Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 5/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tự tin

Tử vi thứ 2 ngày 5/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tự tin

Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Ma Kết tự tin, sôi nổi và luôn truyền tải nguồn cảm hứng bất tận cho những người xung quanh mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (5/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/6/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/6/2023, Bạch Dương có thể lập ra những kế hoạch tuyệt vời và được mọi người tán dương nhờ Mặt Trăng đi vào Ma Kết.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ quản lý tốt công việc của mình và cũng đảm nhận trách nhiệm mới ở cơ quan. Những người đang loay hoay trong việc ôn thi mà chịu hỏi những người thầy người cô đang dạy mình sẽ được lắng nghe lời khuyên tốt.
 
- Tình cảm: Sự thực tế trong suy nghĩ khiến chòm sao này khổ tâm và đau đầu khá nhiều vì tình yêu. Có lẽ là do mọi người không thực sự hiểu bạn nên bạn rất chán nản.
 
- Sức khỏe: Ngâm nga, huýt sáo, vẽ nguệch ngoạc và nhâm nhi tách trà xanh sẽ giúp tâm trạng của bạn tốt hơn nhiều.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (5/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/6/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu quan tâm đến những gì người khác đang nghĩ về mình do Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Ngưu sẽ tự hào mỉm cười với sức mạnh kiên cường và khả năng tự cân đối công việc của mình. Chòm sao này cũng đang cật lực ôn thi để chạm tay đến giấc mơ mình mơ ước từ lâu.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu. Nếu bạn đã kết hôn, bạn sẽ nhận được những khoảnh khắc ngọt ngào và hài hước từ con của mình.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này nên hạn chế ăn trái cây có thể gây nóng trong cơ thể kẻo bị mọc mụn đó nha.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (5/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/6/2023 - Song Tu
 
Cuộc sống và gu thẩm mỹ của Song Tử hôm nay rất dễ bị xáo trộn do Mặt Trăng ngũ chiếu sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Đã đến lúc bạn nhận được sự công nhận xứng đáng. Nếu bạn không cảm thấy được coi trọng ở nơi làm việc, hãy lên tiếng cho sự bất công đó, đừng chịu đựng nữa.
 
- Tình cảm: Cuộc đời này vốn dĩ rất dài, gặp sai người, so với việc cô đơn thì càng đáng sợ hơn nên hãy cứ bình tĩnh chọn người yêu nhé. Những ai sắp sinh em bé thì sẽ nhận được rất nhiều lời hỏi thăm từ người thân.
 
- Sức khỏe: Cố gắng giảm thiểu thời gian sử dụng thiết bị điện tử trong tuần này đi nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (5/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/6/2023 - Cu Giai
 
Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Diêm Vương khiến Cự Giải biểu thị những cảm xúc bị đè nén hoặc hỗn loạn.
 
- Sự nghiệp: Sao Mộc đang gửi cho bạn một nguồn năng lượng tốt trong ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận được một số thu nhập bất ngờ vào cuối ngày hoặc sẽ nhận được lời mời phỏng vấn tuyệt vời.
 
- Tình cảm: Nay bạn luôn miệng khen tặng người khác, lời nói không mất tiền mua thì nên lựa lời mà nói khiến người khác vui mình cũng được vui lây đúng không nhỉ?
 
- Sức khỏe: Đi ngủ sớm hơn một chút và bỏ cà phê đi để làn da được nghỉ ngơi nhé.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ thực dụng của 12 chòm sao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (5/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/6/2023 - Su Tu
 
Đây là thời điểm tốt để Sư Tử cởi mở và nắm bắt những cơ hội mới do Mặt Trăng tam hợp La Hầu.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể tìm kiếm các công việc tạm thời hoặc làm thêm để tăng thêm thu nhập. Nếu có thể thì hãy cởi mở đón nhận những góp ý từ những người xung quanh, xấu tốt đều có cái nhìn khách quan, khi đó bạn sẽ giỏi hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Trước đây bạn rất yêu bố mẹ, anh em, bà xã, con cái, bạn bè, giờ bạn mới bắt đầu yêu thêm chính mình một cách nghiêm túc. Có vẻ như năng lượng tích cực này khiến bạn trẻ hơn tuổi và có thêm nhiều niềm vui mới.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn hôm nay tốt, nhưng vẫn có thể tốt hơn nữa nếu bạn ăn nhiều rau có màu xanh đậm.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (5/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/6/2023 - Xu Nu
 
Hôm nay Xử Nữ hào phóng với năng lượng, thời gian và tiền bạc của mình nhờ Mặt Trăng tam hợp sao Mộc
 
- Sự nghiệp: Đầu tư vào chính mình là khoản đầu tư lâu bền nhất, nó không chỉ luôn đi theo bạn mà còn mở mang đầu óc của bạn. Vì thế nên Xử đừng tiếc tiền cho những khoản đầu tư kiến thức cho bản thân nhé.
 
- Tình cảm: Đừng quá gượng ép bản thân phải liên tục lao vào các mối quan hệ, bữa tiệc hay sự kiện xã hội. Thay vào đó bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, đặc biệt là cha mẹ của bạn.
 
- Sức khỏe: Nếu làn da của bạn hơi mất nước hoặc đổ dầu nhiều thì hãy uống thêm nhiều nước và hạn chế ra ngoài nắng nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (5/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/6/2023 - Thien Binh
 
Nay không phải là thời điểm tốt để đưa ra quyết định lâu dài cho Thiên Bình do tác động từ Mặt Trăng bán vuông góc sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Trong bất kỳ một công việc nào đó, đã không làm thì thôi, còn đã làm thì hãy làm hết sức mình để mọi người phải nể bạn. Đi làm thì cũng tập trung vào việc mình làm thôi, buôn dưa lê thì cũng phải có giới hạn nhé.

- Tình cảm: Hãy cho nửa kia những khoảng trống riêng tư để thấy rằng tại sao họ lại cần mình đến thế. Hội độc thân thì lại thích trở thành trung tâm của sự chú ý của ngày hôm nay.
 
- Sức khỏe: Hôm nay hãy uống một ít nước trái cây tươi vào buổi chiều, nó rất tốt cho việc giữ nước cơ thể những ngày nắng nóng đổ lửa này.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (4/6/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 4/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
 Tiếp nối tử vi hàng ngày 3/6/2023, hôm nay Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa, lúc này bạn đang phân tự hỏi rằng trong thời điểm này, liệu bạn sẽ dành thời gian nhiều hơn cho tình yêu hay công việc?
 
- Sự nghiệp: Mọi thứ có thể bắt đầu theo cách khá đơn điệu và tẻ nhạt. Điều chỉnh cách nhìn về cuộc sống, khám phá chiều sâu vấn đề sẽ giúp bạn kiên nhẫn hơn trong tình cảm và công việc.
 
- Tình cảm: Nên để cảm xúc diễn ra một cách tự nhiên nhất trong thời gian này bạn nhé, gần đây bạn đang dùng lí trí để kiểm soát tình cảm cá nhân, việc này sẽ khiến tình cảm rối ren hơn đấy.
 
- Tiền bạc: Thời gian này, bạn cần phải thận trọng và kiềm chế khi xét đến vấn đề tiền bạc. Hãy tự đặt ra cho mình những câu hỏi quan trọng liên quan tới tài chính.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (5/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/6/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp dễ bị xáo trộn cảm xúc và dễ bị người khác hiểu lầm khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Một tuần mới lại bắt đầu, việc chuẩn bị tinh thần rất quan trọng nên đừng quên xốc lại tinh thần trước khi làm việc bằng thức uống mát mẻ. Những ai đang xin việc thì nên ăn mặc lịch sự một chút khi đi phỏng vấn.
 
- Tình cảm: Quá để tâm vào cách người ta đối đãi với mình ra sao nên bạn khá khổ tâm khi người kia không có thời gian rảnh cho mình, bắt đầu hoài nghi rồi tự vẽ ra đủ thứ chuyện trong khi chẳng có vấn đề gì to tát cả.
 
- Sức khỏe: Một bữa sáng lành mạnh đôi khi là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu một ngày mới. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (5/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/6/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng lục hợp sao Thổ nói Nhân Mã hôm nay có sức chịu đựng thượng thừa và cũng bao dung hơn với mọi người.
 
- Sự nghiệp: Nay Mã Nhi thích ứng với mọi hoàn cảnh, dù gặp chuyện gì cũng không vội vàng nóng nảy. Mọi người thấy bạn khá hẳn với thường ngày, có lẽ là do bạn bớt ham chơi và được việc hơn chăng?
 
- Tình cảm: Tình yêu không phải lúc nào cũng dễ dàng. Những điều khó khăn mà bạn và nửa kia đang vượt qua sẽ góp phần hình thành một mối quan hệ có ý nghĩa và thực sự lâu bền. 
 
- Sức khỏe: Thử tập yoga ngoài trời để kết nối với thiên nhiên, bạn sẽ thấy điều diệu kỳ đến với mình.

Xem thêm: Hé lộ may mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 6/2023
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (5/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/6/2023 - Ma Ket
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Ma Kết tự tin, sôi nổi và luôn truyền tải nguồn cảm hứng bất tận cho những người xung quanh mình.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này năng nổ trong công việc, luôn hoàn thành công việc một cách chỉn chu. Một vài thay đổi nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc học của bạn.
 
- Tình cảm: Có những thương tổn, bạn chỉ có thể chịu một mình. Mệt mỏi, đau đớn cũng không cần nói cho người khác biết. Thời gian này bạn cần được một mình hơn là sa vào những cuộc tụ tập.
 
- Sức khỏe: Hãy xem xét một phong cách sống khác, năng động hơn, ăn uống lành mạnh hơn và những lợi ích chắc chắn sẽ tìm tới bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (5/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/6/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình căng thẳng và có cảm giác bồn chồn, bất an trong ngày này mà không hiểu tại sao, đây là tác dụng phụ của đoạn ngũ chiếu giữa Mặt Trăng và sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Bạn đang rất mệt mỏi nhưng luôn cố gắng nhìn nhiều mặt của mỗi việc, chứ không chỉ tập trung vào suy nghĩ của mình. Vì thế nên hiệu suất công việc của bạn vẫn rất ổn định.
 
- Tình cảm: Những điều tốt đẹp hơn sắp mọc lên ở phía chân trời, đừng thất vọng về những gì mà người khác ném cho bạn. Nhân quả không trừ một ai nên hãy cứ sống tốt, ai sống nghiệp thì người ấy sẽ phải gánh.
 
- Sức khỏe: Những bạn đang ốm thì nên chăm sóc thật kỹ vì nguy hiểm vẫn chưa qua đi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (5/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/6/2023 - Song Ngu
 
Sao Kim đi vào Sư Tử khuyến khích Song Ngư tự hào về những gì mình đang làm được vì bạn đang làm rất tốt.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn cần hết sức cẩn thận trong công việc, kẻo có thể sẽ có người tìm cách phá hoại bạn hoặc công việc của bạn. Nhưng mình làm tốt thì đừng sợ ai cả, chẳng ai có thể phá hoại được bạn.
 
- Tình cảm: Hãy trung thực với chính mình và những người xung quanh, bạn sẽ nhận được những món quà bất ngờ. Những bạn độc thân sẽ bị ám ảnh bởi một người cung Lửa mới bước vào cuộc đời họ.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng, đã đến lúc bạn nên thực hiện một số thay đổi trong phong cách sống của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X