Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 05-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 05-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (05/07/2016)
 
Bạn cảm thấy thiếu tự tin trong công việc, bạn cảm thấy ngại ngùng khi phải giao lưu, trao đổi với đồng nghiệp. Nếu bạn cứ giữ phong độ này thì tới cuối ngày bạn sẽ chẳng thể nào hoàn thành được công việc, hiệu quả tất nhiên là chẳng ra sao cả. Mạnh mẽ tự tin lên nhé, đây không phải lúc để bạn ngượng ngùng đâu!
 
Giữa bạn với người ấy cũng có sự nảy sinh xung đột, có thể là do tinh thần của bạn không được tốt, công việc không được như ý khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái. Đừng nên nổi nóng với người ấy, trong tình yêu cần lắm sự tôn trọng lẫn nhau.
 
Tình cảm gia đình khá tốt, nhưng vấn đề tài chính lại không như vậy. Cho nên đừng để chuyện tiền nong ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa các thành viên. Nếu có ai ngỏ lời vay tiền thì bạn xác định “tặng luôn” cho người ấy nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (05/07/2016)
 
Người ấy hôm nay không được vui vẻ cho lắm, đôi khi nói ra những lời mang tính cố tình gây sự, khiến bạn phát cáu, chuyện tình cảm cũng bị sứt mẻ. Mặc dù bạn bắt đầu ngày mới tinh thần tràn đầy hưng phấn, nhưng chuyện tình cảm lại làm cho bạn phải suy nghĩ nhiều, ảnh hưởng xấu tới công việc.
 
Công việc diễn biến kém, bạn cảm thấy có quá nhiều áp lực từ cấp trên. Hãy thả lỏng tinh thần một chút và gác chuyện tình cảm sang một bên thì bạn mới vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này.
 
Vấn đề tài chính không tốt, bạn đặc biệt phải chú ý tới những khoản giao dịch tín dụng, thận trọng khi đặt bút ký hợp đồng hoặc đọc kỹ hóa đơn trước khi trả tiền. Bạn cùng không nên thử vận may với những trò đỏ đen nhé, nhiều khả năng là bạn tay trắng đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (05/07/2016)
 
Công việc tốt nhưng bạn lại khá lười nhác, không chịu tìm hiểu, tìm tòi khám phá những cái mới, điều này không ảnh hưởng gì tới hiện tại nhưng sẽ ảnh hưởng xấu tới tương lai. Bạn sẽ bị tụt hậu hơn so với đồng nghiệp và cấp trên sẽ đánh giá thấp năng lực của bạn. Một vài rắc rối phát sinh trong quá trình làm việc, bạn cần tùy cơ ứng biến.
 
Nếu bạn đã có nơi có chốn, có đôi có cặp trong tình duyên thì hôm nay sự nồng nhiệt, đam mê của hai bạn sẽ lên cao vút theo nghĩa tích cực nhất. Tuy nhiên, tiền bạc lại không phải lợi thế của bạn. Cho nên, đừng cố gắng dùng tiển đổi lấy nụ cười, hãy thể hiện sự quan tâm của bạn theo cách không ngoan hơn.
 
Hôm nay, rất thích hợp nếu bạn có ý định thay đổi một phong cách mới, nếu bạn không có một bộ đồ xịn nào trong tủ để ăn vận cho nổi bật và thu hút thì đừng lo nghĩ nhiều làm gì! Bởi giàu chưa chắc đã sang mà nghèo chưa chắc đã hèn. Hãy chọn một bộ đồ kinh điển như quần jean và T-shirt trắng!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (05/07/2016)
 
Cơ hội đầu tư sẽ nhanh chóng xuất hiện, nếu bạn nhanh chóng biết cách nắm thời cơ thì tình hình tài chính của bạn sẽ chuyển hướng tốt đẹp hơn cả sức tưởng tượng của bạn. Tình yêu vẫn tốt đẹp, bạn sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào bên người ấy. Hôm nay chính là một ngày tuyệt vời của bạn đó.
 
Công việc của bạn ngày hôm nay sẽ sôi động hẳn lên theo nghĩa tích cực. Bạn sẽ không còn thấy nhàm chán bởi những công việc lặp đi lặp lại, không có sự tiến bộ nữa. Mặt khác, một bữa tiệc bất ngờ hay những món quà từ fan hâm mộ bí ẩn có thể sẽ là khiến buổi sáng của bạn thêm nhiều tiếng cười.
 
Cho dù bạn chưa có đối tượng để yêu đương thì cũng không có nghĩa bạn suốt đời cô đơn. Biết đâu, trong hôm nay bạn sẽ nhận được một lời mời không ngờ trước để tham dự một bữa tiệc dành cho những người độc thân và long lanh từ những người bạn vui tính đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (05/07/2016)
 
Thật khó cho Sư Tử khi phải đoán biết trong lòng người ấy nghĩ gì. Nếu bạn chưa nắm chắc thì tốt nhất là đừng nên đưa ra quyết định gì nhé, tránh làm tổn thương tình cảm cảu hai ngươi. Hôm nay bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng giao tiếp vốn là thế mạnh của bạn thân, qua đây, bạn sẽ có cơ hội để tỏa sáng.
 
Trong công việc, bạn có phần không may mắn trong hôm nay song mặt khác, đây hứa hẹn sẽ là một ngày mà bạn có thể vui chơi tới bến. Hãy đừng để những nỗi lo và gánh nặng công việc khiến bạn không thể tận hưởng một ngày đầu tuần đầy hứng khởi. Tạm thời, bạn có thể quẳng nỗi lo đi mà tận hưởng từng khoảnh khắc.
 
Bạn đã bao giờ thử phong cách menswear? Hãy thử croptop với quần tây và một đôi giày oxford! Nếu muốn thanh lịch hơn, bạn có thể thêm một chiếc áo khoác ngắn đứng dáng. Đừng nghĩ thời trang chỉ là vẻ bề ngoài, phong cách này sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn đó.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (05/07/2016)
 
Cho dù bạn có bận rộn tới đâu thì cũng không nên bỏ lỡ bữa tiệc tụ tập với bạn bè vào tối nay nhé, biết đâu bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình tại đây đấy. Trong công việc, bạn sẽ được tiền bối hoặc cấp trên hỗ trợ mà dễ dàng gặt hái được nhiều thành công, đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé.
 
Cho dù bạn đã có một nửa hay chưa thì hôm nay sẽ là một ngày vô cùng tốt. Nếu không có chuyện gì thì bạn nên đi ngủ sớm, ăn no ngủ kỹ sẽ khiến cho tâm trạng tốt hơn nhiều đó.
 
Bạn có thể dọn dẹp, bố trí lại bàn làm việc một chút để tăng khả năng sáng tạo cũng như cải thiện tinh thần làm việc. Chỉ cần tâm tư thoải mái thì mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (05/07/2016)
 
Hôm nay là một ngày may mắn trong chuyện tình cảm, vì vậy bạn nên tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người có cùng chung sở thích, nhiều khả năng sẽ trở thành tri kỷ sau này nữa đó. Một chiếc váy màu hồng phấn và một chút son hồng sẽ tăng thêm vận đào hoa cho bạn.
 
Trong công việc, bạn cần cẩn thận, đề phòng có người hãm hại sau lưng. Bạn cũng nên chú trọng tới những vật phẩm có giá trị cao, tránh để trong lúc tức giận hay bất cẩn mà làm vỡ chúng.
 
Vấn đề tài chính ổn định, bạn sẽ nhận được vài lời ngỏ ý vay mượn tiền, nếu dư dả, bạn hãy cho mượn, đừng lo vấn đề mất mát. Vì những gì bạn nhận lại được sẽ nhiều hơn những gì bạn cho đi đó, ông trời không phụ lòng người tốt bao giờ đâu.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (05/07/2016)
 
Tình cảm của Hổ Cáp trong hôm nay có chút không được tốt cho lắm, điều này có chút ảnh hưởng tới công việc. Nếu bạn giữ được một cái đầu lạnh, trực giác nhanh nhạy, đủ để nhận ra điều gì là cấp bách trước mắt, thì bạn mới có thể giải quyết công việc theo đúng tiến độ được.
 
Dù vậy, nếu đang ấp ủ ý định giới thiệu người yêu với gia đình, bạn nên chớp thời cơ này ngay. Lý do bởi vì sao này đang sẵn sàng hỗ trợ một sự cam kết mạnh mẽ hơn trong tình yêu đôi lứa của bạn. Hôm nay bạn nên tiết chế sự thu hút giới tính trong cách ăn mặc của mình. Nếu muốn khoe hình thể cuốn hút của mình, hãy chọn cách ăn mặc nửa kín nửa hở như trang phục xuyên thấu với bra kiểu cách đồng màu. Khoe ngực chẳng phải là lựa chọn duy nhất để trở nên sexy đâu nhé!
 
Tài chính bất ổn, nhiều yếu tố bên ngoài tác động, bạn không nên đầu tư cho những hoạt động mua bán, giao dịch. Tiền bạc có dấu hiệu hao tổn, bạn nên cẩn thận. Hôm nay, nếu có thể hãy đi giải trí một chút, nhưng đừng tham gia vào những trò đỏ đen nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (05/07/2016)
 
Sự nghiệp không được tốt cho lắm, bởi một vài tật xấu mà bạn dễ dàng phạm phải sai lầm. Chú ý những công việc có liên quan tới giấy tờ văn bản hoặc số liệu, chỉ một sai sót nhỏ cũng sẽ tạo nên hậu quả lớn. May mắn cho bạn là luôn có những người đồng nghiệp tuyệt vời ở bên, họ sẽ là người giúp bạn lấy lại sự tự tin.
 
Tình hình tài chính gặp nhiều rủi ro, bạn chú ý khi giao tiếp với người lạ. Khi đi đường cần chú ý túi xách, hoặc những đồ có giá trị, đề phòng cướp giật. Tốt nhất là bạn không nên lui tới những chốn đông người như trung tâm thương mại, hoặc những chương trình ca nhạc…
 
Vấn đề sức khỏe cũng có chút đáng lo ngại. Nếu thấy bất kỳ dấu hiệu nào như đau đầu, nghẹt mũi… thì bạn nên nghỉ ngơi, đó là những dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang cần sự nghỉ ngơi, đừng nên làm việc quá sức nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (05/07/2016)
 
Chuyện tình cảm khá yên bình đôi khi khiến bạn cảm thấy nhàm chán, với một người thích những sự đổi mới như Ma Kết thì bạn thử thêm một chút gia vị xem sao. Hãy tỏ ra ngang tàng và bướng bỉnh, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi người ấy cứ phải cuống cuồng dỗ dành mình.
 
Sự nghiệp cũng không tồi. Nhờ hiểu rõ tính chất công việc mình đang làm mà bạn sẽ dễ dàng nắm bắt vấn đề, từ đó hiệu suất công việc cũng được nâng cao. Ngày hôm nay, bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc nhưng không tốt cho việc chi tiêu, bạn nên lưu ý.
 
Bên cạnh đó, bạn hãy thể hiện sự trưởng thành của mình trước gia đình. Ngoài việc nhận lấy sự quan tâm của mọi người, hãy biết cho đi bằng cách những cách đơn giản như điện thoại hỏi han ba mẹ, hay về sớm giúp mẹ sửa soạn bữa tối.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (05/07/2016)
 
Bạn cần xác  định rõ ràng ai mới là người quan trọng nhất với bạn. Mối quan hệ với người khác giới không tốt sẽ khiến cho tử vi của bạn diễn biến theo chiều hướng xấu đi. Bớt soi xét đi một chút nhé, bạn sẽ cảm thấy tinh thần của mình nhẹ nhõm hơn mà cũng cải thiện nhiều mối quan hệ đó.
 
Cơ hội thành công trong công việc đang tới gần, chỉ cần bạn không ngừng có gắng thì thành công sẽ nằm trong tầm tay. Hôm nay không thích hợp cho việc tiêu tiền. Bạn nên lên kế hoạch tích lũy cho những chuyến đi ngắn ngày sắp tới nhé.
 
Ngày hôm nay, thành công sẽ phụ thuộc vào việc bạn có thể thể hiện một cách rõ ràng và quyết tâm những suy nghĩ riêng của mình hay không? Đừng cố gắng làm hài lòng người khác mà hãy trung thành và chịu trách nhiệm với quyết định của mình nhé!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (05/07/2016)
 
Hình như người ấy đã quá nuông chiều bạn thì phải! Đừng vì thế mà lấn át, bắt nạt người ta nhé. Đặc biệt là chớ nên mang những bực tức, khó chịu từ trong công việc để “trút giận” lên người ta, việc “giận cá chém thớt” không chỉ khiến cho người ấy khó chịu mà còn làm chuyện tình cảm của hai người bị sứt mẻ đó.
 
Công việc khá tốt nhưng bạn đừng vì ý kiến của mình mà bỏ qua ý kiến của người khác, dễ tạo ra sự bất đồng. Bạn nên kiềm chế sự háo thắng, có như vậy thì mọi chuyện mới suôn sẻ được.
 
Vào buổi sáng, bạn có thời gian và những điều kiện cần thiết để thành công trong việc rèn luyện thân thể, nâng cấp nhà cửa hay trợ giúp người khác. Bạn sẽ cần một sự bùng nổ năng lượng nếu muốn hoàn thành mọi nhiệm vụ của ngày hôm nay đấy.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X