Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp gặp khó

Tử vi thứ 7 ngày 5/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp gặp khó

Tử vi hàng ngày 5/9/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 30 độ, Hổ Cáp sẽ gặp không ít khó khăn thử thách trong ngày thứ 7 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (5/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05092020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 5/9/2020, Bạch Dương trở nên nhạy cảm và khó có thể kiểm soát cảm xúc của bản thân khi Mặt Trăng ngụ tại vị trí của chòm sao này trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Bạn bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người và khăng khăng làm theo ý của mình. Dương Nhi quả thực không muốn bị bất cứ ai bất cứ điều gì gò ép nên thường tỏ ra phản kháng ngay khi cảm thấy bị áp đặt. Có lẽ mọi người chỉ muốn đưa ra lời khuyên cho bạn mà thôi, đừng căng thẳng quá như thế nhé. 
 
Tình cảm: Nếu có chuyện gì không vừa ý là Dương Dương sẽ cảm thấy không hài lòng và bực bội ra mặt. Chòm sao nói thẳng nói thật này còn dễ buông lời khiến cho đối phương bị tổn thương không ít nữa. Đừng làm người ấy phiền lòng thêm nữa nhé. 
 
Tiền bạc: Chòm sao này tỏ ra khá vội vàng và liều lĩnh trong quyết định đầu tư. Hãy dùng lý trí của mình, đừng vì ham cái lợi trước mắt để rồi phải hối hận về sau nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (5/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05092020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/9/2020, thời điểm Mặt Trời và sao Thiên Vương hợp thành góc 120 độ, Kim Ngưu đón ngày mới với nhiều thuận lợi. 
 
Công việc: Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Không những vậy, với trí tưởng tưởng của mình, Ngưu Nhi còn đưa ra những ý tưởng đầy táo bạo khiến ai nấy cũng đều ngạc nhiên và vài phần ngưỡng mộ. 
 
Tiền bạc: Chòm sao này chẳng phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Nhân lúc túi tiền còn đang rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái mua những món đồ cần thiết cho bản thân đi nhé. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy sẽ có một ngày thứ 7 ấm áp và ngọt ngào bên nhau. Cũng đã lâu rồi cả hai mới có một khoảng thời gian riêng trọn vẹn thế này. Hãy nhân cơ hội này hâm nóng tình cảm lứa đôi thêm mặn nồng. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (5/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05092020 song tu
 
Xem tử vi hôm nay, khi sao Kim tạo góc vuông với sao Hỏa, cảm xúc của Song Tử trở lên mãnh liệt hơn, bạn dành trọn vẹn trái tim của mình cho người ấy.
 
Tình cảm: Thế nhưng nếu đối phương lại không đáp ứng lại tình cảm của chòm sao này thì Song Song sẽ cảm thấy bị tổn thương vô cùng. Sự thất vọng sẽ khiến cho khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. 
 
Công việc: Những công việc còn tồn đọng bị dồn ứ khiến Tử Nhi cảm thấy áp lực và mệt mỏi vô cùng. Bạn cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi tất cả. Có lẽ bạn cần dành cho bản thân một khoảng thời gian để nhìn nhận và đánh giá lại mọi việc, từ đó mới có thể đưa ra quyết định đi tiếp hay dừng lại tại đây. 
 
Sức khỏe: Cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của chòm sao này đang dần kiệt quệ. Bạn đã phải chịu đựng những áp lực đè nén suốt một khoảng thời gian dài. Nếu không thể giải phóng chúng thì e rằng bệnh tật sẽ tìm đến bạn sớm thôi. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (5/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05092020 cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim sẽ khiến Cự Giải chẳng mấy dễ chịu trong ngày 5/9/2020 này.
 
Công việc: Mọi việc không diễn ra như những gì mà chòm sao này mong đợi. Một vài vấn đề phát sinh khiến bạn trở nên rối bời, không biết xử trí ra sao. Hãy bình tĩnh suy xét từng việc và kiên nhẫn thêm chút nữa, mọi thứ rồi sẽ đâu vào đấy cả thôi. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia chẳng mấy hòa hợp. Những mâu thuẫn cứ liên tiếp diễn ra khiến cả hai khó kiểm soát được cảm xúc của mình, chính vì thế mà vết rạn nứt lại ngày một lớn thêm. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của Giải Nhi khá ổn định. Những khoản chi vừa phải và đúng mục đích đều đã nằm trong dự tính của bạn rồi. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (5/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05092020 su tu
 
Tử vi hàng ngày 5/9/2020 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, Sư Tử cần suy xét cẩn thận trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến tiền bạc trong ngày thứ 7 này. 
 
Tiền bạc: Sự phóng khoáng của chòm sao này chính là điểm yếu mà kẻ xấu bụng dễ dàng nhìn ra và đánh trúng vào đó. Vì vậy bạn hãy luôn tỉnh táo và cẩn trọng, đừng dễ dàng rơi vào bẫy mà người khác đã giăng sẵn ra. 
 
Công việc: Riêng về công việc thì bạn không cần phải quá lo lắng bởi mọi việc đã được bạn chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và chu đáo rồi. Sẽ không có vấn đề gì xảy ra đâu, đừng lo lắng quá nhé.  
 
Sức khỏe: Đam mê dịch chuyển của chòm sao này có thể ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của bạn đó. Đừng quá nuông chiều bản thân, hãy dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn, nạp đầy năng lượng để tiếp tục nhự dự định của bản thân nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (5/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05092020 xu nu
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 5/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ có cơ hội tỏa sáng trong ngày Mặt Trăng tạo góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay.
 
Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được không ngớt những lời khen ngợi của bạn bè đồng nghiệp và cấp trên. Đây là cơ hội để bạn khẳng định năng lực của mình, từ đó từng bước tiến gần hơn đến mục tiêu mà bản thân đã đặt ra. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng được như mong đợi. Bạn vẫn loay hoay trong các mối quan hệ và chẳng thể tìm ra cho mình một nửa phù hợp. Hãy hạ bớt tiêu chuẩn của mình xuống một chút đi nhé, chỉ cần bạn và đối phương có tình cảm dành cho nhau thì hà cớ gì bạn không cho người ấy một cơ hội để tiến tới phải không nào?
 
Tiền bạc: Trong chuyện tiền bạc quả thực Xử Nhi luôn là người vô cùng tỉnh táo. Bạn giỏi tính toán và biết được mình nên sử dụng tiền của mình vào những khoảng đầu tư như thế nào cho hợp lý. Đây là ưu điểm mà không phải ai cũng có được đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (5/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05092020 thien binh
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối khi Mặt Trời tạo góc 150 độ với tiểu hành tinh trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Với khả năng của mình, bạn hoàn toàn có thể xử lý những vấn đề này một cách nhanh gọn mà. Hãy cứ bĩnh tĩnh để có đưa ra những phán đoán và nhận định chính xác nhất nhé.  
 
Tình cảm: Tuy cơ hội tìm được nửa kia của mình trong ngày hôm nay của Thiên Thiên không quá cao nhưng những cuộc gặp gỡ hẹn hò có thể giúp bạn có thêm được những người bạn mới nữa đó. Đừng vội vàng từ chối nhé. 
 
Sức khỏe: Bạn cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Một vài dấu hiệu của cơ thể cũng có thể là lời cảnh báo bệnh tật mà bạn chẳng hề hay biết đó. Đừng chủ quan lơ là, hãy đi thăm khám để có thể điều trị kịp thời. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (5/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05092020 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 5/9/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 30 độ, Hổ Cáp sẽ gặp không ít khó khăn thử thách trong ngày này. 
 
Công việc: Những việc ngoài dự kiến cứ liên tục phát sinh khiến Cáp Nhi trở tay không kịp. Bạn đừng quá lo lắng nhé, chỉ cần lấy lại bình tĩnh và sắp xếp lại mọi thứ từng chút một, bạn sẽ sớm tìm ra cách giải quyết ổn thỏa thôi. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi sẽ có một ngày thứ 7 chẳng mấy vui vẻ khi bất đồng quan điểm, xung đột xảy ra liên miên. Chẳng ai chịu nhường ai nên mối quan hệ của hai bạn cứ ngày một rơi vào bế tắc. 
 
Tiền bạc: Cáp Nhi đúng là biết cách tiêu tiền lắm khi mà tiền về chưa kịp ấm tay đã vơi đi trông thấy mất rồi. Bạn cần phải xem lại cách chi tiêu của bản thân ngay đi, cứ thế này chẳng mất chốc bạn lại rơi và cảnh rỗng túi mất thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (5/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05092020 nhan ma
 
Thời điểm sao Thủy tạo góc 120 độ với sao Thổ, Nhân Mã sẽ không gặp quá nhiều trở ngại trong công việc lẫn cuộc sống. 
 
Công việc: Mọi việc tiến triển theo chiều hướng vô cùng thuận lợi. Chòm sao thông minh này chẳng tốn quá nhiều thời gian để giải quyết công việc. Bạn xứng đáng nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên. 
 
Tình cảm: Mã Nhi có một ngày cuối tuần tràn ngập tiếng cười khi quây quần bên gia đình người thân. Tình cảm cha mẹ, con cái được bồi đắp ngày một thêm ấm áp.  
 
Tiền bạc: Hôm nay tâm trạng của chòm sao này có đôi phần hưng phấn nên khả năng chi tiền của bạn cũng cao lên không kém. Đó là lý do túi tiền của bạn chưa đầy đã thấy vơi rồi đó.  

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (5/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05092020 ma ket
 
Tử vi hôm nay 5/9/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc vuông với sao Diêm Vương, Ma Kết dễ mất bình tĩnh và trở nên nóng nảy hơn thường ngày. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh vượt ngoài tầm kiểm soát khiến chòm sao này trở nên rối trí, bạn có thể đưa ra những nhận định và phán xét sai lầm cũng bởi vì vậy. Nếu không xem xét lại toàn bộ mọi việc thì e rằng những rắc rối nối tiếp rắc rối sẽ còn tiếp tục kéo đến nữa đó. 
 
Tiền bạc: Quả thực tiền bạc luôn là vấn đề mà Kết Nhi phải lo lắng. Với số tiền ít ỏi trong tay, bạn nên có kế hoạch cụ thể rõ ràng, đừng chi tiêu vào những mục đích không chính đáng. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đã có một khoảng thời gian xa cách, hãy dành khoảng thời gian này để hâm nóng tình cảm lứa đôi đi nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (5/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05092020 bao binh
 
Thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, Bảo Bình sẽ vướng vào không ít rắc rối trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Có lẽ Bình Nhi cần phải tập trung hơn nữa mới mong có thể giải quyết hết những vấn đề phát sinh trong những ngày này. Chỉ cần bạn không ngừng cố gắng và nỗ lực, thành công sẽ sớm đến với bạn thôi. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa thể thoát khỏi cái bóng của quá khứ nên cứ mãi cô đơn lẻ loi một mình trong những ngày này. Hãy mở lòng mình và đón nhận yêu thương của mọi người xung quanh bạn nhé. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu tiến triển tích cực. Đây là nhờ chế độ sinh hoạt điều độ mà bạn đã thực hiện trong thời gian gần đây. Hãy tiếp tục duy trì và phát huy nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (5/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05092020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 5/9/2020, Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Hải Vương, Song Ngư cảm thấy buồn lòng vì chuyện tình cảm chẳng được như ý muốn. 
 
Tình cảm: Bạn dành tình cảm cho đối phương nhưng những gì bạn nhận lại thì chỉ khiến bạn thêm đau khổ mà thôi. Có lẽ đã đến lúc Ngư Nhi phải mạnh mẽ và dứt khoát hơn với các quyết định của mình. Đừng để trái tim mình rỉ máu thêm nữa. 
 
Công việc: Trí tưởng tượng của chòm sao này luôn khiến cho mọi người phải ngạc nhiên. Những điều tưởng chừng chẳng thể làm được, qua bàn tay bạn lại có thể được xử lý dễ dàng như vậy.
 
Tiền bạc: Đừng vội tin lời người khác mà đầu tư tiền bạc trong thời điểm này nhé. Lúc này, tốt nhất là bạn nên chắc túi tiền của mình thì hơn. Quan sát và tìm cơ hội phù hợp với bản thân trong thời gian tới nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X