Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 5/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng máu

Tử vi thứ 2 ngày 5/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng máu

Đây là thời điểm để thể hiện sự kiềm chế và nhẫn nại, Sư Tử hơi nóng máu và bực bội khi Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (5/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/9/2022 - Bach Duong
 
Hôm nay là ngày đầu tuần của Bạch Dương, các bạn chịu tác động từ đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở Ma Kết nên khá nghiêm túc và khôn khan như cục đá.
 
- Sự nghiệp: Thay vì làm việc với các dự án mới, bạn cảm thấy muốn xem xét lại danh sách các vấn đề cũ cần giải quyết. Bên cạnh công việc hàng ngày, bạn có thể làm một số việc phụ có ích cho công việc của mình.
 
- Tình cảm: Bạn ít thể hiện cảm xúc và thực dụng hơn mọi ngày nên người yêu của bạn có thể thấy bạn rất lạ và khác. Tính cách này sẽ ảnh hưởng đến tình cảm giữa cả 2 bạn ngày hôm nay.
 
- Sức khỏe: Chiêm tinh nói rằng thước đo cảm xúc của Cừu sẽ liên quan trực tiếp đến sức khỏe của bạn ngày trong hôm nay, hãy quản lý cảm xúc thật cẩn thận nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (5/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/9/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/9/2022, nay Kim Ngưu dễ dàng thấy bản thân nhạy cảm hơn mọi ngày, cơ thể mệt mỏi dần khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thiên Vương. 
 
- Sự nghiệp: Ngay cả khi không được cấp trên ưu ái, thì tốt hơn hết bạn cũng đừng nên thất vọng. Ngưu Chan chỉ cần làm tốt phần công việc của mình, còn việc người khác có ưa bạn hay không chẳng đáng để bạn quan tâm.
 
- Tình cảm: Ngưu có thể dành đủ thời gian để yêu cuộc sống và gia đình nhiều hơn, điều này sẽ tạo thêm vitamin hạnh phúc cho chòm sao này. Những ai đang cô đơn có thể hẹn bạn bè đi ăn tối trong hôm nay. 
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ hạnh phúc và có tâm trạng tốt trong ngày hôm nay. Bạn sẽ có cái nhìn tích cực về mặt tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn mọi ngày nhưng có vẻ như cổ họng của bạn đang gặp vấn đề có đúng không?
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (5/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/9/2022 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở góc 45 độ với tiểu hành tinh Ceres bắt buộc Song Tử rơi vào tình thế khó xử, khó khăn khi trao hoặc nhận tình cảm, sự quan tâm.
 
- Sự nghiệp: Song Nhi khá tập trung vào công việc trong ngày này. Do nghiên cứu nhiều, bạn có thể bắt gặp rất nhiều thông tin mới có ích cho mình. Bạn nên lưu lại thông tin này để sử dụng trong tương lai.
 
- Tình cảm: Nếu bạn phớt lờ đời sống tình cảm của mình, nguy cơ cao bạn sẽ làm mất lòng người ấy. Sắp tới sẽ có những chuyện quan trọng xảy đến với bạn nên hãy chăm sóc cho tình yêu nhiều hơn nữa nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn nên cẩn thận khi ăn thức ăn sống hoặc thức ăn bên ngoài trong ngày hôm nay. Nguy cơ cao là chòm sao này sẽ bị đau bụng, nặng hơn là ngộ độc thực phẩm nếu cứ ăn uống linh tinh.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (5/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/9/2022 - Cu Giai
 
Hôm nay Cự Giải thấy mình khó thể hiện tình cảm và cảm xúc do chịu tác động từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Bạn nên cẩn thận trước khi ký bất kỳ tài liệu nào trong đầu tuần. Đây là một thời gian khó khăn cho các nhà môi giới cổ phiếu và người làm kinh doanh. Vì vậy, hãy đề phòng trong các giao dịch và khách hàng khó tính nhé.
 
- Tình cảm: Cua nhỏ hơi nhạy cảm, bạn không chống chọi được với cảm giác thất vọng và buồn bã. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi nên cố gắng lên nhé, người phù hợp với bạn sớm muộn rồi cũng sẽ đến.
 
- Sức khỏe: Bạn nên duy trì chế độ ăn uống tốt và cân bằng ngay cả khi bạn được người khác bao đi ăn trong hôm nay. Hạn chế lượng thức ăn nạp vào, ăn vừa đủ sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe tốt.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (5/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/9/2022 - Su Tu
 
Đây là thời điểm để thể hiện sự kiềm chế và nhẫn nại, Sư Tử hơi nóng máu và bực bội khi Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc. 
 
- Sự nghiệp: Bạn rất mạnh miệng và nói nhiều trong ngày hôm nay vì muốn góp ý cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không bị tổn thương trong trường hợp những lời đề nghị của bạn không có ai thèm lắng nghe.
 
- Tình cảm: Leo nên cố gắng đừng làm tổn thương người yêu của mình thông qua những lời chỉ trích quá mức. Đôi khi bạn nên xem lại bản thân mình, không phải ai cũng có nghĩa vụ để làm theo lời bạn đâu nhé.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này có tâm trạng không ổn và dễ bị tổn thương trong ngày này khi bị ai đó mắng hay nói nặng lời. Tinh thần không tốt nên cũng dễ mất ngủ, đôi khi còn không muốn ăn uống gì hết.

Xem thêm: Cung hoàng đạo may mắn tình cảm mùa Thu 2022
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (5/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/9/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ hay thay đổi và không có cái nhìn khách quan với mọi thứ xung quanh do phải chịu tác động từ góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Xử muốn thiết lập thói quen và lịch trình làm việc thích hợp để đạt được hiệu quả tốt hơn tại nơi làm việc. Bạn đặt rất nhiều kỳ vọng trong những lĩnh vực mình đang đảm nhận và rất có trách nhiệm với chúng.
 
- Tình cảm: Những người đang yêu có thể tìm thấy một bước ngoặt tích cực trong cuộc sống lãng mạn của họ. Hội độc thân vẫn vui vẻ sống sót qua ngày mà không cần tình yêu tình báo gì hết.
 
- Sức khỏe: Xử sẽ duy trì sức khỏe rất tốt ngày hôm nay bằng cách thực hiện chế độ ăn uống cân bằng. Cảm xúc bộc phát sẽ trong tầm kiểm soát.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (5/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/9/2022 - Thien Binh
 
Có thể có căng thẳng và cảm giác bồn chồn hoặc thiếu kiên nhẫn xuất hiện ở Thiên Bình khi Mặt Trăng ngũ chiếu sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay Bình Nhi có khá nhiều việc cần giải quyết nên vô cùng bận rộn. Chiêm tinh nhận thấy bạn đang đầu tư rất nhiều thời gian và tâm sức vào việc giải quyết vấn đề còn tồn đọng trong công việc và học tập.
 
- Tình cảm: Vì khá bận rộn nên chòm sao này không có thời gian để quan tâm nửa kia nên chiến tranh lạnh rất dễ xảy ra. Những người còn độc thân thì thích ăn chơi nhảy múa hơn là kiếm người yêu, bạn không thèm tình yêu.
 
- Sức khỏe: Dù đã ăn uống có chừng mực, đúng giờ rồi nhưng bệnh đau dạ dày của bạn vẫn tái phát, gây cảm giác vô cùng khó chịu. Chỉ cần bạn dậy vận động nhẹ nhàng là hết ngay ấy mà, ăn xong đừng nằm xuống ngay nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (5/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/9/2022 - Ho Cap
 
Ngày mới Hổ Cáp hơi căng thẳng với cảm xúc của mình và thiếu tập trung do Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Cáp Nhi khó tập trung, làm việc gì lâu một chút là bạn khó chịu và không thể nào ngồi yên được. Hãy kiểm soát cảm xúc một chút, đôi khi bạn có ý tưởng về điều gì đó và nói không ngừng nhưng không phải ai cũng hiểu hết ý tưởng của bạn đâu.
 
- Tình cảm: Ngày này đòi hỏi bạn phải dành sự quan trọng cho người yêu hoặc vợ / chồng của mình. Nếu bạn để người yêu của mình quyết định việc hẹn hò ở đâu, họ có thể cảm thấy mình được trân trọng hơn rất nhiều. 
 
- Sức khỏe: Cung hoàng đạo này nổi tiếng ở điểm dễ bị ốm vặt, bệnh không nặng nhưng dai dẳng nên rất khó chịu. Bạn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (5/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/9/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã bớt sợ hãi và ít phòng thủ hơn, có tinh thần lạc quan vô bờ bến nhờ vào góc tam hợp giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Mã Nhi nhiệt tình và thực dụng hơn trong công việc. Bạn sẽ thấy mình trở nên tiến bộ khi làm việc với các nhiệm vụ đang chờ xử lý. Bạn cũng là người thông minh và năng động nên cơ quan không thể thiếu người như bạn trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Chiêm tinh gợi ý bạn nên tạo sự cân bằng hài hòa giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Thêm một điều rất quan trọng là đừng bỏ qua gia đình, họ luôn là người đáng tin cậy nhất của bạn đấy.

- Sức khỏe: Có lẽ hôm nay chòm sao này sẽ dùng chiêu thức nào đó để tăng cường thêm sức khỏe. Đó có thể là chiêu thức về tinh thần, nâng cao sức khỏe tinh thần trước rồi mới tới thể chất. Đó sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn trong ngày.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (5/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/9/2022 - Ma Ket
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Ma Kết giống ông cụ non, ghiêm túc, ngăn nắp, quy củ, ai nhìn vào cũng phải nể.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này tuy là người nghiêm túc nhưng khổ nỗi nay lại không có sự nhất quán giữa suy nghĩ và hành động, đôi khi bạn còn không hiểu chính mình nữa. Hãy sẵn sàng làm mọi việc để rèn luyện bản thân, đừng quên bạn từng xuất sắc ra sao.
 
- Tình cảm: Bạn có thể dành thời gian quý báu và sự quan tâm thích đáng cho đời sống tình cảm của mình. Điều này sẽ làm cho anh ấy/cô ấy hạnh phúc, nó cũng sẽ làm cho bạn hạnh phúc.
 
- Sức khỏe: Bạn có một tâm trạng tích cực. Tất cả những điều vui vẻ trong ngày này sẽ làm cho bạn hạnh phúc hơn và bạn thậm chí còn cảm thấy sức khỏe của mình trở nên tốt hơn.

Xem thêm: Cung hoàng đạo may mắn dịp Trung Thu
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (5/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/9/2022 - Bao Binh
 
Sao Kim đi vào cung Xử Nữ kích thích Bảo Bình mạnh dạn thể hiện bản thân và thể hiện tình yêu của mình.
 
- Sự nghiệp: Chiêm tinh nhận thấy những cánh cửa cơ hội rộng mở cho Bảo Bảo. Không những thế, chỉ cần nói ra khó khăn, vướng mắc của mình, bạn sẽ được nhận lại rất nhiều lời khuyên nhủ, góp ý chân thành.
 
- Tình cảm: Chúng tôi không lường trước được nhiều điều thú vị trong đời sống tình cảm của bạn ngày hôm nay. Đầu tuần tuyệt vời nhờ những buổi hẹn hò hoặc ăn chơi tưng bừng cùng bạn bè hoặc người yêu.

- Sức khỏe: Thay vì trốn tránh những cảm xúc tiêu cực thì Bảo Bảo hãy gạt bỏ nó, dùng tâm thế vững vàng để đối diện rồi tới đây bạn cũng phải tự chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình mà.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (5/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/9/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư gặp khó khăn trong việc buông bỏ những cảm xúc bị tổn thương do Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Ngư đừng cảm thấy tổn thương nếu ai đó chỉ ra sai lầm của bạn mà thay vào đó hãy sửa đổi bản thân để ngày càng tốt lên. Nếu không muốn nói chuyện, bạn có thể tập trung vào chuyên môn của mình là được rồi.
 
- Tình cảm: Đường tình cảm suôn sẻ hơn bao giờ hết và bạn có thể nhận được nhiều tình cảm từ người mình yêu nhất trong ngày này. Những ai đang có ý định cưới xin thì nên tiến hành càng sớm càng tốt.
 
- Sức khỏe: Bạn nên cố gắng hiểu rằng có nhiều lời chỉ trích có mục đích tốt chứ không hề xấu, họ không hề muốn làm bạn buồn. Người làm tâm trạng của bạn tốt lên trong hôm nay chỉ có thể là bản thân bạn mà thôi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X