Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 05-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 05-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (05/04/2016)
 
Sự nhiệt tình, hăng hái và khả năng tự kiểm soát, bẻ lái con thuyền của riêng bạn về đường ngay sẽ khiến màn trình diễn của bạn trong bất cứ lĩnh vực nào mà bạn đầu tư trở nên vô cùng nổi bật dịp đầu tuần này. Thứ Ba này, bạn là một mũi tên băng băng tiến lên mà không gì có thể cản trở.
 
Hôm nay, Mặt Trăng trên đường tiến vào Nhà thứ Mười Một – nơi kết nối những mối quan hệ bạn bè, bằng hữu của bạn sẽ góp phần tác động tích cực lên bộ ba trên cung Bạch Dương. Sự hiền hòa và chu đáo của Mặt Trăng sẽ giúp cân bằng những đặc tính vô cùng quyết liệt của Mặt Trăng và sao Thủy, hướng sự nỗ lực của bạn đi đúng hướng hơn. Từ đó, kết quả bạn đạt được cũng tốt lên trông thấy.
 
Tuy nhiên, trong khi phăm phăm tiến lên phía trước, bạn có thể sẽ phải chọn bỏ lại những người bạn của mình phía sau. Đừng dành sự ức chế bản thân, không ai có thể dung hòa lợi ích cá nhân với tập thể mọi lúc mọi nơi. Đôi khi, cá nhân cần bứt phá theo cách riêng của mình.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu ghi xám
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (05/04/2016)
 
Đầu tuần, hãy chuẩn bị những gì cần thiết và kêu gọi những sự giúp đỡ để bảo vệ những điều bạn tin tưởng. Đừng lo lắng về việc bạn có thể sai! Trước khi nghi ngờ chính trí óc và thành quả làm việc của mình, bạn cần phải gom đủ dũng khí và vũ khí để bảo vệ chúng đã.
 
Hôm nay, Mặt Trăng tốt lành sẽ tiến vào Nhà sự nghiệp và danh tiếng, như mọi khi sẽ mang đến cho bạn cơ hội để tạo một bước tiến mới. Tuy nhiên, với sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà tiền bạc, bạn sẽ khó có thể hy vọng vào một điều thay đổi lớn lao nhằm gia tăng thu nhập của mình. 
 
Mặt khác, sao Hỏa kết hợp với Mặt Trời và sao Thủy trên Nhà thứ Mười Hai có thể sẽ khiến bạn phải vượt qua thử thách không nhỏ trước khi tiến thêm được một bước. Ai đó có thẩm quyền sẽ làm dấy lên sự nghi ngờ về niềm tin của bạn, hãy sẵn sàng để bảo vệ kế hoạch của mình bằng lô-gic và nỗ lực. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu nâu xám
Tiền bạc: $$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (05/04/2016)
 
Hôm nay, yếu tố tinh thần sẽ làm nên thành công cho bạn. Giữa lúc bạn không thực sự may mắn với tình yêu và tiền bạc, tinh thần lạc quan và biết cân bằng sẽ giúp bạn tiến lên, cải thiện mọi thứ thay vì ủ rũ cho hết ngày.
 
Nhờ Mặt Trăng mà cuộc sống tinh thần của bạn sẽ được nâng niu trong hôm nay và hai ngày tới. Không có nghĩa là mọi thứ với bạn sẽ thuận lợi hơn, ai ghét sẽ hóa thành yêu, việc không thuận sẽ biến mất trong chớp mắt đâu nhé!
 
Để không làm tốn công sức của Mặt Trăng, bạn nên nhìn nhận thẳng thắn ngay sự thật hiện hữu. Với sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà thứ Bảy, chuyện tình yêu của bạn khá là sớm nắng chiều mưa. Còn sao Diêm Vương trên Nhà tiền bạc thì thôi khỏi phải nói. Nhưng với tinh thần tốt, bạn sẽ trân trọng hơn những giờ phút hạnh phúc và biết lạc quan khi gặp trắc trở.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (05/04/2016)
 
Hôm nay, hãy cố gắng loại bỏ bớt những rắc rối có thể xảy đến cho các mối quan hệ đối tác bằng cách minh bạch rõ ràng tất cả những hoạt động chung liên quan đến tiền bạc. Đừng bới móc lại những món nợ cũ, bạn chỉ nên tập trung vào những gì phát sinh trong ngày thôi nhé!
 
Với bộ ba sao Hỏa, sao Thổ và sao Diêm Vương trên hai Nhà thứ Sáu và thứ Bảy, bạn không chỉ có sức khỏe phập phù, công việc thì “lên voi xuống chó” mà còn cả mối quan hệ không lấy gì làm sáng lạng với đồng nghiệp hay đối tác. 
 
Nhưng hôm nay, nhờ có Mặt Trăng tiến vào Nhà tiền bạc của bạn, những giao dịch dính đến tiền sẽ không chỉ là loại công việc thuận lợi nhất mà còn có thể là bùa may giúp cải thiện phần nào mối quan hệ đồng đội cùng hội cùng thuyền của bạn. Sự minh bạch và chu đáo là những gì Mặt Trăng gợi ý, đừng nghĩ phải đứng ra trả hết tiền ăn trưa mới là đồng đội tốt nhé! Mặt khác, cũng đừng vội đòi nợ hôm nay.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu cam vàng
Tiền bạc: $$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (05/04/2016)
 
Dù cuối tuần đã qua nhưng hôm nay sẽ lại là ngày siêu tốt để hẹn hò. Những cuộc dạo chơi lãng mạn sẽ có thể áp dụng cho cả những đôi lứa yêu nhau hay những bạn còn đang tìm hiểu đối tượng. Hãy tin tưởng vào khả năng sáng tạo của mình, bởi bạn đang là một trong ba cung hoàng đạo lãng mạn nhất thời gian qua.
 
Nhờ có đôi bạn cùng tiến là sao Kim và sao Hải Vương trên Nhà thứ Chín – ngôi nhà tinh thần của bạn, sự lãng mạn dường như luôn thường trực trong bạn, khiến sức hút của bạn là khá cao so với những người bạn hoàng đạo khác.
 
Nếu như mọi hôm chưa có điều kiện để bạn thể hiện khía cạnh này của mình, hôm nay, hãy tranh thủ thời gian Mặt Trăng ghé thăm Nhà thứ Bảy – nơi chăm sóc những mối quan hệ hôn nhân, đôi lứa cũng như đối tác trong công việc – để tha hồ sáng tạo. Nếu bạn có những ý tưởng điên rồ, ngại gì mà không thử. Bạn biết đâu có thể sẽ thay đổi cuộc sống của một ai đó.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh lá biếc
Tiền bạc: $$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (05/04/2016)
 
Nếu bạn có được một người đồng đội cùng chung đam mê thì hôm nay, sự hợp sức của hai bạn có thể sẽ tạo nên một kết quả tuyệt vời trong công việc. Và nếu bạn thể hiện sự cố gắng, công sức của bạn có thể sẽ được ghi nhận xứng đáng bằng một lợi ích vật chất.
 
Bạn sẽ được hưởng lợi trong công việc khi Mặt Trăng tiến vào Nhà thứ Sáu – nơi chăm sóc những công việc, nghĩa vụ và sức khỏe của bạn. Không chỉ là những công việc tại công sở, thứ tạo ra vật chất để nuôi sống gia đình bạn mà cả những công việc nhà, thứ giữ lửa cho gia đình bạn cũng đáng coi trọng lắm đấy. 
 
Bên cạnh đó, với sao Kim và sao Hải Vương cùng trên Nhà thứ Bảy, bạn sẽ có những trợ thủ đắc lực và ăn ý, đặc biệt về mặt tình cảm. Vì thế, nếu bạn và người bạn thân thiết hay người yêu cùng chia sẻ một sở thích nào đó, hãy thử cộng tác với nhau trong một dự án liên quan nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hoa cải vàng
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (05/04/2016)
 
Hôm nay sẽ là một ngày làm việc vừa hiệu quả lại vừa vui nếu như bạn công tác trong lĩnh vực liên quan trực tiếp tới nghệ thuật, đặc biệt là những công việc đòi hỏi sức sáng tạo và khả năng truyền cảm. Nếu không, bạn sẽ cần một người đồng nghiệp có lý trí lô-gic để cậy nhờ.
 
Một phần công việc của bạn thời gian gần đây thường gắn với một niềm đam mê, bên cạnh việc là cần câu cơm hay là nghĩa vụ của bạn với gia đình và xã hội, còn có vai trò làm giàu ý nghĩ cuộc sống cho bạn. Hãy cảm ơn sao Hải Vương trên Nhà thứ Sáu bởi riêng việc bạn thức dậy mỗi ngày biết rằng mình đang sống một cách có ý nghĩa đã là điều đáng ghen tị.
 
Riêng hôm nay và hai ngày tới, khi mà Mặt Trăng chu du trên Nhà thứ Năm, bạn sẽ càng hạnh phúc khi thực hiện công việc và nghĩa vụ của mình một cách sáng tạo hơn. Vì thế, hãy cố gắng thêm một chút kẻo bỏ phí cơ hội nhé.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu đỏ son
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (05/04/2016)
 
Công việc và gia đình của bạn hôm nay sẽ khiến bạn thể hiện hai khía cạnh khác biệt của bản thân. Khi ở nhà, bạn càng ngẫu hứng và tình cảm thì gia đình bạn sẽ càng vui. Nhưng mặt khác, khi đã bắt tay vào công việc, bạn sẽ cần vận dụng nhiều lý lẽ lô-gic và sự chắc chắn trong quyết định hành động.
 
Thời gian qua, với sao Kim và sao Hải Vương cùng trị vì Nhà thứ Năm – ngôi nhà của những sáng tạo và niềm vui thú trong cuộc sống – bạn thường được khuyến khích thể hiện sự sáng tạo độc đáo và tính ngẫu hứng kỳ lạ của mình trong nhiều mặt cuộc sống. Hôm nay, điều đó sẽ đặc biệt hiệu quả với gia đình bạn. Nếu bạn có nhiều câu chuyện cười để kể, tiếc gì không mang chúng làm quà cho ba mẹ và người thân.
 
Ngược lại, trong công việc, Mặt Trời và sao Thủy vẫn tiếp tục đòi hỏi ở bạn sự nghiêm túc và tư duy một cách khoa học nhất có thể. Mặt Trời cũng tiếp tục đặt ra những thử thách để bạn rèn luyện nữa đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh lá mướt
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (05/04/2016)
 
Hôm nay, bạn nên quan sát cách làm việc của những đồng nghiệp. Bạn sẽ có thể học mót được một mẹo xử lý công việc hay những kinh nghiệm mà bạn chưa từng trải qua. Bên cạnh đó, hãy sáng tạo một chút! Sổ tay sẽ là công cụ hữu hiệu để ghi nhớ và phát triển ý tưởng, đừng học chay nhé!
 
Nhờ Mặt Trăng soi sáng trên Nhà thứ Ba của bạn, một cơ hội học hỏi sẽ mở ra trước mắt nếu bạn chịu khó đi tìm. Sẽ chẳng khó khăn đến mức phải đi tới chân trời góc bể gì đâu, cứ quan sát những người quanh bạn, ở bất cứ lĩnh vực nào mà bạn quan tâm, nhất định bạn sẽ học được nhiều thứ hơn mọi ngày.
 
Bên cạnh đó, trên Nhà thứ Năm, Mặt Trời và sao Thủy sẽ giúp bạn có những ý tưởng để biến những gì học được trở nên hữu dụng và phù hợp với bạn hơn. Vì thế, ngay khi thấy một điều gì đó đáng học, bạn hãy dành vài phút để ghi lại vào sổ tay sự việc, hành động và các ý tưởng của chính bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu mận tím
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (05/04/2016)
 
Một bước tiến chắc chắn và đầy cam kết trong mối quan hệ lãng mạn sẽ là điều bạn có thể mong đợi hôm nay. Cuối ngày, hãy dành thời gian để trân trọng gia đình nhỏ mà bạn đang có. Không nhất thiết phải có đủ ba, mẹ, anh chị em hay vợ, chồng; gia đình giá trị nhất chính là những người thân yêu quanh bạn.
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ bắt đầu chuyến du hí trên Nhà thứ Hai – nơi cai quản tài sản cá nhân của bạn, bao gồm cả tài sản vật chất lẫn tinh thần. Mặt khác, với bộ đôi siêu lãng mạn sao Kim và sao Hải Vương trên Nhà thứ Ba, nhiều khả năng, bạn sẽ có cơ hội chốt sổ cho mốt mối quan hệ tình cảm của mình, làm giàu cho những tài sản tinh thần mà bạn đang nắm giữ. 
 
Vì thế, nếu bạn ấp ủ kế hoạch tỏ tình, cầu hôn hay bày tỏ lòng biết ơn với cha mẹ, anh chị em của mình, cứ mạnh dạn mà làm. Sao Mộc may mắn trên Nhà tinh thần ủng hộ bạn hết mình đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu tím hồng
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (05/04/2016)
 
Với sự may mắn trong mua bán gần đây, bạn có thể nói là khá lạc quan trong việc quản lý tài sản. Hôm nay, các vì sao sẽ khuyên bạn nên chuyển hóa những tài sản vật chất trở thành công cụ để bồi đắp những tài sản tinh thần. Nhưng bạn cũng đừng bốc đồng quá kẻo hóa thành hoang phí nhé!
 
Nhờ sao Mộc trên Nhà tiền bạc, chuyện mua sắm hay những giao dịch liên quan đến tiền thường xuyên sinh lời cho bạn. Vì thế, có thể nói bạn đang tương đối thoải mái trong tư tưởng quản lý tài chính.
 
Nhưng hôm nay và vài ngày tới, Mặt Trăng trên đường di chuyển qua chính cung Bảo Bình sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, sự nhạy cảm và giúp bạn nhận thức rõ giá trị của những tình cảm mà mình đang và sẽ có cơ hội sở hữu. Mặt Trăng cũng sẽ khuyến khích bạn tiêu pha tiền bạc cho đúng cách để khiến những người mình yêu thương thêm hạnh phúc. Vì thế, hôm nay hãy nói con yêu mẹ kèm theo một bó hoa hồng thật đáng yêu nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hoa sữa
Tiền bạc: $$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (05/04/2016)
 
Hôm nay, hãy tâm sự với một ai đó thân thiết, người mà bạn tin tưởng và yêu mến bất cứ khi nào bạn cảm thấy bối rối, không chắc chắn về định hướng của mình và bi quan về tương lai. Không quan trọng việc họ có thể giúp bạn tìm ra lời giải hay không, việc được lắng nghe đã là liều thuốc bạn cần rồi.
 
Với sao Thổ và sao Hỏa cùng tranh giành sự ảnh hưởng lên Nhà thứ Chín – ngôi nhà tinh thần của bạn – thì thời gian qua, dù có những lúc bạn tưởng như đã tìm được niềm tin tuyệt đối, lúc khác lại cảm thấy nghi ngờ chính năng lực của mình. Do đó, công việc của bạn cũng phải chịu cảnh lúc rực rỡ thăng hoa, lúc gần như phải bỏ cuộc. 
 
Riêng hôm nay, Mặt Trăng sẽ tiến vào Nhà thứ Mười Hai của bạn, dành tặng cho bạn cơ hội để tìm lấy sự cân bằng trong đức tin và thực tế trước mắt. Trong khi đó, sao Mộc trên Nhà thứ Bảy, Mặt Trời cùng sao Thủy trên Nhà thứ Hai sẽ khuyên bạn tìm kiếm điều đó ở những người thân thiết. Yếu tố tình cảm sẽ là liều thuốc rất quan trọng, bên cạnh lý trí lô-gic. Vậy nên, đừng đánh giá thấp những lời khuyên tưởng như sáo rỗng và sến rện nhé! 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hồng ghi
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X