Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 5/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết kì vọng

Tử vi Thứ 5 ngày 5/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết kì vọng

Ma Kết đặt ra những kì vọng rất cao cho chính bản thân mình. Vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời, bạn luôn nghiêm túc và chuyên tâm trong mọi việc, mong rằng mình sẽ sớm gặt hái thành công.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (5/8/2021)


Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/8/2021 - Bạch Dương
 
Thời điểm sao Thủy tạo một góc 30 độ với sao Kim như hôm nay, Bạch Dương là một người tự tin và chẳng hề ngại ngần thể hiện ưu điểm của mình với tập thể. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
- Công việc: Bạn làm việc gì cũng vô cùng nhanh nhẹn, nhưng cũng chính vì thế mà đôi khi bạn gây ra những lỗi sai không đáng có. Hãy tự nhắc mình bình tĩnh lại và cẩn thận hơn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn khá bốc đồng nên đôi khi nói năng không suy nghĩ và điều này rất dễ khiến nửa kia của bạn chịu tổn thương. Cũng may là người ấy thường lựa chọn bao dung cho bạn. Xem thêm: Tính xấu của 12 chòm sao nữ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong hôm nay, bạn vẫn có đồng ra đồng vào nhưng tốt nhất hãy nhắc nhở mình chớ nên chi tiêu lãng phí.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (5/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/8/2021 - Kim Ngưu
 
Một khi đã quyết định điều gì là Kim Ngưu sẽ hăm hở thực hiện ngay. Vào một ngày Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Hỏa như hôm nay, bạn chẳng cho phép ai hoặc bất cứ điều gì cản bước chân mình.
 
- Công việc: Bạn làm việc khá chăm chỉ chứ chẳng lười biếng và rong chơi như trước đây. Bạn cảm thấy trong đầu mình ngập tràn những ý tưởng sáng tạo cần biến thành hiện thực ngay lập tức.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy vô cùng hăng hái khi nghĩ đến việc chia sẻ với người ấy những điều thú vị trong cuộc sống. Bạn có cảm giác hai người sẽ có thêm rất nhiều kỷ niệm đẹp nữa.
 
- Tiền bạc: Trên thực tế, tình hình tài chính của bạn không được dư dả cho lắm. Bạn cần phải chi tiêu lý trí hơn, nếu không bạn sẽ phải vay mượn tiền của người khác đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (5/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/8/2021 - Song Tử
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/8/2021, Song Tử lúc nào cũng là một người tràn đầy tham vọng, và ngày Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Hỏa như hôm nay cũng thế. Bạn muốn tất cả mọi người đều phải nhìn mình bằng con mắt tràn đầy ngưỡng mộ.
 
- Công việc: Bạn chăm chỉ hoàn thành mọi công việc được giao ngay cả khi mọi người đều đang có ý định làm biếng. Bạn mong rằng sự nỗ lực của mình sẽ được nhận lại phần thưởng xứng đáng.
 
- Tình cảm: Bạn đang chất chứa trong mình những tình cảm vô cùng mãnh liệt. Chỉ cần rảnh rỗi thôi là bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để nghĩ về người ấy và hi vọng người ấy cũng đang nhớ đến mình.
 
- Tiền bạc: Có thể bạn sẽ phải mất một khoản kha khá để mua đồ dùng hàng ngày đấy. Dù sao thì đây cũng là một khoản chẳng thể nào tránh được rồi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (5/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/8/2021 - Cự Giải
 
Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 30 độ, Cự Giải rất gắn bó với gia đình mình. Bạn biết rằng gia đình luôn là bến đỗ an toàn nhất mỗi khi mình gặp phải biến cố trong cuộc sống, cũng là động lực để mình cố gắng hơn mỗi ngày.
 
- Công việc: Bạn thường quá để ý đến ánh mắt của mọi người xung quanh nên không dám nói ra hoặc làm những điều mình thực sự mong muốn. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Hai người dành nhiều thời gian để quan tâm đến nhau và kể cho nhau những câu chuyện thú vị mình gặp được. 
 
- Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu. Hãy chỉ mua những thứ cần thiết thôi, còn đâu hãy để lại một khoản tiền tiết kiệm phòng khi có sự cố bất ngờ xảy ra.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (5/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/8/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử là một người rất hào phóng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 135 độ. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người và dễ dàng tin vào những điều người khác nói.
 
- Công việc: Bạn nên thực hiện mọi việc đã lên kế hoạch từ trước trong ngày hôm nay, đừng lần khần mãi vì càng chần chừ thì bạn sẽ càng thấy ngại bắt tay vào làm việc thôi. Bạn có biết: Cách 12 cung hoàng đạo vượt qua khó khăn?
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể hiểu nhầm nhau vì một chuyện nào đó. Đừng quá nóng giận và đổ hết lỗi lên đầu người kia. Hai người thử bình tĩnh và trò chuyện với nhau xem.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội tin theo lời rủ rê và quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi rất có thể bạn sẽ rơi vào cảnh thất thoát, tiền bạc “đội nón ra đi”.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (5/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/8/2021 - Xử Nữ
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 150 độ với sao Thổ, Xử Nữ cảm thấy khá dè dặt khi thể hiện cảm xúc hay suy nghĩ của mình. Bạn chỉ muốn sống trong một thế giới riêng, không bị bất cứ ai làm phiền.
 
- Công việc: Bạn rất chăm chỉ và tận tụy với những việc được giao, tuy nhiên bạn không thực sự nhiệt huyết với những việc mình đang làm. Bạn có biết những lời than vãn sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của mình không?
 
- Tình cảm: Bạn nên mở lòng hơn khi có người chủ động tiếp cận mình. Chẳng phải cứ nói chuyện với ai là bạn sẽ trở thành đôi với người đó, vì thế hãy cứ thoải mái và tự tin thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả vào thời điểm này và sẽ chẳng rơi vào cảnh cháy túi đâu. Thậm chí, bạn còn lên danh sách rõ ràng những thứ mình cần mua rồi.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

 
 

Thứ 5 của Thiên Bình (5/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/8/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thổ. Bạn có tài nói chuyện nên lúc nào cũng biết cách nói những điều mà người khác mong muốn, khiến các mối quan hệ trở nên hòa hảo.
 
- Công việc: Bạn muốn rằng mình phải hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo, không để xảy ra lỗi lầm thì khoảng thời gian sau đó mới gặp nhiều may mắn. Chính vì thế mà bạn rất nghiêm khắc với bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn tự đặt ra cho mình những hình mẫu rất rõ ràng về người ấy, mà hình như yêu cầu của bạn lại cao quá thì phải. Nếu không hạ thấp tiêu chuẩn xuống, bạn khó mà tìm được người phù hợp. 
 
- Tiền bạc: Bạn nên cân đối tài chính của mình, không nên lấy hết cái cớ này đến cái cớ khác để chi tiêu phóng tay. Bạn đã thử tưởng tượng đến cảnh mình bất ngờ gặp sự cố phải cần đến tiền chưa? 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (5/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/8/2021 - Hổ Cáp
 
Trong thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 60 độ, Hổ Cáp trở nên mạnh dạn hơn trong việc thể hiện giá trị bản thân mình. Bạn muốn hình ảnh của bản thân mình sẽ khác biệt hơn so với trước đây.
 
- Công việc: Bạn có những suy nghĩ khoa học hơn chứ chẳng còn mơ mộng như trước đó nữa. Hãy nhân cơ hội này để nhìn nhận lại bản thân, từ đó lập ra những kế hoạch chính xác và phù hợp hơn trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn không chắc chắn với tình cảm của mình và cảm thấy bối rối khi có quá nhiều sự lựa chọn. Hãy bình tĩnh lắng nghe trái tim mình để tìm ra người thích hợp nhất nhé. Xem thêm: Xếp hạng gái hư 12 cung hoàng đạo.
 
- Tiền bạc: Bạn có một vài cơ hội đầu tư khá đáng thử trong thời điểm này. Hãy thử mạnh dạn bước lên một bước xem sao, biết đâu bạn lại kiếm được một khoản kha khá đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (5/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/8/2021 - Nhân Mã
 
Nếu như mọi khi, Nhân Mã là một người rất cởi mở và hòa đồng thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ, bạn lại trở thành một người kín tiếng hơn, không muốn thể hiện cảm xúc của mình.
 
- Công việc: Nếu gặp phải vấn đề gì rắc rối, bạn nên chia sẻ để mọi người cùng biết chứ không nên lẳng lặng tự giải quyết một mình. Bạn cũng không muốn phải đi khắc phục lỗi sai của mình đâu đúng không?
 
- Tình cảm: Bạn có thể tâm sự với nửa kia của mình về những rắc rối đang gặp phải. Bạn biết rằng người ấy luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng giúp đỡ mình mà.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này nên chi tiêu tiết kiệm hơn trong ngày hôm nay, tốt nhất là hãy giữ chặt đồng tiền ở trong túi. Đây là thời điểm mà ai cũng cần tính toán chi tiêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (5/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/8/2021 - Ma Kết
 
Ma Kết đặt ra những kì vọng rất cao cho chính bản thân mình. Vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời, bạn luôn nghiêm túc và chuyên tâm trong mọi việc, mong rằng mình sẽ sớm gặt hái thành công.
 
- Công việc: Bạn có thể gặp phải một vài rắc rối cần giải quyết ngay. Đừng vội nản chí nếu mình thất bại, bởi chính những thất bại ấy sẽ góp phần trui rèn, khiến bạn ngày càng mạnh mẽ và tài giỏi hơn.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá dè dặt trong các mối quan hệ với mọi người, vì vậy mà dù được bạn khác giới chủ động tiếp cận, bạn cũng không quá cởi mở và nhiệt tình.
 
- Tiền bạc: Bạn khá tiết kiệm trong lĩnh vực chi tiêu. Khi nào để dành được một khoản tiền kha khá, bạn có thể mua tặng bản thân một món quà hoặc dùng để đầu tư.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (5/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/8/2021 - Bảo Bình
 
Bảo Bình trở thành một người tự tin và khá cởi mở trong ngày hôm nay, do chịu tác động của góc chiếu 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc. Bạn cho rằng chỉ cần mình đối xử thật lòng với người khác thì người ta cũng sẽ đối xử tốt với mình.
 
- Công việc: Bạn cần tập trung hơn trong công việc, đặc biệt đừng buông xuôi khi gặp khó khăn. Chẳng ai có thể gặp được mọi điều thuận lợi, và khó khăn chính là một yếu tố cần thiết giúp bạn trưởng thành đấy!
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt. Hai người có thể cùng thảo luận với nhau những kế hoạch tương lai.
 
- Tiền bạc: Bạn cần tránh nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người khác mà lựa chọn đầu tư trong ngày hôm nay. Nếu quá tham tiền, bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (5/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/8/2021 - Song Ngư
 
Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim là thời điểm Song Ngư trở thành một người rất tình cảm, luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho người thân của mình. Chính vì vậy mà bạn luôn sẵn sàng dang tay ra giúp đỡ tất cả mọi người.
 
- Công việc: Bạn cần phải quyết đoán hơn khi giải quyết công việc, đừng chần chừ, do dự mãi như thế, nếu không cơ hội sẽ trôi qua một cách đáng tiếc.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của hai người đang tiến triển một cách ổn định. Bạn luôn dành cho người ấy những câu nói ngọt ngào mỗi ngày. Đây là gia vị không thể thiếu trong tình cảm giữa hai người.
 
- Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu một cách khá mù quáng, cứ thích gì là mua nấy thôi mà chẳng suy nghĩ gì cả. Nếu không muốn cháy túi ngay từ đầu tháng thì bạn phải kìm mình lại ngay.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X