Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 05-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 05-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (5/10/2017)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05102017 cua bach duong
 
Thứ 5 này là ngày mà Mặt trăng nằm ở khu vực của Bạch Dương, lại là ngày trăng tròn nên báo hiệu cuộc sống của Bạch Dương sẽ có những thay đổi nhất định. Bạn rũ bỏ những xiềng xích trước đó mà vươn mình đứng dậy, không để mình bị bó buộc bởi những định kiến hay quy định của xã hội nữa.
 
Có thể bạn sẽ đưa ra quyết định đối với mối quan hệ của mình, không để nó lững lờ giữa hai dòng nước nữa. Hoặc tiếp tục đi lên một nấc thang mới, hoặc cho nhau cơ hội để nhìn thấy tương lai xa hơn, sự quyết đoán giúp bạn chiến thắng được những day dứt trước đó.
 
Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lắng hay căng thẳng, bởi có nhiều chuyện rồi cũng sẽ phải đến ngày dứt khoát đưa ra quyết định. Kết thúc chưa hẳn đã là xấu, kết thúc sẽ cho bạn thêm nhiều cơ hội, cũng giống như thất bại có nghĩa là bạn được bắt đầu cuộc chơi một lần nữa.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (5/10/2017)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05102017 cua kim nguu
 
Ngày sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa, Kim Ngưu có phần nhạy cảm hơn thường ngày, bạn có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn vơi người ấy. Dù người ấy yêu bạn rất nhiều nhưng đôi khi cũng phải thấy mệt mỏi khi bị đòi hỏi đáp ứng quá nhiều yêu cầu.
 
Mật ngữ 12 chòm sao nói rằng bản thân bạn cũng thích sự tự do nên có thể sẽ thấy mệt mỏi khi bị bó buộc trong mối quan hệ. Bạn chưa tìm được cách nào để có thể cân bằng giữa hai thứ đó và thấy khó chịu với chính bản thân mình. Bên cạnh đó, bạn cũng vẫn khao khát có một tình yêu để hướng về, có một người để yêu thương chăm sóc mình.
 
Trong ngày, bạn sẽ giành được nhiều thành công trong công việc nhờ sự năng nổ nhiệt tình của bản thân. Bạn mang lại cảm giác ấm áp cho người đối diện, khiến mọi người hài lòng và muốn giúp đỡ. Nhờ thế mà bạn thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (5/10/2017)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05102017 cua song tu
 
Song Tử gặp khá nhiều vấn đề trong công việc ngày hôm nay. Bất đồng nảy sinh khi làm việc khiến cho bạn cảm thấy bế tắc vì chưa tìm được cách giải quyết, tiến độ công việc cũng theo đó mà bị trì trệ, chậm hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu. 
 
Mệt mỏi vì công việc, bạn chỉ muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. Kể cả khi gặp gỡ bạn bè hay người yêu, bạn cũng thấy chán nản, không tìm được niềm vui cho mình. Nhiều khi bạn nổi cáu với người ấy, mặc dù chuyện không có gì.
 
Mặc dù bạn biết mình như vậy là sai nhưng căng thẳng đầu óc khiến cho bạn không thể kiềm chế được. Hãy cố gắng nhìn nhận vào mặt tích cực hơn, rằng khi bạn mệt mỏi và khó chịu như vậy, người ấy vẫn không từ bỏ mà ở bên cạnh bạn, cố gắng xoa dịu bạn những lúc cáu giận. Đừng đánh mất món quà vô giá đó nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (5/10/2017)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05102017 cua cu giai
 
Ngày Mặt trăng nằm ở góc 90 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải có nhiều tâm tư sầu muộn. Mối quan hệ giữa bạn và gia đình trong thứ 5 này không được tốt lắm. Bạn cảm thấy sự xa cách với mọi người, không hòa hợp được với không khí xung quanh, thậm chí đôi khi bạn thấy mình lạc lõng và thừa thãi.
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, công việc của Cự Giải có nhiều bước tiến rõ rệt nhờ có được sự sáng tạo và khả năng bộc phá đáng kinh ngạc. Nhiệm vụ nào giao vào tay bạn cũng nhanh chóng được hoàn thành. Không gì có thể ngăn được bước tiến của chòm sao này.
 
Tuy nhiên, trong ngày có thể bạn sẽ gặp chút rắc rối về tài chính khi bị kẻ tiểu nhân ghen ghét và tìm cơ hội hãm hại. Tiền bạc phóng khoáng, bạn không đề phòng quá nhiều mà luôn sống vô tư thoải mái. Có điều, đôi khi chúng ta vẫn phải đề phòng một chút, “đồng tiền đi liền khúc ruột” mà.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (5/10/2017)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05102017 cua su tu
 
Sư Tử trong ngày sao Kim nằm trùng với sao Hỏa có sự quyến rũ và đam mê tới bất ngờ. Bạn nào còn độc thân thì khả năng “rắc thính” cao lắm đó, đã “rắc” chỗ nào là cá sẽ đớp thính thơm chỗ đó, chỉ chờ bạn tới thu lưới nhận người thôi.
 
Có điều, bạn sẽ cảm thấy bức bách bởi công việc của mình, bởi những mối quan hệ phức tạp trong công việc cũng như những quy định kiểm soát khắt khe. Đôi khi bạn muốn bỏ tất cả và đi thật xa để sống hết mình với tuổi trẻ, thay vì ngày ngày mòn mỏi với những công việc lặp đi lặp lại.
 
Bạn là người quảng giao, giỏi ăn nói, đây là thế mạnh, cũng có thể là xu hướng để bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai. Tuy vậy, bạn vẫn thấy sự cô đơn bủa vây khi mà nói chuyện với bao người nhưng không mấy ai thực sự hiểu cho mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (5/10/2017)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05102017 cua xu nu
 
Khi Mặt trăng nằm ở góc 180 độ với Mặt trời, Xử Nữ có nhiều mâu thuẫn trong nội tâm. Bạn chưa cân bằng được giữa cảm xúc và nhu cầu, bạn muốn người ấy làm theo nhiều điều mình mong muốn nhưng không phải lúc nào những điều đấy cũng hợp lý.
 
Lý trí thét gào bạn đừng nên vô lý và để cảm xúc dẫn đường. Nhưng nội tâm bạn lại luôn thôi thúc bạn phải có được điều mình muốn. Hai cán cân giằng xé lẫn nhau, bản thân bạn cũng thấy mệt mỏi. Nhưng người ấy vẫn kiên nhẫn chiều theo những đòi hỏi có phần quá đáng của bạn càng làm bạn cảm thấy áy náy nhiều hơn.
 
Khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo, trong công việc, Xử Nữ cũng gặp những rắc rối tương tự, bạn như bị khủng hoảng lựa chọn khi có quá nhiều điều phải chọn và quyết định. Hãy bình tĩnh và tỉnh táo để không bị rối loạn, càng những lúc như thế này càng phải để lý trí tỉnh táo để không mắc phải sai lầm. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (5/10/2017)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05102017 cua thien binh
 
Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Diêm Vương, Thiên Bình có những cảm xúc mãnh liệt trong ngày thứ 5 này. Bạn cảm nhận tình yêu trào dâng, chực chờ bùng nổ bất cứ lúc nào. Không còn sự rụt rè và nhút nhát, bạn chỉ muốn nói hết những điều mình cảm thấy, bày tỏ tình cảm với người ấy mà thôi.
 
Có thể sự đột phá này sẽ đem lại cho Thiên Bình những niềm vui và hạnh phúc bất ngờ khi mà cơ hội nằm trong tay mình, do chính mình tạo ra. Hãy đứng lên và giành lấy tình yêu, giành lấy hạnh phúc của mình bạn nhé, sẽ không có chuyện gì là không thể xảy ra.
 
Tuy nhiên, trong công việc, Bình Nhi nên cố gắng kiềm chế cảm xúc hơn. Bạn có những quyết định cảm tính, cũng không khoan nhượng trước những nguyên tắc mà bản thân đã đặt ra, vô tình tạo ra những viên đá cản đường chính mình. Hãy linh hoạt hơn bạn nhé. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (5/10/2017)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05102017 cua ho cap
 
Khi Mặt trăng nằm ở góc 180 độ so với sao Thủy, Hổ Cáp có thể gặp phải những rắc rối trong chuyện tiền bạc. Bạn có nhiều thứ muốn mua sắm, nhiều chuyện cần phải chi tiêu nhưng khả năng không cho phép, có thể phải vay mượn nhiều người.
 
Bạn không muốn điều đó, lý trí mách bảo bạn nên cố gắng tiết kiệm và hạn chế chi tiêu ở mức thấp nhất, bởi sắp tới sẽ có nhiều chuyện cần phải lo lắng hơn. Song cái gì thích mà không có được thì luôn mang lại cảm giác vô cùng bứt rứt và khó chịu, cuối cùng lý trí và cảm xúc ai là người chiến thắng, hoàn toàn phải xem nghị lực của Hổ Cáp.

Thử áp dung Mẹo phong thủy để tiền bạc không ngừng chảy vào túi nhé.
 
Cũng may công việc khá suôn sẻ, bạn tập trung vào những việc mình đang làm vì biết mình cần phải như thế mới có được thu nhập tốt. Cố gắng nhiều hơn nữa nhé, bạn sẽ có được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (5/10/2017)

  
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05102017 cua nhan ma
 
Khi Mặt trăng nằm ở góc 180 độ so với Mặt trời, Nhân Mã nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn nhé. Đôi khi bạn sống quá lý trí, ngay cả trong chuyện tình cảm cần nhiều cảm xúc. Bạn đưa ra những định kiến sai lệch và quy định cứng nhắc áp dụng với tất cả mọi người, vô tình đánh mất cơ hội tình duyên của mình.
 
Hãy thoải mái và cởi mở hơn. Đừng suy nghĩ quá xa xôi, chúng ta còn trẻ, còn nhiều thời gian để trải nghiệm. Đừng bó buộc mình trong những định kiến xưa, cũng đừng mơ tưởng quá nhiều. Yêu là để yêu, đừng vội tính tới chuyện tương lai, chỉ khi thực sự phù hợp và mong muốn nâng cấp mối quan hệ, chúng ta mới cần tính tới hôn nhân.
 
Những mâu thuẫn này có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe bạn nhé. Không có sức khỏe thì muốn làm gì cũng khó khăn mà, dù có chuyện gì xảy ra thì cũng hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan lên bạn nhé.  
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (5/10/2017)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05102017 cua ma ket
 
Ngày mà Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Diêm Vương, Ma Kết cảm thấy lạc lõng và không tìm được ai thấu hiểu cho mình ở nơi làm việc. Bạn chỉ biết vùi đầu vào công việc để quên đi cảm giác cô đơn đó, dù cố gắng hết mình nhưng đôi khi vẫn thất vọng vì bị phủ nhận bao nhiêu công sức đã bỏ ra.
 
Song có thể bạn sẽ có thêm những nguồn thu ngoài nhờ khả năng sáng tạo của bản thân mình đó. Cứ coi đó là nghề tay trái đi, bạn có thể kiếm được tiền từ sở thích của mình thì còn gì tốt hơn. Vừa được thỏa sức theo đuổi đam mê, vừa có nguồn tài chính nuôi dưỡng đam mê đó, cố gắng tận hưởng may mắn đi nhé.
 
Song Ma Kết nên có sự quyết đoán và dứt khoát hơn khi giải quyết những vấn đề tình cảm cá nhân. Bạn còn để bản thân suy nghĩ đắn đo quá nhiều, không thực sự nhìn vào thực tế để đưa ra quyết định cuối cùng, để vấn đề dây dưa quá lâu như ung nhọt vậy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (5/10/2017)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05102017 cua bao binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/10/2017, ngày hôm nay, Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải đấu tranh cho chuyện tình cảm của mình. Bạn không muốn làm những người thân yêu nhất của mình mệt mỏi, càng không muốn họ phải đau lòng, nhưng bạn không thể từ bỏ được người ấy, không thể từ bỏ được tình yêu của đời mình.
 
Bạn ước ao làm sao mà những người mình thương yêu nhất trên cuộc đời này có thể yêu thương và chấp nhận chung sống hòa bình với nhau. Đời không như mơ và bạn bị bủa vây bởi chính tình yêu thương của mọi người, không biết phải sống sao cho vừa lòng tất cả mọi người.
 
Hãy cố gắng đi từng bước một, dần dần tiến tới để kéo gần khoảng cách giữa đôi bên. Ngày Mặt trăng nằm ở góc 180 độ với sao Thủy, khi đã hiểu rõ nguồn gốc của mối mâu thuẫn đó, bạn sẽ tìm được cách giải quyết tốt nhất để trọn tình vẹn nghĩa, không làm tổn thương bất cứ ai. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (5/10/2017)

 
12 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05102017 cua song ngu
 
Ngày mà sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa, Song Ngư tỏa ra sức hút khó cưỡng đối với người khác giới. Bạn vui vẻ và năng động, dường như nguồn năng lượng trong bạn không bao giờ cạn và khiến cho mọi người đều muốn lại gần để hưởng thêm năng lượng từ phía bạn.
 
Tuy nhiên, Song Ngư lại có những đòi hỏi rất cao đối với người ấy. Đôi khi cũng không hẳn là đòi hỏi nhiều nhưng bạn lại mong chờ nhiều ở đối phương nên khi đối phương không thực sự là người bạn tưởng tượng hay không làm được những điều bạn nghĩ là có thể, Ngư Nhi sẽ cảm thấy thất vọng đến cùng cực.
 
Bạn dồn nhiệt huyết và đam mê của mình vào trong công việc, dốc hết sức mình để đạt được mục tiêu đã định. Với công việc, bạn không phải chịu đựng sự thất bại khi mà mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của chính bạn. Ý chí kiên định và nghị lực cao, chẳng có khó khăn nào mà Song Ngư không thể vượt qua.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/102017 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X