu. Hãy giải quyết tận gốc vấn đề, thẳng thắn, thành thật với nhau mới giữ hạnh phúc được bền lâu.

- Tiền bạc: Tiền bạc của bạn trong hôm nay không được như ý và nếu như thiếu thận trọng rất có thể bạn sẽ bị thất thoát mất một khoản không nhỏ đâu đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 
Thứ 3 của Song Ngư (5/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 5/10/2021 Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thổ, Song Ngư trở nên duyên dáng và đáng yêu đến lạ thường. Bạn luôn biết cách để thu hút sự chú ý của người khác.
 
- Công việc: Tâm trạng thoải mái giúp những chú Cá nhỏ làm việc hiệu quả, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bình thường Song Ngư hay mơ mộng là thế nhưng một khi đã tập trung cao độ thì kết quả thu được luôn khiến mọi người phải bất ngờ.
 
- Tình cảm: Ngư Nhi cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, hài lòng với tình trạng hiện tại. Bạn và nửa kia hoàn toàn xứng đáng với những gì cả hai đang có, hai người trân trọng lẫn nhau. 
 
- Tiền bạc: Vận tài chính đang duy trì mức ổn định là nỗ lực không nhỏ của những chú Cá. Vậy nên khi có ý định tiêu pha bạn nên suy nghĩ thật kỹ để tránh lãng phí nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/10/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X