Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 05/05/2020 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử nhạy cảm

Tử vi Thứ 3 ngày 05/05/2020 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử nhạy cảm

Tử vi hôm nay cho thấy khi sao Hỏa tạo góc 30 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử trở nên nhạy cảm hơn bình thường, bạn dễ bộc lộ sự nóng nảy của mình khi phải đối diện với một vấn đề nào đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (5/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05052020 bach duong
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp góc 150 độ với sao Thủy, Bạch Dương trở nên bối rối bởi suy nghĩ và hành động của chòm sao này chẳng thể thống nhất với nhau trong ngày 5/5/2020 này.
 
Tình cảm: Trong thâm tâm, Dương Nhi muốn bày tỏ hết những tâm sự trong lòng cho người ấy, nhưng lại sợ chẳng thế nói ra. Bạn luôn muốn thể hiện sự quan tâm chăm sóc với đối phương nhưng chẳng hiểu sao những hành động lại thành ra lạnh lùng, khó gần như vậy.
 
Công việc: Một vài vấn đề phát sinh trong công việc khiến chòm sao này khó giữ được sự bình tĩnh. Tuy chẳng có gì to tát và Bạch Dương có thể dễ dàng xử lý chúng nhưng chính thái độ khó chịu của bạn mới khiến mọi người cảm thấy không được thoải mái. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân nếu muốn thành công nhé. 
 
Sức khỏe: Tâm trạng không tốt có thể ảnh hướng đến sức khỏe tinh thần của bạn đấy. Hãy nghỉ ngơi thư giãn và bồi đắp cảm xúc của bản thân ngay khi có thể nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (5/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05052020 kim nguu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ gặp một vài rắc rối trong ngày có Mặt Trăng tạo góc 150 độ với Mặt Trời. Bạn cần phải điều chỉnh lại cảm xúc của mình nếu không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. 
 
Tình cảm: Sự căng thẳng trong mối quan hệ của bạn ngày càng dâng cao. Suy nghĩ chiếm hữu của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt. Đây chính là điểm khởi nguồn của những rạn nứt. Hãy xem lại cách thể hiện tình cảm của bản thân trước khi quá muộn nhé.
 
Công việc: Với những vấn đề gặp phải trong công việc thì Kim Ngưu hoàn toàn có thể xử lý một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dù gì thì bạn vẫn là cung hoàng đạo đáng tin cậy mà.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Tất cả các khoản chi tiêu đều được bạn lên kế hoạch từ trước nên lúc này Ngưu Nhi cứ thảnh thơi chẳng lo thiếu tiền. 
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (5/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05052020 song tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/5/2020, Song Tử sẽ có một ngày thứ 3 tràn đầy năng lượng và ngập tràn niềm vui khi Mặt Trăng và sao Kim hợp góc 120 độ.
 
Công việc: Tinh thần phấn chấn giúp Song Tử vui vẻ chấp nhận mọi thử thách. Sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được giúp chòm sao này ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. 
 
Tiền bạc: Thần Tài có vẻ đang đứng về phía của Tử Nhi khi mang đến cho chòm sao này một cơ may kiếm tiền bất ngờ. Hãy suy tính cẩn thận và chớp lấy thời cơ ngay khi có thể nhé.
 
Tình cảm: Tử Nhi cứ mãi vui vẻ lạc quan thế này thì sẽ khiến không ít người phải “gục ngã” trước bạn đâu. Đã đến lúc đôi chân ngừng đi và dừng lại ở một bến đỗ dành riêng của bạn rồi đó. Bạn đã sẵn sàng chưa? 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (5/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05052020 cu giai
 
Góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Mộc báo hiệu Cự Giải sẽ gặp không ít khó khăn trở ngại trong ngày này. Luôn cẩn trọng trong mọi phương diện của cuộc sống sẽ là lời khuyên tốt nhất cho bạn lúc này.
 
Công việc: Sự nghiệp học hành hay công việc trong ngày của Cự Giải chẳng được như ý muốn. Mọi việc đều đi chệch hướng so với tính toán ban đầu của bạn. Hãy kiên trì và nỗ lực nhiều hơn nữa để biến nguy thành an, giúp bạn tiếp bước đến con đường thành công của bản thân nhé.
 
Tiền bạc: Đừng vội tin vào bất cứ lời đường mật nào Cự Giải nhé. Kiếm tiền không phải dễ dàng như thế đâu. Dù có là người thân quen của bạn đi chăng nữa thì Giải Nhi vẫn cứ phải giữ cho mình sự tỉnh táo cần có, nếu không bạn sẽ phải hối hận vào một ngày nào đó đấy.
 
Sức khỏe: Căng thẳng quá độ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần của bạn. Vì vậy hãy cố dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn trước khi những áp lực này có thể khiến bạn ngã gục nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (5/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05052020 su tu
 
Tử vi hôm nay cho thấy khi sao Hỏa tạo góc 30 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử trở nên nhạy cảm hơn bình thường, bạn dễ bộc lộ sự nóng nảy của mình khi phải đối diện với một vấn đề nào đó.
 
Công việc: Sự cố chấp của bạn có thể khiến các cuộc đối thoại trở nên căng thẳng hơn. Nếu bạn là người lãnh đạo thì hãy dùng sự mềm mỏng của mình để khiến cho cấp dưới phải nể phục, thay vì dùng sự áp chế không cần thiết như bây giờ. 
 
Tình cảm:chòm sao theo chủ nghĩa độc thân, Sư Tử có tư tưởng hôn nhân là một tảng đá áp lực chực chờ, vì vậy mà chòm sao này cứ mãi khép mình chẳng tính chuyện yêu đương. Chỉ cần nhìn sang một khía cạnh khác thôi bạn sẽ thấy tình yêu và hôn nhân sẽ mang cho bạn niềm vui và hạnh phúc thế nào. Hãy cho người ấy một cơ hội để tiến gần hơn với bạn nhé.
 
Tiền bạc: Dường như tất cả mối bận tâm của bạn dồn hết vào công việc và tiền bạc rồi. Thế thì còn chờ gì nữa, bạn hãy tận hưởng những thành quả mình có được, chi tiêu cho bản thân một chút chẳng phải rất đáng hay sao.  
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (5/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05052020 xu nu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Hải Vương sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tươi mới cho Xử Nữ. Chòm sao này sẽ tỏa sáng rực rỡ trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Tinh thần làm việc hăng say sáng tạo trong ngày này giúp Xử Nữ nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Chẳng những thế, cung hoàng đạo tốt bụng này còn sẵn sàng giúp đỡ những đồng nghiệp ngay khi họ gặp phải vướng mắc khó khăn nữa đó. 
 
Tình cảm: Những người mới tiếp xúc có thể thấy Xử Nhi có đôi chút khó gần nhưng thực chất khi đã thân quen mọi người sẽ hiểu được con người bạn như thế nào. Chỉ cần bạn mở cửa trái tim, chấp nhận cho đối phương bước vào cuộc đời bạn thì chuyện thành đôi sẽ chẳng khó gì.
 
Sức khỏe: Thời tiết nắng nóng có thể khiến cơ thể của bạn trở nên mệt mỏi hơn bình thường. Hãy nhớ uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây để tăng cường sức khỏe cho bản thân nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (5/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05052020 thien binh
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Thiên Bình, chòm sao này sẽ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Hãy thử sử dụng trực giác của mình để tìm ra câu trả lời xem sao nhé.
 
Tình cảm: Đối phương sẽ chẳng thể nào hiểu được bạn nếu Bình Nhi cứ tiếp tục giữ khư khư những tâm tư trong lòng như thế. Đôi khi những phản ứng thái quá của bạn khiến cho người ấy chán ngán đấy. Hãy trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn để nửa kia có thể hiểu và thông cảm cho bạn nhé.
 
Công việc: Thiên Bình luôn cố tạo dựng các mối quan hệ xã giao hài hòa trong môi trường công sở hay trường học. Bạn chẳng thích tranh đấu một chút nào. Công việc sẽ càng trôi chảy hơn nếu Bình Nhi được mọi người ủng hộ và khích lệ đó.
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền có thể xuất hiện trước mắt Thiên Bình trong ngày này. Tìm hiểu thật kỹ càng để có thể đưa ra được quyết định sáng suốt nhất nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (5/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05052020 ho cap
 
Góc 72 độ giữa Sao Hỏa và sao Thiên Vương báo hiệu Hổ Cáp sẽ có một ngày dễ thở, không cần phải lo lắng gì quá nhiều. Công việc dù có trở ngại nào cũng chẳng thể làm khó được bạn đâu.
 
Công việc: Chòm sao sống có trách nhiệm này không khi nào khiến đồng nghiệp hay cấp trên phải lo lắng về mình. Bạn dễ dàng hoàn thành những nhiệm vụ được giao và không ngần ngại thử thách bản thân để tiến tới mục tiêu thành công của mình.  
 
Tình cảm: Tuy nhiên, tâm trạng thất thường của Cáp Nhi lại chính là vật cản ngăn bạn tiến gần hơn với người ấy. Hãy học cách kiềm chế cảm xúc, bạn sẽ nhanh chóng chiếm được trái tim của đối phương thôi.
 
Sức khỏe: Cáp Nhi luôn biết điều gì thực sự tốt cho cơ thể mình. Bạn quan tâm đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của bản thân, cũng chăm chỉ tập luyện thể thao để có một sức khỏe như ý muốn. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (5/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05052020 nhan ma
 
Một ngày với nhiều niềm vui và may mắn đang chờ đón Nhân Mã khi Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Kim như hôm nay. Cả công việc và tình cảm đều sẽ có những bước chuyển biến tích cực. 
 
Công việc: Chả thế mà mọi việc rơi vào tay bạn đều trôi chảy và suôn sẻ đến không ngờ. Đúng là Thần may mắn đang ở bên Mã Nhi rồi đấy. Hãy tận dụng cơ hội này để khẳng định vị thế của bản thân, mở cánh cửa cho con đường thăng tiến sắp tới đi thôi.
 
Tình cảm: Sức hút của Nhân Mã chưa bao giờ mạnh mẽ đến thế. Đối phương nhìn thấy ở bạn sức hấp dẫn lạ kỳ, chỉ mong sớm có ngày được tay trong tay nói lời yêu thương với bạn. Liệu bạn có cho họ một cơ hội?
 
Tiền bạc: Ai cũng biết khả năng tiêu tiền của Mã Nhi cứ gọi là rơi vào hạng thượng thừa rồi. Bảo sao mà Nhân Mã lại lọt top chòm sao tiêu tiền như nước như vậy chứ. Nếu bạn cứ giữ cách chi tiêu như hiện tại thì e rằng ngày “rỗng túi” sẽ gần ngay thôi. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (5/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05052020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương cũng là lúc Ma Kết phải đối mặt với những khó khăn thử thách bất ngờ trong cuộc sống.
 
Công việc: Những vấn đề trước mắt tuy không dễ dàng gì có thể xử lý ngay được nhưng với bản lĩnh của mình, Ma Kết chắc chắn sẽ có thể giải quyết ổn thỏa sớm thôi. Chỉ cần bạn luôn kiên trì và nỗ lực tới cùng thì chắc chắn mọi cố gắng của bạn sẽ được đền đáp. 
 
Tiền bạc: Cũng may là Kết Nhi vẫn có thể giữ được túi tiền của mình. Mọi chi tiêu đều năm trong kế hoạch mà bạn đã đề ra. 
 
Tình cảm: Một vài mâu thuẫn nảy sinh giữa bạn và những người thân trong gia đình. Những cuộc tranh cãi không có hồi kết khiến tình hình trở nên căng thẳng hơn. Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến góp ý của mọi người thay vì cố chấp mãi như thế.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (5/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05052020 bao binh
 
Tử vi 12 cung hoàng cho thấy, Mặt Trăng và sao Hỏa tạo góc 120 độ sẽ mang lại những vận may bất ngờ cho Bảo Bình. Cuối cùng thì Bình Nhi cũng chờ được đến ngày Thần Tài đến bên bạn. 
 
Tiền bạc: Không phải ai cũng có được cơ may kiếm tiền như bạn đâu. Quý nhân đã chỉ đường dẫn lối cho bạn đến thế rồi, còn chần chừ gì nữa mà không chớp lấy thời cơ. Hãy sử dụng tài trí của mình để tiền bạc không ngừng sinh sôi.
 
Công việc: Những khó khăn vừa qua đã giúp Bảo Bình có thể nhìn ra được những tiềm năng của bản thân. Chỉ cần bạn chú tâm thêm một chút nữa, mạnh mẽ và kiên quyết hơn thì chắc chắn những nỗ lực sáng tạo của bạn sẽ sớm trở thành đòn bẩy cho bạn tiến tới thành công.
 
Sức khỏe: Chẳng mấy khi Bảo Bình là có những giờ phút thư giãn thoải mái đến như vậy. Sức khỏe tinh thần của bạn sẽ được củng cố rõ rệt trong ngày hôm nay. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (5/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 05052020 song ngu
 
Khi Mặt Trăng hợp góc 150 độ với sao Hải Vương, Song Ngư sẽ gặp một vài rắc rối nho nhỏ, tuy không gây thiệt hại gì nghiêm trọng nhưng những căng thẳng mà chúng mang lại có thể khiến chòm sao này đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Công việc: Nếu không thể tìm được câu trả lời cho riêng mình, cách tốt nhất là Song Ngư nên nhờ tới sự trợ giúp của những người xung quanh. Chẳng có gì phải xấu hổ khi nhờ vả cả đâu, chỉ đơn giản là bạn cần một lời khuyên khách quan từ người ngoài cuộc mà thôi. Bình tĩnh và có cái nhìn đa chiều về sự việc, bạn sẽ sớm tìm ra được đáp án cho mình.
 
Tình cảm: Chỉ cần loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong đầu bạn thì mọi mâu thuẫn sẽ được giải quyết một cách đơn giản hơn. Hãy bày tỏ cho người ấy biết bạn đang cần gì, muốn gì, thay vì âm thầm chịu đựng như vậy. Bạn có biết, chia sẻ và thấu hiểu là chìa khóa của hạnh phúc hay không?
 
Tiền bạc: Niềm đam mê mua sắm của Ngư Nhi dường như được củng cố mạnh mẽ hơn sau đại dịch covid-19 này. Đó chính là lý do túi tiền của bạn bị âm kha khá rồi. Hãy dừng lại trước khi quá muộn nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X