Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 5/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đáng nể

Tử vi Thứ 2 ngày 5/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đáng nể

Xử Nữ nhận được sự nể phục của mọi người trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim bởi bạn rất sáng tạo và thông minh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (5/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương thu hút sự chú ý của mọi người nhờ khả năng ăn nói của mình, đặc biệt là trong ngày sao Kim tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Đừng ngại nêu lên quan điểm của bản thân trước tập thể. Bạn sẽ nhận được sự hoan nghênh và góp ý của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn cảm thấy khá căng thẳng khi tiếp xúc với người mình thầm mến. Khi ở bên người đó, bạn chẳng biết nói gì.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hãy tiếp tục cố gắng rồi tương lai bạn sẽ thu lãi lớn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (5/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có cái nhìn thực tế về mọi vấn đề trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Hỏa. Bạn không chạy theo những điều xa vời.
 
- Công việc: Nhờ khả năng nhìn nhận, đánh giá vấn đề chính xác mà bạn có thể gặt hái được nhiều thành tích cao, mọi chuyện tiến triển suôn sẻ.
 
- Tình cảm: Dù có vấn đề gì xảy ra, hai người vẫn có thể bình tĩnh trao đổi và tìm cách giải quyết. Quan hệ đôi bên rất êm đềm.
 
- Tiền bạc: Những quyết sách chính xác trước đó đem về cho bạn một khoản lãi lời kha khá. Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (5/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2024 - Song Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như ngày hôm nay, Song Tử chớ nên cứng đầu cứng cổ.
 
- Công việc: Nếu có ai đó góp ý, bạn nên khiêm tốn lắng nghe. Có thể bạn đang có những thiếu sót mà chính bạn lại không nhận ra.
 
- Tình cảm: Đừng khăng khăng với quan điểm của mình. Bạn nên lắng nghe nửa kia nhiều hơn để hiểu điều mà người ấy nghĩ.
 
- Tiền bạc: Đôi khi, bạn cần phải học cách thỏa hiệp với khách hàng, đối tác. Có những lúc bạn lùi một bước mà sẽ tiến được hai bước.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (5/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Các công việc nhóm được hoàn thành nhanh chóng. Bạn và mọi người hợp tác tốt với nhau nên việc khó đến đâu cũng tìm ra giải pháp.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất êm đềm. Hai người biết đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ cho nhau.
 
- Tiền bạc: Mối quan hệ rộng rãi với khách hàng, đối tác giúp bạn thu được một khoản kha khá. Bạn chẳng phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu. 

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 8/2024 của 12 chòm sao.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (5/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2024 - Su Tu
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử phải tự lực cánh sinh trong mọi việc.
 
- Công việc: Có thể bạn sẽ không nhận được sự giúp đỡ của người khác trong ngày hôm nay. Hãy coi khó khăn là yếu tố cần thiết để tiến bộ.
 
- Tình cảm: Hãy thử dành thêm thời gian để nói chuyện với một người nào đó. Có thể dần dần, bạn sẽ nhận ra những điểm thú vị của đối phương.
 
- Tiền bạc: Chớ vội đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu nếu chưa tìm hiểu kĩ thông tin. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (5/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ nhận được sự nể phục của mọi người trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim bởi bạn rất sáng tạo và thông minh.
 
- Công việc: Những công việc được giao luôn được bạn hoàn thành nhanh chóng. Bạn thậm chí có thể giúp đỡ mọi người xung quanh.

- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân của mình nên chẳng muốn tìm kiếm một người nào đó. Bạn thích đắm mình trong thế giới riêng.
 
- Tiền bạc: Hãy mạnh dạn hiện thực hóa các kế hoạch làm ăn kinh doanh của mình. Muốn làm giàu thì bạn cần dũng cảm và quyết tâm hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (5/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình nên quan tâm hơn tới các mối quan hệ xã giao.
 
- Công việc: Không phải ai chủ động tiếp cận bạn cũng nhằm mục đích tốt. Bạn cần phải thận trọng hơn trong cách nhìn nhận, đánh giá con người.
 
- Tình cảm: Có vẻ như cung hoàng đạo này không muốn bước chân vào một mối quan hệ trong thời điểm này. Bạn tìm cách lảng tránh những câu chuyện của đối phương.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian kiểm chứng thông tin và chuẩn bị các yếu tố nhân lực vật lực trước khi bắt tay vào kế hoạch làm ăn kinh doanh.  

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (5/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp luôn làm mọi việc một cách rất chắc chắn trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Cấp trên rất yên tâm khi giao cho bạn những công việc quan trọng. Bạn đang dần khẳng định được vị thế trong tập thể.
 
- Tình cảm: Người ấy rất tin tưởng vào bạn. Khi gặp vấn đề gì khó khăn, đối phương luôn tâm sự và dựa dẫm vào bạn.

- Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý và khoản thưởng nóng dư dả mà túi tiền của bạn rất rủng rỉnh. Bạn chi tiêu mà không cần lo nghĩ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (5/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã làm việc gì cũng thuận lợi trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay bởi bạn rất thông minh.
 
- Công việc: Những sáng kiến của bạn giúp công việc hoàn thành nhanh chóng và đạt thành tích cao. Bạn nhận được sự nể phục của nhiều người.
 
- Tình cảm: Đừng quá vội vàng đến với một người nào đó. Bạn cần thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối phương trước khi bắt đầu quan hệ.
 
- Tiền bạc: Vì bạn dám nghĩ dám làm nên luôn đi trước đối thủ một bước, dù vất vả nhưng tiền lúc nào cũng thu về đầy túi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (5/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/8/2024, Ma Kết quá ngây thơ có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn do người khác mang lại trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Đừng để người khác lợi dụng mình. Bạn cần phải biết đứng lên bảo vệ quyền lợi của bản thân, không cho người khác ức hiếp mình.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không đặt nhiều niềm tin vào chuyện tình cảm. Những ám ảnh trong quá khứ khiến bạn không dám mở lòng.
 
- Tiền bạc: Đừng vội đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh theo lời rủ rê của người khác. Hôm nay bạn nên giữ kĩ tiền trong túi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (5/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2024 - Bao Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Bảo Bình muốn chứng tỏ giá trị bản thân mình.
 
- Công việc: Hãy cố gắng hết sức trong công việc, bạn sẽ thấy mình tiến bộ hơn mỗi ngày. Cấp trên cũng sẵn sàng dành cho bạn cơ hội phát triển.
 
- Tình cảm: Dù nóng giận đến mấy, bạn cũng không nên trút giận lên đầu nửa kia. Hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau để cùng tháo gỡ vấn đề.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc vẫn tiến triển khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn dần nhận được lãi lời từ những khoản đầu tư trước đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (5/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư thân thiện và luôn cởi mở trò chuyện với mọi người trong gnày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu gặp khó khăn trong công việc, đừng ngại xin sự giúp đỡ của mọi người. Bạn có thể nhận được nhiều lời khuyên hữu ích.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nhận được lời ngỏ ý làm quen của ai đó trong ngày hôm nay. Hãy thử trò chuyện và tìm hiểu đối phương xem sao nhé.
 
- Tiền bạc: Khách hàng thân thiết có thể giới thiệu thêm cho bạn những khách hàng, đối tác triển vọng, giúp doanh thu của bạn ngày một tăng lên.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X