Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 5/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hiếu kì

Tử vi Thứ 7 ngày 5/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hiếu kì

Sự tò mò và bốc đồng, thích can dự vào chuyện của người khác khiến Bạch Dương rất dễ mắc vào những rắc rối, ảnh hưởng đến vị thế của bản thân. Bạn nên điều chỉnh lại hành vi của bản thân cho phù hợp.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (5/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 05102019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Xem tử vi hàng ngày, Sao Thủy 45 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương không muốn bắt đầu từ đầu, mà mong đợi quá nhiều vào người khác hoặc cố gắng để đạt được mọi thứ dễ dàng. Thậm chí, bạn sẵn sàng dùng một vài mẹo nhỏ lừa gạt mọi người để đạt được mục đích của mình. 
 
Sự tò mò và bốc đồng, thích can dự vào chuyện của người khác khiến Bạch Dương rất dễ mắc vào những rắc rối, ảnh hưởng đến vị thế của bản thân. Bạn nên điều chỉnh lại hành vi của bản thân cho phù hợp.
 
Góc 45 độ giữa sao Thủy và sao Mộc là một góc tốt phù hợp với các chính trị gia, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực pháp luật, giáo dục, văn học hay quan hệ công chúng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (5/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 05102019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Mặt trăng 60 độ sao Hải Vương dự báo Kim Ngưu có thể sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ khá khó khăn trong công việc ngày hôm nay - ngày 5/10/2019. Tuy nhiên, Ngưu Nhi sẽ vượt qua được một cách dễ dàng bởi sự nhìn xa trông rộng và tâm thế sẵn sàng đương đầu với mọi chuyện.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, những chú Trâu chẳng hề ngạc nhiên hay nao núng trước những khó khăn mới xảy ra mà vẫn bình tĩnh để tìm cách giải quyết hợp lý và hiệu quả nhất có thể.
 
Về lĩnh vực tài chính, Kim Ngưu không cần lo lắng đâu nhé. Tiền sẽ tự chảy vào túi bạn mà thôi, bởi những nỗ lực của bạn thời gian qua đã đến lúc thu được trái ngọt. Hãy tự tưởng cho mình một món quà để động viên tinh thần đi thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (5/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 05102019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng 72 độ sao Kim đem đến một ngày bình yên, tốt lành dành cho Song Tử. Bạn đối xử hòa nhã, thân thiện với mọi người và dường như chẳng có việc gì có thể khiến bạn nổi nóng được. Nhờ thái độ sống tích cực, ai ai cũng yêu mến Song Song.
 
Tuy nhiên, lòng tốt phải đặt đúng chỗ, đừng dễ dàng nhận lợi giúp đỡ người khác khi bản thân không đủ khả năng hoặc giúp người không xứng đáng. Họ sẽ không nhớ ơn bạn mà còn lật lọng, gây rắc rối cho Song Tử đấy.
 
Xem bói tình yêu, chuyện tình cảm của Song Tử  cũng đang tiến triển ngọt như kẹo socola vậy. Bạn cảm thấy vui mừng vì đã có người ấy trong cuộc đời và chắc hẳn người ta cũng cảm thấy rất may mắn vì được yêu một con người tốt tính như bạn.

Có thể bạn quan tâm: Top chòm sao là gia sư cuộc sống, được mọi người muôn phần bội phục
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (5/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 05102019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy một vận trình thuận lợi sẽ đến với  cung hoàng đạo Cự Giải trong ngày hôm nay. Hãy mở lòng mình đón nhận mọi thứ vì đó là cơ hội tốt để bạn cải thiện cuộc sống.
 
 Trong cuộc sống, ai cũng có lúc phải đối mặt với những lúc khó khăn, giông bão. Tuy nhiên, mọi người không phải là bạn nên không thể nhận ra bạn đang khó khăn ở đâu để mà giúp. Vì thế, khi cần hãy nói ra yêu cầu của mình một cách cụ thể, rõ ràng.
 
Phương diện tình cảm tốt đẹp, hai bạn hài hòa và có nhiều kỉ niệm đẹp. Nếu có một chuyến đi cùng nhau nữa thì quá tuyệt. Cự Giải độc thân cũng chẳng cần quá buồn, bạn đang có những người bạn cực kì tuyệt vời để cuộc sống không nhàm chán.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (5/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 05102019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Mộc cho thấy mọi việc đều trong tầm kiểm soát của Sư Tử và chòm sao này khá dễ dàng để đạt được thành công trong tất cả mọi lĩnh vực, được đánh giá cao và có cơ hội tỏa sáng. 
 
Chẳng ai sống mà chỉ khư khư biết đến mình, không quan hệ với người khác, cho nên Sư Tử luôn trong tư thế thoải mái, cởi mở để sống tốt hơn với mọi người. Bạn hiểu rằng ai đó cũng có điều gì để bạn có thể học hỏi để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. 
 
Tình trạng sức khỏe trong ngày của Sư Tử cũng có chút vấn đề. Bạn cần xem xét lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi của mình. Đừng cậy mình còn khỏe mà không quý trọng sức khỏe. Thời điểm giao mùa nồm ẩm tiềm tàng rất nhiều dịch bệnh, cần luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho bản thân.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (5/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 05102019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Lịch vạn niên cho hay, trong ngày Sao Thủy 45 độ sao Mộc, Xử Nữ cảm thấy mình tràn đầy lòng hiếu kì với mọi thứ nên đặt ra cho mình một lô một lốc những kế hoạch, mục tiêu muốn thực hiện. 
 
Tuy nhiên, có vẻ như mục tiêu của Xử Nhi thì lí tưởng đấy, nhưng thực hiện lại chẳng ra sao cả. Chính vì thế, chòm sao này cảm thấy mất niềm tin vào bản thân mình. Sự tự ti trong Xử Xử lại trỗi dậy khiến cho bạn gần như muốn bỏ dở những việc mình đang làm. 
 
Điều an ủi duy nhất trong ngày hôm nay là nửa kia của Xử Nữ rất quan tâm đến bạn. Bạn cảm thấy vui mừng vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp trắc trở. Kể từ khi gặp được người ấy, bạn cảm thấy tin tưởng vào cuộc sống hơn nhiều.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (5/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 05102019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/10/2019, Mặt trăng vuông góc với Mặt trời dự báo Thiên Bình có thể bị mọi người chỉ trích khi không chịu đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Thiên Thiên cảm thấy thất vọng khi không ai chịu hiểu cho những ý tưởng của mình.
 
Thiên Bình mong muốn được công nhận nên đã miệt mài làm việc. Cái tôi thôi thúc chòm sao này phải làm được bằng bất cứ giá nào, dù có lúc Bình Nhi đã mệt mỏi và muốn buông xuôi nhưng lại cố gắng vực dậy đứng lên.
 
Tuy nhiên, có lẽ đúng là Thiên Bình chưa đủ chín chắn và trưởng thành để quản lý tài sản thuộc về mình. Ngây thơ cho rằng ai cũng tốt, chòm sao này có thể trở thành mục tiêu để những kẻ xấu bụng trục lợi cho mình.
X
em thêm: Tiết lộ top cung hoàng đạo bất cẩn, dễ để lộ thông tin và bị kẻ xấu lợi dụng
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (5/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 05102019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mặt trăng 60 độ sao Hải Vương, Hổ Cáp có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình đó. Không phải bạn tự mơ mộng đâu, bởi thành công đang ở rất gần rồi mà.
 
Khả năng sáng tạo của Cáp Cáp được đánh giá khá cao. Bạn có thể thoải mái thể hiện những ý tưởng của mình, đừng gò ép, bó buộc mình trong những tiêu chuẩn cứng nhắc mãi nhé. Hãy bùng nổ đi nào.
 
Cũng chính nhờ những thành quả mà Hổ Cáp đạt được trong công việc nên thứ 7 này Hổ Cáp dễ nhận được tiền thưởng nóng từ sếp lắm đó nhé. Chuẩn bị may túi ba gang mà đựng tiền đi thôi nào.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (5/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 05102019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã luôn mong muốn có những sáng tạo đột phá nhưng xem ra vì bạn luôn hướng tới sự hoàn hảo nên việc này vô cùng khó thực hiện. 
 
Nhân Mã còn sợ gì mà không thử những thứ mà bạn khao khát? Đừng để nỗi sợ lấn át bản thân bạn. Dám đối diện với nỗi sợ của bản thân là một cách để bạn tự tin hơn và bộc lộ năng lực tiềm ẩn trong bạn.
 
Đừng quá lo lắng, đâu sẽ vào đó cả thôi. Những chú ngựa hãy tự thư giãn một chút đi nào, chắc chắn sẽ tìm thấy lối ra thôi. Bạn biết đấy, khi chúng ta không đủ tỉnh táo thì sẽ cảm thấy khó khăn, nhưng khi đã khai thông thì vấn đề sẽ tự động được giải quyết mà bạn còn thấy bất ngờ nữa đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (5/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 05102019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Ma Kết cho thấy bạn khá nghiêm túc, rụt rè và cảm thấy rất không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. 
 
Hôm nay hứa hẹ là một ngày thành đạt dành cho những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết, do đó, Kết Nhi thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được. 
 
Xem bói tình duyên, Ma Kết chứng tỏ mình là một người nhẫn nại và làm tròn bổn phận trong ngày hôm nay. Khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm, Kết Kết sẽ cố gắng thực hiện đến cùng, góp phần tạo dựng tình yêu bền vững.   
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (5/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 05102019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng 72 độ sao Kim, Bảo Bình bắt đầu ngày mới với một cái đầu vô cùng minh mẫn. Bạn nghĩ đã đến thời điểm mình cần phải thanh toán nốt những công việc còn dở dang của ngày hôm qua và dần lên kế hoạch cho những dự định táo bạo mới rồi.
 
Với bản tính thích học hỏi của mình, Bảo Bình dành thời gian tìm hiểu và mua một vài cuốn sách mới giúp tăng kinh nghiệm và sự sáng tạo cho bản thân. Điều này thật sự rất hữu ích.
 
Hôm nay, bạn cũng tính đến việc rủ người ấy ra ngoài đi dạo tận hưởng không khí một chút. Có vẻ như đã lâu rồi hai bạn không dành nhiều thời gian bên nhau phải không? Đọc ngay: Những cặp đôi hoàng đạo này cứ ở bên nhau là đấu võ mồm nhưng lại chẳng thể xa rời nhau
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (5/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 05102019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Mặt trăng vuông góc với Mặt trời dực báo công việc của Song Ngư đang vướng mắc ở nhiều điểm. Cũng chính vì thế mà Ngư Nhi còn có thể nảy sinh tranh cãi với đồng nghiệp của mình nữa cơ.
 
Lời khuyên cho những chú Cá nhỏ là bạn nên bình tĩnh để giải quyết vấn đề nhé. Đối phương không có quan điểm giống mình cũng đâu có nghĩa là họ đã sai, phải không nào? Cần phải lý trí hơn để tìm ra giải pháp tốt nhất.
 
Nếu cảm thấy áp lực và căng thẳng, hãy tâm sự và chia sẻ nhiều hơn với bạn bè, người thân của mình nhé. Đừng để áp lực khiến Song Ngư có những suy nghĩ thiếu tỉnh táo và sáng suốt. Cuối tuần rồi, dành thời gian cho những người thân yêu sẽ rất tuyệt vời.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/10/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X