Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy nằm ở góc 144 độ với sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu hôm nay cởi mở, thoải mái hơn. Tuy nhiên, sự vô tư, thoải mái quá mức lại khiến bạn dễ bị lừa gạt bởi bạn không nhận ra rằng ai là người nên giao lưu ai là người không nên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (5/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 5/9/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/9/2021, sao Kim tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa mang tới cho Bạch Dương cơ hội thực hiện tham vọng bấy lâu của mình. Hãy bắt tay vào hành động luôn từ bây giờ để đón nhận những trái ngọt từng mong đợi.
 
- Công việc: Chòm sao này có thể gặp phải vấn đề rắc rối vì không suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động. Bạn nghĩ rằng cứ làm nhanh là tốt nhưng thực ra đôi khi nhanh quá lại gây ra những hậu quả rất nặng nề đấy.
 
- Tình cảm: Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này cần cứng rắn hơn một chút, vẫn biết là khi yêu thì nên để trái tim dẫn lối nhưng bạn không thể lúc nào cũng để cảm xúc chi phối mà đưa ra quyết định sai lầm. 
 
- Sức khỏe: Ngày này, bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe của chính mình. Ngay đến bản thân còn không biết quý trọng sức khỏe thì bạn sẽ không làm được những việc khác một cách tốt nhất đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (5/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 5/9/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy nằm ở góc 144 độ với sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu hôm nay cởi mở, thoải mái hơn. Tuy nhiên, sự vô tư, thoải mái quá mức lại khiến bạn dễ bị lừa gạt bởi bạn không nhận ra rằng ai là người nên giao lưu ai là người không nên. 
 
- Công việc: Sự khoa trương có thể khiến một việc chưa kịp bắt đầu đã kết thúc thảm hại. Bạn hãy kín đáo hơn trong cả lời nói và hành động, tập trung vào việc cần làm thì tương lai sẽ có kết quả khả quan hơn.
 
- Tình cảm: Có lẽ cung hoàng đạo này còn độc thân vẫn thấy lo lắng về sự đổ vỡ trong tình yêu nên không dám tiến tới làm quen với người khác giới, nhưng đừng bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp này nhé.
 
- Sức khỏe: Những ngày này sức khỏe của bạn tốt, không ốm đau bệnh nặng gì nhưng có thể ốm nhẹ do thời tiết thay đổi thất thường. Với tình trạng này, bạn chỉ cần chú ý duy trì chế độ luyện tập đều đặn và đi ngủ sớm là được.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (5/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 5/9/2021 Song Tử
 
Ngày sao Kim vuông góc với sao Diêm Vương, Song Tử làm gì cũng không tập trung, tâm trí như treo ngược cành cây vậy, nghĩ một đằng làm một nẻo, cuối cùng hiệu quả bị giảm sút.
 
- Công việc: Đôi khi bạn trở nên cứng đầu thái quá, có những việc vượt ngoài khả năng thì cũng đừng cố chấp làm gì. Hãy tỉnh táo để phân biệt được đâu mới là mục tiêu chính mang lại kết quả đúng với công sức của mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này không được suôn sẻ cho lắm. Bạn bỗng nhạy cảm hơn mọi khi nên hay nghi ngờ đủ thứ chuyện khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt, khó chịu vì bị bạn áp đặt và kiểm soát quá nhiều. 
 
- Sức khỏe: Sẽ có những ngày bạn làm việc hết sức mình. Rồi có những ngày những chuyện không hay ập đến ngoài dự định khiến bạn cạn kiệt sức lực. Hãy dành thời gian nghỉ, hãy biết giới hạn của sức khỏe của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (5/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 5/9/2021 Cự Giải
 
Hôm nay Cự Giải tháo vát và có trí nhớ tốt trong ngày Mặt Trăng 150 độ với sao Hải Vương. Bất kể việc gì dù khó hay dễ, bạn cũng xông xáo bắt tay vào làm mà không so đo, tính toán thiệt hơn.
 
- Công việc: Trong ngày hôm nay, Giải Giải vẫn tiếp tục trung thành với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn tin rằng với sự kiên trì của mình, đến một ngày nào đó, bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. 
 
- Tình cảm: Hôm nay đào hoa nở rộ, hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt bạn, người có đôi càng thêm nồng thắm, người cô đơn có cơ hội đón nhận tình yêu và một nửa cho riêng mình.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài chính về cơ bản là ổn định, bạn nên tập trung vào những mục tiêu đề ra và cố gắng đạt được chúng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (5/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 5/9/2021 Sư Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 45 độ, Sư Tử gần như phát điên lên vì mọi thứ trở nên mất kiểm soát. Bạn buồn bực trong lòng và dễ nổi cáu với những người xung quanh. 
 
- Công việc: Bạn cũng nên mạnh dạn đối mặt với những vấn đề mình gặp phải trong cuộc sống của mình chứ không nên che giấu bản thân như thế nhé. Sự tỉnh táo và bĩnh tĩnh sẽ giúp bạn giải quyết rắc rối tốt nhất
 
- Tình cảm: Lời khuyên dành cho Sư Tử là cần kiên nhẫn, không nên nóng giận khiến cả hai cùng cảm thấy không hài lòng về đối phương. Sự thật là cãi vã chẳng giải quyết được vấn đề gì, mà chỉ khiến tình cảm ngày càng phai nhạt.
 
- Tiền bạc: Đừng quá quan tâm tới tiểu tiết mà hãy nhắc nhở bản thân về mục tiêu lâu dài mà mình muốn hướng tới. Điều quan trọng là không để điều gì tác động làm mình từ bỏ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (5/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 5/9/2021 Xử Nữ
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Kim khuyên Xử Nữ nên chăm chút các mối quan hệ xã giao của mình, đối xử tốt với bạn bè vì họ là những người giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống.
 
- Công việc: May mắn đang mỉm cười với chòm sao này. Dù gặp phải hoàn cảnh khó khăn đến thế nào bạn cũng có người sẵn sàng tương trợ, không phải một mình vượt qua trở ngại.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm bạn và người ấy cũng thăng hoa vừa đúng độ, cả hai như có thần giao cách cảm, hiểu nhau đến từng ánh mắt, lời nói, đồng điệu trong cả suy nghĩ và tâm hồn.
 
- Tiền bạc: Công việc chính hiện tại mang lại cho bạn nguồn thu nhập khá tốt và đều đặn. Tuy nhiên bạn chưa thực sự hài lòng lắm và muốn cải thiện chúng hơn nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (5/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 5/9/2021 Thiên Bình
 
Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa, Thiên Bình hãy dành thời gian và sức lực để thực hiện những việc quan trọng đối với mình. Liệt kê ra những công việc được ưu tiên hàng đầu và làm theo những gì bạn mong muốn nhất.
 
- Công việc: Bạn cũng nên biết giao lưu, kết nối với đồng nghiệp, đừng nghĩ rằng chỉ cần bản thân làm tốt thì cũng sẽ có được thành quả tốt đẹp. Chúng ta cũng cần có sự hỗ trợ của mọi người xung quanh thì kết quả mới được như mong đợi.
 
- Tình cảm: Trong mối quan hệ hai người nếu bạn chỉ biết đến bản thân mình thì sẽ khá là ích kỷ, không quan tâm tới cảm xúc hay cảm nhận của người ấy. Hãy cố gắng thay đổi thói quen này đi nhé kẻo chính nó sẽ khiến bạn đánh mất hạnh phúc mà mình đang có. 
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của Thiên Bình ổn định, bạn có thể nghĩ tới việc tham gia một vài bộ môn như đi bộ, yoga hoặc thiền để cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của mình. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (5/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 5/9/2021 Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Diêm Vương là tín hiệu cho thấy Hổ Cáp nên đi chậm lại một chút kẻo bạn sẽ bỏ lỡ những điều quý giá trong cuộc sống của mình.
 
- Công việc: Cáp Nhi nên dành thời gian ngày hôm nay để nghỉ ngơi và thư giãn. Bạn đã hoàn thành công việc, và chuẩn bị tốt cho những gì sắp tới. Và bây giờ bạn có thể đủ khả năng để bình tĩnh vượt qua mọi thứ mà không gặp bất cứ khó khăn nào.
 
- Tình cảm: Với những người đã có đôi cần phải suy xét mọi thứ cẩn thận rồi mới làm chứ đừng làm theo cảm hứng kẻo lỡ xảy ra chuyện gì thì hối hận cũng không kịp. 
 
- Sức khỏe: Hãy quan tâm và lắng nghe cơ thể của mình. Cân bằng mọi thứ ở mức độ vừa phải. Cái gì quá nhiều hoặc quá ít cũng có thể gây hại cho sức khỏe.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (5/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 5/9/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc, Nhân Mã cần phải bình tĩnh lại đi nhé. Không phải cứ tức giận là được việc đâu, có khi còn làm hỏng việc nữa đó. Có chuyện gì cũng phải nhẫn nhịn đi một chút. 
 
- Công việc: Lời khuyên cho bạn là thay vì quan tâm những chuyện phù du, hãy dùng năng lượng của mình vào những việc đúng đắn hơn. Đừng lãng phí thời gian và công sức cho những điều vẩn vơ.
 
- Tình cảm: Những người độc thân có nhiều mong ước về một nửa của mình, tuy nhiên cũng chính vì thế mà bạn sẽ còn phải tiếp tục độc thân trong thời gian dài nữa đấy. Hãy xem lại tiêu chuẩn của bản thân bởi chẳng ai có thể đáp ứng 100% như bạn mong ước.
 
- Sức khỏe: Dù có lười đến mấy thì bạn cũng nên cố gắng rèn luyện sức khỏe nhiều hơn để tăng thêm sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch tốt hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (5/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 5/9/2021 Ma Kết
 
Ngày Mặt Trăng 135 độ với tiểu hành tinh cho thấy cảm xúc của Ma Kết khá mâu thuẫn. Lúc đầu bạn cảm thấy khá an tâm và bình an nhưng lúc sau bạn lại bắt đầu cảm thấy chộn rộn, khó chịu trong lòng và mất phương hướng.
 
- Công việc: Thời gian này công việc của Kết Kết khá tốt vì bạn khéo léo không chỉ trong cách xử lý công việc mà còn khéo léo cả trong mối quan hệ với đồng nghiệp, nên được nhiều người yêu mến và kính nể.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn nên biết lắng nghe thêm cả ý kiến của những người xung quanh. Người ngoài cuộc nhìn nhận mọi chuyện khách quan hơn, nên khi có ai đó phản đối thì bạn cũng nên bình tĩnh nhìn lại tình yêu của mình.
 
- Tiền bạc: Ngày này, nếu muốn chuyển hướng đầu tư, dù là mở rộng loại hình kinh doanh hay chuyển đổi vốn, bạn nên tham vấn ý kiến chuyên môn trước khi quyết định. Bạn đủ tỉnh táo nhưng hiện tại, thị trường tồn tại quá nhiều nguy cơ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (5/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 5/9/2021 Bảo Bình
 
Mặt Trăng 144 độ với sao Diêm Vương, Bảo Bình xử lý những công việc phát sinh quá mau lẹ nên giảm tải áp lực và lo lắng cho bản thân đến mức thấp nhất. 
 
- Công việc: Bạn có tham vọng nhưng hãy kiềm chế bớt và biết hài lòng với những gì mình có. Khi bạn cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình thì khi tới đích bạn vẫn có thể tiếp tục tiến tới mục tiêu mới một cách ý nghĩa nhất. 
 
- Tình cảm: Tình yêu nào cũng đầy những vị ngọt và sự lãng mạn mà hai người trong cuộc dành cho nhau. Lời nói hay hành động lãng mạn đúng mức là chất xúc tác nuôi dưỡng và vun đắp cho tình yêu của hai bạn thêm mặn nồng, gắn bó.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày mới khá dồi dào, đặc biệt là với những người làm ăn đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên khi có nhiều tiền cũng đừng nên chủ quan bởi chi tiêu bao nhiêu rồi cũng hết, hãy có kế hoạch tích lũy, quản lý tiền bạc một cách hợp lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (5/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 5/9/2021 Song Ngư
 
Sao Kim 30 độ với sao Hỏa, Song Ngư đang cho thấy bạn rất nỗ lực nhưng dường như thế là chưa đủ, bạn có thể phải thất vọng khi công sức bỏ ra không được đền đáp như mong đợi.
 
- Công việc: Ai cũng có những lúc gặp khó khăn nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta buông xuôi tất cả. Hãy coi áp lực là thử thách mà chúng ta cần phải vượt qua để tìm tới thành công.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm khiến Ngư Nhi cảm thấy mệt mỏi, bạn vẫn còn những nghi ngờ với nửa kia của mình nhưng lại không dám nói ra. Có lẽ bạn nên để bản thân sống vô tư một chút, càng lo thì càng khổ mình mà thôi. 
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe trong ngày hôm nay của những chú Cá không được tốt lắm. Bạn căng thẳng và thấy mệt mỏi, chỉ muốn nằm dài cả ngày mà thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X