Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 5/8/2023 của cung hoàng đạo: Song Tử thiếu tiền

Tử vi Thứ 7 ngày 5/8/2023 của cung hoàng đạo: Song Tử thiếu tiền

Tử vi ngày 5/8/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khuyên bạn hạn chế việc vay mượn, chúng sẽ khiến bạn lo lắng, căng thẳng nhiều hơn trong khi bản thân lại chưa tìm ra giải pháp hợp lý.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (5/8/2023)

Tu vi ngay 5/8/2023 cua 12 cung hoang dao - bach duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại lòng quyết tâm đủ lớn để dẫn dắt bạn vượt qua những khó khăn ngay trước mắt mình.

- Công việc: Con đường bạn đi không giống với những người xung quanh. Việc đúng hay sai không quan trọng, quan trọng là bạn có hành trình riêng và nó có thể giúp bạn tới đích là được.

- Tình cảm: Hôm nay có thể người ấy trách mắng vì đang không hài lòng điều gì đó. Có thể họ đang có mối bận tâm, lo lắng nào đó mà thiếu đi sự đồng cảm của bạn mà thôi.

- Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường, bạn nên thường xuyên xem dự báo thời tiết để có thể chuẩn bị trang phục phù hợp bảo vệ sức khỏe của mình nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (5/8/2023)

Tu vi ngay 5/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời khiến cho nghị lực bên trong cung hoàng đạo Kim Ngưu cực kỳ lớn lao. Thậm chí người khác chối từ thì chính bạn cũng tin rằng mình sẽ làm được.

- Công việc: Ngày có nhiều may mắn, bạn sẽ đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy, làm việc gì cũng thuận lợi.

- Tình cảm: Đừng cố gắng gây ấn tượng với người không thực sự quan tâm tới bạn. Bạn xứng đáng với người yêu thương bạn thật lòng.

- Tiền bạc: Bạn đang có điều kiện thuận lợi, có thể bạn chỉ chi số tiền nhỏ nhưng lại nhận về mình lợi ích cực kỳ lớn lao.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (5/8/2023)

Tu vi ngay 5/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 4/8/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khuyên bạn hạn chế việc vay mượn, chúng sẽ khiến bạn lo lắng, căng thẳng nhiều hơn trong khi bản thân lại chưa tìm ra giải pháp hợp lý.

- Công việc: Bạn nên quan sát và nhanh nhạy hơn trong các tình huống. Hãy nhớ đề cao cảnh giác bởi sẽ có kẻ tiểu nhân lợi dụng cơ hội bày chiêu trò hãm hại.

- Sức khỏe: Đừng vội tin những lời quảng cáo, nhớ rằng giảm cân an toàn và với tốc độ vừa phải là cách tốt nhất để đạt được cân nặng khỏe mạnh và duy trì cân nặng đó trong thời gian dài.

- Tiền bạc: Đừng nóng lòng với chuyện tiền bạc vì những cái gì đến nhanh cũng đi kèm với một cái bẫy. Tốt hơn hết là bạn nên học cách tận hưởng hành trình kiếm tiền của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (5/8/2023)

Tu vi ngay 5/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy bạn không dễ dàng gì trong việc thể hiện cảm xúc. Bạn cảm thấy khó khăn mỗi khi bày tỏ ý kiến của mình.

- Công việc: Bạn không cần so sánh bản thân mình với bất cứ ai, những gì bạn làm được là quá tốt rồi. Hãy tiếp tục học hỏi và cải thiện mình mỗi ngày nhé.

- Tình cảm: Hãy thông cảm cho những sai sót của người ấy trong ngày hôm nay. Bạn cứ xem như không có chuyện gì thì cũng không có căng thẳng nào xảy ra.

- Sức khỏe: Khi ăn bạn nên tập trung, nhai kỹ và nên dừng lại khi cảm thấy bắt đầu no. Ăn chậm hơn có thể hữu ích vì não chúng ta mất khoảng 20 phút để nhận được thông báo rằng đã no.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (5/8/2023)

Tu vi ngay 5/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời khuyên Sư Tử thời gian này cần có sự cân bằng, hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Có như thế bạn mới đủ tỉnh táo và đưa ra những quyết định khôn ngoan.

- Công việc: Bạn rất năng động và nỗ lực, bạn càng chủ động thì sẽ càng tạo được nhiều uy tín với mọi người, từ đó có thể chứng minh được năng lực và phát triển con đường sự nghiệp.

- Tình cảm: Hai người thiếu đi sự quan tâm nhau vì cuộc sống quá bận rộn. Bạn nên sắp xếp lại sự ưu tiên của mình nếu không muốn sự lạnh nhạt này gia tăng.

- Tiền bạc: Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có được cơ hội kiếm tiền, tùy vào sức mình mà phát tài phát lộc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (5/8/2023)

Tu vi ngay 5/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy những gì bạn tìm kiếm vẫn đang hiện hữu ngay bên cạnh bạn. Thế nhưng bạn đang quá bận rộn với những điều không cần thiết nên không nhận ra.

- Công việc: Bạn dễ phạm nhiều sai lầm trong ngày hôm nay vì sự chủ quan của mình. Không ai phủ nhận sự thông minh của bạn, chỉ là bạn cố làm nhanh và ẩu mà thôi.

- Tình cảm: Thắng thua, tranh cãi trong chuyện tình cảm không mang lại niềm vui. Cả hai chỉ gia tăng thêm căng thẳng mà thôi.

- Sức khỏe: Nếu chỉ tập thể dục sẽ không giúp bạn khỏe mạnh, săn chắc khi chế độ dinh dưỡng của bạn không tốt. Do đó kết hợp chế độ dinh dưỡng và tập thể dục rất quan trọng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (5/8/2023)

Tu vi ngay 5/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy lòng tốt của bạn đã khiến người khác cảm động. Đó là lý do mà mọi thứ đang khó khăn cũng bỗng nhiên trở nên thuận lợi.

- Công việc: Hãy cố gắng xây cho mình một nền móng thật chắc chắn trong thời gian khởi động. Mơ mộng làm giàu nhanh khiến bạn nhanh hối hận hơn mà thôi.

- Tình cảm: Một ngày nhiều niềm vui với sự thông cảm, thấu hiểu, dù mọi thứ vẫn đang khó khăn nhưng may mắn là bạn có được một người đồng hành trong suốt chặng đường này. 

- Sức khỏe: Hoạt động thường xuyên sẽ tránh được lối sống thụ động, tác động tiêu cực tới sức khỏe. Bạn hãy tranh thủ vận động bất cứ khi nào có thể như: đi bộ đến trường, lên xuống cầu thang bộ, khiêu vũ, làm việc nhà…
“Soi” ngày may mắn tháng 8/2023 của 12 chòm sao, đạt nhiều thành tích vẻ vang, phú quý viên mãn
Tháng 8 là sự kết thúc của một mùa Hè rực rỡ và bắt đầu một mùa Thu lãng mạn. Những điều tốt đẹp đang đến, hãy cùng xem ngày may mắn tháng 8/2023 của 12 chòm

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (5/8/2023)

Tu vi ngay 5/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ chỉ ra rằng bạn suy nghĩ đơn giản vì cứ có khó khăn thì sẽ được nâng đỡ ngay lập tức. Bạn đang rất may mắn so với những người xung quanh mình.

- Công việc: Bạn đang có xu hướng nghĩ nhiều hơn làm, bạn cần thực sự bắt tay vào thực hiện mới hiểu ra đâu là vấn đề. Sau đó tìm ra giải pháp cho chúng.

- Tình cảm: Bạn thiếu đi sự chín chắn nên dễ có quyết định sai, chọn người không phù hợp. Người độc thân lúc này nên thận trọng hơn.

- Sức khỏe: Những gì bạn ăn có thể cải thiện sức khỏe làn da từ trong ra ngoài. Vì vậy, một làn da sáng mịn bắt đầu bằng việc ăn uống lành mạnh, với những thực phẩm tốt cho sức khỏe như rau, củ, quả và các loại hạt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (5/8/2023)

Tu vi ngay 5/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương khiến năng lượng dồi dào mà Nhân Mã đang có làm những người khác cảm thấy vô cùng ngạc nhiên.

- Công việc: Nếu bạn dám từ bỏ vùng an toàn để xông pha thì cơ hội mới sẽ mở ra, nguồn thu của bạn không hề ít.

- Tình cảm: Bạn đừng quên những ngày kỷ niệm giữa hai người vì đó là cách tốt nhất để hâm nóng lại tình yêu. Bạn càng trân trọng nó, bạn càng có nhiều hơn những phút giây hạnh phúc.

- Sức khỏe: Nên thường duyên ăn những món ăn có nhiều Omega-3 như quả óc chó và hạt bí ngô hoặc các loại dầu như dầu hạt lanh, dầu ô liu… có thể ngăn ngừa tình trạng khô da và tróc vẩy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (5/8/2023)

Tu vi ngay 5/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương chỉ cho bạn thấy rằng những khó khăn trước mắt là vô cùng cần thiết. Chúng xuất hiện để làm bạn trở nên mạnh mẽ, cứng cáp hơn trong cuộc sống.

- Công việc: Cho dù không nên quá tin người nhưng chính bạn cũng nên nhận ra đâu là những gì cần lắng nghe. Những mối quan hệ làm ăn thân quen sẽ giúp bạn khá nhiều trong thời gian này.

- Tình cảm: Bạn nên học cách lắng nghe người ấy nhiều hơn. Những lời khích lệ đúng lúc sẽ làm cả hai người thêm gắn bó.

- Tiền bạc: Việc kiếm tiền đang ngày càng trở nên khó khăn, do đó, bạn nên học cách tiết kiệm tiền bạc một cách khôn ngoan hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (5/8/2023)

Tu vi ngay 5/8/2023 cua 12 cung hoang dao - bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim khuyên bạn không nên nói những lời vô lý, không liên quan tới cuộc sống của bạn. Những khi bạn thiếu sự tập trung nghĩa là bạn lãng phí thời gian vô ích.

- Công việc: Nóng vội hôm nay sẽ dễ hỏng việc, nếu đó là những việc gấp gáp, bạn cần suy nghĩ thật kỹ, lắng nghe cả ý kiến của những người mình tin tưởng rồi mới quyết định. 

- Tình cảm: Tránh kể về người yêu cũ, những câu chuyện này không khiến tình cảm khá hơn mà còn gây ra ghen tuông vô lý, ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại.

- Tiền bạc: Số tiền hiện tại không nói lên điều gì lúc này cả. Hãy kiên định để đưa ra những quyết định sáng suốt, bạn sẽ gặt hái được nhiều tiền hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (5/8/2023)

Tu vi ngay 5/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương khuyên bạn không nên đòi hỏi quá nhiều ở người khác khi mà ngay chính bản thân bạn không chịu làm cho bất cứ ai việc gì cả.

- Công việc: Có thể sẽ gặp một số thử thách nhưng cũng đừng quá lo lắng bởi đây chính là cơ hội phát triển trong sự nghiệp.

- Tình cảm: Hãy bớt đi các yêu cầu đối với người ấy, thay vào đó, bạn nên tận hưởng những giây phút yên bình khi hai người ở bên nhau.

- Sức khỏe: Căng thẳng ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bạn. Hãy thử các kỹ thuật giảm căng thẳng như thái cực quyền, yoga hoặc thiền định…
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X