Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 5/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bồn chồn

Tử vi Thứ 6 ngày 5/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bồn chồn

Xử Nữ cảm thấy khá bồn chồn, căng thẳn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thiên Vương mà chẳng hiểu tại sao.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (5/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/4/2024 - Bach Duong
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thủy, Bạch Dương gây ấn tượng với mọi người bởi lối hành xử thông minh, đúng đắn.
 
- Công việc: Chẳng vấn đề nào có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn thời gian rảnh để giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Chắc hẳn bạn sẽ nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Nếu có thiện cảm với ai, bạn hãy “bật đèn xanh” với đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Khách hàng đông đúc giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải tính toán quá nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (5/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/4/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu giữ vững những nguyên tắc và quan điểm của mình trong ngyà hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy thử lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người nữa. Bạn không nên đi mãi theo một lối mòn vì như vậy dễ trở thành người tụt hậu.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc bạn cần nhìn thẳng vào mối quan hệ của mình và đưa ra cách giải quyết dứt khoát. Đừng kéo dài thời gian khiến cả hai thêm mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn làm giàu, bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức về đầu tư, kinh doanh và đi theo những người giàu kinh nghiệm.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (5/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/4/2024 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/4/2024, Song Tử muốn làm mọi việc một cách độc lập trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Kim. Bạn không muốn phụ thuộc vào ai.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực của bạn có thể khiến lãnh đạo rất hài lòng. Bạn cũng có thể truyền động lực cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chẳng thiết tha với chuyện yêu đương trong thời điểm này. Bạn không muốn lãng phí thời gian của mình với những người xa lạ.
 
- Tiền bạc: Hãy thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới, rất có thể bạn sẽ tìm ra được lĩnh vực thực sự phù hợp với mình, giúp tiền về đầy túi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (5/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/4/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải dễ rơi vào trạng thái mâu thuẫn trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Khi không thể đưa ra những quyết định dứt khoát, bạn có thể hỏi thêm ý kiến của những người đi trước. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.
 
- Tình cảm: Với sự nhạy bén của mình, bạn có thể nhanh chóng phán đoán được cảm xúc của người ấy và có cách cư xử phù hợp. Chuyện tình cảm của hai bạn diễn ra êm đềm.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ chần chừ, do dự trong chuyện làm ăn, bạn sẽ dễ để lỡ những mối làm ăn béo bở đấy. Bạn cần tin tưởng vào chính mình hơn nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (5/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/4/2024 - Su Tu
 
Sư Tử tràn đầy tham vọng vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Mộc. Bạn không sợ đối diện với khó khăn.
 
- Công việc: Thử thách xuất hiện cũng là lúc bạn rèn luyện bản thân và khẳng định vị thế. Bạn sẵn sàng nhận thêm những nhiệm vụ khó cấp trên giao.
 
- Tình cảm: Dù có tài giỏi thật đấy, song bạn chớ nên quá kiêu ngạo và đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai. Hãy trân trọng những người thật lòng với mình.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc của bạn đến từ nhiều nguồn khác nhau. Bạn là người đa tài và năng động nên có thể kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (5/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/4/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ cảm thấy khá bồn chồn, căng thẳn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thiên Vương mà chẳng hiểu tại sao.
 
- Công việc: Nếu không chắc chắn về những quyết định của mình, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của người khác, chắc hẳn bạn sẽ tìm ra con đường đúng đắn cho mình.
 
- Tình cảm: Trong mối quan hệ, bạn không nên đặt nặng vấn đề vật chất. Không phải cứ là người giàu có thì sẽ cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, vô tư vô lo đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải vội vàng nghĩ đến chuyện đầu tư, kinh doanh trong hôm nay. Bạn có thể dành thêm thời gian để học hỏi thêm kinh nghiệm và kiến thức.

Xem thêm: Cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (5/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/4/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình thể hiện được những điểm mạnh của bản thân trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Lãnh đạo tin tưởng sẽ giao cho bạn nhiều nhiệm vụ trọng đại đấy. Hãy cố gắng hết sức mình, bạn sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nên quá mức lý tưởng hóa chuyện yêu đương, đến mức đặt ra một hình mẫu thiếu thực tế cho nửa kia tương lai. Như vậy thì bạn sẽ mãi chẳng tìm được người ưng ý.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được một khoản thưởng nóng rủng rỉnh. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (5/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/4/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp sẵn sàng thử thách bản thân trong những điều mới mẻ vào thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Những nhiệm vụ mới có thể khiến bạn gặp phải chút ít khó khăn, tuy nhiên cùng với đó, bạn cũng học hỏi được thêm nhiều bài học quý.
 
- Tình cảm: Bạn chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành nhiều thời gian chăm sóc cho người ấy.
 
- Tiền bạc: Phương án đầu tư mới chưa đem lại cho bạn khoản lợi nhuận như dự kiến. Tuy nhiên bạn cần kiên nhẫn tiếp tục duy trì, đừng vội bỏ dở giữa chừng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (5/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/4/2024 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Kim, Nhân Mã không mấy nghiêm túc trong các công việc.
 
- Công việc: Hãy nhắc nhở bản thân hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công. Bạn chớ tìm cách trốn tránh, đùn đẩy, làm phiền mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này hãy suy nghĩ kĩ về cảm xúc của mình trước khi bày tỏ tình cảm với một người nào đó. Đừng để sự lầm tưởng của mình khiến đôi bên đều khó xử.
 
- Tiền bạc: Trước khi bắt tay vào đầu tư, kinh doanh, bạn cần đánh giá các yếu tố cẩn thận hơn, đừng mạo hiểm đầu tư mù quáng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (5/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/4/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết nên nghĩ đến cảm nhận của người khác nhiều hơn trước khi đưa ra quyết định trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Đừng tự coi mình là trung tâm của vũ trụ. Trong các công việc nhóm, bạn cần hạ cái tôi của mình xuống và hợp tác với mọi người ăn ý hơn.
 
- Tình cảm: Khi có ý kiến bất đồng với nửa kia, bạn đừng cố tình nói những lời làm tổn thương người ấy. Điều đó không tốt cho mối quan hệ của hai người đâu.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn với khách hàng bởi điều đó ảnh hưởng tiêu cực đến túi tiền của bạn. Bạn nên giải quyết mọi việc bằng lý trí.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (5/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/4/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Mộc, nếu bạn được làm việc theo cảm hứng.
 
- Công việc: Những ý tưởng sáng tạo và cách làm việc mới mẻ giúp bạn hoàn thành công việc vừa nhanh vừa đạt kết quả cao. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn nhiều phần thưởng.
 
- Tình cảm: Một khi đã quyết định đến với nhau, hai người đều cần phải học cách bao dung cho những khuyết điểm của nhau rồi tìm cách dung hòa.

- Tiền bạc: Các khoản lợi nhuận chảy về túi tiền của bạn đều đặn, từ đây có thể thấy rằng định hướng của bạn rất đúng đắn, hãy tiếp tục cố gắng nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (5/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/4/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư sẵn sàng hi sinh vì người khác trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thiên Vương. Bạn rất cao cả.
 
- Công việc: Nhờ hợp tác tốt với mọi người xung quanh mà công việc tiến triển vô cùng suôn sẻ. Bạn có thể gặt hái được thành công ngoài dự kiến.
 
- Tình cảm: Sự ấm áp của bạn khiến cho đối phương chẳng thể nào rời xa. Tình cảm giữa 2 người khá bền vững, song bạn cũng cần phải để cho người ấy có cơ hội thể hiện tình cảm.
 
- Tiền bạc: Bạn thu hút được nhiều khách hàng mới nên tiền về đầy túi, dù bạn sẽ phải khá bận rộn. Hãy cố gắng hết sức mình nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X