Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 05-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 05-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (05/05/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể sớm cảm thấy mình kém nổi bật đi một chút. Đôi khi sự bộc lộ cá tính còn có thể khiến bạn nhận lại những ý kiến trái chiều. Việc này có thể khiến bạn cảm thấy khá khó chịu song bù lại, bạn sẽ có những điều kiện tốt hơn để tập trung cho những mục tiêu thiết thực hơn.
 
Trong hai tháng qua, bạn có thể đã quen với việc là trung tâm của sự chú ý, luôn là một trong những nhân tố nổi bật ở nhiều tập thể hay sự kiện mà bạn tham gia. Góp công rất lớn để giúp bạn nổi bật và thu hút chính là Mặt Trời. Nhưng nay, vì tinh tú đầy quyền uy này sẽ rời khỏi Nhà thứ Nhất của bạn, đồng thời kết thúc khoảng thời gian mà bạn sở hữu quá nhiều ưu thế để tỏa sáng. Bắt đầu từ hôm nay, bạn sẽ cần làm quen dần với việc bị ngó lơ, bị từ chối.
 
Việc đó có thể khiến bạn khá khó chịu những ngày đầu song thực tế sẽ không quá bi đát như bạn tưởng tượng đâu. Bạn chỉ cần kiềm chế cái “tôi” của mình hơn một chút trong ngày hôm nay, khiêm nhường hơn. Thay vì theo đuổi sự nổi tiếng và được yêu thích, Mặt Trời từ nay sẽ khuyến khích bạn tập trung tinh thần và sức lực vào công cuộc kiếm tiền bởi thời gian này, bạn đang có khá nhiều lợi thế.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cam nhạt
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (05/05/2016)
 
Thời điểm để bạn tăng tốc cho cuộc sống của mình sẽ bắt đầu khởi động từ hôm nay. Bạn đã sẵn sàng chưa nào? Đừng mong chờ những may mắn từ trên trời rơi xuống. Ngược lại, bạn sẽ có những điều kiện tốt để tự thân nỗ lực, chủ động tạo ra những vận hội để thăng tiến trong nhiều mặt cuộc sống.
 
Kể từ hôm nay, Mặt Trời sẽ tỏa sáng rực rỡ trên chòm Kim Ngưu và bắt đầu hành trình hai tháng trên Nhà thứ Nhất của bạn, nơi bồi dưỡng nhân cách và xây đắp nên con người bạn. Vì tinh tú lộng lẫy nhất Thái Dương hệ đương nhiên sẽ khuyến khích và hỗ trợ bạn bộc lộ bản thân, thể hiện năng lực và cá tính của mình một cách dũng cảm, tràn đầy năng lượng tích cực.
 
Thêm nữa, Mặt Trời cũng sẽ cộng tác với người đến trước là sao Thủy trên cung Kim Ngưu của bạn, nhằm làm nổi bật thông minh, nhạy bén và đặc biệt là tài giao tiếp đáng kinh ngạc mà vì sao này có thể mang tới cho bạn. Với cái bắt tay kỳ diệu đó, bạn sẽ có hai tháng tràn đầy năng lượng, tinh thần để phát huy những tố chất, tiềm năng của mình. Đừng xấu hổ và khiêm tốn quá mức khi cơ hội mở ra trước mắt bạn!
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn:
màu xanh lá non
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (05/05/2016)
 
Hôm nay sẽ tiếp tục là một ngày vui và chứa đựng nhiều cảm hứng dành cho bạn. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn thì vẫn sớm nắng chiều mưa. May mắn thay, hôm nay Mặt Trời sẽ gửi đến bạn một lời gợi ý để bắt đầu hành trình thực sự tìm kiếm một niềm tin vững vàng để nâng đỡ tinh thần của bạn.
 
Trong khi sao Diêm Vương đang trấn thủ Nhà thứ Tám – nơi cai quản những giao dịch tiền bạc và những sự khởi đầu trong cuộc sống của bạn thì sao Thổ cùng sao Hỏa nghịch hành liên tục gây nên những tác động trái chiều khiến chuyện tình cảm đôi lứa, hay những mối quan hệ cộng tác của bạn đều sớm nắng chiều mưa.
 
Tuy nhiên, hôm nay Mặt Trời sẽ bắt đầu khởi động trên Nhà thứ Mười Hai và nhiệm vụ trong hai tháng tới của vì tinh tú này chính là kết hợp sao cho ăn ý với người đồng hành thân thuộc là sao Thủy để chỉ đường dẫn lối cho bạn tìm kiếm niềm tin, ý chí và định hướng vững vàng hơn cho bản thân mình. Bạn hãy bắt đầu chủ động ngay từ hôm nay bằng cách quan sát cuộc sống quanh mình, bạn hẳn sẽ thu vào tầm mắt điều gì đó hữu ích đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh trời nhạt
Tiền bạc: $$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (05/05/2016)
 
Khoảng thời gian bạn đánh đâu thắng đó trong công cuộc gây dựng sự nghiệp và danh tiếng có thể sẽ tạm lắng xuống và từ nay, sẽ chứa đựng nhiều biến cố bất ngờ hơn. Hãy bình tĩnh khi mọi chuyện không còn suôn sẻ như xưa! Và nếu có thể, bạn nên chuẩn bị cho một bước hành động nhằm đảm bảo hơn cho tương lai khi cơ hội sẽ đến trong vài ngày tới. 
 
Do sự ra đi của Mặt Trời, và tương tự trong vài ngày tới sẽ là sao Kim, trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn nên có thể nói, vận hội của bạn tới đây sẽ giảm sút đi đáng kể. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy điều đó quá đột ngột và tiếc nuối khi chưa thể đạt được những thành công mà mình mong muốn, bạn sẽ có thêm một cơ hội chớp nhoáng trong khoảng ba ngày tới. Đó là khi Mặt Trăng làm khách trên Nhà thứ Mười của bạn và mang tới chút may mắn. 
 
Vì tinh tú đáng yêu này sẽ khuyến khích những bước hành động mang tính chu đáo và bền vững thay vì cố gắng hớt váng chút lợi ích còn lại. Vì thế nếu bạn tận dụng tốt cơ hội, bạn sẽ có thể đặt một nền móng vững vàng hơn trong tương lai để đảm bảo duy trì những ưu thế của bạn được dài lâu hơn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xám lông chuột
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (05/05/2016)
 
Hôm nay, một vài cơ hội sẽ xuất hiện, giúp bạn thể hiện mình và thu hút sự chú ý. Những thử thách sẽ được đặt ra không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống nói chung, đòi hỏi bạn phải phát huy năng lực và bộc lộ cá tính theo những cách chân thật nhất. Nếu bạn vượt qua được sự e ngại, bạn sẽ tự tạo vận may cho chính sự nghiệp và danh tiếng của mình.
 
Việc Mặt Trời rời khỏi Nhà tinh thần để bắt đầu hành trình trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng sẽ mang đến cho bạn những tác động phức tạp, tích cực có mà tiêu cực cũng có. 
 
Một mặt, Mặt Trời rút lui, để lại sao Kim và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Chín, giúp giảm bớt những cơn bốc đồng và mặt khác, tăng cường khả năng và thái độ hòa đồng, giúp bạn hòa nhập với tập thể ở mức độ sâu sắc hơn. Đồng thời Mặt Trời cũng bắt tay với sao Thủy trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng, mang đến cho bạn những thử thách quan trọng, làm giàu khả năng tiếp thu và giao tiếp, thúc đẩy bạn tích cực bộc lộ cá tính và năng lực của bản thân. 
 
Mặt khác, không còn đối trọng về mặt lý trí, hai vì sao duy tình là sao Kim và sao Hải Vương sẽ có phần khiến tinh thần của bạn nghiêng hẳn về phía sự cảm tính. Đôi khi trong hôm nay, bạn có thể hơi bị chùn tay trước những yếu tố tình cảm và xa hơn, bạn thậm chí có thể phủ định chính lỹ lẽ của mình. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím Huế
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (05/05/2016)
 
Buổi sớm nay bạn có thể sẽ thức dậy với tinh thần hừng hực nhiệt huyết. Ai đó hoặc sự kiện nào đó sẽ nhắc nhở bạn về vai trò và mức độ quan trọng của từng công việc. Nhờ thế, bạn sẽ có được động lực để làm việc tốt hơn. Đến cuối ngày, sự cố gắng của bạn sẽ sớm được ghi nhận. 
 
Từ đầu tháng Năm, bạn thường ở trong trạng thái tinh thần khá tích cực. Sao Thủy lý trí song không hề khô khan. Một mặt vì sao này giúp bạn phát huy sự thông minh và khả năng tổ chức, phục vụ tốt cho sự cầu toàn của bạn. Mặt khác, sao Thủy cũng tặng bạn khiếu hài hước duyên dáng và khả năng nhạy bén với thông tin, giúp bạn ghi những ấn tượng mềm mại và dễ mến hơn. Tuy nhiên cũng chính vì sao này đôi khi khiến bạn thiếu khả năng kiểm soát bản thân.
 
Đến hôm nay, những yếu điểm đó sẽ phần nào được sửa chữa nhờ sự hợp tác của sao Thủy với Mặt Trời vừa xuất hiện trên Nhà thứ Chín. Sự hời hợt và bốc đồng của sao Thủy sẽ được Mặt trời bù đắp bằng sự quyết tâm và sự bền bỉ trong theo đuổi mục tiêu. Những ngày tháng “cả thèm chóng chán” đã qua, bạn nên sẵn sàng cho hai tháng đầy động lực trước mắt.
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn:
màu xanh lam 
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (05/05/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trời sẽ gửi những tín hiệu tới bạn, nhắc nhở bạn xem xét về công cuộc kiếm tiền của mình. Nếu bạn đã chán việc thu nhập phập phù, tiền vào nhỏ giọt thì hãy lên tinh thần cho mình, đầu tư chất xám và thời gian nghiêm túc cho những dự án mới nhé.
 
Hôm nay Mặt Trời sẽ có màn chào sân trên Nhà thứ Tám tức nơi cai quản tiền bạc của bạn. Khoảng cuối tháng tư, sao Thủy đã một mình quán xuyến những giao dịch tiền bạc, giúp bạn kiếm tiền và quản lý những sự đầu tư một cách thông minh hơn, láu cá hơn nhưng vẫn còn phần nào hời hợt. Nay Mặt Trời sẽ vào cuộc và góp phần thúc đẩy bạn nghiêm túc hơn và quyết tâm hơn đến chuyện làm giàu.
 
Nhưng Mặt Trời không phải vì tinh tú hào phóng thích trao tặng may mắn. Bạn cần phải chứng minh mình xứng đáng. Vì thế, đừng mơ trúng xổ số hay yêu trúng đại gia. Ngay từ hôm nay, bạn hãy nghiêm túc xem xét, suy nghĩ và nghiên cứu những cơ hội, thách thức, điểm yếu và điểm mạnh của chính mình.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ngà
Tiền bạc: $$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (05/05/2016)
 
Công việc của bạn bữa nay sẽ bớt đi tính thử thách. Bạn có thể sẽ cảm thấy thạo việc hơn và những kết quả cũng sẽ khiến bạn hài lòng hơn. Nhưng nếu bạn không thích chọn việc nhàn hạ, hãy tự tạo ra thử thách.
 
Hôm nay, Mặt Trời sẽ rời hẳn khỏi Nhà thứ Sáu – chủ quản cho công việc chuyên môn và sức khỏe của bạn. Nhờ thế, công việc của bạn sẽ có phần dễ dàng hơn, bớt tính thử thách. Mặt khác, hai vì sao còn lại trên Nhà thứ Sáu của bạn là sao Thiên Vương và sao Kim. 
 
Nhưng bởi, sao Kim đã ngấp nghé rời đi, rốt cuộc sẽ chỉ còn lại sao Thiên Vương – người luôn yêu thích và đòi hỏi không ngừng những sự mới mẻ, sự phiêu lưu – đảm trách coi sóc công việc thường nhật của bạn. Vì thế, bạn có thể sẽ cảm thấy không thỏa mãn với sự yên bình và nếu công việc không thể cung cấp cho bạn một thử thách nho nhỏ nào, hãy tự mình tạo ra những mục tiêu để chinh phục. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lá thẫm
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (05/05/2016)
 
Nếu bạn vẫn đương loay hoay đi tìm tiếng nói và vị trí cho mình trong tập thể, hôm nay, hãy tập trung nỗ lực của bạn vào công việc. Lý do bởi, Mặt Trời hôm nay sẽ biến những công việc và nghĩa vụ thường ngày của bạn trở nên khó giải quyết hơn, đòi hỏi trách nhiệm cao hơn nhưng cũng cung cấp cho bạn cơ hội phát huy năng lực và thế mạnh của mình.
 
Hôm nay, Mặt Trời sẽ gia nhập Nhà thứ Sáu của bạn. Từ đó, vì tinh tú đầy nghị lực này sẽ đưa ra những bài toán hóc búa hơn, liên tục kiểm tra lòng quyết tâm của bạn trong mỗi công việc thường nhật. Có thể, bạn nên dần từ bỏ bớt những cách làm việc có phần khôn vặt và những mục tiêu hời hợt dưới ảnh hưởng của sao Thủy vài tuần qua.  
 
Tuy nghe có vẻ như bạn sắp khổ rồi đây song thực ra, Mặt Trời luôn rất tốt bụng. Mỗi thử thách được gửi tới bạn đều có chứa đựng những gợi ý hay điều kiện để bạn phát huy những phẩm chất của mình và mài sắc những thế mạnh. Vì vậy, hãy cất tâm lý tự ti qua một bên và sẵn sàng cho những gì đang tới nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng tinh
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (05/05/2016)
 
Nếu bạn muốn hạnh phúc hơn, bạn không thể chờ đợi vận đổi sao dời và hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi trong một tương lai bất định. Đó sẽ là thông điệp mà Mặt Trời gửi tới bạn trong ngày hôm nay. Hãy bắt đầu ngày mới bằng cách tặng mình những nụ cười, bạn nhé!
 
Nếu như những ngày qua, sao Diêm Vương trên chòm Ma Kết thường khiến bạn cảm nhận không đầy đủ và trọn vẹn những niềm vui và những hy vọng đẹp đẽ của cuộc sống quanh mình. Điều đó có thể đã tạo nên cho bạn một thói quen thụ động, thậm chí từ chối thay vì tự mình khám phá, khởi tạo những niềm hạnh phúc riêng.
 
Mọi sự sẽ dần thay đổi khi mà Mặt Trời đã đặt chân lên Nhà thứ Năm của bạn. Vì tinh tú này sẽ không để bạn ngồi yên và hy vọng nữa đâu. Trong hai tháng tại quyền, cùng với sao Thủy thông minh và lanh lợi, Mặt Trời sẽ liên tục hối thúc bạn, chỉ lối cho bạn sáng tạo hạnh phúc không chỉ cho bản thân mà còn cho mọi người xung quanh. Hãy bắt đầu ngay từ ngày hôm nay bằng cách nở nụ cười nhiều hơn, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn:
màu càng ghi
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (05/05/2016)
 
Hôm nay, trạng thái tinh thần thư thái, dễ chịu và tình cảm của bạn sẽ tiếp tục được duy trì. Đôi khi trong ngày, bạn có thể sẽ cảm thấy nhớ ba mẹ, gia đình của mình. Hãy nhấc điện thoại lên hay mở các ứng dụng chuyện trò qua mạng để thăm hỏi gia đình hoặc nếu bạn may mắn, hãy dành thời gian tối nay xem ti vi cùng cả nhà nhé!
 
Hôm nay, Mặt Trời sẽ bước vào Nhà thứ Tư – nơi chăm sóc tình yêu thương gia đình của bạn. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn cảm thấy nhớ nhà nhiều hơn. Đối với những Bảo Bình sống tình cảm và sâu sắc, những cảm xúc có thể dẫn dắt tinh thần của bạn trở về với cội nguồn. Đâu đó quanh mình, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những sự vật, sự việc, hình ảnh, âm thanh, thậm chí mùi vị gợi nhớ cho bạn về quê quán, tuổi thơ và gia đình của mình. 
 
Thêm nữa, trên Nhà thứ Ba của bạn, sao Kim và sao Thiên Vương đang cùng tỏa sáng, giúp bạn nhận thức rõ những tình cảm của chính bạn dành cho môi trường và những tập thể quanh mình. Vì thế, cho dù bạn không rõ gốc rễ của bản thân hay cách trở địa lý xa xôi với gia đình, hãy biến nơi thân thuộc mà bạn đang sống thành nhà!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu sen hồng
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (05/05/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện mình trước tập thể, gây ấn tượng với những người lạ hay tiếp cận với một thế giới mới mẻ hơn. Nếu bạn ấp ủ kế hoạch du lịch hay khám phá những lĩnh vực mới lạ, khó tiếp cận, hãy bắt đầu cố gắng ngay hôm nay bởi bạn đang và sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi sắp tới.
 
Mặt Trời vừa đặt những bước đầu tiên trong hành trình đi qua chòm sao Kim Ngưu – chủ quản Nhà thứ Ba của bạn. Đồng hành với Mặt Trời trong một tháng tiếp theo chính là sao Thủy. Sự hợp tác giữa lý trí và khả năng giao tiếp thông minh, giữa sự nỗ lực và sức sáng tạo sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian hoạt động hiệu quả, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông, quan hệ công chúng,…
 
Mặt khác, nếu bạn đương ấp ủ ý định tiếp cận những lĩnh vực ngoài tầm tay, bạn sẽ có hai tháng thích hợp để cố gắng cho mục tiêu đó. Mặt Trời sẽ hỗ trợ và dẫn đường cho bạn. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím hoa sim
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X