Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 5/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cáu giận

Tử vi thứ 6 ngày 5/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cáu giận

Sư Tử khá khó khăn trong việc hiểu được suy nghĩ của người khác, hay cáu giận vô cớ do Mặt Trăng bán vuông góc sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (5/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/5/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/5/2023, hôm nay Mặt Trăng trú nhà Hổ Cáp khiến Bạch Dương bị thái quá và hay đưa đam mê của mình đi quá xa.
 
- Sự nghiệp: Dư âm nghỉ lễ vẫn còn nhưng Cừu vẫn không quên nhiệm vụ của mình, bạn cực kỳ có trách nhiệm với công việc. Làm ra làm mà chơi thì ra chơi, do đó mọi người cực kỳ quý trọng bạn.
 
- Tình cảm: Một số vấn đề nhỏ trong mối quan hệ có thể trở nên nghiêm trọng vào ngày hôm nay, gây ra hậu quả nghiêm trọng khiến bạn đau đầu. Đôi khi việc vô tình nói ra một lời nào đó cũng khiến người khác đau lòng vì bạn.
 
- Sức khỏe: Có thể có vấn đề lớn với sức khỏe trong ngày hôm nay. Những người cao tuổi thuộc cung này có nhiều khả năng phải nhập viện. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (5/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/5/2023 - Kim Nguu
 
Nay Kim Ngưu hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và dễ bị phân tâm do Mặt Trăng đối góc tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ là tâm điểm chính trong các cuộc họp hôm nay vì bạn sẽ được giao thêm trách nhiệm cho các dự án quan trọng. Ai làm công việc tự do thì có thêm nhiều dự án mới, vất vả nhưng vui.
 
- Tình cảm: Nhiều bạn mới kết hôn sẽ thấy gia đình nửa kia đang can thiệp vào cuộc sống của mình một cách không cần thiết, khiến mọi thứ trở nên phức tạp. Ngưu chỉ muốn được yên ổn và không ai làm phiền 1 ngày thôi sao khó đến vậy.
 
- Sức khỏe: Tránh những thứ nhiều dầu mỡ và thay vào đó hãy ưu tiên cho việc ăn nhiều trái cây và rau củ hơn. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (5/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/5/2023 - Song Tu
 
Mặt Trăng đối góc sao Thủy khiến Song Tử dễ bị căng thẳng và không suy nghĩ kỹ trước khi hành động.
 
- Sự nghiệp: Bạn dễ bị căng thẳng nếu như ai đó chỉ trích bạn một cách thẳng thắn. Những người đang đi du học hoặc công tác xa dễ gặp vấn đề liên quan đến ngoại ngữ, tiền bạc.
 
- Tình cảm: Hôm nay sẽ không phải là ngày tốt nhất để bạn đi du lịch. Thay vào đó, tốt nhất là bạn nên ở nhà với gia đình, đi du lịch sẽ gặp trắc trở đó nha. Nếu ai sắp sinh em bé mà chưa có dấu hiệu chuyển dạ nên nói nửa kia đưa đi khám ngay.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này sẽ phàn nàn về cơn đau ở đầu gối, cổ và vai. Tránh khối lượng công việc nặng nề nếu bạn bị đau lưng trong ngày hôm nay.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (5/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/5/2023 - Cu Giai
 
Ngày mới Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương khuyên Cự Giải nên tìm về với thiên nhiên để bản thân có thể vui vẻ, ân cần hơn.
 
- Sự nghiệp: Cua nhỏ vẫn chưa muốn quay trở lại với công việc hiện tại, dư âm nghỉ lễ đối với bạn hơi mạnh quá. Tuy nhiên việc cần làm thì vẫn phải làm nên bạn vẫn hoàn thành mọi công việc quan trọng.
 
- Tình cảm: Mọi người có thể nghĩ rằng bạn dễ xúc động và dễ bị tổn thương, nhưng họ quên mất rằng bạn là một chiến binh và bạn không dễ dàng bỏ cuộc. Chẳng ai có thể làm tổn thương Cua nếu như bạn không cho phép họ làm điều đó.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể bị đau dạ dày hoặc đầy hơi nếu như ăn uống không điều độ, hãy cẩn thận nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (5/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/5/2023 - Su Tu
 
Sư Tử khá khó khăn trong việc hiểu được suy nghĩ của người khác, hay cáu giận vô cớ do Mặt Trăng bán vuông góc sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Leo sẽ tập trung vào những khía cạnh tích cực của cuộc sống và buông bỏ những cảm xúc tiêu cực để công việc được suôn sẻ. Nhưng sẽ có đôi khi bạn không làm chủ được cảm xúc của mình và nói thẳng khiến đồng nghiệp phật ý.
 
- Tình cảm: Bạn có thể đi du lịch xa nhà với gia đình và bạn bè của mình nếu muốn, giờ bạn mới thực sự bắt đầu được nghỉ lễ. Hôm nay là một ngày may mắn khi mọi điều ước trong tình yêu của bạn đều thành hiện thực.

- Sức khỏe: Luôn căng cơ và khởi động đúng cách trước khi tập thể dục nhé, nếu không bạn sẽ bị tổn thương.

Xem thêm: Xếp hạng độ tin cậy của 12 chòm sao
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (5/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/5/2023 - Xu Nu
 
Mặt Trăng và Mặt Trời trùng tụ khuyên Xử Nữ nên thừa nhận cảm xúc của chính mình, không trốn tránh khó khăn ở thực tại.
 
- Sự nghiệp: Bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn để đạt được vị trí mong muốn trong cuộc sống. Tận dụng mọi cơ hội mà sếp giao cho để chứng minh năng lực bản thân sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn.
 
- Tình cảm: Một người thân thiết với bạn sẽ nói về việc đi du lịch hè này cùng bạn, hãy thoải mái thảo luận với họ, đừng vội suy xét linh tinh. Hãy cẩn thận vì có ai đó khá thân cận đang không thành thật với bạn.
 
- Sức khỏe: Cố gắng uống ít nhất 2 lít nước trong ngày hôm nay, dạo gần đây bạn khá lười uống nước đó nha.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (5/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/5/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình được chiêm tinh trao cho cơ hội chữa lành và tìm lại người cũ khi Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn cần tập trung và làm những việc cần làm, đừng tơ tưởng đến nghỉ lễ nữa. Ai có cuộc họp hoặc bài tập cần làm trong hôm nay thì nên chuẩn bị kỹ, đừng trốn tránh.
 
- Tình cảm: Hội độc thân sẽ gặp một người thú vị trong môi trường xã hội hoặc thông qua mai mối từ bạn bè. Ai có đôi thì nên kiếm tiền chứ đừng kiếm chuyện, rảnh quá thì đi xem phim với nhau chứ đừng có cãi nhau nhé.

- Sức khỏe: Đừng bao giờ tin vào một chế độ ăn kiêng giảm cân siêu nhanh nhé, thay vào đó hãy tập thể dục và ăn theo chế độ nghiêm ngặt, bạn sẽ có thân hình chuẩn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (5/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/5/2023 - Ho Cap
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Hổ Cáp dễ bực bội, luôn phóng đại vấn đề, suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đang tìm cách kiếm thêm một ít tiền thì quá cảnh này sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp hoàn hảo. Đừng lo lắng về những khó khăn ở thời điểm hiện tại vì vũ trụ sẽ sớm giúp bạn thoát được căng thẳng.

- Tình cảm: Nếu đang trong một mối quan hệ, hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để thực hiện một hoạt động cùng nhau. Đó có thể là điều ngớ ngẩn nhất, nhưng nó sẽ mang 2 bạn lại gần nhau hơn và bạn sẽ có rất nhiều niềm vui.
 
- Sức khỏe: Cổ họng và phổi của bạn sẽ là điểm yếu của bạn trong ngày hôm nay, vì thế nên hãy hạn chế uống đồ lạnh nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (5/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/5/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng đối góc sao Thiên Vương khiến Nhân Mã ít nói nhưng khá thoải mái, đối xử rất công bằng với những người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Mã Nhi nên thận trọng trong ngày hôm nay, suy nghĩ ngây thơ có thể dẫn đến những rắc rối về sau. Bạn vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa dù thời điểm hiện tại đang khá ổn, đừng nóng vội, cứ kiên nhẫn sẽ có thành quả.
 
- Tình cảm: Tính cách mạnh mẽ mà bạn thể hiện với người khác có thể là một trở ngại trong việc tạo ra các kết nối mới, vì vậy hãy luôn giữ một tâm trí cởi mở. Đặc biệt là hội độc thân, nên xóa hết kỷ niệm với người cũ đi nhé.
 
- Sức khỏe: Hôm nay Mã Nhi cảm thấy khỏe khoắn, cơ thể như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới.

Xem thêm: Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2023
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (5/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/5/2023 - Ma Ket
 
Nay không phải là thời điểm tốt để Ma Kết đưa ra quyết định lâu dài do Mặt Trăng đối góc sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn nên suy nghĩ lại, đâu là tài năng bẩm sinh tạo nên lợi thế cạnh tranh của bạn và đã sử dụng chúng đủ chưa? Đừng xem thường bản thân, Kết vẫn còn nhiều tài năng chưa được khai thác đó nha.
 
- Tình cảm: Kết sẵn sàng nỗ lực nhiều hơn trong các mối quan hệ của mình và khoan dung hơn rất nhiều trong ngày thứ 6 này. Nhiều bạn sẽ lên kế hoạch hẹn hò với nửa kia, bạn cảm thấy rất hạnh phúc.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn có thêm năng lượng ngày hôm nay, hãy sử dụng nó bằng cách đi bộ hoặc tập yoga.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (5/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/5/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình sẵn sàng nỗ lực và cống hiến cho những gì mình thích nhờ vào tác động của sao Thủy trùng tụ tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Nay bạn vẫn làm việc như bình thường, học hành nghiêm túc và không có biến cố nào lớn xảy ra. Nhưng bạn cần rèn luyện sự tự chủ và kiểm soát sự bốc đồng của mình khi tiêu tiền.
 
- Tình cảm: Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn mở lòng với mọi người. Sao Thủy sẽ giúp bạn luôn bình tĩnh, tự tin trong giao tiếp, tuy nhiên đừng để bản thân nói quá nhiều nhé vì sẽ làm phiền người khác đấy.

- Sức khỏe: Ăn thực phẩm giàu vitamin C sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện, đừng lười ăn trái cây nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (5/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/5/2023 - Song Ngu
 
Sao Kim lục hợp sao Mộc cho biết đây là thời điểm tốt để mở rộng kết nối, liên hệ, theo đuổi sáng tạo của Song Ngư.
 
- Sự nghiệp: Hãy cởi mở với những trải nghiệm mới và những người mới, Ngư sẽ ngạc nhiên với bao nhiêu may mắn mà mình sẽ có được trong ngày hôm nay, ngày này là ngày đẹp của bạn.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn hãy thoải mái, thư giãn và đọc một cuốn sách hay, nó sẽ giúp bạn dịu dàng với thế giới này hơn. Sao Kim đang gửi cho bạn rất nhiều năng lượng tươi đẹp, hãy cứ yêu đương khi muốn nhé.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn gặp vấn đề với chứng tiền đình thì hôm nay hãy thử ngâm chân với nước ấm ngải cứu trước khi đi ngủ nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X