Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 5/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tin tưởng

Tử vi Thứ 3 ngày 5/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tin tưởng

Mặt Trăng cách sao Hải Vương 72 độ, Xử Nữ tin tưởng vào bản thân mình, bạn dám nghĩ dám làm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (5/3/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 5-3-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 4/3/2024, Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương có thể trở nên thiếu bình tĩnh do ảnh hưởng từ bên ngoài.
 
- Công việc: Cừu Trắng cần nhìn nhận mọi thứ một cách đơn giản, bởi sự vội vàng chắc chắn không phù hợp với tính khí nóng nảy của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn dường như đã quá mải mê, tập trung quá nhiều công việc mà xao lãng trong chuyện tình cảm thì phải. Hãy cố gắng cân bằng mọi thứ.
 
- Tiền bạc: Bạn nên cẩn thận trong các khoản đầu tư, vì rất có thể dòng vốn của bạn không được sử dụng đúng như cách bạn mong muốn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (5/3/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 5-3-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Kim, Kim Ngưu dễ tỏ ra khó chịu khi cho rằng ai đó đang cản trở bước tiến của bạn, dù cho đó không thật sự là lỗi của họ.
 
Công việc: Bạn gặp chút khó khăn về tập trung khi nhiều dòng suy nghĩ cứ hiện lên trong tâm trí bạn. Sẽ thật tốt nếu nếu bạn đang làm một điều gì đó sáng tạo và truyền cảm hứng.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ gặp một chút rắc rối trong mối quan hệ yêu đương của mình cũng bởi tính bốc đồng, thiếu suy nghĩ, chín chắn.
 
Tiền bạc: Bạn luôn lo lắng về tiền bạc nhưng đó là do bạn đặt nặng vấn đề này quá nên mới không nghĩ ra được cách kiếm tiền cho bản thân mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (5/3/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 5-3-2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 72 độ, Song Tử cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết và rất hưng phấn vì mọi thứ đều đang diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn.
 
Công việc: Có vẻ bạn sẽ cần phải có người dẫn dắt, chỉ lối trong công việc của mình, khi ấy bạn mới có thể tìm được đúng con đường mình cần đi.
 
- Tình cảm: Ngày này các cặp đôi sẽ có một ngày tràn ngập hạnh phúc. Bạn còn được truyền cảm hứng từ nửa kia để làm những điều mình thực sự mong muốn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Nhờ kế hoạch tiết kiệm từ đầu tháng nên hiện tại, bạn vẫn còn khá dư dả để chi tiêu cho những việc phát sinh đột xuất.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (5/3/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 5-3-2024 -  Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ, Cự Giải nhận được thành quả tốt đẹp mà bạn đã vất vả và cố gắng trong thời gian qua.
 
Công việc: Tình hình công việc của chòm sao này trong ngày khá ổn định. Bạn nên thể hiện tốt trong công việc và những nỗ lực bỏ ra sẽ nhận được thành quả xứng đáng.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân sẽ gặp được người làm thay đổi cuộc sống của bạn và đó chính là người mà bao lâu nay bạn vẫn luôn tìm kiếm.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có thể thoải mái làm những điều mình muốn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (5/3/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 5-3-2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc, Sư Tử đang rất cần sự riêng tư dù là đang làm việc hay thư giãn.
 
Công việc: Hãy cố gắng duy trì tinh thần tập trung cao độ, nó có thể giúp bạn dễ dàng thành công hơn trong công việc.
 
Tình cảm: Những người còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với những đối tượng tiềm năng trong ngày hôm nay, còn những người có đôi có cặp sẽ có một ngày đầy lãng mạn và ngọt ngào bên nửa kia.
 
Tiền bạc: Tài chính của Sư Tử khá tốt, dù làm gì cũng đạt được kết quả khả quan và có được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (5/3/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 5-3-2024 - XU Nu
 
Mặt Trăng cách sao Hải Vương 72 độ, Xử Nữ tin tưởng vào bản thân mình, dám nghĩ dám làm.
 
- Công việc: Chẳng điều gì có thể ngăn cản bạn đến với mục tiêu mình đã chọn. Bạn cũng rất khéo léo tận dụng những mối quan hệ xã giao để giúp cho công việc tiến triển thuận lợi hơn.
 
Tình cảm: Bạn nên thay đổi một chút để mối quan hệ trở nên hòa hợp hơn. Hãy chia sẻ với người ấy nhiều hơn, chắc chắn người ấy sẽ nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu ý kiến của bạn.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn nên hết sức chú ý vấn đề tài chính. Có thể bạn có khả năng sẽ mất tiền của, thiệt hại nhiều về tài chính.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (5/3/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 5-3-2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời, Thiên Bình nên chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bạn nên dành thời gian tập thể dục để tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
 
Công việc: Bạn vốn có nhiều ý tưởng để xây dựng kế hoạch cho công việc của mình, nhưng cuối cùng mọi thứ lại không được như tưởng tượng.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có bước tiến mới trong ngày. Còn nếu đang độc thân thì bạn có thể sẽ gặp được đối tượng tiềm năng trong các hoạt động xã hội hoặc qua quan hệ bạn bè.
 
Tiền bạc: Ngày hôm nay, bạn cần phải tỉnh táo hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Đừng để những lời ngọt ngào khiến bạn mù quáng tin tưởng mà mất tiền một cách oan uổng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (5/3/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 5-3-2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa, Hổ Cáp gặp khó khăn để tìm một hướng đi tích cực cho tính nóng vội và đầy năng lượng của mình.
 
Công việc: Trong công việc vào ngày hôm nay, bạn nên cẩn thận, chu đáo vì nếu không thì sẽ phạm phải những sai lầm vô cùng nghiêm trọng.
 
Tình cảm: Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn lên kế hoạch cho các buổi hẹn hò. Hai bạn gần như lúc nào cũng có thể trò chuyện, thấu hiểu và cho nhau trong mọi chuyện.
 
Tiền bạc: Tài chính trong ngày của bạn sẽ vô cùng khởi sắc, đây là lúc bạn nên nắm bắt thời cơ để thu về lợi nhuận cho bản thân.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (5/3/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 5-3-2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh, Nhân Mã nên tích cực lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh để hạn chế sai sót.
 
Công việc: Chòm sao này có xu hướng chọn cách làm ngơ trước những khó khăn trong ngày hôm nay vì bạn cảm thấy không đủ sức để đối mặt với chúng.
 
Tình cảm: Bạn cũng nên lắng nghe tâm sự của nửa kia nhiều hơn, đừng tự mình quyết định mọi chuyện như vậy, nếu không thì sớm muộn gì hai bên sẽ xảy ra mâu thuẫn thôi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không được ổn định, nếu ai hỏi vay tiền bạn thì hãy khéo léo từ chối.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (5/3/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 5-3-2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương, Ma Kết có tinh thần cảnh giác rất cao, đặc biệt là vào hôm nay.
 
Công việc: Chòm sao này có thể sẽ đối mặt với nhiều rắc rối trong mối quan hệ với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bất đồng quan điểm là điều khó tránh khỏi.
 
Tình cảm: Có vẻ như những bạn còn độc thân đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ của mình, vì thế dù nhìn người ta có đôi có cặp thì bạn cũng sẽ chẳng mảy may suy nghĩ gì.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn cũng không được tốt cho lắm. Có lẽ bạn nên học cách chi tiêu khoa học hơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (5/3/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 5-3-2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim, Bảo Bình không giữ được vẻ trầm tĩnh thường ngày mà dễ nổi nóng với mọi người.
 
Công việc: Chòm sao này luôn cảm thấy không hài lòng nếu ai đó làm điều gì không như ý mình, thậm chí là khi người ta muốn giúp bạn đi chăng nữa.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy vẫn tiến triển một cách rất ổn định. Có vẻ như đôi bên đã bắt đầu bước qua giai đoạn nồng nhiệt ban đầu và cảm thấy yên bình khi ở bên nhau.
 
Tiền bạc: Tiền bạc của bạn hôm nay ra vào như nước. Có vẻ bạn sẽ kiếm bao nhiêu, tiêu bấy nhiêu nhưng đừng lo vì đó là những khoản chi tiêu và đầu tư hợp lý.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (5/3/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 5-3-2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thủy, Song Ngư rất tự tin và cho rằng mình tài năng hơn hẳn những người xung quanh.
 
Công việc: Tự tin là rất tốt, tuy nhiên đừng tự biến mình thành một kẻ hợm hĩnh. Nhiều lúc bạn cần phải khiêm tốn hơn và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Chòm sao này trong ngày hôm nay nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Những ai còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được tình yêu của mình.
 
Tiền bạc: Chi tiêu ít hơn số tiền bạn kiếm được là quy tắc đầu tiên bạn phải tuân theo nếu muốn tiết kiệm.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X