Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 5/7/2023 của cung hoàng đạo: Cự Giải được khen

Tử vi Thứ 4 ngày 5/7/2023 của cung hoàng đạo: Cự Giải được khen

Tử vi ngày 5/7/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương giúp Cự Giải được khen vì sự hào phóng, vui vẻ, dễ mến của mình. Thế nhưng nhược điểm là bạn có phần không thực tế cho lắm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (5/7/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 5/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy bạn có xu hướng lo lắng và thậm chí có phần thái quá vì những chuyện có thể chẳng xảy ra bao giờ. Lời khuyên cho bạn đó là lúc này nên bình tĩnh và định tâm lại đã nhé.
 
- Công việc: Thời gian này khuyên bạn không nên khắt khe vì áp đặt các tiêu chuẩn của mình với người khác. Chính điều này sẽ tạo ra những rào cản không cần thiết.
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn lúc này khá chân thành dành cho người ấy, bạn cũng rất rõ ràng trong các mối quan hệ vì bạn hiểu rằng trung thực là điều cần thiết để làm cho mối quan hệ của bạn trở nên bền chặt hơn.
 
- Sức khỏe: Trong bữa ăn của mình, bạn nên ưu tiên ăn các loại cá béo như cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá thu,... vì chúng rất tốt cho hệ tim mạch và chống lão hóa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (5/7/2023)

Tu vi thu 4 ngay 5/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/7/2023, Mặt Trăng 30 độ sao Thổ khuyên bạn chớ nên vội vàng vì có thể quyết định sai. Khó khăn cũng không nên là lý do để bạn lấp liếm cho lỗi lầm của bản thân.
 
- Công việc: Ai cũng sẽ có lúc phạm phải lỗi lầm, đừng mãi đắm chìm trong đó. Điều quan trọng là bạn có thực sự thức tỉnh và dũng cảm sửa chữa lỗi lầm đó hay không mà thôi. 

- Tình cảm: Mâu thuẫn giữa hai người lúc này chỉ là sự hiểu lầm. Hai người cần bình tĩnh trao đổi, chớ to tiếng làm mọi việc phức tạp thêm.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ đi mãi kiếm tiền theo những cách thức cũ thì bạn chẳng thể có khoản tiền dư. Do đó, hãy học hỏi và thực hiện những ý tưởng mới nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (5/7/2023)

Tu vi thu 4 ngay 5/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc khuyên bạn để ý hơn tới cảm xúc của mình vì có thể những gì bạn tiếp nhận có thể là tiêu cực mà bạn không nhận ra. Hãy chọn lọc những thông tin phù hợp bạn nhé.

- Công việc: Những sự kiện trong ngày nhắc nhở bạn cần thận trọng với những lời khuyên trong thời gian này vì nó có thể gây rắc rối cho bạn trong tương lai vì sự không phù hợp.

- Sức khỏe: Làm sạch là một bước chăm sóc da quan trọng, đặc biệt là khi bạn ngày càng lớn tuổi hơn. Khi có tuổi, làn da trở nên khô hơn, nhưng có thể được hưởng lợi từ việc bổ sung độ ẩm cho da.

- Tình cảm: Có thể bạn nghĩ rằng mình tốt với mọi người nhưng người ta lại có đánh giá khác. Đó là lý do bạn tức giận, thế nhưng việc này không đáng một chút nào.
Bà mẹ cung Song Tử: Lúc tràn đầy năng lượng lúc hết pin tới mức không muốn gần con
Bà mẹ cung Song Tử nổi tiếng là người vui vẻ, nhiệt tình, nhiều năng lượng thế nhưng ít ai biết rằng họ cũng có điểm yếu nhất định cần mọi người xung quanh

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (5/7/2023)

Tu vi thu 4 ngay 5/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương giúp bạn được khen vì sự hào phóng, vui vẻ, dễ mến của mình. Thế nhưng nhược điểm là bạn có phần không thực tế cho lắm.

- Công việc: Hôm nay bạn gặp may mắn, có được một sự chỉ dẫn và giúp đỡ để giúp có thể vượt qua những trở ngại đó và thực hiện ước mơ của mình.

- Sức khỏe: Bạn nên ăn thêm rau xanh đậm như súp lơ, cải thảo, măng tây, cải xanh, rau chân vịt… Những loại này chứa rất nhiều kẽm, mangan và chất chống oxy hóa lutein rất tốt cho cơ thể của chúng ta.

- Tiền bạc: Chi phí để trả cho các hình thức giải trí cũng đa dạng như mua sắm trực tuyến, mua tài khoản thành viên… đang ngốn bạn một số tiền lớn. Do đó cần tỉnh táo để tránh xa những thứ như thế nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (5/7/2023)

Tu vi thu 4 ngay 5/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ khuyên bạn nên nhận diện đúng vấn đề của bản thân. Chỉ khi đó bạn mới có thể xử lý mọi việc một cách triệt để được.

- Công việc: Hãy học cách chấp nhận lời phê bình của người khác, như vậy bạn mới có thể tiến bộ được. Cứ khư khư giữ lấy cái tôi chỉ khiến bạn ngày một thụt lùi thôi.

- Tình cảm: Nếu gặp khó khăn trong cuộc sống, hãy để người ấy chia sẻ với bạn vì họ luôn mang lại cho bạn những góc nhìn mới. Lúc này bạn cần họ nhất đấy nhé.

- Sức khỏe: Mùa nắng càng thường xuyên phải dùng kem chống nắng nhé. Hãy tìm loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng phổ rộng từ 30 trở lên và sử dụng nó hàng ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (5/7/2023)

Tu vi thu 4 ngay 5/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc cho thấy nếu cảm thấy mệt mỏi thì bạn ngay lập tức muốn buông xuôi mọi việc mà không suy nghĩ quá nhiều. Việc này không hề tốt cho mục tiêu lâu dài của bạn đâu nhé.

- Công việc: Hôm nay bạn cẩn thận và tỉ mỉ để tránh những lỗi không đáng có. Nhờ thế mà bạn có được sự tin tưởng từ cấp trên.

- Tình cảm: Với sự nhạy bén của mình, bạn có thể nhanh chóng phán đoán được cảm xúc của người ấy và hỗ trợ cho họ rất nhiều trong cuộc sống. Mối quan hệ của hai người nhờ thế mà ngày càng tốt đẹp.

- Tiền bạc: Bạn có thể nhận gặp khó khăn nhưng sau đó nhận được sự giúp đỡ. Những lúc như thế này, hãy trân trọng người sẵn lòng cho bạn vay tiền.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (5/7/2023)

Tu vi thu 4 ngay 5/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương dự báo về những nhận định không thực sự chính xác của bạn. Đó là lý do bạn hay nói những điều khó nghe mà không phải ai cũng chấp nhận nó.

- Công việc: Nhờ có những hướng dẫn cụ thể, chính xác mà bạn có thể gặt hái được thành công trong hôm nay.

- Sức khỏe: Đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm trên mặt, quai hàm và cổ mỗi ngày, có như thế bạn sẽ có vẻ ngoài tươi sáng hơn về tổng thể.

- Tiền bạc: Bạn nên tiết kiệm hơn trong cuộc sống của mình cho dù việc này hết sức khó khăn do sự cám dỗ của chủ nghĩa tiêu dùng, với vô số món đồ có vẻ đáng để mua chính là lý do khiến bạn khó có thể tiết kiệm.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (5/7/2023)

Tu vi thu 4 ngay 5/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy bạn dễ bị tác động bởi vấn đề cảm xúc, đó là lý do bạn thường đi chệch hướng so với kế hoạch ban đầu. Khuyên bạn nên tỉnh táo để tách bạch cảm xúc với công việc.

- Công việc: Bạn nhận được sự giúp đỡ để vượt qua hoàn cảnh khó khăn ở hiện tại. Hãy đáp lại tình cảm của họ bằng một trái tim biết ơn, hãy giữ chữ tín và đừng quên giúp đỡ mọi người.

- Sức khỏe: Nên giữ thói quen tập thể dục vì nó không chỉ làm săn chắc cơ bắp mà còn có lợi cho da, giúp giảm căng thẳng và tăng cường lưu thông máu, giúp làn da của bạn trông sáng và khỏe mạnh hơn.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính thời gian này khá ổn định, bạn có thể dành thời gian học thêm kiến thức mới, tìm kiếm thêm cơ hội cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (5/7/2023)

Tu vi thu 4 ngay 5/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc chỉ ra những may mắn mà bạn được đón nhận trong ngày hôm nay. Điều đó giúp bạn trân trọng hơn những cơ hội mình đang có.

- Công việc: Bạn nên sớm nhận ra rằng nhiều nỗ lực không tạo nên một kết quả cụ thể nào vì bạn không có mục tiêu và phương hướng, cứ quay trong vòng tròn không có lối thoát.

- Tình cảm: Một người bạn luôn ở bên hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn. Hãy cố gắng giữ gìn tình bạn tốt đẹp đó, bởi chắc chắn, bạn sẽ nhận được nhiều hơn mất.

- Tiền bạc: Tài chính của bạn ngày càng khởi sắc và những ý tưởng mới mẻ trong kinh doanh giúp tiền bạc ào ào chảy ào ào về túi bạn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (5/7/2023)

Tu vi thu 4 ngay 5/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay chỉ phù hợp cho các hoạt động liên quan đến sáng tạo và vui vẻ. Còn về việc tính toán thì bạn không sáng suốt cho lắm, rất dễ phạm sai lầm.

- Công việc: Nếu cứ làm việc một cách ích kỷ, bạn sẽ khiến mọi người xung quanh dần tránh xa đấy. Đôi khi, bạn cũng cần nhường người ta phần thắng, chịu thiệt về mình một chút.

- Tình cảm: Bạn đang cố gắng che giấu những cảm xúc mãnh liệt, hãy thể hiện một cách từ tốn vì đó là cách duy trì đang mê và tình yêu giữa hai người.

- Tiền bạc: Bạn không biết cho đi hay giúp đỡ người khác khiến tiền khó luân chuyển. Đồng tiền chảy về túi bạn chẳng còn rủng rỉnh như xưa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (5/7/2023)

Tu vi thu 4 ngay 5/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình khơi gợi con người tự do bên trong bạn. Bạn chỉ muốn làm điều mình thích trong khi thực tế thì vẫn còn nhiều rào cản đòi hỏi bạn phải thật kiên nhẫn.

- Công việc: Hôm nay có lúc bạn gặp phải những lúc phân vân giữa những sự lựa chọn, không biết bắt đầu từ đâu. Hãy tin tưởng hơn vào chính bản thân mình, lắng nghe trực giác của mình nhé.

- Tình cảm: Khi người ấy tạo cho bạn cảm giác an toàn, bạn càng dễ dàng thể hiện sự thân mật và cởi mở. Nhờ thế mà mối quan hệ hai người ngày càng khăng khít hơn.

- Tiền bạc: Bạn đang chi quá nhiều tiền cho những thứ lặt vặt ảnh hưởng tới tài chính của mình mà không nhận ra sự lãng phí, nhất là khi bạn đang sử dụng đa dạng các sản phẩm làm đẹp từ da đến tóc, móng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (5/7/2023)

Tu vi thu 4 ngay 5/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng cung hoàng đạo Song Ngư hôm nay không thể nhờ dựa vào ai mà cuối cùng phải tự lực để hoàn thành mọi việc. Do đó, nên chủ động từ sớm để bớt đi sự rắc rối.

- Công việc: Bạn giữ được uy tín của mình trong mọi việc, vì thế người khác đều nể bạn vì bạn có những suy nghĩ rất tỉnh táo và rạch ròi.

- Tình cảm: Dù mọi thứ đang tốt đẹp cũng đừng quên hâm nóng cảm xúc cho đôi bên. Một món quà nho nhỏ cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc này đấy.

- Sức khỏe: Nên ưu tiên ăn thực phẩm có chất chống oxy hóa từ các loại trái cây và rau quả có màu sắc rực rỡ trong các bữa ăn hàng ngày của mình nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X