Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 5/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp may

Tử vi hàng ngày 5/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp may

Tử vi hàng ngày 5/10/2020, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu mang tới cho bạn những gì mình muốn thế nhưng đừng vì thế mà quá tự tin cho rằng mình đã đủ giỏi rồi nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (5/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 05102020 - bach duong
 
Sao Kim 135 độ sao Mộc khiến Bạch Dương có xu hướng thể hiện thái quá mọi việc cho dù bản chất sự việc không đến nỗi như bạn nghĩ. 
 
Về công việc: Trên con đường theo đuổi mục tiêu của mình, nếu có gặp khó khăn. Thế nhưng nhớ kiên trì, dám nghĩ dám làm và không bao giờ bỏ cuộc mới có thể đi đến cùng.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cải thiện sức khỏe, hãy nói chuyện với bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, huấn luyện viên thể thao nếu bạn cần lời khuyên về cách phát triển các thói quen tốt trong cuộc sống hàng ngày.
 
Về mặt tình cảm: Nếu ở bên cạnh đối phương mà bạn chẳng thể tự do bày tỏ nhưng nhất quán trong quan điểm của mình thì nghĩa là mọi việc đi sai hướng rồi. Hai bạn nên học cách giao tiếp lẫn nhau cho phù hợp hơn.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (5/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 05102020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu mang tới cho bạn những gì mình muốn thế nhưng đừng vì thế mà quá tự tin cho rằng mình đã đủ giỏi rồi nhé.
 
Về công việc: Đôi khi bạn không nhận thức được đâu mới là sự thật cần phải đối mặt. Khi ấy, chỉ cần hụt một bước chân cũng khiến bất kỳ ai cảm thấy chênh vênh, nghi hoặc thực tại cũng như năng lực của bản thân. 
 
Về mặt tài lộc: Một số giả thiết về tiền bạc mà bạn đã đặt ra diễn ra khá đúng với những gì bạn nghĩ. Thế nên bạn đã biện pháp đề phòng phù hợp, tránh mất tiền.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy giữ thói quen đi dạo ít nhất năm lần một tuần. Điều này không chỉ giúp bạn giải tỏa những áp lực, căng thẳng, mà còn giúp tập trung hơn và tràn đầy năng lượng để không ngừng sáng tạo.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (5/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 05102020 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 4/10/2020, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc mang lại sự thấu cảm cần thiết để Song Tử hiểu và thông cảm cho vấn đề của người khác. Thậm chí bạn tiết lộ chuyện của mình để đối phương cảm thấy được an ủi.
 
Về công việc: Bạn không cần thiết phải cố gắng tránh thất bại và không mắc sai lầm. Nó có thể khiến chúng ta cảm thấy do dự khi thử những điều mới bởi vì chúng ta lo lắng rằng mình sẽ không giỏi.  
 
Về mặt tài lộc: Không nên khuyên ai về các quyết định tiền bạc của họ trong ngày này. Cho dù bạn tin rằng là đúng thì cũng không nên kẻo họ lại quá phụ thuộc vào bạn đấy.
 
Về mặt tình cảm: Đừng chỉ cho rằng chăm sóc nhan sắc người ta mới yêu bạn hơn. Không phải chỉ có sắc đẹp mới thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Một người có tính cách nổi bật mang đậm màu sắc cá nhân của mình...
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (5/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 05102020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng một số sở thích của Cự Giải được khơi gợi khi ai đó nhắc đến. Hôm nay bạn muốn thực hiện chúng cho bằng được mới thôi.
 
Về công việc: Đừng ngại nhờ ai đó giúp bạn trong công việc của mình ngày hôm nay. Nếu một người muốn đứng vững, trước tiên anh ta phải học cách đoàn kết sức mạnh và nguồn lực xung quanh mình.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn có thể tìm cách cải thiện sức khỏe của mình bằng mọi cách, mọi thời điểm. Ví dụ như luyện tập hít thở sâu trong vài phút những lúc đứng hoặc ngồi chờ xe hay chờ một cuộc hẹn.
 
Về mặt tình cảm: Nằm lòng câu nói không có ai là hoàn hảo để sẵn sàng bao dung cho những lỗi lầm của đối phương khi nó không ảnh hưởng quá lớn tới tình yêu của hai bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (5/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 05102020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương mang lại nhận định sâu sắc cho Sư Tử về phương diện tình cảm. Bạn tin rằng quan điểm của mình là đúng và áp dụng chúng vào cuộc sống. Bạn có biết mình là chòm sao nữ sở hữu thần thái đặc biệt khiến cánh mày râu mê như điếu đổ?
 
Về công việc: Khi bạn cảm thấy căng thẳng, khó chịu và bất lực với chính mình, đó là lúc bạn đang đứng yên tại chỗ và không phát triển. Hãy tìm cách thay đổi nếu không bạn luôn có suy nghĩ không làm được điều gì có ích cho chính bản thân mình.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn khá rực rỡ khi bạn kiểm soát khá tốt được nguồn tiền ra vào, thậm chí thời gian này bạn còn có thêm các nguồn thu mới nữa.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên rèn luyện thể chất với cường độ trung bình 150 phút mỗi tuần, ngủ 7-9 tiếng mỗi ngày, ăn nhiều trái cây, rau quả, ngũ cốc nguyên hạt và uống đủ nước. Đó là cách tốt nhất cải thiện sức khỏe hiện tại còn tốt hơn cả thuốc đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (5/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 05102020 - Xu Nu
 
Sao Kim 135 độ sao Mộc cho thấy Xử Nữ đã lãng quên một điều gì đó mà bạn từng xem là quan trọng. Đừng cho ai đó lặp lại sai lầm lần tiếp theo, bạn nên tìm cách tránh xa năng lượng tiêu cực này đi.
 
Về công việc: Lạc quan là một trong những phẩm chất quan trọng giúp bạn duy trì năng lượng tích cực. Nhưng cũng đừng để tinh thần lạc quan đó làm lu mờ đi năng lực phán đoán và phân tích của mình. 
 
Về mặt tài lộc: Hãy suy nghĩ đi suy nghĩ lại trước khi đưa ra quyết định tiền bạc, nhất là số tiền lớn trong ngày này. Chỉ bạn có trách nhiệm với số tiền của mình mà thôi.
 
Về mặt tình cảm: Khiếu hài hước là một “tip” quan trọng, không thể thiếu để bạn thu hút đối phương. Hãy biết tận dụng điều này để “ghi điểm” người mà bạn thầm thích nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (5/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 05102020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Thiên Bình dễ bị “cảm nặng” bởi một đối tượng khác giới thú vị. Tuy nhiên, bạn nên chờ thời gian xem họ có thực sự phù hợp với bạn hay không nhé, ví dụ như bạn nên tránh xa đối tượng đã có gia đình chẳng hạn.
 
Về công việc: Đừng buồn vì những gì đã qua gây ảnh hưởng kết quả công việc hiện tại. Quá khứ không quyết định tương lai của bạn. Nhưng bạn có thể quyết định trở thành người mà bạn muốn. Bạn có biết mình là chòm sao gặp hung hóa cát nhờ phúc khí trời ban, sống thanh nhàn không phải lo nghĩ.
 
Về mặt sức khỏe: Duy trì lối sinh hoạt lành mạnh như hiện tại, bạn sẽ vừa có một cơ thể khỏe khoắn, vừa sở hữu một trí tuệ minh mẫn. Hãy tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc và ăn uống khoa học. 
 
Về mặt tình cảm: Trong một mối quan hệ, bạn không cần phải chịu đựng, bạn phải được thoải mái, vui vẻ với nó thì tình cảm mới trở nên lâu bền được. Nếu đối phương hay chỉ trích bạn thì hai người nên học lại cách đối xử với nhau.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (5/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 05102020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương mang lại sự thấu cảm cần thiết để Hổ Cáp tránh nói đi nói lại những vấn đề không đáng để bình luận. Bạn cũng trở nên im lặng hơn những ngày thường.
 
Về công việc: Bạn đang có chút sợ hãi và không dám tiến bước. Có thể nói, bạn gặp khó khăn trong việc thu hẹp khoảng cách giữa suy nghĩ và hành động để thành công.
 
Về mặt tài lộc: “Quan hệ là tiền tệ”, đừng quên xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp với những người ưu tú, những quý nhân bản lĩnh chính là chìa khóa để thành công.
 
Về mặt tình cảm: Hai người luôn có thể có những bất đồng. Hãy dùng những tiếng cười có thể kéo gần các mối quan hệ, êm đẹp giải quyết những khủng hoảng trong tình yêu mà bạn đang đối diện.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (5/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 05102020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa chỉ ra tham vọng mà Nhân Mã đang muốn thực hiện. Thế nhưng bạn đang lưỡng lự vì một số điều kiện không thực sự tốt. 
 
Về công việc: Mọi việc tốt hay xấu trong này này là do cách bạn quan sát mà thôi. Nếu như bạn vui vẻ, thế giới trong mắt bạn sẽ trở lên vô cùng đáng yêu. Nếu như bạn đau khổ, thế giới trong mắt bạn sẽ trở lên u ám.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay nhớ giữ chặt túi tiền của mình kẻo bị mất trộm bạn nhé. Nếu có thể chỉ mang thẻ tín dụng đi theo bên mình, hạn chế dùng tiền mặt.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn chợt nhận ra rằng một số món ăn mà bạn yêu thích hóa ra lại không tốt như bạn vẫn nghĩ. Bạn không cần cố gắng bỏ chúng ngay lập tức nhưng có thể loại chúng từng bước một.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (5/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 05102020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ giúp cho Ma Kết trở nên chu toàn hơn trong mọi việc bạn làm trong ngày này. Nhờ đó mà bạn được đánh giá rất cao. 
 
Về công việc: Biết người biết ta chính là chìa khóa quan trọng để bạn có thể giành được những thắng lợi to lớn trong sự nghiệp của mình. Hãy chủ động để tìm ra cơ hội của mình trong ngày hôm nay. 
 
Về mặt sức khỏe: Để duy trì cơ thể dẻo dai, bạn đừng quên tập thể dục mỗi ngày, nếu có bận thì bạn vẫn tranh thủ được 15-30 phút, do đó đừng cho phép bản thân chỉ vì lười mà không chịu vận động cơ thể nhé.
 
Về mặt tình cảm: Đừng để sự chán nản của mình lây sang cả người ấy bạn nhé. Bạn có thể tâm sự nhưng phải giữ thái độ tích cực, rồi mọi chuyện sẽ qua đi sớm thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (5/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 05102020 - bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời khiến cung hoàng đạo Bảo Bình trở thành người thích tranh đấu hơn. Bạn thích bày tỏ quan điểm và cho rằng mình đúng. Bạn có biết mình là chòm sao bứt phá mạnh mẽ nửa cuối năm 2020, cuộc đời như sang trang mới?
 
Về công việc: Dù ai nói gì cũng không thay đổi được tâm trạng của bạn trong ngày này. Những người tích cực như bạn luôn tìm được lý do để tạo được niềm vui cho mình và đối với bạn, những điều nhỏ bé đều có ý nghĩa đặc biệt của nó.
 
Về mặt tài lộc: Kế hoạch tiền bạc của bạn đã rất tốt nhưng những bước tiếp theo nên cẩn thận. Nhất là khi ai đó chào mời cơ hội đầu tư nghe có vẻ rất dễ dàng, lợi nhuận cao.
 
Về mặt sức khỏe: Thay vì ăn thịt, hãy ăn nhiều hải sản, đặc biệt cá vì nó chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và axit béo omega-3 tốt cho tim, não và các cơ quan khác của cơ thể bạn.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (5/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 05102020 - Song Ngu
 
Sao Kim 135 độ sao Mộc khiến bạn có cảm giác nửa tin,nửa ngờ với những gì đang xảy ra trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn chỉ suy nghĩ chứ không dám hỏi thẳng ai đó.
 
Về công việc: Bạn đừng quá phụ thuộc váo ý kiến người khác, bạn cần hiểu được giá trị của mình và biết tận dụng lợi thế từ môi trường xung quanh. Từ đó, những mục tiêu to lớn sẽ là động lực để bạn làm việc chăm chỉ và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. 

Về mặt sức khỏe: Hãy cố gắng dành ít nhất một ngày mỗi tuần không trang điểm để cho làn da của bạn nghỉ ngơi, đừng tấn công da mặt của bạn bằng quá nhiều mỹ phẩm trong thời gian dài.

Về mặt tình cảm: Bạn luôn cố gắng thắng mọi cuộc tranh cãi với người ấy, nhưng bạn sẽ thua nhiều mối quan hệ. Do đó, đừng quan trọng chuyện ai sẽ thắng, quan trọng là hai người hiểu nhau nhiều hơn.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X